• ทุ่มงบกว่า 550 ล้านบาท เนรมิต "YG Republique" บนชั้นดาดฟ้าของห้างโชว์ ดีซี ในคอนเซ็ปต์ "Dine-Drink-Dance" การันตีคุณภาพโดย "YG FOODS" บริษัทในเครือ "YG Entertainment’"ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของเกาหลี
  • Ms. Noh” ซีอีโอ YG FOODS – เซเลบริตี้ด้านอาหารและไลฟ์สไตล์คนดังของเกาหลี บินตรงจากโซล เพื่อแนะนำ “YG Republique” ต่อสื่อมวลชนไทยด้วยตนเอง

แห่งแรกในเอเชีย วันนี้ "โชว์ ดีซี" ศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเมนต์หรูครบวงจร แห่งแรกของไทย ณ ทำเลทองใจกลางย่านพระราม 9 โดย คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ดีซี คอร์ป จำกัด ประกาศความร่วมมือกับ "YG FOODS" (บริษัทในเครือ "YG Entertainment" ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของเกาหลี) โดย Ms. Noh Hee Young (หรือ “Ms. Noh”) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แถลงเตรียมเปิด “YG Republique” เอ็นเตอร์เทนเมนต์ พาร์ค – อาณาจักรอาหารและความบันเทิงสไตล์เคป๊อปขนานแท้เต็มรูปแบบ บนชั้นดาดฟ้าของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ครอบคลุมพื้นที่มหึมากว่า 3 ไร่ (5,000 ตร.ม.)

ในคอนเซ็ปต์ "Dine–Drink–Dance" (ทาน – ดื่ม – แดนซ์) เป็นที่แรกนอกประเทศเกาหลี ด้วยงบกว่า 550 ล้านบาท คาดสามารถดึงดูดลูกค้าได้ไม่ต่ำกว่า 2,000 คนต่อวัน (ในขณะที่ตัวห้างโชว์ ดีซีเองคาดจะดึงดูดผู้คนได้ราว 100,000 คน โดยแบ่งเป็นนักช้อปชาวไทย/เทศอย่างละ 50/50) โดยพร้อมเปิดให้บริการที่ช่วงไตรมาส 3 นี้

คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ประธาน บริษัท โชว์ ดีซี คอร์ป จำกัด กล่าวว่า “โชว์ ดีซี ตั้งเป้าเป็นศูนย์กลางและจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ที่แท้จริงของไทยและเอเชีย ภายใต้แนวคิดสุดสร้างสรรค์ ‘ช้อป & เอ็นจอย’ (หรือซื้อหาสินค้าพร้อมสรรพกับความบันเทิง) วันนี้เรามีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือกับผู้เช่ายักษ์ใหญ่ด้านอาหารและความบันเทิงอย่าง ‘YG FOODS’ ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ‘YG Entertainment’ ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ เพื่อสร้างสรรค์ ‘YG Republique’ อาณาจักรอาหารและความบันเทิงสไตล์เคป๊อปขนานแท้เต็มรูปแบบอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในเมืองไทย บนพื้นที่ขนาดกว่า 3 ไร่ หรือ 5,000 ตร.ม. บนดาดฟ้า ชั้น 6 ของห้างโชว์ ดีซี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Dine-Drink-Dance’ (ทาน-ดื่ม-แดนซ์) เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์การรับประทานอาหาร และไลฟ์สไตล์ ความบันเทิงอย่างได้รสชาติถึงอารมณ์ โดยมี ‘มิสโน ฮี ยอง’ สุดยอดมาสเตอร์เชฟหญิง เซเลบริตี้ และผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและไลฟ์สไตล์ชื่อดังระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ ผู้ซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากลเป็นผู้ควบคุมดูแลในทุกส่วนของ ‘YG Republique’ ไม่ว่าจะเป็นด้านรสชาติของอาหารเลิศรสและไลฟ์สไตล์ของการแสวงหาความเพลิดเพลินในรูปแบบที่จะตรงใจชาวไทยผู้ชื่นชอบเทรนด์ใหม่ โดยล่าสุดพื้นที่ของเรามีผู้เช่าจับจองไปแล้วกว่า 82%”