หากนึกถึงภาพครอบครัวลุมพินีที่คุ้นเคยเมื่อเข้าสู่ฤดูหนาวในสวนลุมพินี นั่นคือภาพอันแสนประทับใจ อบอวลไปด้วยความสุข ที่ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) ตั้งใจมอบให้เพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกลุมพินี ในงานวันครอบครัวลุมพินี (Family Day) ครั้งที่ ๑๑ ภายใต้แนวคิด “ปันสุขทุกวัย ใส่ใจทุกวัน” (Caring Everyday, Sharing Everyone) ตอบโจทย์คนทุกวัย ตั้งแต่ วัยเด็ก วัยรุ่น วัยทำงาน และผู้สูงวัย ที่พักอาศัยในชุมชน “ลุมพินี”

วัตถุประสงค์สำคัญในการจัดงานเพื่อมอบความบันเทิงและความสนุกสนาน พร้อมมุ่งสานความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิก สร้างมิตรภาพใหม่ๆ ระหว่างกันให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สมดั่งเจตนารมณ์ “ร่วมใจ ห่วงใย แบ่งปัน” ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การบริการหลังการขายที่บริษัทให้ความสำคัญกับการเสริมสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีของลูกค้า อันจะเป็นพลังที่ช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ “ลุมพินี” ให้แข็งแกร่งและเติบโตอย่างยั่งยืน

ในวันงานสมาชิกลุมพินีร่วมใจตบเท้าเข้าร่วมงานอย่างคับคั่งกว่า 12,000 คน จาก 115 ชุมชน ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งสถานที่ด้วยกังหันลม สัญลักษณ์ที่สื่อถึงความสุข สนุกสนานของคนทุกวัย ซึ่งมีคณะผู้บริหารและพนักงานนำโดยคุณอมรศักดิ์ นพรัมภา ประธานกรรมการ LPN คอยต้อนรับอย่างอบอุ่น รวมถึงได้จัดสรรความบันเทิงมาให้สมาชิกลุมพินีทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น 05.00 – 20.30 น. เริ่มจากสดใสยามเช้าด้วยกิจกรรม “ลุมพินี เดิน-วิ่ง” เพื่อสุขภาพ ซึ่งสมาชิกโครงการสี่พระยา ริเวอร์วิวและลุมพินี วิลล์ แจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ได้อาสาทำดีด้วยกิจกรรม "ไกด์รันเนอร์ (Guide Runner)" จับมือผู้พิการทางร่างกายกว่า 40 ท่าน วิ่งเข้าเส้นชัยไปด้วยกัน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้พิการได้มีโอกาสเอาชนะในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะทำได้ พร้อมทั้งสดชื่นกับธรรมะในสวน โดย พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี, สนุกยาวๆไปกับกีฬาประชาคมลุมพินี, ช้อปอิ่มบุญกับสินค้าราคาถูกในตลาดนัดนักปัน ลุมพินี, รับฟังดนตรีในสวนด้วยการขับกล่อมจากวงดนตรี “รวมใจแบนด์คลับ”, สนุกสนานกับเกมส์ในช่วงเย็นจากพิธีกร หยวน ดราก้อนไฟว์ และปิดท้ายความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจากแม่เม้าท์ (ฉันทนา กิติยพันธ์) แม่แดง(สุดา ชื่นบาน) และดา เอ็นโดรฟิน ศิลปินอันดับต้นของเมืองไทย

นอกจากการเติมความบันเทิงและความสนุกสนานให้แก่สมาชิกลุมพินีแล้ว ผู้บริหารและพนักงานยังได้รวมพลังจัดกิจกรรมจิตอาสา “โลกสุดมัน เติมฝันให้น้อง” หนึ่งในกิจกรรมวันครอบครัวลุมพินี (Family Day) ครั้งที่ 11 ที่มีพี่ใจดีมาร่วมแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มให้แก่น้องๆ มูลนิธิองค์กรสาธารณกุศลอีก 2 แห่ง ได้แก่ มูลนิธิเพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็ก (ฟอร์เด็ก) และสถานสงเคราะห์บ้านมหาเมฆ จำนวน 100 คนในช่วงเช้า ด้วยกิจกรรมเสริมทักษะและความรู้สำหรับเด็กๆ ซึ่งก่อนกลับบ้านผู้ใหญ่ใจดีนำโดยคุณสุรัสวดี ซื่อวาจา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลุมพินี พร็อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส แอนด์ แคร์ จำกัด (LPC) ในเครือ LPN ได้มอบทุนการศึกษา หนังสือและชุดอุปกรณ์การเรียนรู้แก่น้องๆ ทั้ง 2 องค์กร

LPN เชื่อว่า ความสุข น้ำใจ และรอยยิ้มที่สมาชิกลุมพินีได้ให้และรับในวันนั้น จะอิ่มเอมหัวใจ ก่อเกิดเป็นสายใยที่เชื่อมต่อกันอย่างยั่งยืนตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.lpn.co.th