อนันดาฯ เหยียบคันเร่งต้นปี ส่งแคมเปญ "BIG DEALS" โปรฯ ด่วน แรงทุกดีล ปลุกกำลังซื้อส่งท้ายมาตรการรัฐ กับ 6 โครงการคุณภาพ ด้วยข้อเสนอพิเศษ!! พร้อมอยู่ พร้อมโอน วันนี้ถึง 28 เม.ย. 59

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำภาพผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติรถไฟฟ้า จัดแคมเปญ "ANANDA BIG DEALS 2016" โปรฯ ด่วน ... แรงทุกดีล!! เร่งอัดโปรโมชั่นกระตุ้นการตัดสินใจซื้อกลุ่มคอนโดพร้อมอยู่ มั่นใจกำลังซื้อเริ่มกลับมาอย่างต่อเนื่อง นำโครงการคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพ 6 โครงการ ทั้งโครงการคุณภาพ และคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ได้เลย ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ เอลลิโอ และยูนิโอ ด้วยโปรโมชั่นสุดแรง สุดคุ้ม !! ผ่อน 999 บาท อยู่ฟรี 1 ปี และรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 เม.ย. นี้

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้เริ่มมีสัญญาณแนวโน้มที่ดีจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีทิศทางที่ดีขึ้น และส่งผลให้กำลังซื้อในตลาดเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้น เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ และสร้างสีสันให้แก่ตลาดอสังหาริมทรัพย์ รวมไปถึงการรองรับมาตรการกระตุ้นภาคอสังหาริมทรัพย์ของรัฐบาลที่กำลังจะหมดลงในวันที่ 28 เมษายน 2559 นี้ บริษัทเตรียมที่จะออกแคมเปญ "ANANDA BIG DEALS" โปรฯ ด่วน...แรงทุกดีล!! ซึ่งเป็นแคมเปญที่ได้รับการตอบรับดีในปีที่ผ่านมา นำคอนโดมิเนียมคุณภาพ และคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า 6 โครงการ ภายใต้แบรนด์ ไอดีโอ และ เอลลิโอ ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์คุณภาพที่ได้รับความไว้วางใจด้วยดีเสมอมา คัดสรรมานำเสนอให้กับลูกค้าได้จับจองเป็นเจ้าของ กับข้อเสนอที่ห้ามพลาด พร้อมอยู่ พร้อมโอน เริ่ม 1.59 – 2.4 ล้าน ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 เม.ย. 59 นี้

สำหรับแคมเปญ Ananda Big Deals โปรฯ ด่วน ... แรงทุกดีล ก่อนหมดมาตรการรัฐ ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย การตัดสินใจซื้อ และเร่งโอนกรรมสิทธิ์ให้ทันก่อนหมดมาตรการลดค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองในสิ้นเดือน เม.ย. 2559 นี้ ให้แก่ลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยจากโครงการคุณภาพเยี่ยมทั้ง 6 โครงการ ได้แก่

  • โครงการ เอลลิโอ เดลเรย์ คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าพร้อมอยู่ ใกล้บีทีเอส อุดมสุข สุดคุ้ม การันตีค่าเช่า 7% 1 ปี หรือ อยู่ฟรี 1ปี ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เริ่ม 1.59 ล้านบาท
  • โครงการ ไอดีโอ สาทร – ท่าพระ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใกล้บีทีเอส โพธิ์นิมิตร ชมห้องจริง วิวจริง พร้อมอยู่ แต่งใหม่ แต่งครบ ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ เริ่ม 2.19 ล้านบาท
  • โครงการไอดีโอ วุฒากาศ คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ เพียง 110 เมตร จากบีทีเอส วุฒากาศ แต่งครบ พร้อมอยู่ ฟรีค่าใชัจ่ายวันโอนฯ เริ่ม 1.99 ล้านบาท
  • โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 115 ติดบีทีเอส ปู่เจ้าฯ แต่งครบ รับเพิ่ม !! ทองคำหนัก 1 บาททุกยูนิต เริ่ม 2.1 ล้านบาท
  • โครงการ ไอดีโอ โอทู ใกล้บีทีเอส บางนา สุดคุ้ม ผ่อน 999 บ./ด. ฟรี !! Iphone 6s เริ่ม 2.4 ล้านบาท
  • โครงการ ยูนิโอ จรัญฯ ซ.3 เพียง 900 เมตรจากสถานีท่าพระ ผ่อน 3,999 บ./ด. ได้โบนัสเท่าไร รับส่วนลดเท่านั้น สูงสุด 100,000 บาท เริ่ม 999,999 บาท (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด)

โครงการ เอลลิโอ เดลเรย์

โครงการ ไอดีโอ สาทร – ท่าพระ

โครงการไอดีโอ วุฒากาศ

โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 115

โครงการ ไอดีโอ โอทู

โครงการ ยูนิโอ จรัญฯ ซ.3

“ปัจจุบันพบดีมานด์จริงของสินค้าที่อยู่อาศัยสําหรับคนเมืองยังมีอยู่มากโดยสังเกตจากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ๆ ของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทําเลศักยภาพ เช่น แนวรถไฟฟ้าและส่วนต่อขยายยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น บริษัทฯ จึงจัด "แคมเปญ ANANDA BIG DEALS" ขึ้นเพื่อให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของบริษัทได้จับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนเช่นเคย” นายชานนท์ กล่าว

โดยสามารถร่วมงานที่จัดขึ้น ณ Sales Gallery ของทั้ง 6 โครงการ ตั้งแต่วันนี้ – 28 เมษายน 2559 สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.ananda.co.th