ธนาคารกสิกรไทย จับมือกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์-กสิกรไทย เจาะกลุ่มนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวขาช้อปที่เดินทางบ่อยซึ่งกว่าร้อยละ 98 พกบัตรเครดิตเพื่อใช้จ่ายในการเดินทาง โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในต่อทริปประมาณ 44,000 บาท รวมสองพลังสิทธิประโยชน์เอ็กซ์คลูซีฟจากคิง เพาเวอร์ และบัตรเครดิตกสิกรไทย ทั้งคะแนนสะสม และส่วนลดสูงสุด 20% ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 5 ปี กว่า 27,000 ล้านบาท

นายบัณฑูร ล่ำซำ ประธานกรรมการ ธนาคารกสิกรไทย กล่าวว่า ปัจจุบันอัตราการใช้บัตรเครดิต กสิกรไทยเพื่อการจับจ่ายใช้สอยระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ในปี 2558 มียอดการใช้จ่ายที่เติบโตมากขึ้นร้อยละ 15 เมื่อเทียบกับปี 2557 ธนาคารกสิกรไทย และคิง เพาเวอร์ ซึ่งเป็นพันธมิตรร่วมกันดำเนินโครงการต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง จึงได้ต่อยอดความร่วมมือด้วยการออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์–กสิกรไทย เพื่อขยายฐานลูกค้าในกลุ่มที่เป็นนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่เดินทางในต่างประเทศ โดยจะเป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่รวมสิทธิประโยชน์ของคิง เพาเวอร์ และบัตรเครดิตกสิกรไทยไว้ด้วยกัน จึงเป็นบัตรที่มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าตามไลฟ์สไตล์อย่างเต็มรูปแบบที่สุด

บัตรเครดิตร่วม คิง เพาเวอร์ – กสิกรไทย จะมี 2 รูปแบบ คือ บัตรซิกเนเจอร์ (Signature Card) และบัตรแพลทินัม (Platinum Card) โดยมอบสิทธิประโยชน์พิเศษ ได้แก่ ส่วนลดพิเศษเมื่อชำระค่าสินค้าที่ คิง เพาเวอร์ สูงสุดถึง 20% พร้อมรับคะแนน KBank Reward Point สูงสุดสองเท่า และสะสมกะรัตจากคิง เพาเวอร์ เพิ่ม 25% และยังสามารถแบ่งจ่าย KBank Smart Pay 0% ขั้นต่ำ 4 เดือน หรือ นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมด้วยสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย เช่น King Power Birthday Celebration รับคืน Cash Voucher สูงสุด 30% รับส่วนลดพิเศษ สำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่สาขาธนาคารกสิกรไทย ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง และรับสิทธิพิเศษจากบริษัท ลิสซิ่งกสิกรไทย จำกัด

นายบัณฑูร กล่าวว่า คิง เพาเวอร์ เป็นร้านค้าปลอดภาษีที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง การร่วมมือออกบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์-กสิกรไทย จะช่วยเพิ่มฐานลูกค้าคุณภาพของทั้งธนาคารกสิกรไทยและคิง เพาเวอร์ และช่วยส่งเสริมให้คนไทยได้ช้อปปิ้งในประเทศไทย ซึ่งธนาคาร ฯ คาดว่าบัตรเครดิตดังกล่าวจะได้รับความนิยมจากคนไทยที่นิยมการจับจ่ายสินค้าคุณภาพ โดยเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตกสิกรไทยที่มียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรที่สูงที่สุดในระบบ ทั้งนี้ ธนาคาร ฯ ตั้งเป้าภายใน 5 ปี จะมีผู้ถือบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์ – กสิกรไทย กว่า 70,000 ราย และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรไม่น้อยกว่า 27,000 ล้านบาท

ปัจจุบัน ธนาคารกสิกรไทย มีฐานบัตรเครดิตทั้งหมดรวม 3.65 ล้านใบ ในจำนวนนี้เป็นบัตรเครดิตร่วมประมาณ 800,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร (Total Spending) ในปีที่ผ่านมา 3.3 แสนล้านบาท เป็นผู้นำอันดับ 1 ในธุรกิจบัตรเครดิต ด้วยส่วนแบ่งการตลาด 24%

นายวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ในปี 2558 มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางไปต่างประเทศมากกว่า 5 ล้านคน และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยหลักการดำเนินธุรกิจของกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ที่เข้าใจนักเดินทาง จึงนำมาสู่ความร่วมมือกับธนาคากสิกรไทย เปิดบัตรเครดิตร่วม คิง เพาเวอร์–กสิกรไทย เพื่ออำนวยความสะดวกและมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดสำหรับนักเดินทางที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตนี้ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะตอบโจทย์และความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้เป็นอย่างดี”

“จากแนวโน้มการเพิ่มขึ้นของจำนวนลูกค้าชาวไทย ทั้งที่เป็นนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางบ่อย จึงได้ร่วมมือธนาคารกสิกรไทย เพื่อเพิ่มทางเลือกในการอำนวยความสะดวก และเพิ่มสิทธิประโยชน์ที่ครบครันมากยิ่งขึ้นให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์–กสิกรไทย อีกทั้งเป็นการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันลูกค้าของธนาคารกสิกรไทย เป็นกลุ่มที่มียอดใช้จ่ายที่คิง เพาเวอร์ อย่างต่อเนื่อง และเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักที่คิง เพาเวอร์ ต้องการจะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้เติบโตกับลูกค้ากลุ่มดังกล่าว”

ผู้สนใจสามารถสมัครใช้บริการบัตรเครดิตร่วมคิง เพาเวอร์ – กสิกรไทย ได้ที่สาขาธนาคารกสิกรไทยทั่วประเทศ, คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ K-Contact Center 02 888 8889

ขอบคุณข้อมูล จาก : www.kasikornbank.com