เมื่อเอ่ยถึงโซนราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า ถึงวันนี้นี่คืออีกทำเลหนึ่งที่น่าจับตามองในฐานะ NEW CBD แห่งใหม่ ด้วยการขยายตัวของเมืองและเดินทางที่สะดวกสบาย ทำให้โซนนี้มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เข้าไปจับจองพื้นที่เพื่อพัฒนาเป็นที่อยู่อาศัย

            แต่มีเพียงไม่กี่แห่งที่เข้าไปจับจอง ทำเลพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 และจัดอยู่ในเซกเมนต์ Super Luxury Class หนึ่งในนั้น คือ โครงการ บ้านเดี่ยวสไตล์วิลล่า Monsane’ Exclusive Villa ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า (มนต์เสน่ห์ เอกซ์คลูซีพ วิลล่า) ฟังชื่ออาจไม่คุ้นหู แต่แท้จริงแล้วโครงการวิลล่าระดับซูเปอร์คลาสนี้ มาจากค่ายอสังหาฯ ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการมานานอย่าง Siamese Asset : บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จจากการพัฒนาโครงการไฮเอนด์หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Siamese Exclusive สุขุมวิท 31 , Wyndham Residence Bangkok, Siamese ราชครู ไฮไลท์คอนโดแห่งแรกของ Siamese Asset ที่ได้รับการตอบที่ดีถล่มทลาย, Siamese Exclusive Sukhumvit 42 เป็นต้น

ด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ไม่ธรรมดาบวกแนวคิดไม่ซ้ำกับใคร ทำให้กล่าวได้ว่า Siamese Asset เป็นตัวท็อปฝีมือเทพในการพัฒนาโครงการเซกเมนต์ลักชัวรี่และไฮเอนด์

 

ยึดมั่นแนวคิด “Asset of Life” สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิตทั้ง การอยู่อาศัย-ลงทุน’

ครั้งนี้ก่อนไปลงรายละเอียด Monsane’ Exclusive Villa ขอพามาทำความรู้จักค่าย Siamese Asset ให้มากขึ้นสักเล็กน้อย ซึ่งหากติดตามข่าวสารวงการอสังหามาบ้าง จะพอทราบว่า Siamese Asset เป็นการรวมกลุ่มของผู้บริหาร บริษัท ฤทธา จํากัด หนึ่งในสามผู้นําด้านธุรกิจก่อสร้างรายใหญ่ของประเทศไทย ที่มีผลงานโครงการงานก่อสร้างระดับประเทศ ไม่ว่าจะเป็นโครงการสนามบิน รถไฟฟ้า โรงพยาบาล โรงงานปิโตรเคมี มายาวนานกว่า 30 ปี

แต่นั่นคือแบ็คกราวน์ของฤทธา เพราะโดยเนื้อแท้ Siamese Asset จับธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบ่งเป็น 3 กลุ่ม ได้แก่ ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการจำหน่าย ทั้งแนวราบและแนวสูง, ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า อาทิ สำนักงานให้เช่าต่างๆ และธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการบริการ ประเภทโรงเเรมหรือเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์

ต้องยอมรับว่าการโลดแล่นในธุรกิจก่อสร้างขนาดใหญ่มานานกว่า 30 ปี ประกอบกับประสบการณ์ของทีมงาน ผู้บริหารและบุคลากรที่มีการสั่งสมความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ มารวมตัวกันขับเคลื่อนองค์กร เป็นแต้มต่อให้ Siamese Asset เติบโตอย่างรวดเร็ว และมีเอกลักษณ์ชัดเจนในความมุ่งมั่นที่จะตอบโจทย์ให้โดนใจลูกค้าทั้ง ‘การอยู่อาศัย’ และ ‘ลงทุน’ โดยเฉพาะเซกเมนต์ลักชัวรี่ แต่เป็นลักชัวรี่ในราคาที่สมเหตุสมผลมากกว่าแบรนด์อื่นๆ ภายใต้แนวคิด “Asset of Life… สร้างกำไรให้ทุกการใช้ชีวิต” ซึ่งเป็นเมสเสจที่ระยะหลังๆ Siamese Asset ย้ำแนวคิดนี้อย่างต่อเนื่อง

แกะ 3 โมเดล บันไดสร้างความต่างของ Siamese Asset

นอกจากความโดดเด่นด้านบริหารจัดการคุณภาพและต้นทุนการพัฒนาโครงการ ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญพื้นฐานของฤทธาอยู่แล้ว หากแต่ Siamese Asset ยังมี 3 โมเดลสำคัญที่ขับเคลื่อนให้แบรนด์เติบโตและโดดเด่น จนผลักให้กลายมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นตัวหลักในวงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ได้แก่

  • มุ่งเน้นการบริหารทรัพย์สินส่วนกลาง ด้วย Siamese Property Service : กลยุทธ์บริหารจัดการประสบการณ์การอยู่อาศัยของลูกค้า ด้วยบริการบริหารทรัพย์ส่วนกลางด้านนิติบุคคล และดูแลส่วนกลางของโครงการ Siamese Asset ทั้งหมด โดยไม่แสวงหาผลกำไร ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่มาตอบโจทย์แนวคิด Asset of Life เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับลูกบ้านตลอดการอยู่อาศัย
  • นวัตกรรมตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัย ด้วย Siamese Technology : Siamese Asset เป็นค่ายหนึ่งที่ให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีสอดคล้องกับแนวคิดหลักของแบรนด์ Asset of Life โดยมุ่งเน้นการผสมผสานโซลูชั่นหลากหลายนวัตกรรม เพื่อมาตอบสนองความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านในหลายมิติ
  • กลยุทธ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยทางเลือกใหม่ Branded Residence โมเดลนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สร้างความแข็งแกร่งให้กับ Siamese Asset ให้ต่างจากแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ทั่วไป ถือเป็นกลยุทธ์สร้างชื่อในตลาดอสังหาฯ ลักชัวรี่ให้กับแบรนด์ก็ว่าได้ จากการที่ Siamese Asset ร่วมมือกับ Wyndham Hotel Group หนึ่งในเครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก มาดูแลและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มอบประสบการณ์ให้กับผู้พักอาศัยเสมือนอยู่โรงแรม อีกทั้งใช้การบริหารอาคารและส่วนกลางตามมาตรฐานระดับโลก

กลยุทธ์นี้เป็นอีกขั้นของ Siamese Asset ไม่เพียงลูกบ้านก็ยังได้ประโยชน์จากผลตอบแทนจากการลงทุนได้ค่อนข้างมั่นคง ปล่อยเช่าได้ในราคาสูง (Rental Yield) ยังทำให้โครงการมีมูลค่าที่เพิ่มขึ้นในอนาคต (Capital Gain) อีกด้วย

ด้วยความเชี่ยวชาญ วิสัยทัศน์ กลยุทธ์ และประสบการณ์ทั้งหมดนี้ สะท้อนให้ว่า Siamese Asset มีความเข้าใจทั้ง ‘โปรดักต์’ และ ‘ไลฟ์สไตล์’ ของผู้บริโภคกลุ่มไฮเอนด์อย่างลึกซึ้ง จึงชูธงพัฒนาโครงการบนพื้นฐานครองใจผู้อยู่อาศัย คือ 1.มีความโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ที่มาพร้อมงานดีไซน์และรายละเอียดสะท้อนความเหนือระดับ  2.ราคาที่สมเหตุสมผล คุ้มค่าด้านราคา ตอบสนองสมดุลการตัดสินใจด้วย ‘อารมณ์’ ควบคู่ไปกับ ‘เหตุผล’ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์และประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด

Monsane’ Exclusive Villa ซูเปอร์ลักชัวรี่คลาส บนทำเลราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

            ทั้งหมดนี้ได้รับการถ่ายทอดมาสู่ Monsane’ Exclusive Villa Ratchapruek-Pinklao (มนต์เสน่ห์ เอ็กซ์คลูซีพ วิลล่า ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า) โครงการ Super Luxury Class มูลค่า 1,900 ล้านบาท บนเนื้อที่ 33 ไร่กว่า เอ็กซ์คลูซีพเพียง 59 ยูนิต โดดเด่นบนทำเลถนนพรานนก พุทธมณฑลสาย 4 (ถนนพระเทพ) ในราคาที่ 29-50 ล้านบาท

ด้วยคอนเซ็ปต์ Your Home, Your Signature โครงการมอบความหรูหรารูปแบบวิลล่าสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก สง่างามทุกรายละเอียด บนพื้นที่บ้านเริ่มต้น 100 ตร.ว. สถาปัตยกรรมการออกแบบเหนือกาลเวลาผสมผสานกับฟังก์ชั่นทันสมัยที่จะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนทุกรุ่น ตอบสนองการอยู่อาศัยของครอบครัวใหม่ 3 เจเนอเรชั่น พร้อมสะท้อนตัวตนให้การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ในบรรยากาศผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติเหนือเอกสิทธิ์

 

5 ส่วนผสม สะท้อนตัวตนการอยู่อาศัยลักชัวรี่

Monsane’ Exclusive Villa มาพร้อม 5 องค์ประกอบสำคัญ ที่ทำให้โครงการที่มีความแตกต่างไม่ซ้ำใคร มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีพ ได้แก่

1.Construction Success Story : ก่อสร้างจากประสบการณ์การบริหารโดยทีมฤทธา บริษัทก่อสร้างชั้นนำอันดับต้นๆ ของไทย ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านคุณภาพงานก่อสร้าง วัสดุ อุปกรณ์ และการถ่ายทอดการใช้เทคโนโลยีต่างๆ ด้วยมาตรฐานสากล ควบคู่ไปกับการบริหารจัดการต้นทุน

2.CONVENIENCE LOCATION : ทําเลสะดวกการเดินทางด้วยหลากหลายเส้นทาง และระบบคมนาคมที่เลือกได้ ตัวโครงการอยู่ติดถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเป็นถนนตัดใหม่กว้าง 8 เมตร เข้าออกได้ 2 ทาง (ถนนพระเทพ และเชื่อมต่อถนนบางแวก) ใกล้ทางขึ้นทางด่วนพิเศษศรีรัช-ราชพฤกษ์และทางด่วนกาญจนาภิเษก เพียง 10 นาทีจากโครงการ เชื่อมต่อถนนสายหลักถึง 4 สาย (ถนนราชพฤกษ์, ถนนจรัญสนิทวงศ์, ถนนพุทธมณฑลสาย 2, ถนนบรมราชชนนี) ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย (รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีหลักสองและสถานีแยกไฟฉาย, รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีตลิ่งชัน, รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางหว้า)  

ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ Community Mall (เดอะมอลล์ บางแค, ซีคอนบางแค, the paseo park กาญจนาภิเษก, The Circle ราชพฤกษ์) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย ใกล้โรงเรียนอินเตอร์เนชั่นและสถานการศึกษาชั้นนำ (Lertlah School, Denla School, สารสาสน์วิเทศบางบอน) ใกล้โรงพยาบาลชั้นนํา 5 แห่ง (รพ.เกษมราษฎร์ บางแค, รพ.ธนบุรี 2, รพ.วิชัยเวช, รพ.พญาไท 3, รพ.ศิริราช ปิยมหาราชการุณย์)

3.PROJECT FACILITY : พื้นที่ส่วนกลาง หรูหราจัดเต็มแต่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ด้วยไอเดียการออกแบบที่ยึดแกนหลัก Live with Nature, Merge to Green Landscape, Accentuate The Green ประกอบด้วย Club House, Fitness, Sky Bar, Sky Infinity Edge Pool พร้อมร้านอาหารและคาเฟ่ ที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ล้อมรอบ และระบบ Solar Cell บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ช่วยลดค่าส่วนกลาง อีกทั้งระบบไฟฟ้าเสาไฟลงใต้ดินทั้งโครงการ เพิ่มความปลอดภัยและเพิ่มทิวทัศน์ที่สวยงาม

4.DESIGN : การออกแบบเน้นความเป็น Timeless European Luxury วางผังโครงการบ้านทุกหลังในโครงการเป็นแปลงมุม เอกสิทธิ์เพียง 59 ยูนิต ในสไตล์ Modern Classic พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม. Double Security CCTV

ตัวบ้านเริ่มต้นตั้งแต่ขนาด 100-230 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 434-628 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้านตอบโจทย์ครอบครัวขนาดใหญ่ พร้อมห้องพักแม่บ้าน มีให้เลือกบ้านทั้งหมด 4 แบบ 4 สไตล์ ได้แก่

- Suite Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Spanish Style ที่ดินเริ่มต้น 100 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 434 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

- Master Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ France Style ที่ดิน 108 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 500 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ

- Luxe Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Italian Style ที่ดิน 137 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 628 ตร.ม. 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 5 ที่จอดรถ

- Pool Villa บ้านเดี่ยว 2 ชั้นสไตล์ Greece Style ที่ดิน 119 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 531 ตร.ม. 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมสระว่ายน้ำ

5.SIAMESE TECHNOLOGY : นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยเฉพาะ Siamese ที่มีการคัดสรรหลายโซลูชั่นเพื่อมาช่วยให้การอยู่อาศัยสะดวกสบาย ปลอดภัย และตอบสนองการอยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “คิด เพื่อชีวิตที่ดีกว่า” ได้แก่

  • Fresh AIR Ventilation Technology : ระบบหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน ทําหน้าที่ปล่อยอาศบริสุทธิ์ที่ได้ผ่านการกรองมาจากระบบแล้ว ช่วยลดปริมาณ CO2, กําจัดแบคทีเรีย และยังสามารถกรองฝุ่นละอองขนาดเล็กระดับ PM 2.5

  • Soundproof Technology : หมดปัญหาเสียงรบกวนจากภายนอก Siamese Asset เลือกใช้ระบบกันเสียง ทนทาน พร้อมทั้ง Door Seal และลิ้นประตูระบบอัตโนมัติ สามารถลดทอนและดูดซับเสียงอย่างมีประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี รวมถึงผนัง Insulated Wall ที่มีคุณสมบัติดูดซับเสียง ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกและเพื่อนบ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • Solar Cell System : ระบบเปลี่ยนพลังงานแสงอาทิตย์ให้เป็นพลังงานไฟฟ้าทดแทน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยพลังงานสะอาด ติดตั้งบริเวณพื้นที่ส่วนกลางและบ้าน

  • EV Charger for Future : เติมเต็มไลฟ์สไตล์ อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืนควบคู่กับการใช้รถพลังงานไฟฟ้าในปัจจุบันและอนาคต ด้วยการเตรียมระบบเพื่อรองรับการติดตั้งจุด Charger ทั้งบริเวณบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง

  • Smart Network Solution : ตอบโจทย์การสื่อสารทั้งในวันนี้และอนาคต ด้วยเครือข่าย Fiber Optic อัปเกรดสายโทรศัพท์ในบ้านเป็น Data Network เพื่อรองรับเทคโนโลยีการสื่อสารและเทคโนโลยี IOT

  • Home Automation & Security System : ระบบอัจฉริยะคุณภาพสูง ที่พร้อมอํานวยความสะดวกควบคุมทุกอย่างด้วยปลายนิ้วผ่านแอปพลิเคชันทันสมัย ใช้ชีวิตอย่างง่ายดาย ปลอดภัย ควบคุมอุปกรณ์ภายในบ้านได้ทุกที่

  • SMELL PROTECTION TECHNOLOGY : หมดปัญหาเรื่องกลิ่นกวนใจจากห้องน้ํา ด้วยระบบแยกท่ออากาศของท่อน้ําทิ้งทั่วไปออกจากท่อน้ําทิ้งซักโครก ซึ่งการแยกท่ออากาศสามารถป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์จากชักโครกย้อนกลับขึ้นมาทางอ่างล้างหน้าหรือท่อระบายน้ําทั่วไปได้

            พบกับมนต์เสน่ห์แห่งการอยู่อาศัย สะท้อนความเป็นตัวคุณ ได้ที่ https://bit.ly/3mNERtA หรือ โทร 1306