TerraBKK Review วันนี้มาที่ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพดี ดีไซน์ทันสมัย เหมาะกับครอบครัวรุ่นใหม่ จาก สถาพร เอสเตท บนทำเลติดกับถนนรังสิต-นครนายก (ช่วงคลอง 4) เดินทางง่ายใกล้ทางด่วนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก - ถ.กาญจนาภิเษก  ล่าสุดโครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน ได้ฤกษ์เปิดตัว Club House สุดหรูพร้อมพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่ เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตภายในบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวกจากพื้นที่ในโครงการใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างสมบูรณ์แบบ

 

Club House สไตล์โมเดิร์น แนบอิงธรรมชาติ บนพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่

          สำหรับโครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน เป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัย ผ่านการออกแบบพื้นที่ภายในตัวบ้านและโดยรอบโครงการให้มีความสมบูรณ์เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนเมือง ที่ต้องการบ้านพักอาศัยที่รองรับกิจกรรมครอบครัว การพักผ่อน และใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

           โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลาง ที่เป็นไฮไลท์เด่นซึ่งถูกออกแบบให้เป็นสวนขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ มีอาคารคลับเฮ้าส์ 2 ชั้น สไตล์โมเดิร์นขนาดใหญ่ตั้งอยู่ด้านหน้า ภายในพื้นที่ชั้น 1 จะประกอบด้วย สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ แบ่งสระเด็ก - ผู้ใหญ่ มีห้องน้ำแยกชาย - หญิง และมีส่วนอาบน้ำมาให้ ส่วนบริเวณชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์ จะเป็นพื้นที่ห้องฟิตเนส ภายในมีอุปกรณ์รองรับการออกกำลังกายทุกชนิด รวมถึงห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถรองรับการจัดประชุมได้ และยังมีห้องสำหรับนิติบุคคล เพื่อให้ลูกบ้านสามารถมาติดต่อได้อย่างสะดวกค่ะ

 

ส่วนพื้นที่สวนสาธารณะจะอยู่โดยรอบคลับเฮ้าส์ รายล้อมด้วยพรรณไม้หลากหลายชนิด ทั้งต้นไม้ใหญ่ให้ร่มเงา มีไม้ดอกไม้ประดับ, ไม้พุ่ม รวมถึงสนามหญ้าเพื่อให้เด็กวิ่งเล่นออกกำลังกายได้

นอกจากนี้ภายในพื้นที่สวนส่วนกลาง ยังมีโซนเพื่อกิจกรรมกลางแจ้ง อาทิ Jogging Track และพื้นเล่นระดับสำหรับวิ่งออกกำลังกาย

          และยังเอาใจคนรักสุขภาพที่ชื่นชอบการปั่นจักรยาน ที่โครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน ได้มีการทำถนนเลนพิเศษ Bike lane ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ เพื่อรองรับการปั่นจักรยานโดยเฉพาะ โดยมีการแบ่งพื้นที่เลนจักรยานออกจากทางรถวิ่งปกติ โดยมีพุ่มไม้กั้น ทำให้นักปั่นรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ สามารถมาใช้พื้นที่โซนนี้ในการปั่นจักรยานได้อย่างปลอดภัยอีกด้วย

 

บ้านเดี่ยวสุดหรู ติดถนนรังสิต-นครนายก พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 6 ชั้น

          THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน โครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับระบบรักษาความปลอดภัยถึง 6 ชั้น เพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้อยู่อาศัยในโครงการ อาทิ ประตูโครงการแบบรั้วกั้นไม้กระดก, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, กล้อง CCTV ที่ทางเข้าออก และตามจุดต่าง ๆ ทั่วโครงการ และEasy pass Access ทำให้ลูกบ้านสามารถขับรถผ่านเข้าโครงการได้เลย

          สำหรับระบบความปลอดภัยในตัวบ้านโครงการจะติดตั้งสัญญาณกันขโมย ระบบ Magnetic Sensor ที่ประตูและหน้าต่างชั้นล่าง มี Motion Sensor ตรงโถงบันได และมีตัว Alarm บริเวณที่จอดรถ ซึ่งจะส่งเสียงและสัญญาณไฟเตือน เมื่อมีผู้บุกรุกเข้ามาภายในตัวบ้าน และโครงการยังติดตั้ง IP Camera จำนวน 1 ตัว ให้ในบ้านทุกหลัง

เจาะลึกทำเลบ้านเดี่ยว ติดถนนรังสิต-นครนายก

          สำหรับ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน โครงการจะตั้งอยู่ติดกับถนนรังสิต-นครนายก (ช่วงคลอง 4) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่เดินทางได้สะดวก โดยใช้เส้นทางถนนรังสิต-นครนายก และทางด่วนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก - ถ.กาญจนาภิเษก ซึ่งจะสามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย เชื่อมต่อไปยังโซนรามอินทรา, พระราม 9 ซึ่งใช้เวลาเดินทางราว 30 นาทีเท่านั้น

          ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะในโซนนี้ สามารถเลือกใช้บริการแท็กซี่, วินมอเตอร์ไซต์ รวมถึงบริการรถตู้สาธารณะที่จะเดินทางเข้าไปเชื่อมต่อที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต หรือจะเดินทางไปฝั่งธัญบุรี นครนายกได้ด้วย นอกจากนี้โครงการยังอยู่ไม่ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่สถานีรังสิต ซึ่งก็จะทำให้การเดินทางมีความสะดวกมากขึ้น

 

          นอกจากนี้ใกล้เคียงโครงการยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการใช้ชีวิต อาทิ ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร, คอมมูนิตี้มอลล์, โรงเรียน, โรงพยาบาล, สนามกอล์ฟ และสนามบิน ซึ่งจะช่วยเติมเต็มให้การอยู่อาศัยมีความสะดวกและง่ายต่อการใช้ชีวิตในย่านนี้

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

  • ร้านกาแฟชายทุ่ง
  • Market Village รังสิต
  • เทสโก โลตัส รังสิต
  • ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
  • ดรีมเวิล์ด
  • สนามกอล์ฟ กรุงทวี
  • รร.นานาชาติ สยาม
  • รร.โชคชัย รังสิต
  • ม.นอร์ท กรุงเทพ
  • รพ.บางปะกอก รังสิต
  • รพ.เปาโล รังสิต

 

บ้านเดี่ยว 3 Size พร้อมรองรับครอบครัวรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติ

          THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน โครงการนี้ให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้านทุกหลัง โดยแนวคิดของโครงการมาจาก “Modern Eco-Passive” ซึ่งเป็นแนวคิดที่ต้องการให้บ้านสไตล์โมเดิร์น ได้รับความร่มรื่นที่เกิดจากการออกแบบของตัวบ้าน คำนึงถึงการวางทิศทางตัวบ้านให้สอดรับกับทิศทางลมที่จะพัดเข้าสู่ในบ้านทำให้ภายในโครงการจะมีลมพัดเวียนตลอดทั้งวัน และยังออกแบบตัวบ้านสร้างเต็มพื้นที่ ทำให้เพิ่มภายในบ้านแต่ละหลังมีพื้นที่ใช้สอยพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่มากขึ้น โดยโครงสร้างบ้านเป็น Conventional ก่ออิฐฉาบปูน ใช้อิฐมวลเบาที่มีคุณสมบัติป้องกันความร้อนได้ดี ทนทาน และรับแรงกดได้มาก รวมถึงสามารถทุบ ต่อเติมภายหลังได้

บ้านตัวอย่าง 3 แบบ 3 Size ราคาเริ่มต้น 5.9 - 8 ล้านบาท

          สำหรับบ้านในโครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน จะเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 335 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 72-0-23 ไร่  มีทั้งบ้านหมด 3 แบบ คือ

 

แบบ BELOVED

ที่ดินเริ่มต้น 50.4 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.

ขนาด  4 ห้องนอน, 3 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

          จุดเด่น : บ้านแบบ BELOVED จะเป็นบ้าน Size M ที่มีขนาดเริ่มต้น 50.4 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม. เป็นบ้านที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยเหมาะกับครอบครัวคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ตัวบ้านแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นสัดส่วน โดยพื้นที่ชั้น 1 จะแบ่งออกเป็นส่วนห้องนั่งเล่น, ห้องทานอาหาร, ห้องอเนกประสงค์ และยังมีการกั้นห้องครัวด้วยประตูกระจกบานเลื่อนมาให้เรียบร้อยแล้ว ทำให้ลูกบ้านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มในการต่อเติมครัว ส่วนบริเวณด้านข้างบ้านก็สามารถใช้เป็นพื้นที่ตากผ้า หรือลานซักล้างได้

สำหรับพื้นที่ชั้น 2 จะแบ่งเป็นพื้นที่ 3 ห้องนอน โดย Master Bedroom จะอยู่โซนหน้าบ้านมีขนาดใหญ่มีห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอน 2-3 เป็นห้องที่มีขนาดพอดีกับการอยู่อาศัย โดยมีการใช้ห้องน้ำร่วมกัน

 

แบบ COMPANION

ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 2 ที่จอดรถ

          จุดเด่น : บ้านแบบ COMPANION จะเป็นบ้าน Size L ที่ดินเริ่มต้น 51.9 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม.  ภายในตัวบ้านแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานใกล้เคียงกับบ้านแบบ BELOVED โดยบ้านแบบ COMPANION จะมีพื้นที่ใช้งานที่มากกว่า โดยทางเข้าบ้านจะมีประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ และมีประตูไม้บานใหญ่ที่อยู่ใกล้ๆ กัน ทำให้การใช้งานมีความสะดวกมากขึ้น

          สำหรับบ้านแบบ COMPANION ที่บริเวณชั้น 2 จะมีพื้นที่โถงกลาง ซึ่งตรงนี้สามารถปรับเป็นมุมห้องพระ หรือจะใช้เป็นมุมนั่งเล่น-อ่านหนังสือตามบ้านตัวอย่างก็ได้ค่ะ ส่วนภายในห้องนอนทุกห้องจะมีห้องน้ำภายในตัว และขนาดของห้องนอนก็จะกว้างขวางมากขึ้น โดยเฉพาะห้องนอน 2-3 ที่สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้

 

แบบ HARMONY

ที่ดินเริ่มต้น 71.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม.

ขนาด 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 3 ที่จอดรถ, 1 ห้องแม่บ้าน

          จุดเด่น : บ้านแบบ HARMONY จะเป็นบ้าน Size XL เป็นบ้านไซส์ใหญ่ที่สุด ด้วยที่ดินเริ่มต้น 71.3 ตร.วา มีพื้นที่ใช้สอย 330 ตร.ม. รองรับการอยู่อาศัยครอบครัวใหญ่ได้ โดยมีที่จอดรถถึง 3 คัน และมีห้องแม่บ้านอยู่ในส่วนหลังบ้าน พร้อมห้องน้ำแยกส่วน โดยพื้นที่ชั้น 1 จะมีพื้นที่ห้องนอน 1 ห้องที่มีห้องน้ำในตัว ซึ่งสามารถปรับเป็นพื้นที่ห้องนอนผู้สูงอายุได้ หรือจะปรับเป็นพื้นที่ห้องนอนเพื่อรับรองแขกได้เช่นกัน สำหรับพื้นที่ส่วนโถงกลางบ้าน ส่วนนั่งเล่น และส่วนทานอาหาร ภายในบ้านก็แบ่งออกเป็นสัดส่วน และมีพื้นที่การใช้งานที่กว้างขวาง ซึ่งภายในบ้านส่วนใกล้ครัว สามารถทำ Pantry เพิ่มไว้สำหรับเตรียมอาหารง่ายๆ ภายในบ้านได้ด้วย

ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องนอนทั้งหมด 3 ห้อง ทุกห้องมีห้องน้ำในตัว พื้นที่ด้านในแต่ละห้องก็มีขนาดใหญ่ ซึ่งปัจจุบันชั้นล่างได้จัดเป็นพื้นที่ส่วนสำนักงานขาย 

          สำหรับผู้ที่สนใจบ้านเดี่ยวคุณภาพดี ในโครงการ THE ETERNITY Greenwood รังสิต-วงแหวน จาก สถาพร เอสเตท ในราคาเริ่มต้น 5.9 - 8 ล้านบาท บ้านเดี่ยวที่เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบครอบครัวรุ่นใหม่ หรือจะอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวใหญ่ก็สะดวก พร้อมความสะดวกสบาย โครงการติดถนนใหญ่  ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัวได้ในพื้นที่เดียว

          เข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน เวลา 09.00 - 18.00 น. หรือนัดชมโครงการผ่าน Online Virtual Tour ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ คลิก >> https://bit.ly/ETGW_Grand
เดินทางสะดวกตามแผนที่นี้เลย : https://bit.ly/map_greenwood
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02 007 5555
หรือ Add LINE : https://lin.ee/Ctw4AaV