ทำเลวิทยุ ทำเลที่มีทั้งประวัติศาสตร์ เรื่องราว และมูลค่าที่นับวันจะมีแต่ยิ่งเพิ่มพูนขึ้น และแน่นอนว่าการจะจับจองเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในทำเลนี้ไม่ใช่โอกาสที่ง่ายนัก แต่ไม่ใช่กับโครงการ Life One Wirelessอนโดมิเนียมบนทำเลวิทยุจาก AP Thailand ที่นอกจากจะมาพร้อมกับราคาดีที่สุดในทำเลแล้ว ยังมาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่อัดแน่นจัดเต็ม และตัวเลขการลงทุนที่น่าสนใจอีกด้วย

Life One Wireless บนทำเลใจกลางย่านธุรกิจ ที่สุดแห่งความครบครัน

          จุดเด่นแรกของ Life One Wireless คือการตั้งอยู่บนทำเลร้อนแรง ที่มักจะมีดีลราคาที่ดินที่ทุบสถิติอยู่เสมอ ถึงแม้ Life One Wireless จะขยับออกมาจากวิทยุไปทางด้านฝั่งถนนเพชรบุรี แต่ก็เรียกได้ว่าสามารถใช้ประโยชน์จากสิ่งอำนวยความสะดวกในทำเลวิทยุได้ทุกประการ

          Life One Wireless ตั้งอยู่บนทำเลวิทยุตอนปลาย ไม่ไกลจาก BTS เพลินจิต รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ สถานทูต และสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นนำ ที่สำคัญคือเป็นย่านที่สามารถเดินได้ (Walkability) ทำให้การเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกทำได้หลากหลาย ทั้งการเดิน การใช้รถ หรือการใช้ระบบขนส่งมวลชน

          บริเวณรอบๆ โครงการ Life One Wireless รายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น Central Embassy, Central Chidlom, The Mercury Ville เดินเท้าออกไปอีกสักระยะก็พบ Central World, Gaysorn Village, Big C Supercenter และ The Market นอกจากนี้ไม่ไกลจากโครงการยังมี BDMS Wellness Center ศูนย์กลางด้านการแพทย์ชั้นนำ และในอนาคตยังจะมีโครงการ Central Embassy เฟส 2 ซึ่งจะยิ่งยกระดับศักยภาพทำเลและมูลค่าทำเลให้เพิ่มขึ้นอีกด้วย

          บนทำเลถนนวิทยุ คือสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและ Luxury เพราะเต็มไปด้วยโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury และสถานทูตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สถานทูตสวิตเซอร์แลนด์, สถานทูตอเมริกา, สถานทูตญี่ปุ่น และสถานทูตออสเตรเลีย เรียกได้ว่ารายล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพอย่างยิ่ง

 

Life One Wireless กับศักยภาพในการลงทุน

          จากการสำรวจข้อมูลการซื้อ-ขายคอนโดมิเนียมมือสองในย่านเพลินจิต-ชิดลม-วิทยุย้อนหลัง 5 ปี พบว่าในแต่ละปีราคาขายต่อตารางเมตรนั้นเติบโตเฉลี่ยประมาณ 6.33% ต่อปี ซึ่งถือเป็นอัตราที่ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว การเติบโตอย่างต่อเนื่องของราคาขายมือสองสะท้อนศักยภาพในการลงทุนของคอนโดย่านนี้ได้เป็นอย่างดี ปัจจุบันราคาซื้อขายคอนโดมือสองเฉลี่ยอยู่ที่ 291,000 บาทต่อตารางเมตร ต่ำสุดอยู่ที่ 180,000 บาทต่อตารางเมตร และสูงสุดไปจนถึง 629,000 บาทต่อตารางเมตร โดยคอนโดในย่านนี้สามารถสร้าง Capital Gain ประมาณ 3.8%-6.9% ต่อปี ผลตอบแทนค่อนข้างดีเลยทีเดียว 

          สำหรับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าของคอนโดทำเลเพลินจิต-ชิดลม-วิทยุ สร้าง Rental Yield เฉลี่ย 4.3%-7% ต่อปี อัตราค่าเช่าเฉลี่ย 540-1,310 บาทต่อตารางเมตรต่อเดือน ค่าเช่าต่อเดือบขึ้นอยู่กับขนาดและประเภทของห้อง ห้องแบบสตูดิโอ ขนาด 28-45 ตร.ม. ค่าเช่าอยู่ที่ 18,000-30,000 บาทต่อเดือน, 1 ห้องนอนขนาด 30-70 ตร.ม. ค่าเช่าเฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 20,000-60,000 บาท , 2 ห้องนอนขนาด 75-110 ตร.ม. ค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ที่ 53,000-120,000 บาทต่อเดือน, 3 ห้องนอนขนาด 125-230 ตร.ม. 135,000-250,000 บาทต่อเดือน และ 4 ห้องนอน ขนาด 230-380 ปล่อยเช่าได้สูงถึง 190,000-400,000 บาทต่อเดือน 

          ด้วยทำเลที่มีแหล่งไลฟ์สไตล์ระดับ Luxury ชั้นนำมากมาย บวกกับสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ รายล้อมไปด้วยสังคมคุณภาพ ทำเลนี้จึงดึงดูด Demand ที่มีกำลังซื้อหรือเช่าที่สูง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่ใช้ชีวิตแบบ Hi-End ต้องการที่ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางเมือง รวมถึงชาวต่างชาติทั้งนักธุรกิจ, Expat และนักท่องเที่ยว Demand ที่มีคุณภาพเหล่านี้สะท้อนให้เห็นศักยภาพในการลงทุนคอนโดทำเลเพลินจิต-ชิดลม-วิทยุ

 

อัพเดทคอนโดทำเลเพลินจิต-ชิดลม-วิทยุ 

          อัพเดทตลาดคอนโดในย่านนี้ที่ยังเปิดขายอยู่มีทั้งหมด 11 โครงการ ถูก Absorp ไปแล้วกว่า 80% โครงการในทำเลนี้เป็นคอนโดระดับ Luxury และ Super Luxury ราคาปัจจุบันต่ำสุดอยู่ที่ 155,000 ไปจนถึง 476,000 บาทต่อตร.ม. เฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 270,000 บาทต่อตารางเมตร ราคา Pack Price เริ่มต้นที่ 5,590,000 - 52,000,000 บาท หากลองมองระดับราคาแล้วจะพบว่าโครงการ Life One Wireless เป็นคอนโดระดับ Luxury ในราคาที่เอื้อมถึงได้เหมาะที่จะซื้อเก็บไว้เป็นอย่างมาก ด้วยราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรเพียง 155,000 บาท นับว่าเป็นราคาที่คุ้มค่าสุดในย่านนี้เลยก็ว่าได้ จากศักยภาพของทำเลซึ่งเป็น Super Prime Area ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การจะหาคอนโดที่ราคาต่ำกว่า 200,000 บาทต่อตารางเมตรต่อจากนี้แทบเป็นไปไม่ได้แล้ว ด้วยราคาและทำเลไม่ว่าจะซื้อไว้อยู่อาศัยเอง เก็บเป็นทรัพย์สิน หรือซื้อไว้ลงทุนขายเก็งกำไร/ปล่อยเช่าเรียกได้ว่าคุ้มค่าเป็นอย่างมาก 

 

เติมเต็มความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิตกับ Life One Wireless

          Life One Wireless นับเป็นโครงการในแบรนด์ Life ที่มีความสดใหม่และแตกต่างจาก Life ตัวอื่นๆ อย่างชัดเจน เพราะเป็นโครงการ Life ที่ยังคงรักษาแนวคิดของการตั้งอยู่บน Prime Location และมีราคาที่เอื้อมถึงได้ แต่เพิ่มเติมส่วนกลางมาให้เหนือกว่าเดิม เรียกได้ว่า Life One Wireless เป็นคอนโดมิเนียมที่ราคาน่าซื้อที่สุดในทำเลวิทยุเลยก็ว่าได้

          Life One Wireless คอนโดมิเนียม High Rise สูง 43 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 1,344 ยูนิต โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Modern Thai Colonial ที่ให้ทั้งความหรูหราและสวยงามแบบยุคทองของสยาม มาพร้อมส่วนกลางที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบของการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

          โดยส่วนกลางของโครงการ Life One Wireless มีมาให้ถึง 4 ชั้น เริ่มจากชั้นที่ 1 จะเป็นส่วนของ Lobby, Co-working space, Library, Mailbox และ One Wireless Botany สามารถใช้รับรองแขก คุยงาน จัดประชุม หรือมานั่งทำงานอย่างสงบๆ สบายๆ ได้ในบริเวณนี้ เพราะพื้นที่สีเขียวอย่าง One Wireless Botany มีพื้นที่มากกว่า 1 ไร่ ภายในเป็นต้นไม้ใหญ่เก่าแก่ที่ทางโครงการได้อนุรักษ์ไว้ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นพื้นที่สีเขียวส่วนตัวใจกลางเมืองอย่างแท้จริง

 

          ต่อมาคือชั้น 10 ซึ่งจะมี Cascade Garden อีกหนึ่งพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบให้เป็นสวนเล่นระดับ ล้อมรอบ Square Lagoon ซึ่งมีลูกเล่นของการดีไซน์ด้วยการจัดวางหินเพื่อให้นำสายตาไปสู่ The Illuminate Pavilion พื้นที่หย่อนใจ เป็นอีกหนึ่งสวนลอยฟ้าใจกลางเมือง ที่นอกจากจะให้ลูกบ้านมานั่งเล่นผ่อนคลายได้แล้ว ยูนิตที่อยู่ในชั้นที่ไม่สูงมาก ก็ยังได้วิวพื้นที่สีเขียวในส่วนนี้ไปด้วย

          พื้นที่ส่วนกลางในชั้น 42 เป็นพื้นที่ส่วนกลางหลักขนาดใหญ่ ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้งานได้หลากหลาย ประกอบไปด้วย Co-working space, สวนลอยฟ้า High Garden Promenade, Sauna & Storage room, Meeting room, Social club, Theatre Lounge และจุดชมวิวเมือง The Vista Deck ซึ่งเป็นจุดชมวิวแบบพาโนราม่า มองเห็นวิวเมืองในส่วนของ Central Embassy ชัดเจน

          และในส่วนสุดท้ายคือชั้น 43 ประกอบไปด้วย Fitness, Garden และ Dazzling Pool สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool อีกหนึ่งจุดขายของโครงการ ด้วยขนาดสระที่ยาวถึง 35 เมตร และมาพร้อมบ่อจากุชชี่ส่วนตัว มองเห็นวิวเมืองอย่างเต็มสายตา 360 องศา

          จะเห็นได้ว่า Life One Wireless พยายามขับเน้นพื้นที่สีเขียว ที่ให้มาถึง 4 แห่ง และจุดชมวิวเมือง ซึ่งเป็นจุดขายของทำเลใจกลางเมือง นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ให้ส่วนกลางมากเกินกว่าที่ลูกค้าคาดหวังตามแนวคิด Luxury Living Beyond Expectations อย่างแท้จริง

 

Life One Wireless กับการพักผ่อนแบบ Exclusive ดื่มด่ำกับวิวมหานครแบบ 360 องศา

        อิ่มเอมกับส่วนกลางจัดเต็มกันไปแล้ว ต่อไปมาดูในส่วนของยูนิตพักอาศัยกันบ้าง ยูนิตพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นที่ 5-41 จำนวน 1,344 ยูนิต ออกแบบผังเป็นรูปตัว S ด้านหน้าของที่ดินหันออกไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ โดยต้องบอกว่าทัศนียภาพของโครงการ Life One Wireless แทบจะไม่ถูกบล็อกวิวเลย ยกเว้นแต่ในฝั่งทิศเหนือ ที่จะติดอาคารวิทยุคอมเพล็กซ์ที่มีความสูง 38 ชั้นเล็กน้อย และในฝั่งทิศตะวันออกที่ติดกับทางด่วนเฉลิมมหานคร แต่ด้วยการวางชั้นจอดรถไว้ถึง 9 ชั้น ทำให้ความสูงของทางด่วนที่สูงประมาณ 7 ชั้น ไม่กระทบกับวิวชั้นพักอาศัยเท่าไรนัก อีกทั้งฝั่งนี้ยังได้แดดเช้าและวิวเมืองฝั่งเพชรบุรีด้วย

        และทิศที่เรียกได้ว่าเป็นที่สุดของโครงการและเป็นยูนิตวิวเมืองราคาดีน่าซื้อบนทำเลวิทยุ คือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ที่จะได้วิวเป็น Central Embassy และสัมผัสวิวเมืองของทำเลเพลินจิตได้แบบเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นชั้นสูงหรือไม่ก็ตาม

        โดยสรุปแล้วสามารถมองได้ว่าทั้ง 4 ทิศของ Life One Wireless ก็มีจุดขายและข้อดีแตกต่างกันไป ซึ่งก็แล้วแต่บุคคลว่าชื่นชอบทิศไหนเป็นพิเศษ เพราะด้วยความสูงของตัวโครงการและระยะที่ค่อนข้างห่างจากอาคารอื่นๆ ทำให้วิวแต่ละด้านแทบไม่โดนบล็อกแบบ 360 องศากันเลย

 

โอกาสสำคัญกับการเป็นเจ้าของ Life One Wireless คอนโดมิเนียมราคาดีบนทำเลวิทยุ

          ต้องบอกว่า Life One Wireless คืออีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ ทั้งในแง่ของการอยู่อาศัยและการลงทุน ด้วยทำเลถนนวิทยุตอนปลาย ซึ่งเป็น Prime Location ที่นับวันมีแต่จะยิ่งเพิ่มมูลค่า บวกกับวิวของอาคารที่ไม่ได้มีตึกสูงมาบล็อกวิวเท่าไรนัก และการใส่พื้นที่ส่วนกลางที่เรียกได้ว่ามากเพียงพอสำหรับลูกบ้าน และเหนือกว่าที่แบรนด์ Life เคยทำมา ทำให้ Life One Wireless คือคอนโดมิเนียมที่ราคาน่าซื้อที่สุดบนทำเลวิทยุก็ว่าได้

          สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Life One Wireless ต้องห้ามพลาดโปรโมชั่นเดือด 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร โซนชั้นสูง วิวเมืองที่สวยที่สุด ราคาเริ่มต้น 155,000 บาทต่อตารางเมตร* แน่นอนว่าราคานี้ แทบจะมองหาไม่ได้แล้วในทำเลวิทยุ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับโปรโมชันพิเศษได้ที่ https://bit.ly/3hcJCdL