ช่วงที่ผ่านมาโซน “ดอนเมือง” มีโครงการบ้านใหม่เพิ่มขึ้นไม่มากนัก ซึ่งโครงการส่วนใหญ่ก็จะเป็นทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่ในซอยย่อย TerraBKK Review วันนี้จะพาผู้อ่านทุกท่านไปที่ โครงการ “นิรติ ดอนเมือง” บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ดีไซน์ใหม่ 2.5 ชั้น พร้อม Living Area ที่ไม่ซ้ำใคร โครงการใหม่ล่าสุดในย่านดอนเมือง ใกล้สนามบินดอนเมืองในระยะ 3 กม. พัฒนาโดย บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา

     จุดเด่นของโครงการนอกจากทำเลที่ตั้งแล้ว บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา ยังให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุ และการก่อสร้างคุณภาพที่เหนือระดับ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆ จาก Partner ทั้งในเครือ Central Group และแบรนด์ชั้นนำ เพื่อให้บ้านทุกหลังคุ้มค่ากับการอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ

.

“นิรติ ดอนเมือง” บ้านบน Location ที่ดีที่สุดใน “ดอนเมือง”

     ต้องบอกว่าทำเลที่ตั้งโครงการ “นิรติ ดอนเมือง” ดีมาก เพราะตั้งอยู่ติดกับถนนเชิดวุฒากาศ ซึ่งเป็นถนนที่ตั้งขนานกับถนนกำแพงเพชร 6 และถนนวิภาวดี-รังสิต ทำให้การเดินทางจากโครงการออกมาถนนหลักมีความสะดวกมาก ทั้งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว ที่สามารถใช้ถนนวิภาวดีเป็นหลัก เชื่อมต่อกับถนนพหลโยธิน, ถนนรามอินทรา, ถนนแจ้งวัฒนะ, ถนนติวานนท์ และยังเดินทางเข้าใจกลางเมืองได้ง่ายด้วยทางด่วนดอนเมือง-โทลล์เวย์ 

     ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ต้องบอกว่าโซนนี้ได้รวบรวมการเดินทางไว้อย่างครบครัน ไม่แพ้การอยู่อาศัยในเมืองเลย ทั้งระบบรถ, ราง และเครื่องบิน แน่นอนว่าคุณสามารถเลือกเดินทางเข้าเมืองได้ง่ายด้วยหลายเส้นทาง อาทิ รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ช่วงบางซื่อ-รังสิต ได้ที่สถานีดอนเมือง หรือจะเลือกใช้สถานีหลักหก (ม.รังสิต) ก็ได้เช่นกัน

     หรือจะเลือกขึ้นรถตู้โดยสารไปยังสวนจตุจักร หรือเลือกใช้รถประจำทางสาย A1, A2, A3, A4  ได้ที่ฝั่งสนามบินดอนเมือง ซึ่งรถเหล่านี้จะพาผู้โดยสารไปยังจุดสำคัญในกรุงเทพฯ อาทิ หมอชิต, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, สวนลุมพินี และสนามหลวง 

     และที่สำคัญการเดินทางด้วยเครื่องบิน ที่ต้องบอกว่าคนอยู่โซนดอนเมืองเท่านั้นที่จะได้สัมผัสบรรยากาศการเดินทางด้วยเครื่องบินที่แสนสะดวก ไม่ว่าจะบินไฟลท์ไหนเวลาไหนก็ไม่ต้องเผื่อเวลามากนัก เพราะตัวโครงการ “นิรติ ดอนเมือง” ตั้งอยู่ห่างจากสนามบิน เพียง 3 กม. คิดง่ายๆ ก็ใช้เวลาในการเดินทางไม่ถึง 5 นาทีก็ถึงสนามบินดอนเมืองแล้วค่ะ

 

     ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโซนนี้จะมีห้างสรรพสินค้าอยู่ในระยะที่เดินทางได้ง่ายหลายแห่ง  อาทิ เซ็นทรัล ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต, เซ็นทรัลพลาซา รามอินทรา, โรบินสัน ศรีสมาน, เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และอิมแพ็ค เมืองทองธานี 

     ใกล้โรงเรียนชั้นนำ อาทิ รร. พระหฤทัยดอนเมือง, รร. นานาชาติฮาร์โรว์, รร. เซนต์ฟรังซีสเซเวียร์, ม. รังสิต, ม. ธุรกิจบัณฑิตย์, ม. ธรรมศาสตร์ รังสิต  ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ รพ. บี.แคร์ เมดิคอลเซ็นเตอร์, รพ. มงกุฎวัฒนะ, รพ. จุฬาภรณ์, รพ. ทหารอากาศ (สีกัน) และตัวโครงการยังอยู่ใกล้กับสถานที่ราชการและแหล่งงานหลายแห่ง อาทิ ฐานทัพอากาศดอนเมือง, สนามบินดอนเมือง และศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ  

.

บ้าน 3 แบบ 3 สไตล์ ครบครันทุกการอยู่อาศัย ที่ “นิรติ ดอนเมือง” 

     “นิรติ ดอนเมือง” เป็นโครงการบ้านที่โดดเด่นอย่างมากในโซนดอนเมือง เพราะเป็นโครงการบ้านจัดสรรที่รวมไว้ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม อยู่ในโครงการเดียวกัน ทำให้คนที่ต้องการซื้อบ้านสามารถเลือกบ้านได้ตามความต้องการ และงบประมาณที่ตั้งไว้ 

ภายในโครงการ “นิรติ ดอนเมือง” มีบ้านรวมทั้งสิ้น 262 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 45 ไร่ ซึ่งบ้านในโครงการได้รับการดีไซน์รูปแบบใหม่ ให้มีความทันสมัยตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่มากขึ้น บนพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 143 – 227 ตร.ม. ตัวบ้านออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Modern Tropical ผสานความโมเดิร์นของบ้านสมัยใหม่ ให้กลมกลืนกับบรรยากาศธรรมชาติในโครงการ สร้างความอุ่นใจในการใช้ชีวิตด้วย Triple Gate ระบบรักษาความปลอดภัยที่แยกสัดส่วน Guest Area  และ Residence Area ออกจากกันชัดเจน และยังเพิ่มความเป็นส่วนตัวสูงสุดขึ้นอีกขั้น โดยการแยกส่วนของ Residence Area ออกเป็นฝั่ง Villa Zone (บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด) และ Townhome Zone (ทาวน์โฮม) ออกจากกันชัดเจน

.

มีบ้าน 3 แบบ คือ 

WILLOW: บ้านเดี่ยว 2.5 ชั้น 

- ที่ดิน 50 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม.
- ขนาด  4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ  3 ที่จอดรถ

- ราคาเริ่มต้น 10.67 ล้านบาท*

.

CEDAR: บ้านแฝด 2.5 ชั้น 

- ที่ดิน 36 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม.
- ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ  3 ที่จอดรถ

- ราคาเริ่มต้น 7.63 ล้านบาท*
.

PINE: ทาวน์โฮม 2.5 ชั้น 

- ที่ดิน 22 ตร.วาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม.
- ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ  2 ที่จอดรถ

- ราคาเริ่มต้น 4.59 ล้านบาท*

.

     ในโครงการ “นิรติ ดอนเมือง” ให้ความสำคัญกับบ้านทุกหลัง ด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี และการก่อสร้างด้วยวิธี Conventional ก่อผนังอิฐมวลเบามาตรฐานสูง ช่วยป้องกันความร้อน ไม่ลามไฟ มีเสา มีคาน พร้อมวัสดุเกรดพรีเมียม มีความมั่นคงแข็งแรง การใช้สีทาภายนอกสะท้อนความร้อน, บันไดคอนกรีตเสริมเหล็ก ลดเสียงรบกวนขณะใช้งาน

     มีระบบท่อกำจัดปลวก, เดินท่อร้อยสายไฟพีวีซี เก็บสายไฟเรียบร้อย, พื้นที่ซักล้างมีการวางโครงสร้างไว้บนคาน รับน้ำหนักตัวบ้านป้องกันการทรุดตัว, พื้น LT by COTTO ระบบคลิกล็อก ให้ความรู้สึกเหมือนสัมผัสพื้นไม้จริง, กระจกเขียวตัดแสง ลดแสงยูวีเข้าสู่ตัวบ้าน รวมถึงนวัตกรรม Smart Drain เพื่อการระบายน้ำ และกลิ่นรบกวน และหลอดไฟ LED ภายในบ้านที่จะช่วยประหยัดค่าไฟฟ้า

     สำหรับบ้านในโครงการ “นิรติ ดอนเมือง” ถูกออกแบบในแนวคิด “บ้าน...ที่สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต” ทำให้งานดีไซน์บ้านในโครงการนี้มีความพิเศษมากกว่าบ้านในโครงการทั่วไป โดยทุกแบบบ้านสูง 2.5 ชั้น เพิ่มพื้นที่เพื่อการพักผ่อน และสร้างความเป็นส่วนตัวให้ห้อง Master Bedroom มากขึ้น 

.

WILLOW: บ้านเดี่ยว 2.5 ชั้น เริ่มต้น 10.67 ล้านบาท*

     สำหรับบ้านแบบ WILLOW จะเป็นบ้านเดี่ยว 2.5 ชั้น บนที่ดิน 50 ตร.วาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอย 227 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น พร้อมทานอาหาร, มีพื้นที่ครัว มีพื้นที่อเนกประสงค์ และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

 

     บ้านแบบ WILLOW จะอยู่ในโซน Villa Zone ซึ่งมีความใกล้ชิดกับสวนและพื้นที่ส่วนกลางมาก ตัวบ้านออกแบบให้มีการแบ่งฟังก์ชันการใช้งาน ที่เป็นสัดส่วน เหมาะกับครอบครัวขนาด 2-4 คนขึ้นไป จะอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี 

โดยภายในบ้านพื้นที่ชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น (จุดเด่นฝ้าเพดานสูง 3.6 เมตร), ห้องทานอาหาร, ห้องครัว (ซึ่งมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นให้ เพื่อลดกลิ่นควันเข้าไปรบกวนภายในบ้าน), ห้องนอน 4, ห้องน้ำ และลานซักล้าง นอกจากนี้ยังมีพื้นที่รอบบ้าน ที่สามารถจัดเป็นพื้นที่สวน หรือจะต่อเติมทำเป็นพื้นที่ครัวไทย – ห้องซักผ้า บริเวณพื้นที่หลังบ้านเพิ่มเติมได้อีกด้วย

สำหรับพื้นที่ชั้น 2  ของบ้านเดี่ยวแบบ  WILLOW จะมีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ส่วนห้อง Master Bedroom และพื้นที่อเนกประสงค์ จะยกระดับอยู่ที่ชั้นลอย ตรงนี้เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของตัวบ้าน ที่มีประโยชน์ในด้านการอยู่อาศัย เพิ่มพื้นที่เพดานให้สูงขึ้น ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ซึ่งคุณสามารถปรับใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น หรือเป็นพื้นที่ทำงาน-อ่านหนังสือ ก็ได้เช่นกัน

พื้นที่ด้านหลังของบ้าน จะแบ่งเป็นห้องนอน 2-3 โดยพื้นที่ห้องมีขนาดใกล้เคียงกัน สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ และมีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง

ส่วนห้อง Master Bedroom  จะตั้งอยู่บนชั้นลอย ในพื้นที่ส่วนหน้าของบ้าน  เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ ที่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ ชุดโซฟานั่งเล่น และยังสามารถทำพื้นที่ Walk in Closet สำหรับแต่งตัวที่บริเวณหน้าห้องน้ำได้อีกด้วย  และมีพื้นที่ระเบียงอยู่ด้านหน้าของบ้าน


โดยบ้านเดี่ยวแบบ WILLOW หลังนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 10.67 ล้านบาท*

 

 

 

CEDAR: บ้านแฝด 2.5 ชั้น เริ่มต้น 7.63 ล้านบาท*

     สำหรับบ้านแฝด แบบ CEDAR ตั้งบนที่ดิน 36 ตร.วาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องอเนกประสงค์ 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น พร้อมทานอาหาร, มีพื้นที่ครัว มีพื้นที่อเนกประสงค์ และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน

 

     บ้านแบบ CEDAR จะอยู่ในโซน Villa Zone ตัวบ้านออกแบบให้มีการแบ่งฟังก์ชันการใช้งาน ที่เป็นสัดส่วน ลักษณะภายในบ้านมีความใกล้เคียงกับแบบบ้านเดี่ยว โดยภายในบ้านพื้นที่ชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น (จุดเด่นฝ้าเพดานสูง 3.6 เมตร), ห้องทานอาหาร, ห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถทำเป็นห้องนอน หรือห้องทำงานได้ และมีพื้นที่สำหรับครัวฝรั่งภายในบ้าน แต่หากต้องการทำครัวไทย ก็สามารถต่อเติมพื้นที่หลังบ้านทำเป็นพื้นที่ครัวไทย และห้องซักผ้าได้

 

 

ส่วนพื้นที่ชั้น 2  จะมีทั้งหมด 1 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 2 ห้องน้ำ ขณะที่ห้อง Master Bedroom และพื้นที่อเนกประสงค์ จะยกระดับอยู่ที่ชั้นลอย เป็นไฮไลท์ของตัวบ้าน ที่มีประโยชน์กับการอยู่อาศัย เพิ่มพื้นที่เพดานให้สูงขึ้น ให้ความรู้สึกปลอดโปร่ง ซึ่งคุณสามารถปรับใช้เป็นพื้นที่นั่งเล่น หรือเป็นพื้นที่ทำงาน-อ่านหนังสือ หรือห้องพระ ก็ได้เช่นกัน

พื้นที่ด้านหลังของบ้าน จะแบ่งเป็นห้องนอน 2 ที่สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ และห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถใช้เป็นพื้นที่ห้องนอน วางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้ และมีห้องน้ำส่วนตัวทุกห้อง

ส่วนห้อง Master Bedroom  จะตั้งอยู่บนชั้นลอย ในพื้นที่ส่วนหน้าของบ้าน  เป็นห้องนอนขนาดใหญ่ ที่สามารถวางเตียงขนาดใหญ่ ชุดโซฟานั่งเล่น และยังสามารถทำพื้นที่ Walk in Closet สำหรับแต่งตัวที่บริเวณหน้าห้องน้ำได้อีกด้วย และมีพื้นที่ระเบียงอยู่ด้านข้างของบ้าน 


โดยบ้านแฝดแบบ CEDAR หลังนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 7.63 ล้านบาท*

 

 

PINE: ทาวน์โฮม 2.5 ชั้น เริ่มต้น 4.59 ล้านบาท*

     บ้านทาวน์โฮม แบบ PINE ตั้งบนที่ดิน 22 ตร.วาขึ้นไป มีพื้นที่ใช้สอย 143 ตร.ม. ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องอเนกประสงค์ 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ มีพื้นที่ห้องนั่งเล่น พร้อมทานอาหาร, มีพื้นที่ครัว  มีพื้นที่อเนกประสงค์ และพื้นที่ซักล้างหลังบ้าน 

 

     สำหรับบ้านแบบ PINE จะอยู่ในโซน Townhome Zone ตัวบ้านออกแบบให้มีการแบ่งฟังก์ชันการใช้งาน ที่เป็นสัดส่วน เพิ่มลูกเล่นความน่าสนใจให้ตัวบ้านมากขึ้นที่ชั้นลอย โดยพื้นที่ภายในบ้านชั้น 1 จะแบ่งเป็นพื้นที่ลานจอดรถ และเข้าสู่ตัวบ้าน ด้านในมีพื้นที่ห้องนั่งเล่น (จุดเด่นฝ้าเพดานสูง 3.6 เมตร), ห้องทานอาหาร, และมีการจัดพื้นที่สำหรับครัวในบ้าน ซึ่งตรงนี้หากไม่ได้ใช้งานก็สามารถปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่สำหรับเครื่องออกกำลังกาย หรือโต๊ะสำหรับทำงานได้เช่นกัน และยังมีพื้นที่หลังบ้านซึ่งคุณสามารถต่อเติมใช้พื้นที่ส่วนนี้ทำครัวไทย และห้องซักผ้าได้

 

 

สำหรับชั้น 2 จะมีห้องนอน 2 และห้องอเนกประสงค์ อยู่ในส่วนหลังบ้าน โดยห้องนอน 2 จะมีพื้นที่มากกว่า สามารถวางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ ส่วนห้องอเนกประสงค์ก็สามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือจะทำเป็นห้องนอนก็ได้ โดยวางเตียงขนาด 3.5 ฟุต

ส่วนห้อง Master Bedroom ยกระดับอยู่ที่ชั้นลอย โดยภายในห้องนอน มีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมรองรับการวางเตียงขนาดใหญ่ และยังสามารถกั้นทำเป็นพื้นที่ Walk in Closet ได้ด้วย 

 

โดยบ้านทาวน์โฮม แบบ PINE หลังนี้ จะมีราคาเริ่มต้นที่ 4.59 ล้านบาท*

 

.

พื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่* ในบรรยากาศร่มรื่นสไตล์ Modern Tropical

     สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ “นิรติ ดอนเมือง” จัดเต็มบนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่* มีพื้นที่คลับเฮ้าส์ ขนาดใหญ่ ตกแต่งสไตล์รีสอร์ท ในแนวคิด Reconnect with Nature ผสานความเป็นธรรมชาติ มีความร่มรื่น โอบล้อมเข้ากับการใช้ชีวิต ทุกครอบครัวไว้ด้วยกัน โดยด้านในจะแบ่งออกเป็น โซนสระว่ายน้ำระบบเกลือ ยาว 25 เมตร รองรับการออกกำลังกายได้เต็มที่ พร้อมแบ่งเป็นสระเด็ก-ผู้ใหญ่ และชุดเก้าอี้ริมสระให้นั่งพักผ่อน  และสระแบบ Jacuzzi ที่ล้อมรอบด้วย Pocket Garden ให้นั่งพักผ่อนอย่างผ่อนคลาย 

     ส่วนพื้นที่ภายในอาคารคลับเฮ้าส์ จะมีพื้นที่ห้องรับรอง ห้องประชุม สำหรับจัดเป็น Co-Working Space หรือเป็น Private Lounge ให้ลูกบ้านได้เลือกใช้สำหรับวันพักผ่อนหรือวันทำงาน เปิดรับวิวสระว่ายน้ำ และยังมีพื้นที่อเนกประสงค์ที่ชั้นบน ให้ใกล้ชิดกับท้องฟ้าและหมู่ดาวได้มากขึ้น 

     พร้อมออกกำลังกายให้สนุกท่ามกลางธรรมชาติ กับ ฟิตเนส เปิดรับวิวสวนสาธารณะและสระว่ายน้ำแบบ Panoramic Screen พร้อมเครื่องเล่นครบครัน ให้ลูกบ้านได้ออกกำลังกายท่ามกลางบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง ได้เต็มที่ทุกวัน

     และพื้นที่สวนสาธารณะของโครงการ  พร้อมพื้นที่ Playground ขนาดใหญ่ และ Unique Basketball Court ที่ออกแบบให้เป็นเนินต่างระดับ เพื่อสร้างบรรยากาศให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติ และมีทางวิ่งวนรอบสวน พร้อมเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งมาให้ด้วย  

 

.

ระบบรักษาความปลอดภัย 6 ระดับ

ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกที่อยู่อาศัย เพื่อสร้างความอุ่นใจตลอดการอยู่อาศัย โดย นิรติ ดอนเมือง มีระบบรักษาความปลอดภัยถึง 6 ระบบ ตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ดังนี้

     - Triple Gate ระบบรักษาความปลอดภัย แยกสัดส่วนระหว่างลูกบ้านและแขกผู้มาเยือน รวมไปถึง Villa Zone และ Townhouse Zone 

     - ติดตั้ง CCTV โดยรอบโครงการ

     - เข้า-ออก โครงการด้วย Pass Card

     - ระบบนัดหมายล่วงหน้า VMS ด้วยการสแกน QR Code เพื่อเข้าสู่โครงการผ่าน Smart Phone 

     - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ดูแลตลอด 24 ชม.

     - ระบบรักษาความปลอดภัย Magnetic & Shock Sensor ภายในบ้าน

.

     นอกจากนี้ยังเพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยการแยกส่วนของ Residence Area ออกเป็นฝั่ง Villa Zone และ Townhome Zone ออกจากกันอย่างชัดเจน เพิ่มความเป็นสัดส่วนอีกด้วย

      อีกหนึ่งสิทธิพิเศษที่ได้มากยิ่งกว่า...คัดสรรมาให้เฉพาะลูกบ้าน CENTRAL PATTANA เท่านั้น ให้คุณคนสำคัญ ได้รับอภิสิทธิ์เหนือใคร...ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด หรือสิทธิประโยชน์ต่างๆ จาก Partner ทั้งในเครือ Central Group และแบรนด์ชั้นนำ

.

 

‘นิรติ ดอนเมือง’ บ้าน & ทาวน์โฮม โครงการใหม่

5-6 มี.ค. นี้ เปิดจองบ้านโซนใหม่ MAIN STREET ZONE 

NIRATI DONMUEANG เริ่ม 4.59-12 ล้าน*

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร* https://bit.ly/3vQzxbe

รายละเอียดเพิ่มเติม : 096-047-7256

Add LINE @CPNR หรือ https://lin.ee/0AzYmUd

แผนที่ : https://bit.ly/3ueChiH

.
*เงื่อนไขและโปรโมชั่นเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
*บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อมูลรายละเอียด ราคา การตกแต่งภายในตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า