“ห้ามเลี้ยงสัตว์” อีกหนึ่งข้อจำกัดของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียม สร้างความอึดอัดใจให้กับกลุ่มคนรักสัตว์อย่างมาก ที่ผ่านมาหลายคนเลือกที่จะเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ แต่ปัจจุบันนี้ต้องบอกเลยว่า มีคอนโดฯโครงการใหม่ ๆ ได้ปรับกลยุทธ์การขาย ทำคอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ มาเอาใจคนรักสัตว์อย่างเรา ๆ มากขึ้น

โดย Terrabkk จะพามาดูที่โครงการ Hyde Condo ขอนแก่น คอนโดมิเนียมสูง 5 ชั้น จำนวน 78 ยูนิต คอนโดฯที่ให้เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวในจังหวัดขอนแก่น  จาก บริษัท อีสานพิมานกรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำในขอนแก่น ที่มีความเชี่ยวชาญพัฒนาที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบ

#terraads

เจาะลึกทำเล

โครงการ Hyde Condo ขอนแก่น อยู่ที่ ต.ศิลา อ.เมืองขอนแก่น ตั้งอยู่ใกล้กับรั้วมหาวิทยาลัยขอนแก่น ราว 500 เมตร เดินทางเข้าออกสะดวก ตั้งอยู่ใจกลางสิ่งอำนวยความสะดวกในโซนนี้ อาทิ หอพักนักศึกษา, อพาร์ทเม้นท์, ร้านอาหาร, ร้านค้า, ร้านสะดวกซื้อ, ตลาดโนนม่วง ทำให้เหมาะกับการอยู่อาศัยของกลุ่มนักศึกษาได้เป็นอย่างดี

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น (มอดินแดง)
  • ตลาดนัดเปิดท้าย มข.
  • โลตัส เอ็กซ์ตร้า โนนม่วง
  • เทสโก้ โลตัส บ้านสีฐาน ขอนแก่น
  • โรงพยาบาลกรุงเทพขอนแก่น
  • โรงพยาบาลศรีนครินทร์
  • ทรู ทาวเวอร์ ขอนแก่น
  • ศาลากลางจังหวัดขอนแก่น

คอนโดฯเลี้ยงสัตว์ได้ ที่แรกที่เดียวใน ขอนแก่น

โครงการ Hyde Condo ขอนแก่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนคอนโดฯอื่นในขอนแก่น ด้วยการออกแบบที่อยู่อาศัยให้เข้ากับคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการเลี้ยงสัตว์ ให้สามารถเลี้ยงสัตว์ในคอนโดฯได้ ตอบรับเทรนด์คอนโดฯเลี้ยงสัตว์เอาใจลูกค้ากลุ่ม Pet Lover

หลายคนคงจะเคยได้ยินคำว่า Pets Therapy  หรือ สัตว์เลี้ยงบำบัด กันมาบ้างแล้วนะคะ โดยข้อมูลจากกรมสุขภาพจิต ระบุว่า ผู้มีภาวะเครียด วิตกกังวล หากได้เลี้ยงสัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น สุนัข แมว นก หรือปลา ก็สามารถช่วยบำบัดความเครียดและรักษาสภาพจิตใจได้ดีขึ้น และบางรายก็เลี้ยงสัตว์เพื่อบรรเทาความเหงาและป้องกันโรคซึมเศร้าได้ด้วย

โดยเฉพาะ หมา แมว สำหรับเจ้าของผู้เลี้ยงแล้ว สัตว์เลี้ยงกลุ่มนี้จัดได้ว่าเป็นผู้ให้ความรักที่ไม่มีเงื่อนไขแก่เจ้าของ เป็น "เพื่อนสี่ขา" ที่สร้างความรัก ความอบอุ่น และความบันเทิงใจ เสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาที่พบหน้ากัน

เปิดประตู ส่องดูห้องตัวอย่าง ที่ Hyde Condo ขอนแก่น

สำหรับ Hyde Condo ขอนแก่น เป็นคอนโดฯโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ตกแต่งแบบ Fully Furnish ให้เฟอร์นิเจอร์พร้อมเครื่องปรับอากาศ พร้อมเข้าอยู่ทันที  ในราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท  ตัวอาคาร สูง 5 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 78 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 5 แบบ คือ

  • แบบ Studio Plus (A,B)                       28 ตร.ม.
  • แบบ Studio Plus (AC,BC)                  28 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom Suite                        42 ตร.ม.
  • แบบ 1 Bedroom En - Suite                41 ตร.ม.
  • แบบ Loft                                            73 ตร.ม.

 

จุดเด่นของคอนโดฯ Hyde Condo ขอนแก่น ก็คือ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวาง พร้อมจัดตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ ที่มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน เหมาะกับการอยู่อาศัยในระหว่างเรียน หรือทำงานได้เป็นอย่างดี 

ส่วนแปลนอาคาร ด้วยจำนวนยูนิตในโครงการที่มีเพียง 78 ยูนิต ทำให้แต่ละชั้นก็มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น โดยการวางห้องภายในโครงการนี้ จะวางให้ห้องแบบ Loft อยู่ที่ ชั้น 1 ซึ่งห้องแบบ Loft จะมีเพียง 8 ยูนิตเท่านั้น และสำหรับชั้น 2-3 ก็จะเป็นห้องแบบ Studio Plus ส่วนชั้น 4-5 ก็จะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom 

ต่อไปจะพาชมรายละเอียดของห้องแต่ละแบบกันค่ะ 

ห้องแบบ Studio Plus ขนาด 28 ตร.ม.

เริ่มจากห้องแบบ Studio Plus ขนาด 28 ตร.ม. การออกแบบจะเป็นแบบสไตล์โมเดิร์น ซึ่งเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ห้องมีความโปร่งโล่งตามสไตล์ห้องสตูดิโอ โดยภายในห้องส่วนนั่งเล่น และห้องนอนจะเป็นพื้นที่เดียวกัน ส่วนพื้นที่ครัวจะมีประตูกระจกกั้นแยกไปอยู่ในโซนระเบียง

ทั้งนี้โครงการมีเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานติดตั้งให้กับทุกห้อง อาทิ ชั้นวางทีวี, ชั้นวางของ, เตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, เคาน์เตอร์ครัว-อ่างล้างจาน, ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ 1 เครื่อง

นอกจากนี้ภายในห้องยังมีจุดติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่น 1 จุด, จุดเชื่อมสายโทรศัพท์และสายอินเตอร์เน็ต ให้เรียบร้อย เพื่อให้ลูกบ้านสามารถติดตั้งใช้งานได้สะดวกมากขึ้น

 

ห้องแบบ 1 Bedroom Suite ขนาด 42 ตร.ม.

สำหรับคนที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยภายในห้องที่กว้างขึ้น แนะนำให้ดูห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  เพราะภายในห้องจะมีการแบ่งพื้นที่ใช้งานอย่างชัดเจน โดยห้องแบบ 1 Bedroom Suite จะแบ่งออกเป็น 2 แบบ คือ

            1 Bedroom Suite C1: ห้องแบบนี้จะตั้งอยู่หัวมุมของอาคารทั้ง 4 ด้าน ทำให้ห้องแบบนี้ จะสามารถรับวิวได้จาก 2 ฝั่ง ภายในห้องส่วนแรกจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งโครงการได้ติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมาให้ คือ ชั้นวางทีวี, โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โซฟา-โต๊ะกลาง ส่วนครัวจะอยู่ในโซนระเบียงโดยมีประตูกระจกกั้นแยก ด้านนอกจะมีเคาน์เตอร์ครัว-อ่างล้างจาน ติดตั้งมาให้เรียบร้อย สำหรับห้องน้ำจะอยู่ในโซนนั่งเล่น เป็นห้องน้ำที่ใช้ร่วมกันทั้งห้อง ภายในติดตั้งสุขภัณฑ์ตามมาตรฐาน  และห้องนอน จะมีประตูไม้กั้นแยกให้ โครงการได้วางเตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, ชั้นวางทีวี และภายในห้องนอนยังมีส่วนของระเบียงแยกออกไปให้อีกฝั่งด้วย สำหรับห้องนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ 2 เครื่อง

 

             1 Bedroom Suite C2: ภายในจะมีการวางแปลนให้แยกส่วนของพื้นที่นั่งเล่น และห้องนอนออกจากกัน โดยส่วนแรกของห้องจะเป็นพื้นที่นั่งเล่น โครงการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมาให้ คือ ชั้นวางทีวี, โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โซฟา-โต๊ะกลาง และมีการทำส่วนครัวให้อยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย ทำให้ระเบียงห้องนี้มีพื้นที่ว่างสำหรับวางราวตากผ้าได้เพิ่มขึ้น และถัดมาด้านในจะเป็นส่วนห้องนอน ที่วางเตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, ชั้นวางทีวี สำหรับห้องนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ 2 เครื่อง

ห้องแบบ 1 Bedroom En - Suite  ขนาด 41 ตร.ม.

 

            สำหรับห้องแบบ 1 ห้องนอน En - Suite  ขนาด 41 ตร.ม. มีความโดดเด่นกว่าห้องอื่น เพราะทั้งโครงการมี เพียง 4 ห้องเท่านั้น โดยตัวห้องจะอยู่ที่ส่วนกลางของอาคาร ใกล้กับโถงลิฟท์ ภายในห้องจะเป็นห้องขนาดใหญ่ ที่เน้นมุมมอง สามารถชมวิวได้จากทั้งห้องนอนและห้องนั่งเล่น ที่เชื่อมต่อกับระเบียง และห้องนั่งเล่น

            โครงการติดตั้งเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานมาให้ คือ ชั้นวางทีวี, โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง, โซฟา-โต๊ะกลาง และมีการทำส่วนครัวให้อยู่ในพื้นที่เดียวกันด้วย ทำให้ระเบียงห้องนี้มีพื้นที่ว่างสำหรับวางราวตากผ้าได้เพิ่มขึ้น และถัดมาด้านในจะเป็นส่วนห้องนอน ที่วางเตียงนอน 5 ฟุต (ไม่รวมฟูก), โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะทำงาน-เก้าอี้, ชั้นวางทีวี สำหรับห้องนี้ติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ 2 เครื่อง

            ปิดท้ายที่สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ Hyde Condo ขอนแก่น จะเน้นเรื่องระบบความปลอดภัย ใช้ระบบควบคุมการเข้าออกด้วยคีย์การ์ดล็อกชั้น, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ Hyde Condo ขอนแก่น สามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ติดต่อสอบถามที่สำนักงานขาย 085-681-4184

หรือที่ Facebook : Hyde Condo ขอนแก่น

Line ID: @hydecondo