CONNER Ratchathewi กับ 5 เหตุผลที่คุณต้องซื้อคอนโดในราชเทวี

หนึ่งในทำเลที่จัดว่าเป็นทำเล prime ของกรุงเทพฯ ด้วยความที่ “ราชเทวี” เป็นทำเลที่เชื่อมต่อกับจุดสำคัญๆหลายโซน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งสถานศึกษา, ศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ร้านอาหารสไตล์ชิคๆ หรือแม้กระทั่งแหล่งงานที่สามารถเดินทางได้ง่ายทั้ง 2 ฝั่ง ไม่ว่าจะเป็นฝั่งสุขุมวิทและฝั่งอารีย์ จึงไม่แปลกเลยหาก “ราชเทวี” จะเหมาะเป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่มคนที่มีกำลังซื้อในระดับกลาง-สูง แต่ข้อมูลเพียงเท่านี้อาจจะยังไม่เห็นภาพมากนัก TerraBKK ขอสรุปอย่างง่ายๆมาเป็น 5 ข้อของคนที่สนใจ คอนโดฯใน ราชเทวี

5 ข้อ ที่คุณต้องซื้อ คอนโดฯในราชเทวี

1. ใกล้ศูนย์กลางการศึกษาและแหล่งงานขนาดใหญ่

            อันดับแรกเลยที่ใครๆก็เลือกที่จะอยู่ราชเทวี เพราะราชเทวีเป็นจุดที่เชื่อมต่อกับโซนสำคัญๆอย่าง “สยาม” ที่เด่นทั้งแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งการศึกษาสำคัญๆ เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, สาธิตจุฬาฯ เป็นต้น “อารีย์” ทำเลที่รวมของกินและร้านอาหารสไตล์ชิคๆ และยังเป็นแหล่งออฟฟิศชั้นนำของกรุงเทพฯโซนเหนืออีกด้วย ,“สุขุมวิท” ให้คุณเดินทางเข้าสู่โซนสุขุมวิทด้วยระยะเวลาเพียง 10 นาที (ด้วยรถไฟฟ้า BTS) หากคุณทำงานอยู่ในสุขุมวิท ให้ราชเทวีเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคุณ

2. ใช้ชีวิตอย่างหรูหราในโซนราชดำริ-วิทยุ-ชิดลม เชื่อมต่อง่ายใน 2 สถานี

            มีไม่กี่ทำเลที่ได้ใกล้ชิดโซนมหาเศรษฐีอย่าง “ราชดำริ-วิทยุ-ชิดลม” ให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ไปกับศูนย์การค้าระดับ Super Luxury อย่าง Central World, Central Chidlom, Gaysorn Village, Central Embassyเพลิดเพลินไปกับแบรนด์เนมชั้นนำทั่วโลก

3. ทำเลแห่งอนาคต จุด Interchange กลางเมือง

#terraads แม้ตอนนี้สถานีราชเทวีจะเป็นสถานีสายสีเขียวเส้นปัจจุบัน แต่ในอนาคตอีก 6 ปีข้างหน้า “ราชเทวี” จะกลายเป็นอีก 1 Station ที่เป็นจุด interchange อีกแห่งหนึ่งในใจกลางเมือง ที่จะเป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างสายสีเขียวเส้นปัจจุบันกับสายสีส้ม (ฝั่งตะวันตก) ที่จะทำให้เดินทางไปศูนย์วัฒนธรรม-รามคำแหง-มีนบุรีก็ง่าย หรือจะออกเมืองไปแถวสนามหลวง-ศิริราช-ตลิ่งชัน ก็สะดวกกว่าเดิม เรียกได้ว่าตอนนี้ราชเทวีที่เป็นจุดที่เราคิดว่าตอนนี้เดินทางได้สะดวกอยู่แล้ว จะยิ่งเพิ่มความง่ายขึ้นไปด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้มนั่นเอง

4. ทำเลคอนโดรุ่ง ราคาพุ่งแรง

อีกจุดสำคัญที่พลาดไม่ได้เลยที่คุณควรซื้อคอนโดในราชเทวีนั่นก็คือ เพราะที่นี่ supply คอนโดเปิดใหม่น้อยมากๆ ไม่ถึง 1 โครงการต่อปี ไม่มีคำว่า over supply เลยยิ่งทำให้ราคาของคอนโดที่นี่มีแต่พุ่งขึ้น!! ตอนนี้อัตราการเติบโตของราคาคอนโดเฉลี่ยอยู่ที่ 10-15% ต่อปีเข้าไปแล้ว ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้ว่าหากคุณซื้อวันนี้ อีก 5-6 ปีข้างหน้ามันจะทวีมูลค่าขึ้นมามากแค่ไหน! 

5. ที่ดินเปล่าราชเทวีหาได้ยากเต็มที

หนึ่งในเหตุผลที่สำคัญที่สุดที่ทำให้คอนโดในราชเทวีมีน้อย เนื่องจากที่ดินสำหรับการพัฒนานั้นไม่ค่อยจะมีแล้ว จะเห็นได้ว่าน้อยครั้งนักเราจะเจอโปรเจคใหญ่ๆในราชเทวี ยิ่งทำให้ทำเลนี้เงียบสงบ เหมาะแก่การอยู่อาศัย ไม่พลุกพล่านเหมือนย่านอื่นๆในใจกลางเมือง

จาก 5 ข้อข้างต้น หากคุณเริ่มรู้สึกว่า นี่แหละ!! คือทำเลที่ฝันหามานาน TerraBKK ขอแนะนำโครงการใหม่ล่าสุดที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ CONNER Ratchathewi” โครงการใหม่จาก THE CREATORS HQ แบรนด์ใหม่ในวงการอสังหาฯ เป็นโครงการ High Rise สูง 38 ชั้น มีทั้งหมด 294 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 2 ไร่ โครงการอยู่ห่างจากสถานี BTS ราชเทวี เพียง 300 เมตร แต่ในอนาคตเมื่อสายสีส้มเปิดใช้บริการแล้ว โครงการ CONNER Ratchathewi จะติดกับสถานี MRT ราชเทวีแบบ 0 เมตรเลยทีเดียว จัดว่าเป็นทำเลศักยภาพในอนาคตอย่างแท้จริง หากดูจากแผนที่ด้านล่างแล้ว จะเห็นว่าสถานี MRT ราชเทวี จะอยู่หน้าโครงการเลย

สำหรับการเดินทางมายังโครงการสามารถใช้ได้หลายเส้นทาง ทั้งจากเส้นพญาไทและพระราม 6 ก็เชื่อมมายังเส้นเพชรบุรีได้ ซึ่งความได้เปรียบของถนนเพชรบุรีคือ ไม่ว่าจะมาจากทางไหนก็สามารถเลี้ยวเข้าโครงการได้เลย ไม่ต้องกลับรถ เพราะไม่มีเกาะกลางถนน

ภายในโครงการออกแบบภายใต้คอนเซปต์ The Future Standard of Living” ยกระดับมาตรฐานการใช้ชีวิตอนาคตของผู้อยู่อาศัย ด้วยการนำนวัตกรรมมาใช้ร่วมกับการออกแบบโครงการ เช่น Vertical forest, Hydrosmart water system, Recreation Hall เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตที่ล้ำกว่าใคร รวมถึงการ Blending ธรรมชาติเข้ามาไว้ในทุกส่วนของตัวโครงการ ทำให้ผู้พักอาศัยสัมผัสธรรมชาติได้ตลอดเวลาที่อยู่ในโครงการ

มาถึงการจัดแปลนอาคารของ CONNER Ratchathewi ที่เน้นให้ห้องกว่า 61% เป็นห้องมุม เพื่อให้ทุกห้องที่เป็นห้องมุม (Corner Room) ได้สัมผัสกับวิวของกรุงเทพมหานครอย่างเต็มที่ โดยห้องที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นห้อง Loft ขนาด 30-42 ตร.ม. (ไม่รวมพื้นที่ชั้นบนที่ขนาด 15.2 – 21.1 ตร.ม.) ซึ่งคิดเป็น 66% ของจำนวนห้องทั้งหมด ที่เหลือจะเป็นห้องประเภท Simplex แบ่งออกได้ดังนี้

  • 1 Bedroom ขนาด 35.4-35.5 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 50 ตร.ม.
  • 2 Bedroom มีสองขนาด คือ 69 ตร.ม. และ 73 ตร.ม.

นอกจากนี้ต้องบอกว่าโครงการ CONNER Ratchathewi ใส่ใจกับรายละเอียดของผู้อยู่อย่างแท้จริงและมีจุดขายที่ไม่เหมือนใคร เพราะโครงการถูกพัฒนามาจาก Pain Point ของคนเมืองหลักๆ 4 อย่างด้วยกัน 

     1. เพราะคนเมืองประสบปัญหามลพิษทางอากาศ ไม่ว่าจะเป็นปัญหาฝุ่นควันและมลพิษจากท่อไอเสีย

และตัวเลขคาร์บอนไดออกไซต์ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในโครงการ CONNER Ratchathewi จึงออกแบบ Vertical Forest สูง 80 เมตร ให้เป็นพื้นที่สวนสีเขียวกว่า 5,800 ตร.ม. สามารถผลิตออกซิเจนและช่วยกรองอากาศเสียจากภายนอก ทำให้ผู้อยู่อาศัยมั่นใจได้ว่าแม้จะอยู่กลางเมืองก็ปลอดภัยจากมลพิษ

     2. เพราะคนเมืองใช้บริการทางออนไลน์มากขึ้น เราจะเห็นได้ว่าในยุคนี้คนเมืองหันมาสั่งซื้อสินค้าหรือใช้บริการออนไลน์ เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้เรามากขึ้น โครงการจึงจัดพื้นที่สำหรับ Delivery Box & Storage room” ที่เป็นมากกว่า Storage Room ทั่วไป เพราะที่นี่มีห้องสำหรับรองรับอาหารจากการสั่งผ่านออนไลน์ ที่สามารถเก็บรักษาอุณหภูมิของอาหารให้พร้อมทานตลอดเวลาและสำหรับการสั่งซื้อของชิ้นใหญ่ ในโครงการก็มีห้อง Storage Room สำหรับเก็บของชิ้นใหญ่โดยเฉพาะ ทั้งนี้ก็เพื่อรองรับการใช้ชีวิตออนไลน์ของคนเมืองอย่างเต็มที่

     3. เพราะคนเมืองต้องการพื้นที่ทำงานที่ไม่ใช่ออฟฟิศเท่านั้น เทรนด์หนึ่งของคนเมืองคือการออกไปหาพื้นที่ข้างนอกเพื่อนั่งทำงานอย่าง co-working space แต่ก็ยังติดเรื่องความเป็นส่วนตัว ด้วยเหตุนี้ทางโครงการจึงได้จัดพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมของลูกบ้านหรือ Recreation Hall” ขนาด 2 ชั้น เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณต้องการห้องไว้ Meeting เล็กๆ, ไว้ทำงานแบบส่วนตัว หรือไว้ประชุมแบบเป็นทางการเพื่อคุยเรื่องสำคัญทางธุรกิจ ที่ CONNER Ratchathewi มีห้องไว้รองรับทุกความต้องการของทุกคน

     4. เพราะคนเมืองมักพบปัญหาเกี่ยวกับน้ำในโครงการไม่สะอาด และค่าส่วนกลางในการดูแลที่สูง ที่หลายครั้งเรามักจะพบปัญหาน้ำเป็นตะกอน ทำให้วัสดุต่างๆ ในห้องน้ำเกิดเป็นคราบหินปูน แต่ปัญหานี้จะไม่เกิดขึ้นเพราะที่ CONNER Ratchathewi เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในไทยที่ใช้ระบบน้ำ Hydrosmart” จากประเทศออสเตรเลียซึ่งทำความสะอาดน้ำด้วยระบบแม่เหล็ก ย่อยสลายตะกอนให้เล็กลง ลดปริมาณคลอรีนได้ถึง 70% ที่นอกจากจะง่ายต่อการบำรุงรักษาแล้ว ยังเป็นผลดีต่อสุขภาพผิวของลูกบ้านที่ต้องใช้น้ำอีกด้วย

            โครงการ CONNER Ratchathewi คอนโดมิเนียมสุดหรู ที่การันตีด้วย 2 รางวัลคุณภาพในงาน Asia Pacific Property Award 2018-1019 ได้แก่รางวัล Award Winner Residential High rise Architecture Thailand และรางวัลใหญ่สุดของงาน Five Stars Best Residential High rise Architecture Thailand ตอกย้ำงานสถาปัตยกรรมที่สวยงาม และโดดเด่นเป็นที่หนึ่งในเอเชียแปซิฟิค

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษนี้ก่อนใคร ในโครงการ CONNER Ratchathewi บน Prime Location อย่างราชเทวี เริ่มต้นราคา 8 ล้านบาท (ประมาณ 260,000 บาทต่อตารางเมตร ไม่หารรวมชั้นลอฟท์) เปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ที่ www.conner-ratchathewi.com/register/

ขอบคุณข้อมูลจาก www.conner-ratchathewi.com