บ้าน จุดเริ่มต้นของครอบครัว 1 ในปัจจัย 4 ที่มนุษย์ทุกคนขาดไม่ได้ ฉะนั้นการเลือกซื้อบ้านสักหลังหนึ่งจึงถือเป็นการลงทุนครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต เพราะไม่เพียงแต่ ทำเล ที่เป็นหัวใจสำคัญในการเลือกซื้อเท่านั้น แบบบ้าน ก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่เราต่างต้องให้ความสำคัญด้วย เชื่อว่าทุกคนมีแบบบ้านในฝันแตกต่างกันออกไป บางคนอยากมีบ้านใกล้ที่ทำงาน บางคนอยากมีบ้านที่รายล้อมใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งในปัจจุบันมีโครงการนับร้อยนับพันโครงการที่พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าอย่างหลากหลาย และหนึ่งในโครงการน่าสนใจที่อยากนำมาประกอบการตัดสินใจให้กับผู้กำลังเลือกซื้อบ้าน นั่นก็คือ โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม (NC On Green Charm) บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นหลังใหญ่ บนพื้นที่ติดสนามกอล์ฟธัญญะ กว่า 400 ไร่ ให้ลูกบ้านได้อยู่ท่ามกลางต้นไม้ใหญ่นับหมื่นต้น บวกกับนวัตกรรมใหม่เพื่อคุณภาพของการอยู่อาศัย ทางเลือกใหม่สำหรับครอบครัวใหญ่ที่ใส่ใจคุณภาพชีวิต และคำนึงถึงการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุอีกด้วย 

โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม (NC On Green Charm)

Mega Project ทางฝั่งเหนือของกรุงเทพมหานคร

                      โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม (NC On Green Charm) ตั้งอยู่บนทำเล ถนนลําลูกกา ซอย 71 ทำเลศักยภาพใกล้ตัวเมืองที่มีกลุ่มดีมานด์พร้อมรองรับตลาดที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยวอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ยอดอุปสงค์ในตลาดบ้านเดี่ยวขยายตัวสูงขึ้น ผนวกกับการพัฒนาแหล่งการค้าระดับ Mega Project อย่าง ฟิวเจอร์ ซิตี้ พลิกที่ดินกว่า 600 ไร่ เป็นเมืองแห่งอนาคตสำหรับโซนเหนือกรุงเทพฯ ครอบคลุมทั้ง ศูนย์การค้า โรงแรม สำนักงานออฟฟิศ พร้อมพัฒนา ฟิวเจอร์ อารีน่า ศูนย์ออกกำลังกายครบวงจรรับเทรนด์สุขภาพมาแรง ทั้งสนามฟุตบอลแบดมินตันและฟิตเนส คาดใช้เงินลงทุนร่วมแสนล้านบาท “MEGA Rangsit” โครงการขนาดใหญ่กว่า 250 ไร่ จุดตัดระหว่างถนนสายสำคัญ 2 สาย จากยุทธศาสตร์การเลือกทำเลที่ตั้งของโครงการอิเกียทั่วโลกจะเกาะไปกับถนนวงแหวนรอบนอกไม่ใช่ในเมือง Central M” ศูนย์การค้าขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 616 ไร่ ด้านหลังติดแนวรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงช่วงบางซื่อ-รังสิต-ม.ธรรมศาสตร์ อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของโรงงานนิคมอุตสาหกรรมและที่ตั้งของมหาวิทยาลัยหลายแห่ง เช่น นิคมนวนคร นิคมไฮเทค ม.ธรรมศาสตร์ ม.กรุงเทพ ม.รังสิต เป็นต้น ฝั่งเหนือของกรุงเทพฯจึงเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของของผู้บริหารที่อยู่ตามโรงงานต่าง พนักงาน แรงงาน และนักศึกษา หลายแสนคน ทำให้เกิด Traffic คับคั่งตลอดเวลา

                      #terraadsนอกจากนี้โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวเหนือ ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต (คาดว่าสร้างเสร็จปี 2562 และจะเปิดให้บริการปี 2563) ก็จะเข้ามาเสริมศักยภาพการคมนาคมด้านทางฝั่งเหนือของกรุงเทพมหานครให้ดียิ่งขึ้นไปอีก โดยแนวเส้นทางเริ่มต้นต่อเนื่องจากแนวเส้นทางของโครงการระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพมหานคร (BTS) ที่สถานีหมอชิต ข้ามทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์บริเวณห้าแยกลาดพร้าว ผ่านแยกรัชโยธิน แยกมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปจนถึงบริเวณแยกหลักสี่และเบี่ยงออกด้านขวาเลียบไปตามขอบอุโมงค์ลอกแยกหลักสี่ และเบี่ยงเข้าสู่เกาะกลางดังเดิม ไปจนถึงบริเวณสะพานใหม่หน้าตลาดยิ่งเจริญ โดยเมื่อถึงประมาณกิโลเมตรที่ 25 ของถนนพหลโยธิน แนวเส้นทาง จะเบี่ยงไปทางด้านทิศตะวันออก (ด้านเหนือของพื้นที่ประตูกรุงเทพฯ) ข้ามคลองสอง ผ่านบริเวณด้านข้างของสถานีตำรวจภูธรคูคต เข้าสู่บริเวณเกาะกลางของถนนลำลูกกา และสิ้นสุดที่บริเวณคลองสอง (บริเวณสถานีคูคต)

NC On Green Charm วิลล่าหรูบนสนามกอล์ฟธัญญะ รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่นับหมื่นต้น ราคา 5-15 ล้านบาท

                      โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม (NC On Green Charm) บ้านเดี่ยว 2 ชั้นออกแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ มีความกลมกลืนกับธรรมชาติโดยรอบ มอบความเป็นส่วนตัวด้วยการสร้างยูนิตจำนวนน้อยเพียง 109 ยูนิต บนพื้นที่โครงการขนาด 32 ไร่ ภายใต้แนวคิด “A Charming Unique Experience” ตั้งอยู่ริมสนามกอล์ฟธัญญะ ทำให้ได้สัมผัสถึงความสงบ สดชื่น และร่มรื่นของต้นไม้นับหมื่นต้นเลยทีเดียว มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ NC Cross Inovation & Home Technology ที่ออกแบบมาเพื่อเป็นบ้านสำหรับผู้สูงอายุและคนพิการอย่างแท้จริง ร่วมกับ SCG ที่ใช้เทคโนโลยีการอยู่อาศัยแบบเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน การออกแบบปรับเปลี่ยนและการเลือกใช้วัสดุ เพื่ออำนวยความสะดวก ตอบสนองความต้องการต่างๆ ให้ผู้สูงอายุดำรงชีวิตอยู่ภายในบ้านได้อย่างปลอดภัย ป้องกันการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงในบ้าน ทั้งยังช่วยประหยัดพลังงานภายในบ้านอีกด้วย

                      สำหรับรูปแบบบ้านทางโครงการมีให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน คือ

1. แบบบ้าน MITT พื้นที่ใช้สอย 178 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ แบบบ้านฟังก์ชั่นครบ เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้น

2. แบบบ้าน PROUND พื้นที่ใช้สอย 280 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 3 ที่จอดรถ แบบบ้านที่เพียบพร้อมสำหรับทุกคนในครอบครัว เพิ่มส่วนพักผ่อนด้านบนเพื่อกิจกรรมภายในบ้าน และ

3. แบบบ้าน LUXX แบบที่ใหญ่ที่สุด มีพื้นที่ใช้สอย 410 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 6 ที่จอดรถ รองรับผู้สูงอายุ ด้วย Luxurious Villa ฟังก์ชั่นครบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยของครอบครัวใหญ่

                      แบบบ้านออกแบบในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ หรูหรา โอ่อ่า ตัวบ้านใช้วัสดุผสมผสานกันระหว่างไม้ธรรมชาติและกระจก มีระบบ Active AIRflow ที่ช่วยระบายไหลเวียนอากาศ นำพาอากาศเย็นจากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้านและดูดระบายอากาศร้อนออกสู่ภายนอก เพื่อลดอุณหภูมิของตัวบ้านให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม เมื่อเข้าสู่ตัวบ้าน (แบบบ้าน LUXX) จะพบกับพื้นที่ Living Area แยกเป็น 2 ส่วน กั้นกลางด้วยโต๊ะรับประทานอาหารจำนวน 8 ที่นั่ง ถัดมาด้านขวาเป็น Pantry และครัวขนาดใหญ่ ทั้งยังมีห้องที่ตกแต่งไว้เป็น ห้องทำงาน อีกด้วย ทางด้านซ้ายมือเมื่อเข้ามาภายในบ้าน เป็นวิลล่าชั้นเดียว สร้างเชื่อมต่อจากตัวบ้านเป็นฟังก์ชั่นของห้องนอนผู้สูงอายุตามแนวคิด Eldercare ของ SCG ในส่วนของ ชั้น 2 เมื่อขึ้นไปจะพบพื้นที่ Living Area และแบ่งแยกเป็น ห้องนอนใหญ่ 3 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว และ Walk-in Closet โดยห้องทุกห้องจะมีระเบียงส่วนตัวเพื่อเปิดมุมมองสู่ภายนอกได้ ซึ่งในทุกๆยูนิตของโครงการมีการติดตั้งสัญญาณกันขโมยที่ลิ้งค์สัญญาณภาพเข้ามาดูในบ้านได้ และในส่วนแบบบ้านอื่นๆ โครงการมีการตกแต่งลักษณะคล้ายกันใช้วัสดุเหมือนกัน แตกต่างกันที่ขนาดที่ดินของในแต่ละแบบเท่านั้นเอง

ตัวอย่างบ้านแบบ LUXX

ตัวอย่างบ้านแบบ PROUND

                      สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการจะอยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของธรรมชาติในสนามกอล์ฟธัญญะกว่า 400 ไร่ ลำลูกกา คลอง 4 ซึ่งถือว่าใกล้กับกรุงเทพฯมากๆ ด้วยทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ที่เชื่อมต่อกันได้อย่างสะดวกสบาย ในเรื่องของความปลอดภัยในโครงการ ลูกบ้านอุ่นใจได้กับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีรั้วรอบขอบชิดสูงกว่า 4 เมตร และทุกจุดในโครงการมีกล้อง CCTV ติดตั้งกว่าอีก 40 ตัว และเพลิดเพลินกับสวนส่วนกลางขนาด 1 ไร่กว่าในพื้นที่ตรงกลางของโครงการ เพื่อรองรับกิจกรรมของลูกบ้านได้อย่างเต็มที่

                      โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม (NC On Green Charm) ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีอัตลักษณ์เฉพาะแห่งดีไซน์ที่โดดเด่นในพื้นที่ส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ โครงการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะทาง NC GROUP มีความตั้งใจที่จะมอบโครงการคุณภาพเยี่ยมสำหรับอนาคต เพื่อให้กับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตระดับเหนือมาตรฐาน ในราคาสุดคุ้ม 7-20ล้านบาท สามารถตอบโจทย์ทั้งความเงียบสงบและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด

โครงการ เอ็นซี ออน กรีน ฌาร์ม (NC On Green Charm)บ้านหรูในฝัน บรรยากาศธรรมชาติ 400 ไร่ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีอัตลักษณ์เฉพาะ แห่งดีไซน์ที่โดดเด่นในพื้นที่ส่วนตัว ท่ามกลางธรรมชาติ โครงการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะทาง NC GROUP มีความตั้งใจที่จะมอบโครงการคุณภาพเยี่ยมสำหรับอนาคต เพื่อให้กับครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในคุณภาพชีวิตระดับเหนือมาตรฐาน ในราคาสุดคุ้ม 7-20ล้านบาท สามารถตอบโจทย์ทั้งความเงียบสงบและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชม โทร. 02-532-8084-7 คลิกลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ http://bit.ly/2xQUF8h

แผนที่โครงการ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ncgroup.co.th