TerraByte for SME

เพราะเราเข้าใจผู้ที่จะทำธุรกิจขนาดกลาง-เล็ก มักจะประสบปัญหาเรื่องการคาดการณ์กลุ่มกำลังซื้อว่ามีปริมาณเท่าไหร่? กำลังซื้อในทำเลนั้นๆคือกลุ่มลูกค้าประเภทใด? เพื่อที่จะวางแผนการทำธุรกิจให้ตรงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้นหรือสามารถเลือกทำเลที่มีลูกค้าเป้าหมายเราหนาแน่น แต่คุณจะเข้าถึงข้อมูลเหล่านั้นได้อย่างไร?

TerraByte for SME

TerraByte for SME is Purchasing Power Database Platform 

ที่จะเข้ามาช่วยให้คุณรันธุรกิจได้ง่ายขึ้น ด้วยชุดข้อมูลที่จำเป็นต่อการคาดการณ์กำลังซื้อ ไม่ว่าจะเป็น จำนวนประชากรในพื้นที่, จำนวนพนักงานในอาคารสำนักงาน, จำนวนผู้อยู่อาศัยในอาคารชุด, จำนวนนักเรียนและบุคลากรในสถานศึกษาและสถาบันอุดมศึกษา รวมไปถึงปริมาณการเสียภาษีของคนในพื้นที่นั้นๆ เพื่อสะท้อนถึงฐานรายได้ของคนในพื้นที่ ทั้งหมดนี้อยู่ใน TerraByte for SME ใช้งานง่าย อยู่ในรูปแบบ Interactive Chart สามารถเลือกได้ทุกทำเลในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่าที่คุณต้องการ

TerraByte for SME

 

TerraByte for SME

ทำไมต้องใช้ TerraByte for SME ?

เพราะ TerraBKK คือผู้เชี่ยวชาญด้านทำเลสำหรับพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ เราเข้าใจถึงการวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าที่จำเป็นในการซื้ออสังหาฯ ทำให้เรามี Platform ก่อนหน้าคือ TerraByte สำหรับนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่รวบรวมข้อมูลทั้ง Demand และ Supply ทั่วกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

เพราะเราเชื่อว่า “Location is The King” โดยเฉพาะกับผู้ประกอบการรายย่อยที่ขนาดธุรกิจไม่ใหญ่มากนัก การปักหมุดลงทำเลที่มีกลุ่มลูกค้าหนาแน่นและตรงกลุ่มย่อมได้เปรียบกว่าใคร

หากคุณมี Business Model อยู่ในมือแต่ยังไม่มั่นใจในทำเล ให้ TerraByte for SME เป็นตัวช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลกลุ่มลูกค้าให้คุณ

TerraByte for SME ให้อะไรบ้าง?

1. จำนวนประชากรในแต่ละพื้นที่

จำนวนประชากรเพศชาย

จำนวนประชากรเพศหญิง

2. จำนวนครัวเรือนในแต่ละพื้นที่

3. จำนวนสถานประกอบการในแต่ละพื้นที่

4. สถานที่สำคัญที่เป็นแหล่งรวม Demand

คอนโดมิเนียม (แยกระดับราคา)

โครงการหมู่บ้านจัดสรร (แยกระดับราคา)

สถานศึกษาและสถาบันอุดมศึกษา (แยกระดับการศึกษา)

อาคารสำนักงาน

สำนักงานใหญ่และสถานที่ราชการ

โรงแรม (แยกตามระดับ)

โรงพยาบาล

ห้างสรรพสินค้า/ศูนย์การค้า (แยกประเภท)

5. การจัดเก็บภาษีในแต่ละประเภท

ภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

ภาษีเงินได้นิติบุคคล

ภาษีธุรกิจเฉพาะ

ภาษีมูลค่าเพิ่ม

อากรสแตมป์

ค่าสมาชิกรายเดือน 500 บาท

กรอกแบบฟอร์มด้านล่างเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม

X Close