คนซื้อบ้านเฮ! อสังหาฯ แข่งเดือด ไตรมาส 4 อัดแคมเปญเด็ด ราคาถูกที่สุดส่งท้ายปี

ในภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบันการประหยัดและอดออมเงินไว้ใช้จ่ายแต่ส่วนที่จำเป็น ไม่ซื้อของฟุ่มเฟือย ไม่สร้างหนี้ระยะยาวถือเป็นเรื่องที่ดีที่สุด แต่เป็นการใช้จ่ายเพื่อลงทุนในสิ่งที่สามารถเพิ่มดอกออกผลหรือได้คืนกลับมาเป็นกำไร นับเป็นการบริหารจัดการเงินออมที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว การเลือกซื้อคอนโดมิเนียม ถือเป็นการลงทุนอีกทางหนึ่งที่อาจได้ผลตอบแทนที่ดีไม่น้อย หากตัดสินใจเลือกซื้ออย่างชาญฉลาด ซื้อในช่วงที่มีการทำโปรโมชั่น ได้ราคาดี บนทำเลที่มีศักยภาพสูง เรามาดูกันซิว่า ควรซื้อคอนโดมิเนียมอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Q4 กำไรผู้บริโภค ผู้ประกอบการเดินหน้าลดราคา อัดโปรฯ แบบจัดเต็ม

ในช่วง ไตรมาส 4 ผู้ประกอบการอสังหารายใหญ่เร่งออกแคมเปญสนับสนุนการขาย เพื่อกระตุ้นความสนใจให้กับผู้บริโภคในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี อาทิ เอพี ออกแคมเปญล่าสุด "Final Call ราคาสุดท้าย ถูกที่สุดในรอบปี" ซึ่งเป็นการรวมเอา บ้าน ทาวเฮ้าส์ และคอนโด ที่มีคุณภาพกว่า 50 โครงการ มาเปิดขายในราคาพิเศษ พร้อมด้วยโปรโมชั่น ที่อัดมาแบบจัดเต็มซึ่งถือเป็นจังหวะดีของผู้บริโภค ที่จะได้สินค้ามีคุณภาพในราคาพิเศษ และยังสามารถต่อรองเงื่อนไขในการซื้อขายได้อีกด้วย

คอนโดติดรถไฟฟ้ามาแรง! จังหวะดีของผู้บริโภค ซื้อของดี ราคาทุน

คอนโดมิเนียมทำเลกลางใจเมืองหรือติดรถไฟฟ้า ถือเป็นความต้องการอันดับต้นๆ ของผู้โภคที่ต้องการความสมบูรณ์แบบในการใช้ชีวิต มีความสะดวกสบายรอบด้าน โดยเฉพาะเรื่องของการเดินทาง แต่ทั้งนี้คอนโดมิเนียมใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า มักมีราคาที่ค่อนข้างสูง ดังนั้นในช่วงไตรมาสสุดท้าย ถือเป็นจังหวะที่ดี ที่ผู้บริโภคจะสามารถเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในเมืองได้ในราคาที่คุ้มค่า เรียกได้ว่า ทำเลดี ราคาคุ้มสุดๆ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อการลงทุน จากการที่ผู้ประกอบการอสังหาฯ ทั้ง แสนสิริ เอพี อนันดาฯ แอลพีเอ็น ออริจิ้น เร่งกระตุ้นยอดขาย ด้วยการออกแคมเปญราคาพิเศษออกมา อย่างเช่นในครั้งนี้

แบรนด์ เอพี อัดแคมเปญ FINAL CALL กระตุ้นกำลังซื้อ ลดมากสุดในรอบปีสูงสุด 4 ล้านบาท

เอพี เชื่อไตรมาสสุดท้ายตลาดแข่งดุ เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อช่วงโค้งสุดท้ายของปี ส่งแคมเปญ FINAL CALL ราคาสุดท้ายจากเอพี ลดมากที่สุดครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้นกับ บ้านเดี่ยว คอนโด ทาวน์เฮ้าส์กว่า 50 ทำเลทั่วกรุงเทพลดสูงสุดถึง 4 ล้านบาท เริ่มที่งานมหกรรมบ้านและ คอนโดครั้งที่ 33 นี้ และพร้อมกันทุกสำนักงานขายกว่า 50 โครงการทั่วกรุงเทพ 10-18 ตุลาคมนี้เท่านั้น

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เชื่อว่าในไตรมาสสุดท้ายนี้จะเห็นภาพการแข่งขันที่ดุเดือด โดยเฉพาะจากผู้ประกอบการรายใหญ่ที่เร่งทำแคมเปญทางการตลาดออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อในช่วงโค้งสุดท้ายของปี ทุกโครงการในเครือเอพี พร้อมนำเสนอแพ็คเกจราคาสุดพิเศษกับแคมเปญ FINAL CALL ราคาสุดท้ายจากเอพี ซึ่งเป็นการนำสินค้าบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมกว่า 50 ทำเลมาทำราคาพิเศษสุดๆ ซึ่งจะเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ผู้บริโภคจะได้เลือกซื้อที่อยู่อาศัยจากเอพีในราคาที่ถูกและคุ้มค่ามากที่สุดในรอบปี ซึ่งลดสูงสุดมากถึง 4 ล้านบาท ณ สำนักงานขายทุกโครงการ ตั้งแต่วันที่ 10-18 ตุลาคมนี้เท่านั้น และพิเศษเฉพาะใน งานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 33 วันที่ 8-11 ตุลาคมนี้

FINAL CALL ราคาสุดท้าย จาก เอพี
  • บ้านเดี่ยว CENTRO MIND THE CITY บ้านพร้อมอยู่ใน 11 ทำเล ส่วนลดเริ่มต้นตั้งแต่ 400,000 ถึงลดสูดสุด 2.2 ล้านบาท เริ่มต้น 4.59 ล้านบาท
  • ลักชั่วรี่ทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น บ้านกลางเมือง 16 ทำเลศักยภาพใกล้รถไฟฟ้า ลดสูงสุด 2 ล้านบาท เริ่มต้น 3.59 ล้านบาท และโฮมออฟฟิศ 4 ชั้น District ศรีวรา ราคาสุดท้าย 22.90 ล้านบาท ลดมากถึง 4 ล้านบาท และทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น พลีโน่ ใน 9 ทำเลกับส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท เริ่มต้น 1.79 ล้านบาท
  • คอนโดมิเนียม RHYTHM LIFE Aspire ใน 15 ทำเล ส่วนลดสูงสุด 1.04 ล้านบาท เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

สำหรับ ยอดขายรวม 9 เดือนที่ผ่านมาบริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้มากถึง 22,314 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นสูงถึง 28% หากเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อนหน้าที่มียอดขาย 17,490 ล้านบาท ซึ่งมาจากการเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งสิ้น 16 โครงการ และโครงการที่อยู่ระหว่าง การขายกว่าอีก 60 โครงการ ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2558 บริษัทฯ ยังมีแผนเปิดตัวโครงการใหม่ อีก 5 โครงการ มูลค่ารวม 5,330 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมจำนวน 1 โครงการ มูลค่าประมาณ 3,100 ล้านบาท และโครงการแนวราบอีก 4 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 2,230 ล้านบาท

แคมเปญ FINAL CALL ราคาสุดท้ายถูกที่สูดแห่งปี จาก เอพี บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมกว่า 50 ทำเลราคาถูกและคุ้มค่าที่สุดในรอบปี ลดสูงสุดมากถึง 4 ล้านบาท ณ สำนักงานขายทุกโครงการ วันที่ 10-18 ตุลาคมนี้เท่านั้น

และดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมโปรโมชั่นแรกแห่งปี ได้ที่ www.apthai.com

ขอบคุณข้อมูลจาก : www.apthai.com