• เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด LIFE พหลฯ - ลาดพร้าว มูลค่า 3,500 ล้านบาท อัปเกรดทุกรายละเอียดเขย่าดีมานด์กลุ่มใหม่ตอบอินไซต์ชีวิตคนเมืองย่านลาดพร้าว
  • LIFE พหลฯ - ลาดพร้าว ไฮไลต์โปรเจกต์ร่วมทุนพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตทเรสซิเดนซ์ ที่สุดของความสมบูรณ์แบบ ครบจบทุกไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ที่เหนือกว่า
  • ต่อยอดความสำเร็จของคอนโดแบรนด์ LIFE ยกระดับการพัฒนาโฉมใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “LIVE YOUR INFINITE LIFE ชีวิตบทใหม่ ไร้ขีดจำกัด” คอนโดที่พร้อมส่งมอบทางเลือกที่มากกว่า ตอบชีวิตดีๆ และความสุขที่เลือกเองได้ ผ่านทุกบริบทในโครงการ กับ 3 จุดขายไฮไลต์
  • PRIVACY BUT SOCIETY ที่สุดของการดีไซน์ประสบการณ์ตอบความเป็นส่วนตัวบาลานซ์ชีวิตเหนือระดับ เพียง 598 ยูนิต พร้อมส่วนกลางจัดเต็มรวม 6 ชั้น กว่า 2 ไร่ และ SKY FACILITY ผ่อนคลายไปกับ Finest Facilities ชั้น 38 - Rooftopเต็มอิ่มกับวิวสวนขนาดใหญ่ใจกลางเมือง
  • SIMPLICITY LUXURY LIFE ที่สุดของเอกลักษณ์และสุนทรียในการใช้ชีวิตเพียงหนึ่งเดียว เลือกสรรลวดลายหินอ่อนและงาน Craftmanship ดีเทลเส้นสายในสไตล์Timeless Modern ที่โดดเด่น ทั้งความสวยงามผสานเข้ากับฟังก์ชันใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างกลมกล่อม
  • ICONIC VERTICAL HOME ที่สุดของห้องชุดดีไซน์ใหม่ GRAND SIMPLEX และ NEW VERTIPLEX ถอดแรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตในบ้าน ดีไซน์พื้นที่เน้นความครบครันด้วยฟังก์ชัน และพื้นที่พิเศษที่ปรับเปลี่ยนได้มากกว่า ตอบความสุขมิติใหม่ที่เลือกเองได้จริงในทุกวัน
  • พร้อมจัดงาน VVIP DAY วันที่ 17 – 18 มิ.ย นี้ พบชีวิตบทใหม่ ไร้ขีดจำกัดที่ LIFE พหลฯ – ลาดพร้าว เพียง 200 เมตร จาก BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว พิเศษ จองวันงานลดสูงสุด 5% และสำหรับลูกค้าลงทะเบียนล่วงหน้า รับส่วนลด On Top มูลค่า 200,000 บาท กับราคาพิเศษ GRAND SIMPLEX 1 ห้องนอน 35 ตร.ม. เริ่มต้น 4.99ล้านบาท และ NEW VERTIPLEX 1 ห้องนอน เริ่มต้น 6.29 ล้านบาท ลงทะเบียนได้ที่ https://apth.ly/lifepahonladprao

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจภายใต้คำมั่นสัญญาการส่งมอบ “ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้” ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้เอพี ไทยแลนด์ พร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดกับ LIFE พหลฯ – ลาดพร้าว (ไลฟ์ พหลฯ – ลาดพร้าว) HIGH-RISE คอนโดมิเนียมร่วมทุนโครงการที่ 22 ระหว่าง บมจ. เอพี ไทยแลนด์ และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนส์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มูลค่าโครงการ 3,500 ล้านบาท บนทำเลศักยภาพเพียง 200 เมตร จากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาดพร้าว

สำหรับการเปิดตัวโครงการ LIFE พหลฯ – ลาดพร้าว ในครั้งนี้ถือเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งของคอนโดแบรนด์ LIFE ในทำเลใจกลางย่านพหลโยธิน - ลาดพร้าวในรอบ 5 ปี หลังจากความสำเร็จในการเป็นเจ้าตลาดคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านลาดพร้าวที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ กับจุดแข็งในการพัฒนาและส่งมอบโครงการที่ตอบการใช้ชีวิตจริงของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน ในราคาที่คุ้มค่าและจับต้องได้ รวมไปถึงเอกลักษณ์การดีไซน์และสเปซฟังก์ชันที่ทำการพัฒนาตั้งแต่ LIFE ลาดพร้าว ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก และ Sold Out ไปแล้ว โดยล่าสุดมีอัตราเข้าอยู่ (Occupation Rate) มากถึง 90% ถัดมา LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ แฟล็กชิปคอนโดมิเนียม ปัจจุบันยืนหนึ่งคอนโดที่มีพื้นที่ส่วนกลางที่โดดเด่น เจาะตลาดลูกค้าคนเมืองรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความ Extreme Adventure Life โดยโครงการนี้มียอดขายล่าสุดที่ 75% ซึ่งราคารีเซลทั้ง 2 โครงการ เฉลี่ยประมาณ 145,000 – 150,000 บาท / ตารางเมตร

ทั้งนี้ เอพีเตรียมสร้างปรากฏการณ์เซตมาตรฐานบทใหม่แก่วงการคอนโดติดรถไฟฟ้าย่านลาดพร้าวอีกครั้ง เพื่อตอบโจทย์ดีมานด์ลูกค้าที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น ส่ง LIFE พหลฯ – ลาดพร้าว ภายใต้คอนเซ็ปต์ LIVE YOUR INFINITE LIFE บนทำเลสุดไพร์มตรงข้าม New เซ็นทรัล พหลฯ และเซ็นทรัล ลาดพร้าว โดยจะยกระดับอีกขั้นของการพัฒนา ที่จะส่งมอบ LIFE พหลฯ - ลาดพร้าว ให้กลายเป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ ที่พร้อมส่งมอบ “ชีวิตบทใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ในคอนโดที่เป็นมากกว่าที่พักอาศัย แต่พร้อมส่งมอบทางเลือกที่มากกว่า ตอบชีวิตดีๆ และความสุขที่เลือกเองได้ ผ่านความต่าง 3 มิติสำคัญ ดังนี้

PRIVACY BUT SOCIETY

ถอดรหัสความต้องการจากความเป็นส่วนตัวในการใช้ชีวิต แต่ยังคงอยู่บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ และการใช้ชีวิตที่เหนือระดับ การดีไซน์พื้นที่ที่รองรับความหลากหลายของไลฟ์สไตล์แบบ Multi – Cultural ด้วยพื้นที่ส่วนกลางรวม 6 ชั้น (SEXTUPLE FACILITIES) บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ตั้งแต่ GREEN PAVILION ความมีชีวิตชีวาจากพื้นที่สีเขียวก่อนเข้าสู่ THE PARLOUR พื้นที่พิเศษสำหรับการพักผ่อน และสันทนาการ เชื่อมต่อไปยังโซนล็อบบี้ที่วางรูปแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ The Connected Lobby พื้นที่ที่เชื่อมต่อกันถึง 3 จุด ที่มีความแตกต่างทั้งสไตล์และฟังก์ชันในการใช้งาน ตามการแบ่งโซน Private และ Public เพื่อรองรับการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ อาทิ EXCLUSIVE LOBBY โถงรับรองขนาดใหญ่ ที่ออกแบบอย่างงดงามและหรูหราพร้อมงาน CRAFTED DESIGN ของเพดานที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับการรองรับแบบ Public โดยมีเชื่อมต่อกับ COZY LOUNGE พื้นที่ล็อบบี้แบบ Semi – Outdoor ที่เชื่อมต่อกับ GREEN PAVILION เพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และโอโซนจากพื้นที่สีเขียว PRIVILEGE LOUNGE รองรับการพักผ่อนแบบ Private มีความเป็นส่วนตัวยิ่งขึ้นและยังสามารถมองเห็นวิวสวนขนาดใหญ่ได้

ถัดมาอีกชั้นกับพื้นที่ส่วนกลางชั้น 8 ที่จัดสรรโซนออกกำลังกายไว้ THE CARDIO CLUBโซนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่ดีกับ Personal Treadmill ลู่วิ่งรองรับการใช้งานแบบ Private และ Couple ในบรรยากาศใกล้ชิดทิวทัศน์ของพื้นที่สวนสีเขียว

และจุดเด่นหลักของโครงการนี้คือ Rooftop Facilities ขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกัน 4 ชั้น ตั้งแต่ชั้น 38 จนถึงชั้น Rooftop  เพื่อตอบโจทย์การพักผ่อนที่เชื่อมต่อกันได้อย่างไร้ขีดจำกัด รองรับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มที่ด้วย EXCLUSIVE SKY CLUB ที่ชั้น 38 สุนทรียศาสตร์แห่งการพักผ่อนที่เหนือระดับ พร้อมPark View และ City Sky View ในแบบพาโนราม่า ให้ความรู้สึกแบบ Luxury Sky Lounge ของโรงแรมระดับ 5 ดาว ต่อเนื่องที่ชั้น 39 THE CLOUD SOCIAL CLUB พื้นที่แบบ Space in Space ในรูปแบบกึ่ง Co-working Space และ Relaxing Space สำหรับการทำงานในรูปแบบที่หลากหลายทั้งแบบ Private และแบบ Social รวมถึงพื้นที่นำไปสู่การสร้างสรรค์ต่อยอดได้ไม่รู้จบ ชั้น 40 จะพบกับ ACTIVE ATRIUM – PRIVATE STUDIO ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทั้งยังได้เพลินเพลินกับวิวเมืองตลอด 24 ชั่วโมง และที่สุดของสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นไฮไลต์ คือ SKY POOL PAVILION & JACUZZI สระว่ายน้ำ 5 ฟังก์ชัน ยาวกว่า 30 เมตร แบบ L Shape ที่สามารถใช้งานได้ทั้งแบบ Indoor และ Outdoor อีกทั้งยังสามารถเทควิวสวนสาธารณะ 700 ไร่ขนาดใหญ่ – วิวเมืองลาดพร้าวในทุกมิติที่ดีที่สุดอีกด้วย

SIMPLICITY LUXURY LIFE

อีกหนึ่งไฮไลต์ความพิเศษของโครงการ LIFE พหลฯ - ลาดพร้าว คือการออกแบบพื้นที่ที่สะท้อนอัตลักษณ์สไตล์ Timeless Modern ที่เรียบหรูผ่านการเลือกสรรหินอ่อนนำเข้าและลวดลาย Craftmanship ที่ได้แรงบันดาลใจจากลายเส้นถนนและจุดตัดของผังเมืองโซนพหลโยธิน-ลาดพร้าว มาออกแบบและถักทอผสานเข้าไปยังส่วนกลางจุดต่างๆ ภายในโครงการ อย่าง Nero Chanel Marble จากเมือง Carrara ประเทศอิตาลี หินอ่อนขนาดใหญ่ที่มีเสน่ห์ของสายแร่สีดำ – เทาเข้ม ช่วยขับคาแรกเตอร์เพิ่มประสบการณ์พิเศษในการต้อนรับเข้าโครงการ Van Gogh Onyx หินอ่อนที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ด้วยลวดลายธรรมชาติและสีสันพิเศษ ตลอดจนการเลือกใช้ White Onyx และ  WHITE ARABASCATO MARBLE หินอ่อนขนาดใหญ่ ที่มาตกแต่งในพื้นที่ต่างๆ รองรับการผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัว 

ICONIC VERTICLE HOME

นอกจากนั้นในส่วนของห้องพักอาศัย ยังได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ และคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวสูงสุด ด้วยจำนวนเพียง 598 ยูนิต โดยมีห้องพักอาศัยมากถึง 19 รูปแบบให้เลือก ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวผังห้องชุดรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ชีวิตไร้ขีดจำกัด ทั้งในรูปแบบ GRAND SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 – 65 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องครัวแบบปิด เพิ่มขนาดพื้นที่ห้องนั่งเล่นที่กว้างขึ้น ห้องนอนให้เป็นสัดส่วน และพื้นที่ Walk-In Closet และห้องชุดรูปแบบใหม่ล่าสุดกับ NEW VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อม Walk-In Closet ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 – 65ตารางเมตร