คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ (KONCEPT Furniture) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้านของคนยุคใหม่ ขานรับกระแส K-POP ที่ฮอตฮิตแบบทะลุปรอทในไทยด้วยการเปิดตัวเฟอร์นิเจอร์คอลเลกชันใหม่ล่าสุด BINGSOO Collection (บิงซู คอลเลกชัน) ที่มาพร้อมสีหวานๆในสไตล์พาสเทล เพิ่มความน่ารักสดใสให้ทุกมุมห้องแบบไม่ซ้ำใคร เสกสตูดิโอถ่ายภาพมาไว้ในบ้าน ให้ได้อวดภาพมุมใหม่ๆ ได้ทุกวัน

            BINGSOO Collection ถูกออกแบบขึ้นจากการผสมผสานระหว่างกระแสนิยมเกาหลีในไทยและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ได้รับอิทธิพล Soft Powerด้าน entertainment ของเกาหลี และพัฒนาเป็นความหลงใหลในสไตล์ความเป็นเกาหลีในทุกมิติการใช้ชีวิต หรือที่เรียกว่า Creative Korean Style คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ จึงได้นำแนวคิดดังกล่าวมาเป็นจุดเริ่มต้นของการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มากด้วยเอกลักษณ์เพื่อเพิ่มสีสันให้ทุกมุมของการใช้ชีวิตเต็มไปด้วยความสดชื่น และมีชีวิตชีวาในสไตล์ Korean พร้อมไอเท็มที่ตอบโจทย์ได้ทุกมุมของบ้าน ทั้งห้องนอน ห้องทำงาน ห้องพักผ่อน และห้องนั่งเล่น

และความโดดเด่นอีกสิ่งของ BINGSOO Collection ก็คือการเลือกใช้สีสันแบบพาสเทล (Pastel)  ที่มีสีขาวเป็นส่วนผสมเพื่อลดความฉูดฉาดของเนื้อสีลง และเพิ่มอารมณ์ความน่ารักให้กับทุกมุมมอง ซึ่งเสน่ห์ของสีโทนพาสเทลนั้นจะช่วยให้รู้สึกสบายตา อบอุ่น เพิ่มความน่ารัก และโรแมนติก มองแล้วรู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ สีพาสเทลยังส่งผลต่ออารมณ์และจิตใจของผู้พบเห็น สร้างความรู้สึกคิดบวก เป็นมิตรต่อคนรอบข้าง ยิ่งถูกนำมาผสานกับเฟอร์นิเจอร์สีไม้ ก็จะยิ่งทำให้สีพาสเทลเกิดความหวานและดูอบอุ่นยิ่งขึ้น   

คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ ต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ที่นำเอกลักษณ์ของศิลปะและวัฒนธรรมเกาหลี มาช่วยสร้างสรรค์แรงบันดาลใจในการตกแต่งที่พร้อมจะสะท้อนจิตวิญญาณที่เต็มไปด้วยความโคซี่ (cozy) สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้ด้วยตนเองไม่ยุ่งยาก แต่งเติมสีสันที่มีความเป็นแฟชั่นอย่างสีพาสเทลลงไป ทำให้เกิดความรู้สึกสนุกสนานสามารถสร้างสรรค์จินตนาการได้ไม่รู้จบ ในคอมฟอร์ทโซน (comfort zone) ของแต่ละคนอย่างลงตัว ที่สำคัญยังใช้เป็นสตูดิโอถ่ายรูปได้แบบไม่ต้องออกไปหาสถานที่ถ่ายที่ไหนให้ยุ่งยาก  

สำหรับเฟอร์นิเจอร์ใน BINGSOO Collection  มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกครบให้คุณสร้างสรรค์ห้องในฝันได้อย่างไม่จำกัดไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า เตียงนอน โต๊ะทำงาน ชั้นวางทีวี ตู้ข้างเตียง ตู้เก็บของ และชั้นแขวนผนัง ด้วยราคาที่เริ่มต้นเพียง 560 บาท หรือจะเลือกซื้อเป็นเซ็ตแบบยกความคาเฟ่เกาหลีไปเลยก็มี ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 24,500 บาทเท่านั้น เรายังมีไอเทมน่ารักๆ เกาหลี เกาใจให้ได้เลือกชมกันอีกเพียงคลิก https://bit.ly/3OFT7Eb