สถาพร เอสเตท (SE) ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมมอบดีลสุดคุ้ม รับเน้นๆ 3 ต่อ เพียงจองภายในงาน กับโปรโมชัน “SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด...แจกอย่างเยอะ สำหรับลูกค้าที่จองโครงการภายในงาน พบกันได้ที่บูธ 79 - 82 และ 99 - 102 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้ถึง 26 มีนาคมนี้ เท่านั้น

นายสุนทร สถาพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด (SE) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม กล่าวว่า บริษัทฯ มีความต้องการที่จะกระตุ้นกำลังซื้อ ผนวกกับมีปัจจัยบวกของกลุ่มผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่อง จึงได้ยกขบวนบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม บนหลากหลายทำเลคุณภาพ ทั้งกรุงเทพกรีฑา, สาทร, อ่อนนุช, พระราม 4, สายไหม และ รังสิต ร่วมออกบูธภายในงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43” พร้อมจัดโปรโมชันสุดว้าว SE MAD DEAL” ดีลอย่างแมด...แจกอย่างเยอะ กับดีลสุดคุ้ม รับเน้น ๆ 3 ต่อ ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจตกแต่งสูงสุดถึง 1 ล้านบาท*, ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* และฟรี! ที่พักลากูน่า ภูเก็ต* จำนวน 3 วัน 2 คืน

สำหรับโครงการที่เข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 แบ่งเป็น โครงการบ้าน ได้แก่

ดิ อิเธอร์นิตี้ กรีนวู้ด รังสิต-วงแหวน (THE ETERNITY GREENWOOD Rangsit - Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 4.59 - 13 ล้านบาท*,
ดิ อิเธอร์นิตี้ โกร์ฟ สายไหม-พหลฯ (THE ETERNITY GROVE  Saimai - Phahol) ราคาเริ่มต้น 5.39 ล้านบาท*,

และ โครงการใหม่ล่าสุด สุดหรู ดิ อิเธอร์นิตี้ เวอร์ดัวร์ พระราม 9 – วงแหวนฯ (THE ETERNITY VERDURE  Rama 9 - Wongwaen) ราคาเริ่มต้น 11.9 - 17 ล้านบาท*, โครงการทาวน์โฮม 3 ชั้น บนทำเลเศรษฐกิจ ได้แก่ อิเธอร์นิตี้ ทาวน์ พริมโรส วัชรพล (ETERNITY TOWN PRIMROSE  Vacharaphol) ราคาเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท*

และโครงการคอนโดมิเนียม ได้แก่ เดอะ เชดด์ สาทร 1 (The SHADE Sathon 1) ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท* และ เดอะ คราวน์ เรสซิเดนท์เซส (THE CROWN Residences) ราคาเริ่มต้น 6 - 35 ล้านบาท*

พบกับดีลแมดสุดคุ้ม เฉพาะที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 43 ตั้งแต่วันนี้ - 26 มีนาคม 2566 นี้ เท่านั้น ณ บูธ 79 - 82 และ 99 - 102 ฮอลล์ 5 ชั้น LG ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.se-thai.com หรือ โทร. 02 007 5555

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด