บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดบ้านต้อนรับลูกค้าสัมผัส Lifestyle ใหม่ๆ กับบ้านที่ดี ฟังก์ชันครบ…คุ้มค่าที่สุด บนทำเลคุณภาพในเมืองฉะเชิงเทรา ภายในงานปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “New To Town Now Open” ปักหมุดโครงการใหม่ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ บ้านโพธิ์ - ฉะเชิงเทรา” ราคาเริ่ม 3.59 - 10.3 ล้านบาท* มอบช่วงเวลา    สุดพิเศษพร้อม 9 ข้อเสนอจัดเต็ม!! ทั้งส่วนลดและของแถมเฉพาะภายในงาน 2 วันเท่านั้น!! ในวันที่ 18 - 19 มีนาคม 2566

พร้อมแล้ว!! บ้านคุณภาพเพื่อเมืองคุณภาพกับโครงการใหม่บน Prime Location ของฉะเชิงเทรา เปิดบ้านให้ลูกค้าเข้าชมโครงการและบ้านตัวอย่าง มอบช่วงเวลาแห่งความสุขที่พบได้ทุกวัน สัมผัสกับความสะดวกสบายได้ง่ายๆ ในบ้านที่ใส่ใจทุกการดีไซน์และใช้วัสดุคุณภาพเยี่ยม เพื่อการประหยัดพลังงาน ฟังก์ชันครบครันลงตัวเหมาะกับทุกกิจกรรมของครอบครัว คุ้มค่ากว่ากับบ้านหลากหลายฟังก์ชันมาให้ลูกค้าเลือกสรร ทั้งบ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 163 - 330 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 4.49 ล้านบาท* และบ้านแฝด 4 ห้องนอน ใช้สอยกว้าง อารมณ์บ้านเดี่ยวใหญ่ถึง 154 ตารางเมตร ในราคาที่จับต้องได้  เริ่มเพียง 3.59 ล้านบาท*

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนส่วนกลางกว่า 1 ไร่  พร้อม Playground ให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร!! จองบ้านภายในงานรับของแถมและส่วนลดพิเศษโอกาสสุดท้ายเพียง 2 วันเท่านั้น อาทิ ฟรี!* ค่าใช้จ่าย ณ วันโอนฯ แอร์ทุกห้องนอน ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า Samsung ส่วนลดสูงสุดกว่า 300,000 บาท และของแถมอื่นๆ อีกหลายรายการ พิเศษสุด! สำหรับผู้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน รับเพิ่มบัตรกำนัลทองคำ มูลค่า 50,000 บาท เมื่อจองบ้านภายในโครงการ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

พบกับช่วงเวลาสุดพิเศษรอให้คุณได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ทำเลใช่ ราคาโดนใจ พร้อมโปรฯ พิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอพิเศษ https://bit.ly/3Vn9ohL ติดตามข้อมูลของโครงการได้ที่ www.supalai.com หรือสอบถามข้อมูลโทร.1720