CPAC Green Solution ผู้นำด้านนวัตกรรมก่อสร้างเพื่อสิ่งแวดล้อม เตรียมแท็กทีม 3 นักออกแบบไทย จาก 2 บริษัทสถาปนิกชื่อดัง ได้แก่ คุณพิพิธ โค้วสุวรรณ จาก SALT AND PEPPER STUDIO, วัทธิกร โกศลกิตย์ และ สุพรรณา จันทร์เพ็ญศรี จาก FATTSTUDIO ARCHITECT มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบ ที่สุดล้ำ ไร้ขีดกำจัด ผ่านนวัตกรรมการผลิตและก่อสร้างจาก CPAC 3D Printing Solution สะท้อนแนวความคิดทางการออกแบบ ‘Complexity is free’ เน้นความพลิ้วไหวและสลับซับซ้อนของลายเส้น ผสมผสานความแข็งแรงและฟังก์ชันการใช้งานของวัสดุคอนกรีต เป็นชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ที่สะท้อนความเป็นกรุงเทพฯ ในเวอร์ชันที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังสามารถนำชิ้นงาน ไปใช้ประโยชน์ต่อในพื้นที่สาธารณะหลังจบการจัดแสดง สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจ ESG4+ ด้าน ‘Go Green’ เปลี่ยนความสูญเสียให้เกิดเป็นประโยชน์กลับคืนสู่สังคม อีกทั้งยังเป็นการต่อยอดด้านการ เป็นมิตรที่ดีต่อสิ่งแวดล้อม (Nice for Environment) ตามคอนเซปต์ของงาน BKKDW 2023

สำหรับงาน Bangkok Design Week 2023” (BKKDW 2023) ปีนี้มาในคอนเซปต์ urban‘NICE’zationเมือง-มิตร-ดี เพื่อตอบโจทย์ 6 มิติทางสังคม ได้แก่ มิติทางสิ่งแวดล้อม มิติเรื่องการขนส่งสาธารณะ มิติการผลักดันและอนุรักษ์วัฒนธรรม มิติธุรกิจและเศรษฐกิจ มิติความเป็นอยู่ของชุมชน และมิติความหลากหลายในสังคม

นวัตกรรม “CPAC 3D Printing Solution” จะมีส่วนช่วยแก้ไขปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม และต่อยอดให้เกิดโมเดลธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างไรบ้าง ไปร่วมสัมผัสและหาคำตอบกันได้ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 4 - วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11.00 - 22.00 น. ณ River City Bangkok ซ.เจริญกรุง 24