ณวรางค์ แอสเซท เตรียมลุยตลาดคอนโดฯ ไตรมาส 4 ของปี 2565 เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ (Young Generation) หลังพบความต้องการย่านพหลฯ-อารีย์ ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง เดินหน้าเปิดตัวโครงการ “ณ วรา พหลโยธิน 8” (Na Vara Phaholyothin 8) คอนโดมิเนียม Low rise 8 ชั้นระดับลักชัวรี่ มูลค่ารวม 300 ล้านบาท ภายใต้คอนเซปต์ “อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่..ที่ใช่คุณ” (LIFE WITH CONTEMPORARY TWIST) ชูความ ‘Modern-Serenity-Classy’ และความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิต เพียง 35 ยูนิต ครบทุกฟังก์ชันพร้อมด้วย Auto parking และ Conventional Parking สูงถึง 80% บนทำเลสุดฮอตถนนพหลโยธิน การคมนาคมสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าและทางด่วนเพียง 5 นาที ในราคาเริ่มต้นเพียง 6.6 ล้านบาท พร้อมเปิด Pre-sales วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 

นายอภิภู พรหมโยธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด (Mr. Apipu Phromyothi, Chief Executive Officer of Navarang Asset Co., Ltd.) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วย Quality Design และ Private Residence เผยถึงภาพรวมการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ผ่านมาว่า การดำเนินธุรกิจยังคงเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยโครงการ ณ วรา เรสซิเดนซ์ และ โครงการ ณ วีรา พหล-อารีย์ นั้นปิดการขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่โครงการ ณ รีวา เจริญนคร ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 50% ทั้งนี้คาดการณ์ว่าจะสามารถก่อสร้างแล้วเสร็จและเริ่มทยอยรับรู้รายได้ภายในปี 2567 สำหรับแผนการดำเนินงานในปี 2565 ณวรางค์ แอสเซท ยังมีความเชื่อมั่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร จึงยังมุ่งเน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ชูจุดเด่นเน้นความเป็นส่วนตัวในราคาที่จับต้องได้ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า ล่าสุดบริษัทฯ พร้อมเปิดตัว โครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 คอนโดมิเนียม Low rise 8 ชั้น ระดับลักชัวรี่ ตั้งอยู่บนทำเลพหลฯ-อารีย์ ซ.พหลโยธิน 8 ซึ่งมีมูลค่าโครงการรวม 300 ล้านบาท

“จากภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ย่านพหล-อารีย์ ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา จะพบว่าทำเลพหล-อารีย์ ยังคงมีการพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยทำเลนี้ยังมีอุปสงค์ (Demand) เพิ่มขึ้น ในขณะที่อุปทาน (Supply) ลดลง บริษัทฯ จึงเล็งเห็นศักยภาพของทำเลนี้ เนื่องจากทางบริษัทฯ ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวโครงการ ณ วีรา พหล-อารีย์ ด้วยยอดขาย 40% ภายในวันเดียวในช่วง Pre-sales และแม้ทำเลนี้จะมีความยากในการพัฒนาโครงการ แต่ในความยากนั้นหากมองเป็นความท้าทาย ในฐานะนักพัฒนาโครงการ ทำให้ทางบริษัทฯ พัฒนาโครงการใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ด้วยการทำห้องชุดขนาดใหญ่หรือห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน เนื่องจากทำเลนี้ยังมีจำนวนน้อยและราคาสูงจากขนาดห้องชุดที่ใหญ่ขึ้น ที่สำคัญย่านพหล-อารีย์ก็กำลังจะกลายเป็นที่ดินระดับ “RARE ITEM” เนื่องด้วยอุปทาน (Supply) ที่เกิดขึ้นไม่มากนัก”

“สำหรับพฤติกรรมของผู้บริโภคบนทำเลนี้เป็นคนทำงานที่รักความสงบ ต้องการความสะดวกสบาย มีรสนิยม และต้องการความเป็นส่วนตัวสูง และจากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ ณ วีรา พหล-อารีย์ ผนวกกับศักยภาพทำเลย่านนี้ทำให้ ณวรางค์ แอสเซท ตัดสินใจเปิดโครงการใหม่ บนทำเลเดิมอีกครั้ง คือ เปิดตัวโครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ Younger Generation Successor อายุตั้งแต่ 30 ปีขึ้นไป ที่ต้องการที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่สามารถสะท้อนความหรูหรามีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ และยังคงไว้ซึ่งความเป็นส่วนตัวบนราคาที่สามารถจับต้องได้ ด้วยราคาเริ่มต้น 6.6 ล้านบาท คิดเป็นราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 130,000 บาท/ตร.ม.ให้ความคุ้มค่าทั้งการเลือกซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง รวมถึงในแง่ของการลงทุนที่มองว่าโอกาสสร้างอัตราผลตอบแทนจากการเช่าสูงในย่านนี้อยู่ในระดับที่สูงถึง 4-5% ต่อปี”

ด้าน นายองคฤทธิ์ พรหมโยธี ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ณวรางค์ แอสเซท จำกัด (Mr. Onkarit Phromyothi, Chief Operating Officer of Navarang Asset Co., Ltd.) เผยว่า “จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าบนทำเล พหลฯ-อารีย์ ที่ต้องการห้องพักที่ขนาดใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว สามารถอยู่อาศัยได้จริงในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งนับเป็นโจทย์สำคัญในการออกแบบโครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 ดังนั้นโครงการนี้จึงถูกออกแบบภายใต้คอนเซปต์ “อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่..ที่ใช่คุณ” (LIFE WITH CONTEMPORARY TWIST) มาพร้อมกับการออกแบบสไตล์ “Modern Classic” ที่แสดงถึงที่มาและความคลาสสิก (Classic) ของทำเลย่านพหลโยธิน ซึ่งเป็นถิ่นที่อยู่ของข้าราชการ และขุนนางในสมัยก่อน มาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์โมเดิร์นของคนยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงอารีย์ไปในปัจจุบัน โดยสะท้อนแนวความคิดออกมาทางการใช้เส้นสายของ Classic Elements ที่มีการย่อมุมและเส้นบัวผนังอาคาร เพื่อช่วยเรื่องสัดส่วนในรูปด้าน อีกทั้งเป็นครีบและเสาในการบังแดดและฝนตามทิศที่ตั้ง ผสานกับเทคนิคการออกแบบสมัยใหม่ (MODERN) ในการใช้ความขัดแย้งกันของวัสดุ (Contrast Texture) ที่มีพื้นผิวสัมผัสแตกต่างกัน เช่น เหล็ก ปูน กระจก มาประกอบกันในสัดส่วนที่พอเหมาะเพื่อรูปด้านที่ลงตัว นอกจากนี้ ตัวรูปด้านหรือ façade  ถูกรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน โดยได้แรงบันดาลใจแบบ Modern Nordic Classicism ทำให้เส้นสายดูนุ่มนวล เรียบง่ายและดูหรูหรามีระดับ รวมถึงแสงและเงาที่เปลี่ยนไปตามแต่ละช่วงเวลาของวัน ทำให้เกิดมิติที่เปลี่ยนไปของอาคาร ซึ่งแนวความคิดในการออกแบบของงานสถาปัตยกรรมให้ลงตัวและสมดุล เป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ในงานดีไซน์ของ ณวรางค์ แอสเซท ที่สะท้อนการออกแบบให้กลมกลืนไปกับวัฒนธรรมของทำเลนั้นๆ ได้อย่างมีมิติและสง่างาม” 

“ถนนพหลโยธิน” นับเป็นอีกหนึ่งถนนสายหลักทางเศรษฐกิจของกรุงเทพฯ ซึ่งถูกตั้งชื่อเพื่อเป็นอนุสรณ์แก่พันเอกพระยาพหลพลพยุหเสนา (พจน์ พหลโยธิน) หัวหน้าคณะราษฎร แต่เดิมย่านพหลโยธิน เป็นทำเลที่ตั้งของบ้านเรือนของข้าราชการและผู้ดีมีเงินในสมัยเก่า เป็นย่านที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของคนชนชั้นสูง โดยกลิ่นอายของเรื่องเล่าในอดีตทั้งหลายเหล่านี้ ถูกถ่ายทอดต่อกันมาจนถึงลูกหลาน ซึ่งปัจจุบันย่านพหลโยธิน นับเป็นไพร์มโลเคชั่นที่สำคัญของกรุงเทพฯ มากขึ้น ด้วยมีการเติบโตและขยายตัวทั้งด้านการคมนาคม การเชื่อมต่อรถไฟฟ้าและถนนหลายสาย รวมทั้งทางด่วนที่เพิ่มความคล่องตัวในการเดินทางอันเร่งรีบ

ณ วรา พหลโยธิน 8 เป็น Low rise Condominium ระดับลักชัวรี่ สูง 8 ชั้น 1 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ทั้งหมด 0-1-95 ไร่ ของซอยพหลโยธิน 8 มูลค่าโครงการรวม 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยห้องพักอาศัยจำนวน 35 ยูนิต ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 6 ยูนิต / ชั้น มีให้เลือกเป็นเจ้าของด้วยกันถึง 4 แบบ ได้แก่ แบบ 1 Bedroom ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1พื้นที่ใช้สอย 40-46 ตารางเมตร, แบบ 2 Bedrooms ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 50.50 ตารางเมตร, แบบ 2 Bedrooms ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 53-77.50 ตารางเมตร และ แบบ Duplex ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 107.50-116 ตารางเมตร โดยการดีไซน์ฟังก์ชันภายในห้องเน้นไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ชอบสังสรรค์ รวมถึงฟังก์ชันการใช้งานที่ออกแบบมาเพื่อให้ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และความพิเศษกับการออกแบบห้องหน้ากว้างเป็นแนวนอนผืนผ้าที่ค่อนข้างหาทำได้ยากในปัจจุบันนี้รวมถึงการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อสอดรับกับความเป็น Private Living พร้อมไฮไลท์สำคัญที่จอดรถระบบ Automatic Parking และ Conventional Parking ที่สามารถรองรับได้สูงสุดถึง 80% นอกจากยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ ล็อบบี้, ฟิตเนส, Mail Box room ระบบรักษาความปลอดภัย ได้แก่ระบบ Keycard, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง โดยเริ่มก่อสร้าง 1 มค.2566 และคาดว่าสร้างแล้วเสร็จภายใน ปี 2567 

“โครงการ ณ วรา พหลโยธิน 8 เตรียมเปิด Pre-Sales วันที่ 5-6 พฤศจิกายน 2565 พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้จองในงาน อาทิ ส่วนลดสูงสุด 400,000 บาท* ซึ่งคาดว่า หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ จะสามารถสร้างยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้ประมาณ 50% ภายในสิ้นปี” นายอภิภู กล่าวปิดท้าย

สัมผัส อิสระแห่งการใช้ชีวิตแบบใหม่..ที่ใช่คุณ กับ “ณ วรา พหลโยธิน 8” คอนโดมิเนียม Low-Rise ระดับลักชัวรี่ใจกลางเมืองในราคาเริ่มต้นเพียง 6.6 ล้านบาท พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้! ลงทะเบียนพร้อมรับสิทธิพิเศษผ่านทาง https://www.navarangasset.com/na-vara-phaholyothin-8 หรือโทร.065-920-6365