โครงการ วาลเด้น อโศก (Walden Asoke) คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรีโลว์ไรส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "REFLECTING UNIQUENESS" ที่มาพร้อมแนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัยแวดล้อมด้วยธรรมชาติ บนทำเลใจกลางอโศก ตกแต่งครบพร้อมเข้าอยู่ พร้อมพื้นที่ใช้สอย อย่างลงตัวเน้นความเป็นส่วนตัวกับผู้อยู่อาศัยในโครงการ และส่วนกลางขนาดใหญ่เพื่อการใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างไม่จำเจ

วาลเด้น อโศก มูลค่า 700 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม 8 ชั้น จำนวน 83 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 0-2-20 ไร่ ในซอยสุขุมวิท 23ประกอบด้วยห้องชุดแบบ

  • 1B พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31 – 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านบาท
  • 1B Plus พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 37 – 49 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท 
  • 1B Plus (Loft) พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 50 – 60 ตารางเมตร ขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์
  • 2B (Loft) พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 67 – 73 ตารางเมตร ขนาด 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และห้องอเนกประสงค์ ราคาเริ่มต้น 12.4 ล้านบาท ที่มอบพื้นที่ที่กว้างขึ้น เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกคนในครอบครัว

โดย แบรนด์ วาลเด้น เกิดขึ้นบนแนวคิด Low Rise, High Life เป็นคอนโดมิเนียม Modern Luxury บนทำเล CBD ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ลงตัว โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราสะท้อนตัวตนของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตใจกลางเมือง สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่ต้องการที่อยู่อาศัย และตอบโจทย์นักลงทุนที่ต้องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่มีศักยภาพ พร้อมผลตอบแทนที่คุ้มค่า

สำหรับแนวคิดในการออกแบบโครงการ “วาลเด้น อโศก” สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตที่ทันสมัย ตกแต่งด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติจากวัสดุประเภทหิน ไม้ และต้นไม้สีเขียวชอุ่มทอดยาวจากพื้นดินสู่ชั้นดาดฟ้า สถาปัตยกรรมจากไม้ธรรมชาติ ให้ความรู้สึกเป็นอิสระ หลีกหนีจากความวุ่นวายของชีวิตในเมือง สำหรับการดีไซน์ของห้องแต่ละแบบจะมีดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ซ้ำกันเพื่อปรับ ให้ตรงตามสไตล์ของผู้อยู่อาศัย อาทิ พื้นที่เพดานสูงเพื่อให้ความรู้สึกโอ่โถง โปร่งสบาย นอกจากนี้ มีพื้นที่การใช้งานที่หลากหลาย เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ได้แก่ ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องครัว รวมถึงพื้นที่ทำงาน ฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ โดยมีการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย และมีคุณภาพสูงจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ

ภายในโครงการ วาลเด้น อโศก เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนรูฟท็อป (Rooftop) อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ จากุซซี่ พื้นที่กิจกรรมบนชั้นดาดฟ้า เต็มอิ่มกับธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว นอกจากนั้นยังมีห้องสมุด ห้องออกกำลังกาย ที่จอดรถอัตโนมัติ (Automatic Parking) ชั้นใต้ดิน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกมิติโดดเด่นด้วยทำเลโครงการใจกลางอโศก ย่านศูนย์กลางธุรกิจหลัก (CBD) ของกรุงเทพฯ เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักและ การเดินทางทั้ง BTS อโศก และ MRT สุขุมวิท เพียง 600 เมตร รายล้อมด้วยออฟฟิศเกรดเอ ห้างสรรพสินค้า อาทิ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เทอร์มินอล 21 รวมถึงร้านอาหาร แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ครบครัน และสวนสาธารณะสำหรับคนเมือง และใกล้กับมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เป็นต้น

นอกจากนั้น ฮาบิแทท กรุ๊ป ยังมีบริษัทในเครือ โดยทีมงานมืออาชีพที่ให้คำปรึกษาด้านการบริหารการเช่า สร้างความมั่นใจ กับผู้ลงทุนถึงผลตอบแทนที่เหมาะสม และได้รับประโยชน์สูงสุดในระยะสั้นและระยะยาว

พบกับยูนิตราคาเดียว 5.9 ล้านบาท* อีกทั้งฟรีโอนฯ* และสำหรับลูกค้าที่จองภายในงาน Walden Series Exclusive Day ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-21 ส.ค. 2565 นี้ ณ โครงการ วาลเด้น อโศก รับฟรี Gift Voucher ที่พักสุดหรู X2 Pattaya Oceanphere* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)
ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ทุกวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.habitatgroup.co.th หรือ โทร. 02-079-1352
ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก www.facebook.com/HabitatGroupProperties 
ไลน์: @habitatgroup
อินสตาแกรม: habitatgroup_official
ยูทูบ: Habitat Group