บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง และผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำจุดยืน URBAN LIVING SOLUTIONS เป็นตัวช่วยในการแก้ปัญหาของคนเมือง พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนเมืองให้ดีขึ้น ผ่าน “อนันดา...มองขาดทุกชีวิตเมือง” เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน โดยการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่สะท้อนดีไซน์และฟังก์ชันต่างๆ จาก 6 แนวคิด เพื่อตอบโจทย์และเข้าใจทุกไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างแท้จริง

คุณชานนท์  เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ไม่ใช่แค่เพียงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นสร้างเพียงที่อยู่อาศัย แต่ต้องการตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนเมืองอย่างแท้จริง เพราะที่อยู่อาศัยต้องไม่เป็นเพียงที่อยู่ แต่ต้องเป็น Living Solutions ที่สามารถตอบความแตกต่างของผู้คนได้ ล่าสุดเปิดตัว “อนันดา...มองขาดทุกชีวิตเมือง” จากประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ อนันดาฯ สามารถเข้าใจสังคมเมื่อมีความเปลี่ยนแปลงตามเวลาหรือวิกฤตการณ์ต่างๆ ส่งผลให้รูปแบบการใช้ชีวิตและรูปแบบการอยู่อาศัยของผู้คนก็เปลี่ยนไป การพัฒนาที่อยู่อาศัยต้องเข้าใจและปรับให้เปลี่ยนไปตามความต้องการของผู้คนมากขึ้น ซึ่งนั่นคือเหตุผลว่าอนันดาฯ สร้างที่อยู่อาศัยที่เป็น Urban Living Solutions ในทุกด้านเพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขในแบบของคุณ ผ่านวิธีคิดจาก 6 แนวคิด คือ

1. Control เพื่อให้คุณสามารถควบคุมเวลาในการเดินทางได้

2. Convenience เพื่อให้คุณมีความสะดวกสบายในทุกรูปแบบการใช้ชีวิตแบบคนเมือง

3. Casual เพื่อให้คุณสามารถใช้ชีวิตได้ครบทุกไลฟ์สไตล์ที่ต้องการ

4. Connect เพื่อให้คุณสามารถต่อติดในทุกไอเดียและเชื่อมต่อได้ทุกคอมมูนิตี้

5. Cash Smart เพื่อเป็นการลงทุนที่ช่วยเพิ่มมูลค่าในอนาคต

6. Creative ให้คุณพร้อมเปิดความคิดใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตเมือง

 

สำหรับ “อนันดา...มองขาดทุกชีวิตเมือง” เป็นการตอบโจทย์ของ ‘Gen C’ กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง มีความต้องการที่อยู่อาศัยที่สามารถตอบโจทย์ในทุกด้าน เพราะที่อยู่อาศัยที่ดี ต้องเข้าใจความเปลี่ยนไปของผู้คน นั่นคือเหตุผลที่ทุกโครงการของอนันดาฯ มีสิ่งใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งปัจจุบันคนเมืองรุ่นใหม่ ต้องการเลือกที่อยู่อาศัยที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย มองหาตัวช่วยที่สามารถแก้ไขปัญหาหรือตอบโจทย์การใช้ชีวิตในปัจจุบัน ทำให้สะดวกสบายมากขึ้น ที่อยู่อาศัยในความคิดของคนเมืองรุ่นใหม่ คือที่อยู่อาศัยที่สามารถใช้ชีวิตได้ดั่งใจ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอยู่ในเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด

Gen C คือ กลุ่มผู้บริโภคในยุคใหม่ที่ใช้เทคโนโลยีเพื่อการสื่อสารเป็นหลัก เป็นกลุ่มคนที่ฉลาดในการบริหารเงิน รักความสะดวกสบาย สนใจสิ่งที่มีสไตล์เฉพาะตัว ชอบจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง รู้จักสร้างสมดุลของการใช้ชีวิตระหว่างงานและเรื่องส่วนตัว รวมถึงชอบติดตามข่าวสารออนไลน์ ทำให้เป็นคนที่ดูทันสมัยเท่าทันเหตุการณ์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งคนกลุ่ม Gen C นี้เองที่ถือเป็นกลุ่มคนยุคใหม่ที่มีอิทธิพลพอสมควรในยุคปัจจุบัน และเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังในการซื้อ–ขายที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า

นอกจากนี้ อนันดาฯ ยังเตรียมมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมือง กับทุกโครงการใกล้รถไฟฟ้า ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม บนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์คุณภาพของอนันดาฯ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ananda.co.th หรือ สอบถามข้อมูลที่ 02 316 2222