“ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14” บ้านแฝดสไตล์อิงลิช การ์เด้นท์ โครงการใหม่ล่าสุด จาก กานดา พร็อพเพอร์ตี้ ตั้งอยู่บน 126 ถนนแสมดำ เขตบางขุนเทียน กทม. ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลพระราม 2 เข้า-ออก ได้สองทาง คือ ซอยแสมดำและซอยพันท้ายนรสิงห์ ใกล้ด่านขึ้นลงทางด่วนพระราม3-ดาวคะนอง-วงแหวนรอบนอก ซึ่งคาดว่าสร้างเสร็จในปี 2567 ทำให้เดินทางเข้าเมืองได้สะดวกรวดเร็ว นอกจากนี้ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 2 และเซ็นทรัลมหาชัย

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

ศูนย์การค้า: Porto Chino, เซ็นทรัลพระราม 2, โลตัส, บิ๊กซี

โรงเรียน: โรงเรียนอัสสัมชัญ พระราม 2, โรงเรียนเลิศหล้า กาญจนาภิเษก, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศน์ บางบอน

ตลาด: ตลาดสดมหาชัยเมืองใหม่, ตลาดป้าคี, พลาซ่า ตลาดดี แสมดำ

โรงพยาบาล: โรงพยาบาลนครธน, โรงพยาบาลบางมด, โรงพยาบาลบางปะกอก 9 อินเตอร์

ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14  “บ้านแฝด สไตล์อิงลิช การ์เด้นท์” มีบ้านจำนวน 228 ยูนิต ออกแบบในแนวคิด 5 KANDA Concept ทำให้การออกแบบตัวบ้านให้เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความสะดวกสบาย ด้วยขนาดที่ดิน 35.3 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 129 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ภายในบ้านมีพื้นที่รองรับ Multi Generation ด้วยฟังก์ชั่นห้องที่ หลากหลาย โปร่งโล่งสบาย เพื่อให้การอยู่อาศัยที่ยั่งยืน ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ภายในโครงการ ไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14 ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ  สวนสาธารณะขนาดใหญ่, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และระบบ Keycard ในการเข้าออกโครงการ โดยสวนสาธารณะของโครงการตกแต่งด้วย สไตล์ English Garden ที่เน้นไปด้วยต้นไม้หลากหลายชนิด และมีบริเวณทางเดินเพื่อให้สามารถทำกิจกรรมยามเย็นได้มากขึ้น ให้บรรยากาศชวนฝันและความรู้สึกอบอุ่น อยู่สบาย สวนสไตล์ English Garden จึงเป็นสไตล์ที่ลงตัว

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการไอลีฟ ไพร์ม 2 พระราม 2 กม.14  สามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-452-8445 ถึง 6  

.

แนวคิด 5 KANDA Concept

ECO Smart ออกแบบและเลือกใช้วัสดุเพื่อลดใช้พลังงาน อาทิ หลอดไฟ LED ที่สามารถช่วยประหยัดไฟได้ถึง 50% กระจกเขียวตัดแสงป้องกันรังสียูวี ติดตั้งพัดลมระบายอากาศ และใช้หลัก 3R โดยมีจุดแยกขยะทุกโครงการ

Easy Maintenance ออกแบบให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาโดยวางห้องน้ำในตำแหน่งที่ชั้นบนและชั้นล่างตรงกันเพื่อให้ง่ายต่อการบำรุงรักษาในอนาคตและแยกโซนเปียกแห้งไว้ให้เรียบร้อย

Multi Generation ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่รองรับได้ทุกช่วงวัย ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุใส่ใจการอยู่อาศัย

Space Matter ออกแบบให้มีอย่างน้อย 4 ห้องนอน ปรับเปลี่ยนห้องได้ตามประโยชน์ใช้สอย และมีรองรับ Router Wi-Fi ไว้ที่โถงชั้นบน

Flood protection จัดทำระบบป้องกันอุทกภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้ออกแบบรั้วแนวล่างให้มีสภาพทึบน้ำและคำนึงถึงระดับถมดินระดับตัวบ้านเตรียมพื้นที่สำหรับสูบน้ำเพื่อให้สามารถพึ่งพาตัวเองได้