บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) พลิกบทบาทสู่ผู้นำนวัตกรรมบริการ จับมือ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ เปิดศูนย์ All From Home Center เป็นศูนย์กลางทุกบริการเรื่องบ้าน ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยปี 2565 ชูแบรนด์ Nc Q Prompt

นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทเห็นความต้องการบริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน รวมถึงการปล่อยขาย – เช่า ที่เกิดขึ้นในโครงการของ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านอย่างครบวงจร ทำให้วันนี้ เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ได้ผนวกนวัตกรรมบริการ เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางการบริการที่ครบวงจร ภายใต้ Innovations for Quality Living  ผ่านศูนย์  ALL FROM  HOME CENTER  โดยจับมือกับพันธมิตร 2 บริษัทใหญ่ คือ Home Smile พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home และบริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อร่วมพัฒนารูปแบบนวัตกรรมบริการซ่อมแซมต่อเติม หรือรีโนเวทบ้าน รวมถึงช่วยเป็นที่ปรึกษา ให้คำแนะนำด้านการซื้อ-ขาย ปล่อยเช่า ภายใต้แบรนด์ Nc Q Prompt ให้เป็นจุด One Stop Service สำหรับลูกบ้านของโครงการต่างๆ ของเอ็น.ซี.เฮ้าส์ ซิ่งปัจจุบันได้มีโครงการบ้านฟ้าปิยรมย์ และ โครงการ NC on Green เข้าร่วมกว่า 23 โครงการ โดยส่วนใหญ่จะเป็นโครงการบ้านเดี่ยว บ้านแฝดและทาวน์โฮม และหลังจากที่เปิดศูนย์ ALL FROM  HOME CENTER หลังจากนี้จะมีการขยายไปสู่โครงการอื่นๆ ทั้งกลุ่มคอนโดฯ และโครงการในต่างจังหวัดด เพื่อรองรับลูกบ้านที่มีกว่า 5,000 ครัวเรือน

ทั้งนี้ลูกค้าของเอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ส่วนใหญ่เป็นบ้านที่มีอายุการใช้งานมามากกว่า 20 ปี ดังนั้นจึงมีความต้องการที่จะซ่อมแซม หรือรีโนเวทบ้านใหม่ เพื่อปรับฟังก์ชั่นการใช้งานให้ครอบคลุม โดยเฉพาะการเพิ่มพื้นที่รองรับผู้สูงอายุ เชื่อว่าบริการที่เปิดตัววันนี้ จะช่วยให้ลูกบ้านได้รับการบริการที่สะดวก พร้อมงานช่างจากผู้เชี่ยวชาญที่จะเข้ามาดูแลการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านใหม่

อย่างไรก็ดีในปี 65 เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง วางเป้ารายได้อสังหาฯไว้ที่ 2,500 ล้านบาท และกลุ่มธุรกิจสุขภาพที่ 50 ล้านบาท และคาดว่าธุรกิจสุขภาพจะสามารถทำรายได้ราว 5-10% ได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้

นายวชิระชัย  คูนำวัฒนา  Head of Service Solution Business ดูแลธุรกิจ Home Smile พันธมิตรธุรกิจของ SCG Home กล่าวว่า มีความพร้อมส่งมอบบริการต่อเติมบ้านครบวงจรโดย Home Smile บริการ Ready to Plug in Space ต่อเติมพื้นที่รอบบ้านได้อย่างลงตัว ที่ง่าย ครบ จบในที่เดียว รวมถึงให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเรื่องการต่อเติมบ้านกับเจ้าของบ้าน ทั้งด้านวัสดุ การออกแบบ การปรับเปลี่ยนพื้นที่ฟังก์ชั่น ที่ช่วยทำให้ทุกเรื่องบ้านเป็นเรื่องง่าย ๆ ซึ่งให้บริการครอบคลุม 6 บริการด้วยกัน ได้แก่ 1.บริการต่อเติมส่วนซักล้าง 2.บริการต่อเติมห้องครัว 3.บริการต่อเติมห้องทำงาน 4.บริการต่อเติมโรงจอดรถ 5.บริการต่อเติมห้องผู้สูงวัย และ 6.บริการต่อเติมระเบียงพักผ่อน

นายสมศักด์ ชุติศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคิวไอ (ประเทศไทย) จำกัด  ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และด้านการลงทุน กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้จะให้บริการทั้งบ้านมือสองและมือหนึ่งทุกโครงการ ทั้ง ทาวน์เฮ้าส์ บ้านแฝด และบ้านเดี่ยว ทั้งการซื้อ-ขาย ปล่อยเช่า เพื่อให้ลูกบ้านสามารถเลือกใช้บริการได้อย่างครอบคลุมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสามารถทำให้การซื้อขายเปลี่ยนมือของลูกบ้าน เอ็น.ซี สะดวกรวดเร็วขึ้น