บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW เดินเกมส์รุกพัฒนาโครงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกการใช้ชีวิต เปิดตัวคอนโดฯ 2 โครงการใหม่ใกล้แนวรถไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ ATMOZ มูลค่ารวมเกือบ 4 พันล้านบาท บนทำเลศักยภาพย่านรังสิตและอ่อนนุช เตรียมเปิดพรีเซล 26 - 27 มี.ค.นี้ ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับสิทธิพิเศษ มั่นใจผลักดันยอดขายทั้งปีที่ 10,000 ล้านบาทตามเป้า 

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เปิดเผยว่า ภาพรวมเศรษฐกิจและตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้ยังมีทิศทางการฟื้นตัวที่ดี โดยเริ่มเห็นสัญญาณบวกตั้งแต่ช่วงปลายปี 2564 ภายหลังภาครัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์กลับมาเปิดประเทศ ประกอบกับการผ่อนปรนมาตรการกำหนดเพดานอัตราส่วนสินเชื่อต่อมูลค่าหลักประกัน (LTV Ratio) เป็นการชั่วคราว รวมถึงลดหย่อนค่าธรรมเนียมการโอนและค่าจดจำนองเหลือ 0.01% จึงคาดว่าจะกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีนี้และคาดยอดโอนกรรมสิทธิ์รวมไม่ต่ำกว่า 100,000 หน่วย เพิ่มขึ้น 3% จากปีก่อนที่มียอดโอนกรรมสิทธิ์ประมาณ 98,000 หน่วย อย่างไรก็ตาม ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) มองว่า ผู้ประกอบการต้องปรับตัวและรับมือความท้าทายในการนำเสนอสินค้าที่เหมาะสมเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในหลายมิติ และตัวโครงการต้องอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ 

ล่าสุด บริษัทฯ จึงเปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ในไตรมาส 1/2565 ที่มีเอกลักษณ์และมีแนวคิดการพัฒนาโครงการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคปัจจุบัน บนทำเลใกล้แนวรถไฟฟ้า ประกอบด้วย โครงการ ATMOZ Kanaal Rangsitจำนวน 978 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 1,650 ล้านบาท โดยเป็นคอนโดมิเนียมใหม่สไตล์รีสอร์ท บรรยากาศริมน้ำ ที่สร้างสรรค์ในรูปแบบ Smart Living โดยจําลองมาจากเมืองอัมสเตอร์ดัม ตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองรังสิต เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ เชื่อมต่อใจกลางเมืองด้วยทางด่วน และทางยกระดับโทลล์เวย์ ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง  

และ โครงการคอนโดมิเนียม ATMOZ Oasis Onnut  จำนวน 1,110 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาทต่อยูนิต มูลค่าโครงการ 2,200 ล้านบาท  ภายใต้คอนเซ็ปต์ สุขโดย...ธรรมชาติ  ใจกลางอ่อนนุช จัดเต็มส่วนกลางกว่า 3 ไร่ ใกล้ชิดธรรมชาติ สามารถเชื่อมต่อใจกลางเมือง เพียง 450 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าศรีนุชและใกล้ทางด่วน 2 สาย รวมถึงอยู่ใกล้ไลฟ์สไตล์มอลล์และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ  

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ASW กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมจัดงาน Presale Events เปิดตัว 2 โครงการใหม่ดังกล่าว เจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุค New Normal โดยเตรียมเปิด Open House ชมห้องตัวอย่างโครงการ ATMOZ Oasis Onnut ในวันที่ 26 มีนาคม 2565 โดยลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษได้ที่ https://atmozcondo.com/condominium/atmoz-oasis-onnut/ และรอบ Early Bird สำหรับโครงการ ATMOZ Kanaal Rangsit ในวันที่ 27 มีนาคม 2565 โดยสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษได้ที่ https://atmozcondo.com/condominium/atmoz-kanaal/ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02 168 0000  

ทั้งนี้ ในปี 2565 บริษัทฯ วางแผนเปิดตัวโครงการใหม่ตลอดทั้งปีรวม 7 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านแนวราบ มูลค่าโครงการรวมกว่า 12,400 ล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีโครงการที่อยู่ระหว่างการขายรวม 25 โครงการ อาทิ โครงการ โมดิซ คอลเลคชั่น บางโพ, โครงการ เคฟ ศาลายา, โครงการ เคฟ เอวา ฯลฯ จึงมั่นใจว่าจะผลักดันยอดขาย (พรีเซล) ทั้งปีที่ 10,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ 

สำหรับ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ณ ปัจจุบัน บริษัทฯ พัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 39 โครงการ มูลค่าโครงการรวมกว่า 38,500 ล้านบาท ในจำนวนดังกล่าวเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่จำนวน 31 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา จำนวน 8 โครงการโดยปัจจุบันบริษัทฯ มียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 7,338 ล้านบาท ที่จะทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง