"เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์" ผู้นำ Pet-Friendly Residences ตอกย้ำแนวคิด Major Petscape ตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยง ขยายพื้นที่ Facilities เพิ่มฟังก์ชันพิเศษใน โครงการ “เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” อาทิ Multi-Pet Playroom, Cat Haus, Pet Park ตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ที่ครอบคลุมหลากสายพันธุ์

 

           

            นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มุ่งมั่นเป็นผู้พัฒนารูปแบบการใช้ชีวิต ให้ตอบโจทย์ลูกค้าทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยงผ่านแนวคิด Major Petscape” ล่าสุด ได้ขยายบริการและออกแบบทุกพื้นที่ของ โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว บนทำเลใจกลางเมืองให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ ครอบคลุมการเลี้ยงสัตว์หลากหลายสายพันธุ์

โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คอนโดฯ High Rise สูง 45 ชั้น ขนาด 3-2-14.3 ไร่ ออกแบบคอนเซปต์ MAXIMALIFE ให้ชีวิตไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์ชีวิต Next Normal โดดเด่นด้วย Maximal Facilities ออกแบบพื้นที่ภายในโครงการด้วยหลัก Petscape Design ทั้งในพื้นที่ส่วนกลางและพื้นที่ภายในห้องชุด ที่ได้รับคำแนะนำจากสัตวแพทย์และผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงจากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ

                พร้อมผสานความเป็นธรรมชาติเข้าไปในทุกๆ ชั้นของโครงการ ทั้ง Sensory Garden สวนสีเขียวขนาดใหญ่ Therapy Garden สวนไม้นานาพันธุ์บริเวณชั้น 8 และ Sky Botanique สวนลอยฟ้าที่เชื่อมต่อความเขียวขจีของสวนรถไฟมองไล่ระดับไปจนถึงชั้นดาดฟ้า พร้อมต้นไม้จะช่วยดักจับฝุ่นและช่วยกรองอากาศ

                พื้นที่ส่วนกลางสำหรับทำงานและออกกำลัง เช่น Double Volume Lobby, Co-Working Lounge, Multi-Sport Carpark, Panoramic Gym และ Sky Facilities ประกอบด้วย Sky Pool พร้อม Jacuzzi บนชั้น 43, Sky Lounge, Sky Urban Farm และ Party Deck พื้นที่สังสรรค์บนชั้นสูงสุดยามค่ำคืน รวมถึง Next Normal Features อาทิ เครื่องปรับอากาศที่มีระบบกรอง PM2.5 ระบบ Face Scan ก่อนเข้าอาคาร ระบบฆ่าเชื้อโรคภายในห้องเก็บพัสดุ และปุ่มลิฟต์แบบไร้สัมผัส ตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุคใหม่

 

            สพ.ญ.นวพร ชวนปรีชา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสัตวแพทย์ประจำโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กล่าวว่า ในทุกๆ ปี ตลาดสัตว์เลี้ยงจะมีการเติบโตประมาณ 5-10% โดยปัจจัยที่ส่งผลให้เกิดการเติบโตอย่างต่อเนื่อง คือ การเพิ่มจำนวนของคนโสด คู่รักที่ไม่มีบุตร คู่รักกลุ่ม LGBTQ และจำนวนผู้สูงอายุที่มีมากขึ้น รวมถึงสถานการณ์โควิด-19 จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้หลายคนใช้เวลาอยู่กับบ้านมากขึ้น

                ดังนั้นสัตว์เลี้ยงจึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่สามารถช่วยคลายความเหงาได้ สำหรับสัตว์เลี้ยงที่ได้ความนิยมมากที่สุด คือ สุนัขและแมว นอกจากนี้ยังมีสัตว์เลี้ยงสายพันธุ์เล็ก เช่น กระต่าย หนู นก ปลาทอง Exotic pet ก็ได้รับความนิยมด้วยเช่นกัน

                ซึ่งสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในการเลี้ยงสัตว์ นั่นก็คือพื้นที่และขนาดของอยู่อาศัยที่เหมาะสม ไม่ก่อให้เกิดความอึดอัดหรือสัตว์เลี้ยงเกิดความเครียด และมีฟังก์ชันรองรับการเลี้ยงสัตว์ได้ อีกทั้งโครงการจะต้องมีกฏระเบียบของการอยู่อาศัยระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงที่ชัดเจน รวมถึงการให้การรักษาพยาบาลที่ดี เพื่อให้สัตว์เลี้ยงมีอายุยืนยาว ช่วยสร้างความสุขให้กับคนและสัตว์อย่างสมบูรณ์แบบ

 

                นอกจากนี้ยังสร้างสรรค์ชุมชนคนรักสัตว์ หรือ Pet Community พื้นที่แลกเปลี่ยนสำหรับลูกบ้านเพื่อแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกัน โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาร่วมให้ความรู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง และ Petscape Guide ข้อปฏิบัติในการอยู่อาศัยที่ชัดเจน รวมถึง Petscape Privilege โดยผนึกพลังกับหลากพันธมิตรเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกบ้านเจ้าของและสัตว์เลี้ยง ช่วยสร้างความ สุขใจ ความมั่นใจ และความอุ่นใจให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยงที่อาศัยอยู่ในโครงการเมเจอร์ฯ

                โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางสำหรับสัตว์เลี้ยงที่หลากหลาย พร้อมตอบโจทย์การเลี้ยงสัตว์ที่ครอบคลุมหลากสายพันธุ์ ทั้ง สุนัข แมว นก กระต่าย หนู และสัตว์อื่นๆ อาทิ Multi-Pet Play Room พื้นที่ส่วนกลางเพื่อสัตว์เลี้ยงทางเลือก Cat Haus พื้นที่สำหรับแมวที่มีมุมวิ่งเล่นมากมาย เช่น คอนโดแมว สไลเดอร์แมว เป็นต้น Pet Park สวนสีเขียวขนาดใหญ่สำหรับนำสัตว์เลี้ยงมาวิ่งเล่นออกกำลังกายในบริเวณที่กว้างขวาง

 

โครงการ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว” เตรียมเปิดให้ชมห้องต้วอย่างที่สำนักงานขายโครงการในเดือน มี.ค. 65  

สามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารการจองโครงการก่อนใครที่ www.major.co.th/th/project/metrisdistrictladprao/register