"ลลิล พร็อพเพอร์ตี้" ขยายการพัฒนาโครงการทาวน์โฮมสู่พื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ล่าสุดเผยโฉมโครงการใหม่ “ไลโอ2 อ่อนนุช-ฉลองกรุง” เติมเต็มกำลังซื้อกลุ่ม real demand ที่ชอบความต่างอย่างมีดีไซน์ด้วยการออกแบบสไตล์ฝรั่งเศส French Colonial ที่คุ้มค่าด้านพื้นที่ใช้สอย ครบทุกฟังก์ชันการใช้ชีวิตวิถีใหม่ พร้อมมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ

         

          นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ด้วยศักยภาพของทำเลอ่อนนุช-ฉลองกรุง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในด้านการเดินทางและรายล้อมด้วยสถานที่สำคัญมากมาย ทำให้บริษัทฯลงทุนพัฒนาโครงการใหม่ในย่านดังกล่าวที่พบว่ายังมีกลุ่มกำลังซื้อคุณภาพอยู่มาก ซึ่งเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากตลาด เพราะการพัฒนาโครงการบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ยึดถือปัจจัยด้านทำเลที่มีศักยภาพเป็นสิ่งสำคัญ

          รวมทั้งยังมีการพัฒนาแนวคิดในด้านการออกแบบที่สอดรับกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ โดยถ่ายทอดออกมาเป็นฟังก์ชันต่างๆภายในบ้านก็เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเช่นกัน ทั้งพื้นที่ภายในตัวบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ คลับเฮาส์ ฟิตเนส และพื้นที่สีเขียวที่สามารถให้ลูกค้าได้ใช้ชีวิตใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้แนวคิดบ้านที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมก็ยังเป็นสิ่งที่นำมาใช้พัฒนาโครงการดังกล่าวนี้ เริ่มตั้งแต่การออกแบบให้เป็นบ้านประหยัดพลังงาน การคัดสรรวัสดุก่อสร้างที่ช่วยในเรื่องการลดมลภาวะในอากาศ เพื่อสร้างสังคมให้ที่มีคุณภาพชีวิตที่ดีจากปัจจุบันสู่อนาคต

          โครงการ “ไลโอ อ่อนนุช-ฉลองกรุง” เป็นโครงการทาวน์โฮมที่ตั้งอยู่บนถนนฉลองกรุง บนเนื้อที่ 28 ไร่ มูลค่าโครงการ 700 ล้านบาท รวม 290 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2 ล้านกว่า* โดยมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ ประกอบด้วย แบบบ้าน LYON พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก พร้อมแบ่งแยกส่วนเตรียมอาหารไว้เป็นสัดส่วน สามารถกั้นเป็นโซนครัวปิดได้ โดยมีที่จอดรถให้ 2 คัน

           และแบบบ้าน LILLE พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 มีส่วนเตรียมอาหารแบ่งไว้เป็นสัดส่วน พร้อมที่จอดรถ 1 คัน ซึ่งโครงการนี้พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Made for Happiness “เพราะความสุข เริ่มต้นที่นี่” กับการออกแบบ French Colonial Style ให้เป็นทาวน์โฮมสไตล์ฝรั่งเศส พัฒนาฟังก์ชันให้ตอบรับชีวิตวิถีใหม่ พร้อมคลับเฮาส์และฟิตเนสที่ครบครัน  Made for Freedom “อิสระทุกจังหวะชีวิต” พัฒนาด้วยความเข้าใจและใส่ใจ ให้พื้นที่ทุกตารางเมตรนำสู่การใช้ชีวิตได้ตามต้องการหลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอกสู่อิสระที่แท้จริง Made for Convenience “เดินทางสะดวก ไปไหนก็สบาย”

 

 

 

            ทำเลอ่อนนุช-ฉลองกรุง เป็นทำเลที่ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง เชื่อมต่อเข้าเมืองได้สะดวก ด้วยทางด่วนศรีรัช เชื่อมต่อพระราม9 , ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ เชื่อมต่อ ศรีนครินทร์-พัฒนาการ , ถนนร่มเกล้า เชื่อมต่อ อ่อนนุช-ลาดกระบัง และสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมระบบรถไฟฟ้าขนส่งมวลชน Airport Rail Link ลาดกระบัง ที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท และ Made for Living “เพื่อการอยู่อาศัย ที่ลงตัว” ทาวน์โฮมหน้ากว้าง 5.7 เมตร มีถึง 4 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยสูงสุด 125 ตร.ม หมดกังวลด้วยพื้นที่จอดรถสูงสุด 2 คัน โถงบันไดที่โปร่งโล่งพร้อมช่องแสงธรรมชาติที่ช่วยประหยัดการใช้พลังงาน อีกทั้งประตูหน้าบ้านที่เป็นประตูบานเลื่อนกระจก โดยใช้กระจกตัดแสงเพื่อช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้านได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังจัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้กว้างขวางเป็นสัดส่วน ซึ่งสามารถทำเป็น Walk-in closet ตามอิสระได้อย่างลงตัว 

 

             ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจและปลอดภัยของผู้ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมโครงการ พนักงานของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็ม 100 % เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ WE ARE VACCINATED” เรียบร้อยแล้ว และในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกเข้ามาเยี่ยมชมโครงการ ทางบริษัทฯ ได้นำเทคโนโลยี Virtual Reality (VR360) หรือเทคโนโลยีภาพจำลองเสมือนจริง ที่สามารถสร้างประสบการณ์สมจริงเสมือนอยู่ในเหตุการณ์มาถ่ายทอดทุกมุมมองทั้ง interior และ exterior ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านของ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ โดยสามารถคลิกเข้าไปชมและสอบถามข้อมูลโครงการต่างๆได้ที่ www.lalinproperty.com

 

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่

Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com