‘แสนสิริ’ การ์ดไม่ตก จับมือ ‘พลัสฯ’ คุมเข้มนโยบาย “Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย”

สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุดให้กับลูกค้าและครอบครัวแสนสิริ

ยกระดับความปลอดภัยและสุขอนามัยเต็มสูบ ผ่าน 3 มาตรการ ‘ป้องกัน ดูแล และรับมือ’ ครอบคลุมการดูแลความสะอาด การอำนวยความสะดวกและการเตรียมความพร้อมแบบเต็มขั้นยูเอ็นยกให้วิกฤติการระบาดของโควิด-19 เป็นความท้าทายครั้งใหญ่หลวงที่สุด ที่ต้องเผชิญนับตั้งแต่สงครามโลกครั้งที่สอง โดยประเทศไทยกำลังประสบกับสถาณการณ์การระบาดมาเป็นระลอกสาม และทำให้หลายคนกลับมาตระหนักและทบทวนถึงรูปแบบการใช้ชีวิตร่วมกับโควิด-19 ที่อาจจะไม่มีวันหายไปจากโลก

แสนสิริ ’ ผู้นำวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่ให้ความสำคัญสูงสุดกับคุณภาพการใช้ชีวิตห่วงใยและใส่ใจสุขภาพของครอบครัวแสนสิริผนึก ‘พลัสพร็อพเพอร์ตี้’ ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ ตั้งการ์ด คุมเข้มนโยบาย Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” เตรียมพร้อมรับมือกับสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 ระลอกสาม กับ 3 มาตรการป้องกัน ดูแล และรับมือ ครอบคลุมทั้งการดูแลความสะอาด การอำนวยความสะดวก และการเตรียมความพร้อมรับมือแบบเต็มขั้น พร้อมเน้นย้ำนโยบาย Social Distancing เปิดให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการแบบ Private Tour หรือเยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Sansiri Virtual Sales Gallery รวมถึงเลือกซื้อและจองโครงการแบบออนไลน์กับ Sansiri Multi-channel ตลอดจนจองคอนโดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 24 Hrs. Online Booking

 

นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ แสนสิริ ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลความสะอาด สร้างความปลอดภัยและอุ่นใจแบบเต็มขั้นให้กับลูกค้าและครอบครัวแสนสิริ เราดูแลและเฝ้าระวังการระบาดของโควิด-19 อย่างใกล้ชิด พร้อมประเมินสถานการณ์และวางแผนรับมือที่เหมาะสมตลอดมา จากการระบาดของโควิด-19 ระลอกสาม ทำให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดในไม่กี่วันที่ผ่านมา แสนสิริและพลัสฯ ไม่ประมาทและการ์ดไม่ตก คุมเข้มนโยบาย Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” กับ 3 มาตรการป้องกัน ดูแล และรับมือ เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดและปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกบ้านที่อยู่อาศัย และลูกค้าที่สนใจโครงการ แสนสิริ ”

  

ในการรับมือการระบาดของโควิด-19 ระลอกสาม แสนสิริยกระดับมาตรการทำความสะอาดและความปลอดภัยแบบเต็มขั้นสูงสุด ภายใต้นโยบาย Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย” สำหรับโครงการที่อยู่อาศัยและเซล แกลลอรี่ ตั้งแต่การจัดตั้งจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าพื้นที่ การแจกหน้ากากอนามัย และพนักงานจะสวมหน้ากากตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน พร้อมทำความสะอาดมือก่อนการให้บริการทุกครั้ง ตลอดจนจัดจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ และทำความสะอาดพื้นที่ส่วนกลางทุก 1-2 ชั่วโมง ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อและอบโอโซนในโครงการ ตลอดจนป้อมรปภ. ห้องพักแม่บ้าน ห้องและบ้านตัวอย่าง พื้นที่ส่วนกลาง สำนักงานนิติ สำนักงานช่าง และสำหรับเซล แกลลอรี่ จะทำความสะอาดพื้นที่ ชุดโต๊ะและเก้าอี้ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งที่มีลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ เพื่อเตรียมรับลูกค้าใหม่ พร้อมเสริฟน้ำขวดส่วนตัว และจัดแอลกอฮอลล์พกพาสำหรับพนักงานขาย เมื่อพาลูกค้าเยี่ยมชมโครงการ ขณะที่ โครงการที่สร้างเสร็จพร้อมส่งมอบและโอนแก่ลูกค้า จะทำความสะอาดห้องและบ้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้ง อบโอโซนฆ่าเชื้อก่อนการตรวจรับมอบที่อยู่อาศัย พร้อมติด ‘ป้ายรับรองผ่านการฆ่าเชื้อเรียบร้อย’  เพื่อสร้างความมั่นใจ ปลอดภัยและอุ่นใจสูงสุด

 

ในช่วงโควิดนี้ แสนสิริเน้นย้ำนโยบาย Social Distancing โดยทุกโครงการพร้อมเปิดต้อนรับให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมในรูปแบบ Private Tourกับมาตรฐานด้านความสะอาดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวเพียงลงทะเบียนออนไลน์ก่อนเข้าชมโครงการแบบ Appointment Only 

หรือสามารถเยี่ยมชมโครงการเสมือนจริงแบบ Sansiri Virtual Sales Gallery บนwww.sansiri.com รวมไปถึงการเกาะติดข่าวสาร สอบถามข้อมูล เลือกซื้อและจองโครงการแบบออนไลน์กับ Sansiri Multi-channel ผ่าน Sansiri LINE Official Account, Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685 และจองคอนโดออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน 24 Hrs. Online Booking

 

“แสนสิริห่วงใยและใส่ใจสุขภาพของลูกค้าและลูกบ้านแสนสิริและขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อรวมถึงการสร้างความมั่นใจด้านความสะอาดและปลอดภัยให้กับครอบครัวแสนสิริภายใต้มาตรการSansiriCare…เพราะเราห่วงใย”ขณะเดียวกันเรายังได้เตรียมแผนรับมือหากพบผู้ติดเชื้อในโครงการตั้งแต่การอำนวยความสะดวกในการนำส่งโรงพยาบาลตลอดจนออกประกาศไทม์ไลน์ผู้ติดเชื้อในโครงการและทำความสะอาดฆ่าเชื้อพื้นที่ภายใต้กรอบปฏิบัติการ 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความมั่นใจและอุ่นใจสูงสุดให้กับลูกบ้านและผู้อยู่อาศัยทุกคน” นายอุทัย กล่าวสรุป