“แสนสิริ” เปิดตัว “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ รุกตลาดลักซ์ชัวรี่

แบรนด์ใหม่ใน Sansiri Luxury Collection เผยโฉมที่แรก BuGaan Yothinpattana

มูลค่าโครงการ 600 ลบ. เพียง 14 ยูนิต ใจกลางเมือง พร้อมส่วนกลางสุดไพรเวท

 

·จับ insight ตีโจทย์อีกระดับของนิยามลักซ์ชัวรี่ใหม่ ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน พัฒนาแบรนด์ “BuGaan” เอ็กซ์คลูซีฟ เรซสิเดนท์ 3 ชั้น ผ่านพื้นที่และฟังก์ชั่นที่คิดจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง

·เจาะลูกค้ากลุ่ม Young Affluent ที่ประสบความสำเร็จ มีรสนิยมและสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ผ่านแนวคิด “My Home Speaks for Myself”

บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

·เผยโซนโยธินพัฒนา ทำเลฮอต ยอดขายตลาดกลุ่มบ้านลักซ์ชัวรี่โตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 17.35% ต่อปี

·ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ และแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน

 

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย เปิดตัว“BuGaan” (บูก้าน) เอ็กคลูซีฟ เรสซิเดนท์ แบรนด์ใหม่ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection เผยโฉมโครงการแรก BuGaan Yothinpattana เอ็กคลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น แห่งแรกบนโยธินพัฒนากับทำเลไพร์มที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง รวมมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท ลิมิเต็ดเพียง 14 ครอบครัว ราคา 30-80 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ กับดีไซน์การออกแบบในสไตล์ Modern Luxury Living ความใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชัน รองรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หลากหลายอย่างเหนือระดับ พร้อมส่วนกลางแบบส่วนตัวสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming Pool และลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน

 

ศรีอำไพ รัตนมยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “แสนสิริ สานต่อผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ในฐานะเป็น Taste-maker brand พัฒนา BuGaan (บูก้าน) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่เล่านิยามความลักซ์ชัวรี่แบบใหม่ในทุกรายละเอียด อย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Successors ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต และใช้เงินกับการให้คุณค่ากับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต (Life Asset Value) มากกว่าการให้ความสำคัญกับไอเท็มที่มีราคาแพงอย่าง ซูเปอร์คาร์ ไวน์ หรือนาฬากาลิมิเต็ด เอดิชั่น กำลังขยับขยายที่อยู่อาศัยจากคอนโดลักซ์ชัวรี่ ซึ่ง BuGaan นี่แหละ คือ คำตอบของพวกเขา โดยเปรียบเสมือน Penthouse on ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้าน กับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ดีไซน์ในแบบ Modern Luxury Living พร้อมส่วนกลางแบบไพรเวทและความส่วนตัวสูงสุดเพียง 14 ยูนิตเท่านั้นซึ่งควรค่าแก่การครอบครอง”

 

โยธินพัฒนา คือ The Best Location for Luxury Residence ใกล้เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้ว เป็นทำเลสำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที จากทางด่วนฉลองรัช (ด่านโยธินพัฒนา) และเพียง 20 นาที ถึงทองหล่อ รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย BuGaan ใส่ใจความหรูหราแบบฉบับโมเดิร์น ในทุกรายละเอียดทุกพื้นที่ของโครงการไม่ใช่เพียงแค่ตัวบ้าน อาทิ Façade ที่แตกต่างด้วยการใช้วัสดุใหม่ๆ อย่างนวัตกรรมแผ่นหิน (Stine Surface) ที่มีราคาสูงมาใช้เพื่อความสวยงาม โดยที่ยังมอบผิวสัมผัสและความรู้สึกเหมือนนำหินทั้งก้อนมาใช้ตกแต่งทางเข้าโครงการและบ้านแต่ละหลัง นอกจากนี้ การวางผังโครงการ ยังจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด และให้บ้านทุกหลังมีจุดเด่นต่างกันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใครของลูกค้า ทุกหลังยังมาพร้อมกับ Private Facility ภายในบ้าน เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming pool และ Private Lift (เฉพาะบ้านขนาด XXL) ตลอดจนแนวคิดที่เราต้องการทำให้ facility เป็นส่วนหนึ่งกับตัวบ้าน (connecting space) เชื่อมต่อกันทั้งแบบ vertical และ horizontal บ้านต้องเป็นตัวตนของเรา เพราะบ้านบ่งบอกถึงชีวิตและรสนิยมที่เป็นตัวตนของคนนั้นๆ เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องของการ customized  space และ function ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยที่แท้จริง

 

สำหรับภาพรวมตลาดลักซ์ชัวรี่ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา มูลค่ารวมยอดขายบ้านเดี่ยวกลุ่มลักซ์ชัวรี่ราคา 20 ล้านบาทขึ้นไป มีแนวโน้มเติบโตขึ้นเฉลี่ยต่อปี 16,800 ล้านบาท และเมื่อเทียบในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 – 2563 พบว่า ตลาดมีอัตราเติบโตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 17.35% ต่อปี โดยยอดขายในครึ่งปีแรกของปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 10,006 ล้านบาท

 

เพราะ Attention to Details is everything at BuGaan

BuGaan เป็นมากกว่าการออกแบบฟังก์ชั่นบ้าน ที่ออกแบบมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง บนแนวคิดที่ว่า “Made For Customer Lifestyle” แสนสิริ ใส่ใจในทุกรายละเอียดลงไปในบ้านแต่ละหลังที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ด้วยสไตล์การออกแบบแบบ Modern Luxury Living รวมถึงเน้นออกแบบบ้านให้มีความเป็น private residence สูงสุด ที่มีเพียง 14 ยูนิต โดยรูปแบบบ้านมี 2 ขนาด ได้แก่ XXL (737ตร.ม.) จำนวน 5 ยูนิต และ XL (437ตร.ม.)  จำนวน 9 ยูนิต ในราคา 30-80 ล้านบาท มาพร้อมกับ Highlights ที่มีเฉพาะที่ BuGaan เท่านั้น

 

·Private Residence การออกแบบจากความเข้าใจ บ้านจึงถูกออกแบบให้มีความเป็นสุดตัวสูงสุด

·Private Freshwater Swimming Pool สระว่ายน้ำส่วนตัว ครั้งแรกของแสนสิริกับนวัตกรรมระบบน้ำแร่ Fresh water ทุกหลัง พร้อมระบบ Jacuzzi (บ้านขนาด XXL) อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ไม่ต้องอาบน้ำหลังว่ายน้ำเสร็จ เทียบเท่ากับในไพรเวท เรสซิเดนท์ในทั่วโลก

·Room for customer lifestyle ดีไซน์ห้องต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อรองรับ Activity หรือ Lifestyle ตามความชอบของลูกค้าได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เช่น Pavilion, Lifestyle room, Multi-Purpose Area

·House no.8 เลข 8 ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ของโครงการ BuGaan Yothinpattana ยังแสดงถึงสัญลักษณ์ของอินฟินิตี้ ความไม่มีที่สิ้นสุดในเรื่องของความมั่งคั่ง ทั้งเป็นเลขที่มีความหมายดี เป็นเลขแห่งความร่ำรวยสำหรับคนไทยและคนจีน

·Hand-picked Tree คัดสรรต้นไม้มงคล ที่มีคุณค่าและราคา มาประดับในโครงการรวมถึงฟอร์มของต้นไม้ที่สวยงาม เช่น ต้นกระบกขนาดใหญ่ ต้นนางกวัก ต้นกระทิง

ต้นมั่งมี

·Super cars parking จอดรถ Supercar ได้สูงสุด 4 คัน โดยไม่มีเสากั้น

·Oversize Main entrance door ประตูไม้สักแท้ทั้งชิ้น ดีไซน์เฉพาะโครงการ BuGaan แบบ Full Height พร้อม Digital door lock

·ภายในดีไซน์แบบ Inside out & Outside in ให้รู้สึกเชื่อมต่อกันทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน ช่วยให้เวลาพักผ่อนในบ้านก็ยังรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาตินอกบ้าน เชื่อมต่อกันอย่างไร้ขอบเขต ซึ่งทุกห้องของบ้านสามารถชมวิวสระว่ายน้ำที่อยู่กลางบ้านได้ ไม่ว่าจะอยู่ห้องไหนหรือชั้นไหนของบ้าน

·Double Volume ห้องนั่งเล่นและห้องอาหารเป็นแบบเพดานสูงขนาดใหญ่สูงถึง 6.9 เมตร ติดตั้งด้วยกระจกสูงแบบ Full Height เพิ่มความหรูหราและทำให้บ้านโปร่งสบายน่าอยู่มากขึ้น

·Double Master Bedroom Master bedroom ถึง 2 ห้อง ในบ้านรุ่น XL

 

เราหวังว่า BuGaan จะเป็นอีกหนึ่งของการยกระดับนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี่ และคาดว่าจะรับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์แสนสิริ ไม่ต่างๆจากที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” ศรีอำไพ กล่าวสรุป

 

 

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่บ่งบอกตัวตนและรสนิยม

บนทำเลที่เป็นที่สุดของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ที่ใครๆ ต่างปรารถนา

ที่ BuGaan Yothinpattana

 

ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก: https://www.sansiri.com/singlehouse/bugaan-yothinpattana/th/

 

 

พบกับอีกระดับของนิยามความลักซ์ชัวรี่ ‘BuGaan’ (บูก้าน) กับ 3 style icons ระดับ Top ของไทย หมู-พลพัฒน์ อศวประภา,

มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์ และ พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ

กับ 3 เรื่องราวที่ถ่ายทอดตัวตนและไลฟ์สไตล์ผ่าน VDO

 

Click : https://youtu.be/o-1hYfUScSQ

 

…..เพราะบ้าน บ่งบอกไลฟ์สไตล์และรสนิยมความเป็นตัวคุณ My Home Speaks for Myself