อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา (Avadina Hills by Anantara) โครงการที่พักอาศัยเจ้าของรางวัลการันตีคุณภาพภายใต้แบรนด์ที่สร้างขึ้นโดยบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Minor International) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทด้านธุรกิจโรงแรม ร้านอาหารและไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชียแปซิฟิก ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัทคาจิมา (Kajima) ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ญี่ปุ่น ประกาศความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นในต้นปี 2564

            อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา เป็นโครงการวิลล่าที่พักอาศัยตั้งอยู่บนเนินเขาบนหาดลายันที่ได้รับการยอมรับว่าเป็น “ย่านเอ็กซ์คลูซีฟ” ของเกาะภูเก็ต ชูจุดยืนความคุ้มค่าด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ด้วยสถานที่ตั้งที่ดีเยี่ยม ความหรูหราเหนือระดับ และความสะดวกสบายจากการบริหารของรีสอร์ทระดับห้าดาว

            “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวโครงการ อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา ซึ่งกำลังจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ในอีกไม่นานนี้” ไมคา ตามไท (Mr. Micah Tamthai) รองประธานกรรมการฝ่ายอสังหาริมทรัพย์ บริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “เรสซิเดนซ์ของเราที่หรูหราบวกกับวิวทะเลพาโนรามาของทะเลอันดามันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านพักตากอากาศเพื่อพักผ่อนกับครอบครัวและคนรัก รวมไปถึงผู้ที่แสวงหาโอกาสด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย”

            วิลล่าทั้ง 11 หลังของโครงการอวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา มีขนาดก่อสร้างตั้งแต่ 2,642 ถึง 3,373 ตารางเมตร ทุกวิลล่าตกแต่งอย่างหรูหราโดยเน้นความเรียบง่าย และได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมแบบญี่ปุ่นของ บริษัทคาจิมา ผู้ร่วมพัฒนาโครงการ มีหน้าต่างกระจกใสสูงจากพื้นจรดเพดาน พื้นแกรนิต และเพดานไม้สักที่ช่วยถ่ายเทอากาศระหว่างภายในและภายนอกวิลล่าอย่างเป็นธรรมชาติ และออกแบบให้เน้นความสวยงามของวิวทะเลอันดามัน แต่ละวิลล่ามาพร้อมกับห้องนอน 4 ถึง 10 ห้อง สระว่ายน้ำอินฟินิตี้ทำจากหินสีขาว และระเบียงอาบแดดขนาดใหญ่ โดยพื้นที่เอนกประสงค์ด้านล่างยังสามารถดัดแปลงให้เป็นห้องนอนเพิ่ม ห้องอ่านหนังสือ สปา ห้องชมภาพยนตร์ ยิมหรือไวน์เซลล่าร์ได้อีกด้วย

            อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา ได้รับการดูแลและบริหารโดย อนันตรา ลายัน ภูเก็ต รีสอร์ท ที่อยู่ติดกัน ซึ่งมีทีมงานที่ดูแลในส่วนของเรสซิเดนซ์โดยเฉพาะ พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการได้แก่ชายหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำ สปา ยิม สนามเทนนิส คิดส์คลับ รวมไปถึงห้องอาหารและบาร์ชั้นนำระดับโลกที่คอยบริการผู้เข้าพักและเจ้าของวิลล่า นอกจากนี้ยังมีบริการอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ บริการจัดมื้ออาหารส่วนตัวในวิลล่า สปาและทรีตเม้นต์ในวิลล่า รวมไปถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์และท่าจอดเรืออีกด้วย   

            อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา ได้รับรางวัล Best Luxury Housing Development (ภูเก็ต) และ Best Housing Development (ประเทศไทย) จากเวทีพร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ เป็นแบรนด์ที่พักอาศัยแบรนด์ที่สองในภูเก็ตภายใต้เครืออนันตรา ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมลักซ์ชัวรี่ของบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ที่มีโครงการเรสซิเดนซ์ในเครือทั้งหมด 9   แห่งในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ภายใต้แบรนด์อนันตรา โฟร์ซีซั่นส์ และเซนต์รีจิส

อวาดิน่า ฮิลส์ บาย อนันตรา เปิดขายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 292 ล้านบาท พร้อมสิทธิ์ขายขาด (Freehold) สำหรับผู้ชื้อชาวไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.avadinahills.com หรือนัดชมห้องตัวอย่างได้ที่ +66 85 484 8752 และทางอีเมล propertysales@minor.com