RML รับมือ COVID-19 ระลอกใหม่ กระตุ้นยอดขายลูกค้าไฮเอนด์

ชมโครงการเสมือนจริง ด้วย Raimon-iConnect หรือจองเข้าชมแบบ Private tour

กรุงเทพฯ - RML ชูกลยุทธ์รับมือ COVID-19 รอบใหม่ ตรวจวัดอุณหภูมิ ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโครงการและสำนักงานขาย เพิ่มความมั่นใจและความปลอดภัยลูกค้า ลูกบ้าน พนักงาน ด้วยมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดสูงสุด ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อการเข้าชมห้องตัวอย่างแบบส่วนตัว (Private tour) หรือชมผ่านแพลตฟอร์ม Raimon-iConnect ชมโครงการเสมือนจริง ตอบโจทย์เรียลดีมานด์   รับ Social Distancing เข้าถึงลูกค้าง่ายขึ้น กระตุ้นยอดขายเจาะกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ อัพรายได้ 

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และการขาย  บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทตระหนักถึงความสำคัญเรื่องความปลอดภัย สอดคล้องกับมาตรฐานและข้อกำหนด ป้องกันมิให้เกิดการแพร่ระบาดของ COVID – 19  พร้อมยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดสูงสุดตั้งแต่ลูกค้า ลูกบ้าน พนักงาน ไปจนถึงคู่ค้า โดยมีการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าโครงการและสำนักงานขาย และพื้นที่ส่วนกลางจะทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และแอลกอฮอล์ทุกชั่วโมง อีกทั้งทีมนิติบุคคลในโครงการคอยดูแลเป็นตัวกลางอำนวยความสะดวก และยังช่วยจัดการคัดกรองผู้เข้าออกโครงการและดูแลด้านสุขอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาด

ขณะเดียวกัน บริษัทมีการปรับกลยุทธ์ ลูกค้าสามารถนัดหมายเพื่อการเข้าชมห้องตัวอย่างแบบส่วนตัว (Private tour) เพื่อการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) และมีการทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหลังจากที่ลูกค้าเข้าชมเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าคิวต่อไป อีกทั้งยังนำนวัตกรรม Raimon-iConnect ส่งเสริมด้านการตลาดมาใช้ในช่องทาง O2O (Online to Offline) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ลูกค้าสามารถเยี่ยมชมโครงการแบบเสมือนจริงในแบบ Virtual Tour 360° ตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่วง COVID – 19 รอบแรก กลยุทธ์ดังกล่าว ถือว่าประสบความสำเร็จ มีกระแสตอบรับที่ดี ส่งผลให้จำนวนผู้เข้าชมผ่านช่องทางนี้สูงขึ้น

โดยกลยุทธ์ดังกล่าวเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับบนที่มีกำลังซื้อในประเทศ มีความต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง (Real Demand) และพร้อมเข้าอยู่ได้ทันที รวมถึงกลุ่มนักลงทุนที่มีความพร้อมในการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ ได้รับความสะดวกในการเข้าถึงสินค้าประเภทอสังหาริมทรัพย์ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยไม่ต้องเดินทางมายังสำนักงานขายเพื่อรับชมห้องตัวอย่าง แต่สามารถรับประสบการณ์เสมือนการเดินชมห้องตัวอย่างจริง และดำเนินการจอง ซื้อ โอน ได้ทันทีแม้อยู่ที่บ้าน โดยมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายติดต่อกลับทันทีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ซึ่งจะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติได้อย่างต่อเนื่อง แม้ในสถานการณ์จำกัดการเดินทาง 



“การแพร่ระบาดของ COVID -19 รอบสอง ส่งผลกระทบทางเศรษฐกิจเป็นวงกว้าง ทำให้คนใช้จ่ายอย่างระมัดระวังมากขึ้น อีกทั้งทำให้เกิดการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ซึ่งนำไปสู่การปรับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนในสังคมให้เปลี่ยนไปจากเดิม บริษัทจึงมีการจัดทำโปรโมชั่นและแคมเปญอย่างต่อเนื่อง เพื่อกระตุ้นยอดขาย นับเป็นช่วงโอกาสทองของกลุ่มนักลงทุนและกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่     ที่ราคาจับต้องได้” นายมนาเทศ กล่าว

นายมนาเทศ กล่าวอีกว่า คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ในทำเลศักยภาพเดินทางสะดวกและมีการดูแลหลังการขายที่ดียังเป็นที่ต้องการ โดยโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของบริษัททุกโครงการมีคุณภาพที่ดีตอบโจทย์ความต้องการได้เต็มรูปแบบ เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้สอยหลากหลาย เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในรูปแบบใหม่ อย่างการ Work From Home ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 นี้ ซึ่งเป็นไปตามแผนการพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “Design for Living” 

ทั้งนี้ บริษัทมีโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ อาทิ โครงการ The Lofts Asoke, The Diplomat 39, The Diplomat Sathorn,  The River และ Unixx  อีกทั้งยังมี The Lofts Silom ซึ่งเป็นโครงการเพิ่งสร้างแล้วเสร็จมีลูกค้าเริ่มโอนกรรมสิทธิ์ และทยอยเข้ามาอยู่อาศัย อีกทั้งยังคงมุ่งเน้นการขายไปที่โครงการ The Estelle Phrom Phong, TAIT12, The Lofts Ratchathewi 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเลือกรับชมโครงการผ่านระบบออนไลน์เสมือนจริงแบบ Virtual Tour 360° ผ่าน Raimon-iConnect  ก่อนตัดสินใจเข้าชมโครงการจริงได้ที่ https://www.raimonland.com/th/residentials  หรือลูกค้าที่มีความต้องการเข้าเยี่ยมชมโครงการ เพื่อสัมผัสบรรยากาศห้องจริง วิวจริง สามารถทำการนัดหมายเข้าชมโครงการในรูปแบบของ Exclusive Private Tour ได้อีกช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-029-1888 หรือ Add LINE @raimonland