Elio Sathorn Wutthakat 

 

  • ราคาเริ่ม 1.99 ล. ฟรีเฟอร์นิเจอร์*
  • จองเพียง 3,999 บาท
  • อยู่ฟรี 3 ปี

  • THE GREATEST FACILITIES บนเส้นสาทร วุฒากาศ
  • ส่วนกลาง 4.5 ไร่
  • 15 นาทีถึงสาทร
  • Twist to your nature

 

Concept ของโครงการ คือ Twist ชีวิตคนเมืองสู่ความเป็นธรรมชาติ  โดย Elio sathorn-wutthakat นี้ นอกจากนะมีจุดเด่น ในเรื่องการเป็น THE GREATEST FACILITIES ขนาด 4.5 ไร่ บนเส้นสาทรวุฒากาศ แล้ว เรายังต่อยอดความเป็นธรรมชาติสู่ห้องพักอาศัยและ Design ต่างๆของโครงการ  ซึ่งสะท้อนผ่านงานออกแบบ ในรุปแบบของ สี  วัสดุที่เลือกใช้ รวมทั้ง spaceการใช้งานที่มีการสอดประสานภายในและภายนอกดึงกลับสู่ธรรมชาติ เหมือนธรรมชาติโอบล้อมเราอยู่ในทุกๆที่   พร้อมทั้ง สร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ มอบความน่าค้นหาในแต่ละพื้นที่ Elio โครงการนี้ ไม่เพียงแต่มีส่วนกลางขนาดใหญ่ ที่มากด้วยลูกเล่นงานออกแบบแล้ว   เรายังคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน จึงได้สร้างสรรค์พื้นที่เกิดเป็น hub ในส่วนต่างๆอีกด้วย โครงการออกแบบให้มีการแยก mass อาคาร ไม่ให้เกิดความทึบตันเป็น mass ขนาดใหญ่  สร้างความรู้สึกโปร่งโล่งและความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

ส่วนกลางขนาด 4.5 ไร่ของโครงการเรา ประกอบด้วยห้อง Co-living มากมายถึง 4 จุด ให้ลูกบ้านของเราเลือกพักผ่อนและนั่งทำงานกันได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ทในทุกๆวัน เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่หรือกลุ่ม Free lance ที่มองหาพื้นที่ในการใช้ชีวิตที่ตอบรับกับ Life style คนเมืองได้เป็นอย่างดี และ ถ้ามองออกไปจะมองเห็นสระว่ายน้ำที่ยาวกว่า 100 เมตร มี 3 ระดับ ไล่จาก Sky Jacuzzi ลงมาที่ Lap Pool ความยาวกว่า 70 เมตร ไปถึง Cave Jacuzzi ด้านล่างสุด ทำให้ลูกบ้านของเราสามารถพักผ่อนพร้อมชมวิวเมืองได้อย่างเต็มที่

นอกจากนี้พื้นที่ Co Working Space และสระว่ายน้ำยาวกว่า 100 เมตร แล้ว ยังมีฟิตเนสขาดใหญ่ 2 ชั้น ไว้สำหรับใครที่ชอบการออกกำลังกาย ดูแลรักษาตัวเอง  แต่ที่พิเศษสุดๆ และไม่เหมือนใครในย่านนี้คือ เรามีห้อง Home theatre และ ห้อง Karaoke ลูกบ้านของเราจะได้พบกับประสบการณ์การชมภาพยนตร์เหมือนกับเวลาไปดูที่โรงหนัง หรือจะชวนเพื่อนๆมาผ่อนคลายกับห้อง Karaoke ที่มีเพลงให้เลือกกว่าพันเพลง

 

ที่ตั้งโครงการ : โครงการของตั้งบนทำเลที่ห่างจากสาทร เพียง 15 นาที โดยลูกบ้านสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้า สถานีวุฒากาศ ซึ่งโครงการได้มีบริการ รถรับส่งจากหน้าโครงการถึงตัวสถานี 

ชั้น 1 อาคาร A สร้างสรรค์ space มีลูกเล่นระดับ ทั้งกดพื้นให้เดินลงและไต่ปีนขึ้น  เกิดเป็นพื้นที่คล้ายศาลานั่งพักผ่อน 2 ศาลา  คือ the pavilion และ tree lounge ในตัว tree lounge เองมี study cottage เป็นพื้นที่สำหรับนั่ง private ได้ และเพิ่มมิติ ของพื้นที่มายังด้านนอก Semi outdoor ที่เป็น habitat ที่นั่งยกระดับให้ปีนขึ้นเพิ่มความสนุกของการใช้พื้นที่

อาคาร มีห้อง Theater และ ห้อง Karaoke Room ที่เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวที่ให้ พื้นที่ส่วนกลางขนาดนี้บนย่านนี้ การออกแบบ จะทำให้เหมือนนั่งดูหนังบนยอดไม้ท่ามกลางไอหมอก

ชั้น 5  co living valley  เป็นห้องอเนกประสงค์ โดยแบ่งออกเป็น 4 ห้อง เพียงพอและปลอดภัยสำหรับลูกบ้านแน่นอน การออกแบบให้บรรยากาศเหมือนหอชมนกบนต้นไม้ และสร้าง experience การปีนป่าย ให้เกิดพื้นที่ใหม่ๆ และยังมี fitness เนื่องจากเป็นห้องที่เห็นจากภายนอกตึก จึงนำสายตาด้วยการสร้างความตื่นเต้นและให้ความรู้สึก active ด้วยสีแดงบนฝ้าเพดาน พร้อมที่นั่งสบายๆไล่ระดับ อีกทั้งมีห้อง private ที่สามารถมาใช้งานให้เกิด class ออกกำลังกายที่ หลากหลายได้ ลูกบ้านจะรุ้สึกเป็นเจ้าของและเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

Libratorium ห้องอ่านหนังสือ ริมน้ำ สามารถ take วิวสระว่ายน้ำ ออกแบบให้มีการเล่น step เพื่อไม่ให้บังวิวซึ่งกันและกัน 

Co working space แรงบันดาลใจมาจาก Aquarium ซึ่งมี space ที่ไหลต่อเนื่องมากับ libratorium และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 

ชั้น 34  starry lounge ยก function ของโรงแรม 5 ดาวมาไว้ที่โครงการ มีบาร์  honeymoon seat สามารถเดินออกไปจิบไวน์ชื่นชมบรรยากาศยามค่ำคืน ด้านนอกที่ระเบียงได้ อีกทั้งมี fiber optic บนฝ้าเพดานสร้างบรรยากาศเหมือนอยู่ท่ามกลางดวงดาวที่โอบล้อม

 

รายละเอียดโครงการ

พื้นที่โครงการ : 5-1-31.9 ไร่ ส่วนกลางโดยรวมกว่า 4.5 ไร่ 

ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียม High-Rise 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์  ทาวเวอร์ เอ 41 ชั้น, ทาวเวอร์ บี 34 ชั้น

Total unit : 1,164 unit  โดยแบ่งเป็นที่พักอาศัย 1,161 unit และ Shop 3 unit

Parking: 498 คัน ประมาณ 42% (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

แบบห้องชุด และพื้นที่ห้องชุด : 

  • สตูดิโอ ขนาด 24.5 -28.00 ตร.ม. : 216 ยูนิต
  • 1 ห้องนอน ขนาด 30.5 – 31.50 ตร.ม. : 594 ยูนิต
  • 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 34.5 -35.00 ตร.ม. : 245 ยูนิต
  • 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 51.5-61.50 ตร.ม. : 98 ยูนิต
  • Twist ขนาด 38.50 – 69.00 ตรม. : 8 ยูนิต