สิงห์ เอสเตท บุกทำเลย่านรางน้ำ เปิดตัวคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ใหม่ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ มูลค่า 4 พันล้านบาท เน้นกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ ชื่นชอบความทันสมัยและไลฟ์สไตล์แบบลักชัวรี

 

        นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย  บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ พร้อมลุยตลาดคอนโดมิเนียมย่านรางน้ำ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพเพื่อการอยู่อาศัยใจกลางกรุงเทพฯ และจะเป็นย่านศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ ประเดิมเปิดตัวโครงการแรกของปี 2563 “ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ” (The EXTRO Phayathai-Rangnam) ภายใต้แบรนด์ใหม่ “ดิ เอ็กซ์โทร” (The EXTRO) ที่ยังคงคอนเซปต์โครงการระดับลักชัวรี ในราคาสำหรับคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่ตามใคร เน้นการใช้ชีวิตแบบสมดุล (Work Life Balance) และมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อเติมเต็มชีวิต 

 

         โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ โดดเด่นในเรื่องทำเลที่อยู่ติดกับสวนสันติภาพ โอกาสสุดท้ายที่จะอยู่ใกล้กับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่ ของย่านรางน้ำ และสามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว เพราะอยู่ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และสถานี MRT รางน้ำ (สายสีส้ม) เพียงแค่ 400 เมตร รวมถึงใกล้กับสถานีแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท (Airport Rail Link Phayathai) และจุดขึ้นลงทางด่วน นอกจากนี้ ทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย อาทิ  โรงพยาบาลชั้นนำ สถานศึกษา ศูนย์การค้าและแหล่งช้อปปิ้ง โรงภาพยนตร์ และร้านอาหาร รวมถึงสตรีทฟู้ดชื่อดังที่ได้รับการแนะนำจากมิชลินสตาร์ไกด์ ซึ่งทางกรุงเทพมหานครมีแผนที่จะทำย่านรางน้ำให้เป็นถนนคนเดินในอนาคตอันใกล้นี้

        สิงห์ เอสเตท ได้พัฒนาโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ ด้วยแนวคิด “Extraordinary Living” ที่เน้นความพิเศษกว่า เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ชอบใช้ชีวิตในหลากหลายรูปแบบและไม่จำกัดกรอบชีวิตในบทบาทเดียว (Living Unstoppable) การออกแบบโครงการจึงเน้นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย เลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพมาตรฐานของสิงห์ เอสเตท เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า

“เราพิถีพิถันออกแบบพัฒนาโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมที่มีความแตกต่างและโดดเด่น เช่น ห้องพักออกแบบให้มีหน้ากว้างพิเศษ และห้องแบบดูเพล็กซ์มีการดีไซน์ให้เป็น Double Volume Living Room ซึ่งมีฝ้าเพดานสูงถึง 6.15 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้สวนสาธารณะขนาดใหญ่ 20 ไร่ จึงได้ออกแบบโดยใช้ระบบโครงสร้างผนังกระจก (Curtain Wall) เพื่อให้เห็นวิวสวนอย่างเต็มที่” 

 

 

 

 

        นายสิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด ฝ่ายพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ มีแนวคิดสำหรับพัฒนาโครงการ ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย และสอดคล้องกับศักยภาพของทำเลย่านรางน้ำ โดยโครงการมีแนวคิดพิเศษ 5 ประการ ได้แก่

1) EXTRA NEIGHBORHOOD ย่านรางน้ำ-พญาไท เป็นย่านที่ผสมผสานวิถีชีวิตหลากหลายรูปแบบไว้อย่างมีสีสันและคึกคักตลอด 24 ชั่วโมง พื้นที่ส่วนกลางจึงถูกออกแบบโดยคำนึงถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่เคยหลับใหล อาทิ พื้นที่ส่วนกลางที่เปิด 24 ชั่วโมง อย่าง Co-Social space และ Co-Working Space

2) EXTRA TIME เวลาเป็นเรื่องมีค่ากับชีวิต ที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าจึงเดินทางได้สะดวกและรวดเร็ว (เดินเพียง 5 นาทีถึงสถานี BTS อนุสาวรีย์ฯ และในอนาคตจะมี MRT สายสีส้มส่วนต่อขยาย ห่างออกไปจากตัวโครงการเพียง 400 เมตร)

3) EXTRA SPACE ออกแบบให้มีพื้นที่ส่วนกลางมากขึ้น เช่น สวนลอยฟ้า Stack Garden และ Social Lounge บนชั้น 33 ให้คุณได้สังสรรค์กับเพื่อน

4) EXTRA LIFESTYLE นอกจากโครงการจะอยู่ติดสวนสันติภาพขนาดใหญ่กว่า 20 ไร่แล้ว ยังเอาใจคนรักสุขภาพ โดยออกแบบฟิตเนสให้มีถึง 3 ชั้น พร้อมอุปกรณ์ ครบครัน พร้อมสนามซ้อมวิ่ง Running Bowl Track สำหรับวอร์มร่างกายก่อนออกวิ่งในสวน

5) EXTRA CONVENIENCE มีการใช้นวัตกรรม Smart Living ด้วยระบบ Home Automation พร้อมระบบจอดรถอัตโนมัติ  สมาร์ทล็อคเกอร์ และ EV Changer 

 

 

 

 

        โครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ เป็นอาคารสูง 33 ชั้น จำนวน 411 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 2-0-71 ไร่ ติดสวนสันติภาพบนถนนรางน้ำ มีห้องพักอาศัย 3 แบบ ได้แก่ 1 ห้องนอน (31.25-35 ตารางเมตร) 2 ห้องนอน (48.25-71.00 ตารางเมตร) และแบบ Duplex (82.5-111.75 ตารางเมตร) ราคาขายเฉลี่ย 235,000 บาท/ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.99 ล้านบาท 

ทั้งนี้บริษัทฯ มีแผนจะเปิดขายโครงการ ดิ เอ็กซ์โทร พญาไท-รางน้ำ อย่างเป็นทางการในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 โดยกลุ่มเป้าหมายเป็นคนไทย 70% และต่างชาติ 30% และคาดว่าจะมียอดขาย 50% ภายในปีนี้ ผู้ที่สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.singhaestate.co.th หรือโทร 1221

ขอบคุณข้อมูล : สิงห์ เอสเตท