ชวนชื่น ทาวน์ชูแนวคิด Well-being เพิ่มความสุขกับทาวน์โฮม Size XL
4
ทำเล ฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ในราคาที่คุณเอื้อมถึง

 

โลดแล่นอยู่ในวงการอสังหาฯ มานาน สำหรับ ‘มั่นคงเคหะการ’ เจ้าของแบรนด์ที่ไม่เคยหยุดนิ่งและรู้จักดีในชื่อ ‘ชวนชื่น’ ที่มีโปรดักต์จัดเต็มให้เลือกทุกเซกเมนต์ทั้งบ้านเดี่ยว, ทาวน์โฮม, บ้านแฝด และคอนโดมิเนียม ในทุกระดับราคา โดยเฉพาะบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม รูปแบบที่ผู้อยู่อาศัยคุ้นเคยมากที่สุดถึงความเชี่ยวชาญของชวนชื่นในการพัฒนาทั้งสินค้าและบริการคุณค่า คุ้มค่า

                      ล่าสุดมั่นคงฯ เข้าถึงคนยุคใหม่ไปอีกขั้น จับกระแสรักสุขภาพ ที่ไม่ใช่แค่เทรนด์อีกต่อไป แต่คือไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่คนทั้งโลกตื่นตัวและให้ความสำคัญกับอาหารการกิน การอยู่ และสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่การเลือกที่อยู่อาศัย ทำให้มั่นคงฯ หันมาพัฒนาที่อยู่อาศัยภายใต้แนวคิด Well-being   ที่ไม่ใช่แค่สร้างบ้านเป็นที่อยู่อาศัย แต่ต้องเป็นสถานที่ที่ผู้อยู่อาศัยได้รับสุขภาวะที่ดีรอบด้านด้วย คือ มีสุขภาพกาย สุขภาพใจ สุขภาวะสังคมที่ดี จึงได้ริเริ่ม ทาวน์โฮมไซส์ XL ภายใต้แบรนด์ ‘ชวนชื่น ทาวน์’ ที่ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นเทียบชั้นบ้านเดี่ยว แต่มาในราคาที่จับต้องได้ โดยเน้นประโยชน์ใช้สอย ให้จบครบทุกฟังก์ชั่น ขยายพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านให้มีพื้นที่สำหรับกิจกรรมในครอบครัวมากขึ้น รองรับการพักอาศัยครบทุกเจนเนอเรชั่น มีพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่มีสุขภาวะดี

                    จะเห็นว่าหัวใจสำคัญในการเลือกที่พักอาศัยเพื่อการมี สุขภาวะที่ดี (Well-being) คือ การคำนึงถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ เพราะบ้านเป็นพื้นที่แห่งการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็น

 

1.ทำเลที่ตั้งสามารถเดินทางได้สะดวก มีโครงข่ายคมนาคมที่ดี

2.ฟังก์ชั่นที่ต้องสอดคล้องกับการใช้ชีวิตประจำวัน หากมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่ด้วยควรเลือกบ้านที่มีห้องนอนด้านล่าง เพื่อความสะดวกในการใช้ชีวิตของผู้สูงอายุ

3.ระบบการระบายอากาศภายในตัวบ้านต้องมีการถ่ายเทอากาศที่ดี เพื่อสุขภาพที่ดีของผู้อยู่อาศัย

4.ความปลอดภัยและความแข็งแรงของที่อยู่อาศัย เพื่อเป็นบ้านที่อยู่แล้วรู้สึกปลอดภัย

5.พื้นที่ส่วนกลาง ที่ผู้อยู่อาศัยทุกเพศทุกวันสามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันได้ สร้างปฏิสัมพันธ์ที่ดีกับเพื่อนบ้าน

พื้นที่หน้ากว้าง รองรับการจอดรถ 2 คัน ตอบโจทย์การอยู่เป็นครอบครัว

 

                 ทั้งนี้สามารถแยกความโดดเด่นของ ทาวน์โฮมไซส์ XL ของชวนชื่น ออกมาเป็นฟังก์ชั่นต่างๆ ได้เริ่มต้นตั้งแต่ด้านหน้าของบ้าน กับพื้นที่หน้ากว้าง 5.7 เมตร ซึ่งทาวน์โฮมส่วนใหญ่มักจะไม่ทำหน้ากว้างขนาดนี้ แต่ชวนชื่นคิดมาแล้วว่าขนาดนี้นอกจากจะทำให้บ้านไม่เพียงดูกว้างขึ้นเท่านั้น แต่ยังสามารถจอดรถได้ 2 คันสบายๆ

                 นอกจากนี้ยังให้สเปซพื้นถึงฝ้า (ชั้น 2) สูง กรอบหน้าต่างและบานประตูออกแบบมาขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่ง เปิดรับวิวและแสงธรรมชาติได้มากขึ้น

เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้ทำกิจกรรมได้มากขึ้น

 

                     จากหน้าบ้าน ขยับเข้ามาดูในบ้านกัน สิ่งแรกที่จะได้เห็นคือพื้นที่ส่วนห้องรับแขกที่ออกแบบมากว้างขวาง เชื่อมต่อห้องรับประทานอาหารขนาดใหญ่ ช่วยเพิ่มพื้นที่ที่ให้สามารถทำกิจกรรมร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวได้มากขึ้น อีกทั้งโถงบันไดกว้างขวาง เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน พร้อมช่องแสงธรรมชาติ ช่วยลดการใช้ไฟภายในบ้าน ช่วยประหยัดพลังงาน พื้นที่หลังบ้านเทพื้นปูนพร้อมลงเสาเข็ม เพิ่มความแข็งแรง และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยจากตัวบ้านให้ตอบโจทย์มากขึ้น        

 

ใส่ใจรายละเอียด รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกเจนฯ

 

         ถัดจากพื้นที่ส่วนกลาง มาดูในแต่ละห้อง ซึ่งจากประสบการณ์การพัฒนาทาวน์โฮมมานานของชวนชื่น จึงเข้าใจดีว่าห้องแต่ละห้อง รองรับการใช้งานที่แตกต่างกัน ต่อให้เป็นห้องนอนเหมือนกัน ก็ออกแบบรายละเอียดไม่เหมือนกัน อย่าง

  • ห้องนอนชั้นล่าง : รองรับการอยู่อาศัยของผู้สูงอายุ หรือจะนำไปดัดแปลงเป็นห้องอเนกประสงค์ให้เหมาะกับการใช้งาน ตามแต่ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในบ้าน
  • ห้องน้ำชั้นล่าง : เพิ่มพัดลมดูดอากาศ เพื่อเพิ่มการถ่ายเท
  • ห้องนอนใหญ่ : ออกแบบมาพื้นที่เต็มหน้ากว้างบ้าน เพิ่มพื้นที่ใช้งาน มาพร้อมห้องน้ำส่วนตัว
  • 2 ห้องนอนเล็ก : ออกแบบพื้นที่ใช้สอยใกล้เคียงกัน สามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ

โครงสร้าง-ระบบทนทาน อยู่ยาวๆ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

 

                 นอกจากตัวบ้านที่คำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยทุกอณูแล้ว ตัวโครงสร้างก็เน้นใช้วัสดุแข็งแรง ทนทาน ตั้งแต่ผนังสำเร็จจากโรงงาน, หลังคาใช้วัสดุเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสุขภาวะที่ดีของผู้อยู่อาศัย ไปจนถึงการวางระบบรองรับท่อน้ำดี-ท่อน้ำทิ้ง, ถังเก็บน้ำที่มีเครื่องปั้มในตัว รองรับระบบ Internet Fiber Optic และการระบบเดินท่อฉีดปลวก (สำหรับบางโครงการ) เรียกว่าทุกระบบคิดเผื่อมาแล้วไม่ต่างไปจากการวางระบบบ้านเดี่ยว

คลับเฮ้าส์  สนามเด็กเล่น และพื้นที่ส่วนกลาง เติมครอบครัว เพิ่มพื้นที่ความสุข

 

             สำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของทุกคนในครอบครัว เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตที่ลงตัว  กับสังคมคุณภาพ  เพื่อให้คุณได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่  

5 ทาวน์โฮมชวนชื่น อารมณ์บ้านเดี่ยว 

            สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยคุณภาพ ราคาไม่แรง แต่ได้ความคุ้มค่าเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว ต้องไม่พลาด 5 ทาวน์โฮมไซส์ XL โดยชวนชื่นพาเหรดมาให้เลือกหลากหลายถึง 4 ทำเล เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกทาวน์โฮมที่ ‘ชอบ’ ในทำเลที่ ‘ใช่’ ได้แก่

 

  • ชวนชื่น ทาวน์ แก้วอินทร์ บางใหญ่ : ทาวน์โฮมพร้อมอยู่ พิเศษเริ่ม 2.89 ล้าน

ที่สุดของทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว กับพื้นที่โครงการ 27 ไร่กว่า 274 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ออกแบบมาในสไตล์ Modern ลงตัวด้วย Smart Modern Living ฟังก์ชั่นใหม่ 4 ห้องนอน เพิ่มเติมครอบครัว เพิ่มความสุข กับสังคมคุณภาพ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมระบบอินเตอร์เน็ต Fiber Optic สำหรับบ้านทุกหลัง เพื่อให้คุณได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ส่วนกลางครบทั้งคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส เพียง 5 นาทีถึงเซ็นทรัล เวสต์เกต ใกล้ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.mk.co.th/ทาวน์โฮม/ชวนชื่น-ทาวน์-แก้วอินทร์-บางใหญ่

  • ชวนชื่น ทาวน์ บางใหญ่ : พรีเมียมทาวน์โฮม กับ GARDEN HOME STYLE พิเศษเริ่ม 2.49 ล้าน

พรีเมียมทาวน์โฮมซีรี่ย์ใหม่ สไตล์ Garden Home พื้นที่โครงการกว่า 37 ไร่ 335 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 140 ตร.ม. ฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้าน คลับเฮาส์ดีไซน์โดดเด่น เติมเต็มฟิตเนส และสระว่ายน้ำ ร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ เดินทางสะดวกเชื่อมต่อเมืองใกล้ทางพิเศษศรีรัช รถไฟฟ้าสายสีม่วง และ เซ็นทรัล เวสต์เกต ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตของทุกคนในครอบครัว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.mk.co.th/ทาวน์โฮม/ชวนชื่น-ทาวน์-บางใหญ่

  • ชวนชื่น ทาวน์ ชัยพฤกษ์ แจ้งวัฒนะ : ทาวน์โฮม 4 นอน GARDEN HOME STYLE

พรีเมียม ทาวน์โฮม 2 ชั้น ฟังก์ชั่นเทียบเท่าบ้านเดี่ยว ทำเลบางบัวทอง นนทบุรี พื้นที่โครงการกว่า  41 ไร่ 397 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 113-140 ตร.ม. ภายในโครงการจัดเต็มคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว บนทำเลชัยพฤกษ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.mk.co.th/ทาวน์โฮม/ชวนชื่น-ทาวน์-ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

  • ชวนชื่น ทาวน์ ราชพฤกษ์ 345 : เปิดเฟสใหม่ !! หน้าสโมสร พิเศษเริ่ม 2.69 ล้าน

ประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้ชีวิตทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ลงตัว Smart Modern Living บนพื้นที่โครงการ กว่า 27 ไร่  289 ยูนิต พื้นที่ใช้สอย 113-140 ตร.ม. บ้านทาวน์โฮมฟังก์ชั่นใหม่ 4 ห้องนอน ลงเสาเข็มลานซักล้างทุกหลัง เพิ่มความสุข กับสังคมคุณภาพ และระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมคลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต ใกล้ทางด่วนศรีรัช และรถไฟฟ้า พร้อมรองรับระบบอินเตอร์เนต Fiber Optic เพื่อให้คุณได้สนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.mk.co.th/ทาวน์โฮม/ชวนชื่น-ทาวน์-ราชพฤกษ์-345

  • ชวนชื่น ทาวน์ รังสิต คลอง1 : พรีเมียมทาวน์โฮม 4 นอน ติดถนนใหญ่ รังสิต-คลอง 1 พิเศษเริ่ม 2.99 ล้าน

ที่สุดของ ทาวน์โฮม ฟังก์ชั่นใหม่ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบบนทำเลศักยภาพ ติดถนนรังสิต-นครนายก คลอง1 การเดินทางสะดวกใกล้ทางด่วน และ รถไฟฟ้า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทุกไลฟสไตล์พร้อม คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ และ สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ใส่ใจในรายละเอียดการดีไซน์ ออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้มากขึ้น เติมเต็มความสมบูรณ์แบบของชีวิต อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security พร้อมรองรับระบบอินเตอร์เนต Fiber Optic

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก www.mk.co.th/ทาวน์โฮม/ชวนชื่น-ทาวน์-รังสิต-คลอง1

ทั้งนี้พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของในราคาเบาๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1622

ขอบคุณข้อมูลจาก www.mk.co.th