จะคุ้มไปไหน “จอง 5,000 บาท ฟรี 5 อย่าง” แสนสิริ สวมบทสายเปย์ ปล่อยโปรฯ แรงแซงรัฐ

 

            ในสภาพเศรษฐกิจที่มองไปทางไหนก็มีแต่คนบ่น จะซื้ออะไรสักอย่างคงต้องคิดแล้วคิดอีก ยิ่งถ้าเป็นของชิ้นใหญ่อย่าง ‘ที่อยู่อาศัย’ หรือ ‘คอนโด’ คงต้องคิดอีกหลายตลบว่า คุ้มไหม? จ่ายไหวป่าว?

            แต่ปลายปีนี้เหล่าคนอยากมีคอนโด อาจคิดน้อยลงอีกหน่อย เพราะ ‘แสนสิริ’ ค่ายอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าของเมืองไทย ที่ขึ้นชื่อเรื่องความใส่ใจทุกรายละเอียด ถือโอกาสนี้ช่วยบางเบาภาระ ปล่อยโปรฯ แรงแซงรัฐ เป็นของขวัญทิ้งท้ายปี กับข้อเสนอที่หาได้ยาก “โปรเดียวคุ้ม เข้าอยู่เลย” จอง 5,000 บาท ฟรี 5 อย่าง เสิร์ฟ 7 คอนโดคุณภาพ พร้อมอยู่มาให้เลือกได้ตามใจ

            เกริ่นแค่นี้อาจฟังเฉยๆ แต่ถ้าไล่เรียงรายการทั้ง 5 แถมมีรับเพิ่มทองคำ*ด้วย รวมๆ แล้ว แค่จ่ายค่าจอง 5,000 บาท ซึ่งถือว่าราคาดีมากๆ แต่ได้คืนกลับมามากกว่า 500,000 บาท* เลยทีเดียว ตามคอนเซ็ปต์ แสนสิริ “ให้มากกว่า” สมชื่อ “โปรเดียวคุ้ม เข้าอยู่เลย” ส่วนจะมีอะไรบ้างไปดูกัน

            1.ฟรี...ค่าส่วนกลาง สูงสุด 5 ปี* ปกติค่าส่วนกลางจะเป็นออพชั่นที่คอนโดส่วนใหญ่จะนำมาจัดโปรโมชั่นกัน บ้างก็ให้ฟรี 1-2 ปี แต่แคมเปญนี้แสนสิริสายเปย์ ให้ฟรีนานถึง 5 ปี* รวมเป็นมูลค่ารวมสูงสุด ถึง 122,000 บาท* กันเลยทีเดียว

            2.ฟรี...ค่าธรรมเนียมการโอน* ยกเว้นค่าจดจํานอง : นี่ก็เป็นอีกรายการที่ต้องคำนึงถึง เมื่อจะเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัย ส่วนใหญ่คิดเป็น 2% ของราคาประเมินที่ดิน เป็นค่าใช้จ่ายครั้งเดียวจบ ส่วนแต่ละคอนโดจะมีโปรโมชั่นหรือเงื่อนไขพิเศษให้กับลูกค้าอย่างไรก็แล้วแต่โครงการ ซึ่งแคมเปญนี้ฟรี! ให้สูงสุดรวม170,000 บาท*

            3.ฟรี...ค่าทําสัญญา สูงสุด 120,000 บาท* : เป็นค่าใช้จ่ายที่จ่ายครั้งเดียวเช่นกัน โดยแต่ละโครงการจะกำหนดเงื่อนไขในการจองซื้อห้อง หลังจากได้ทำการจองไปแล้ว แต่งานนี้ไม่ต้องจ่ายยยยยยจ้า

            4.ฟรี...เครื่องใช้ไฟฟ้า 5 รายการ* : อีกหนึ่งออฟชั่นที่คอนโดพร้อมอยู่ส่วนใหญ่มักเอามาร่วมโปรแจกฟรี ซึ่งแสนสิริจัดให้ถึง 5 รายการ รวมมูลค่าสูงสุด 60,000 บาท*

            5.ฟรี...ค่า Moving Package มูลค่ารวมสูงสุด 5,000 บาท* : ลิสต์นี้ถือว่ามาแปลก เพราะไม่ค่อยมีที่ไหนออฟเฟอร์ให้ แต่เพราะแสนสิริเข้าใจอินไซต์ดีของผู้อยู่อาศัย จะย้ายมาอยู่ที่ใหม่อย่างไรก็ต้องขนสมบัติเก่ามาด้วย ดังนั้นแท้ที่ต้องจ่ายค่าขนย้ายเอง งานนี้แสนสิริออกให้

            ส่วนจะมีโครงการไหนในเครือแสนสิริที่มาร่วมโปรโมชั่นนี้ ทางแสนสิริเองก็คัดสรรหลากหลายทำเลมาให้เลือกกันถึง 7 คอนโดคุณภาพ ซึ่งแต่ละโครงการล้วนแล้วแต่เป็นโครงการเพิ่งสร้างเสร็จใหม่ถอดด้ามมาเลย ได้แก่

            1.THE LINE Wongsawang (เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง) เริ่มที่ 2.79 ล้าน* เป็นคอนโดสูง 36 ชั้น ที่พร้อมให้คุณบาลานซ์ชีวิตอย่างลงตัว ตั้งอยู่ใจกลางย่านวงศ์สว่าง เพียง 200 เมตร ถึงรถไฟฟ้า MRT วงศ์สว่าง

            จุดเชื่อมต่อที่เข้าถึงใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว ตอบโจทย์ชีวิตหลากสไตล์ 15 นาทีถึง อารีย์ จตุจักร เซ็นทรัลลาดพร้าว อีกทั้งยังอยู่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้แนวคิด “ก้อนเมฆ” มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบสถาปัตยกรรม ซึ่งให้ความรู้สึกเคลื่อนไหวบนความสงบนิ่ง เพื่อต้องการให้ที่นี่เป็นจุดบรรจบของการอยู่อาศัยมีคุณภาพ

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/gSdnbwC

            2.THE LINE Sukhumvit 101 (เดอะ ไลน์ สุขุมวิท 101) เริ่มที่ 3.99 ล้าน* ทำเลห่างจาก BTS ปุณณวิถี ประมาณ 250 ม. และ BTS บางจากประมาณ 600 ม. ใกล้ทางด่วนเฉลิมมหานคร เป็นคอนโดไฮไรส์ ภายใต้แนวคิด Freedom in Everything เน้นการอยู่อาศัย และการแบ่งปันความสุขร่วมกัน ให้ทุกพื้นที่ใช้สอย และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/Cb7NlOC

            3.THE LINE Phahol Pradipat (เดอะ ไลน์ พหลฯ-ประดิพัทธ์) เริ่มที่ 3.9 ล้าน* คอนโดมิเนียมที่ออกแบบมาให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านหลังใหญ่ มีพื้นที่สำหรับทุกช่วงวัย ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเป็นคอนโดไฮไรส์ 46 ชั้น 1 อาคาร และอาคารส่วนกลางสูง 2 ชั้น ทำเลใกล้รถไฟฟ้า BTS สะพานควาย มี Shuttle Bus รับส่งในระยะ 550 เมตร เดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่พหลโยธิน ใกล้ห้างสรรพสินค้า และ สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/LuOOqKC

            4.THE BASE Sukhumvit 50 (เดอะ เบส สุขุมวิท 50)  เริ่มที่ 2.29 ล้าน* เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ใกล้ทางด่วน ในซอยสุขุมวิท 50 ตั้งอยู่ในซอยเริ่มเจริญ ติดซอยสุขุมวิท 50 ตัวโครงการห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุชราวๆ 1 กิโลเมตร จุดเด่นอยู่ที่สามารถใช้ทั้งรถไฟฟ้าและทางด่วนในระยะไม่ไกลนัก โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์การออกแบบ Camouflage หรือการพรางตัวซ่อนพื้นที่มุมส่วนตัว โดดเด่นด้วยคู่สี Smoky Orange และ Green Mint เพิ่มความสร้างสรรค์ด้วยแพทเทิร์นของศิลปะ Op Art

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/SJ6suhC

            5.THE BASE Phetkasem (เดอะ เบส เพชรเกษม) เริ่มที่ 2.79 ล้าน* คอนโดไฮไรส์ สูง 30 ออกแบบภายใต้แนวคิด Living with nature รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว โดดเด่นด้วยทำเลเดินทางสะดวกและหลากหลาย เพราะติดถนนเพชรเกษม ใกล้ถนนราชพฤกษ์ แยกท่าพระและวงเวียนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย สถานีเพชรเกษม 48 และเพียง 1 สถานีถึงจุดเชื่อมต่อ BTS บางหว้า ใกล้ท่าเรือเพชรเกษม 31 รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร, ตลาดสด และห้างสรรพสินค้า

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/5xqecJC

           6. taka HAUS (ทากะ เฮาส์) เริ่มที่ 4.89 ล้าน* เป็นโครงการที่แสนสิริ ร่วมพัฒนากับ แบรนด์ญี่ปุ่นอย่าง โตคิว จุดเด่นของที่นี่อยู่ที่ทำเล, แฟซิลิตี้ และดีไซน์ ที่มองว่าที่นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังใส่ใจทุกการใช้ชีวิต มีความไพรเวต ภายใต้แนวคิด “STAY UNIQUE, STAY DIVERSE” เริ่มกันตั้งแต่ตัวโครงการเป็นคอนโดโลว์ไรส์ ตั้งอยู่ในซอยย่อยของเอกมัย 12 ที่สามารถลัดเลาะไปยังซอยต่างๆ ในเอกมัยและทองหล่อได้สะดวก ตัวห้องเป็นแบบ fully-fitted และโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม เพื่อให้หลีกหนีความวุ่นวายจากภายนอกได้อย่างง่ายดาย

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/73Mx3iC

            7. La Casita LA CASITA (ลา กาซิตา หัวหิน) เริ่ม 2.19 ล้าน* เป็นคอนโดตากอากาศที่มีกลิ่นอายสถาปัตยกรรมสไตล์สแปนิช ใจกลางเมืองหัวหิน นอกจากจุดเด่นเรื่องดีไซน์กับลุคเปี่ยมรสนิยม แต่มาในราคาที่เอื้อมถึงแล้ว ยังตั้งอยู่บนทำเลใจกลางเมืองหัวหิน ขนาบสองข้างด้วย ห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต และ Market Village สามารถเดินไปยังชายหาดหัวหินช่วงที่สวยที่สุดได้เพียงแค่ข้ามถนนเท่านั้นเอง

เพิ่มเติม คลิก siri.ly/ozcKfHC

            ในจำนวนนี้เฉพาะคอนโดราคาไม่เกิน 3 ล้าน เมื่อซื้อและโอน ภายในปีนี้เท่านั้น “โปรเดียวคุ้ม เข้าอยู่เลย” ยังแถมฟรีโอน ฟรีจดจำนอง พร้อมรับทองคำสูงสุด 60,000 บาท* และโปรพิเศษอีกมากมาย เรียกว่าจัดหนักกันรัวๆ โดยโครงการที่ตํ่ากว่า 3 ล้านบาท ได้แก่ THE BASE Sukhumvit 50, THE BASE Phetkasem, THE LINE Wongsawang และ La Casita

            เท่านั้นยังไม่พอเฉพาะโครงการ La Casita ยังแถมอยู่ฟรี 2 ปี โดยแสนสิริจ่ายค่าผ่อนธนาคารให้เป็นแบบเหมาจ่าย จำนวน 24 เดือน โดยทำจ่ายให้ลูกค้า ณ วันโอนครั้งเดียว มูลค่ารวมสูงสุด 600,000 บาท* (แต่ละห้องมีมูลค่าที่แตกต่างกัน) เรียกว่าสวมวิญญาณสายเปย์ที่แท้ทรู

            โปรฯ ดี ปีละหนเท่านั้น พลาดแล้วจะเสียใจ เพราะมีเฉพาะปลายปีจนถึง 15 ธ.ค.2562 นี้เท่านั้น เมื่อจองและโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 30 ธ.ค. 2562 (เฉพาะยูนิตและโครงการที่เข้าร่วมรายการ, โปรโมชั่นจะได้รับภายใน 60 วัน หลังโอนกรรมสิทธิ์)

รายละเอียดติดต่อสอบถามข้อมูลได้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายประจําโครงการ หรือ Call 1685 หรือ คลิก siri.ly/VehfrxC

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด