Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya

ชูจุดขาย ให้มากกว่าที่อื่น ในการงานสัมมนา Investment Secret

เผยเคล็ดลับการลงทุน มิติใหม่… แห่งการลงทุน

สร้าง Passive Income พร้อมท่องเที่ยวรอบโลกฟรีที่พัก

การลงทุน คือ การพักผ่อนของคุณ

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่าน

สัมมนาในครั้งนี้ เผยเคล็ดลับการลงทุน ในรูปแบบใหม่ ที่มีการนำโมเดลธุรกิจโรงแรมเข้ามาจัดการบริหาร ทำให้แก้ปัญหาการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบเดิมๆไปได้เลยทีเดียว

ทางโครงการ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ได้จัดสัมมนาครั้งนี้ขึ้นเพื่อชูจุดขายที่แตกต่างกว่าที่อื่น ที่ให้การลงทุนเป็นเหมือนการพักผ่อน โดยในงานสัมมนา มีการให้ความรู้แก่นักลงทุน โดย คุณต้า กวิน สุวรรณตระกูล นักลงทุนหุ้นและการลงทุนรุ่นใหม่ เจ้าของผลงาน เช่น หนังสือ "รวยด้วยหุ้น ใครๆก็ทำได้" , หนังสือ "รวยได้จริง ด้วยสิ่งที่เรียกว่าเงินเดือน" , หนังสือ " ออมหุ้น ออมความสุข" และ เจ้าของเพจ TarKawin และเว็บไซต์ aomMoney.com

ซึ่งถือว่า นักลงทุนท่านใด ที่พลาดงานสัมมนาในครั้งนี้ น่าเสียดายมากเลยทีเดียว

วันนี้ ได้รวบรวมเก็บตกภาพบรรยากาศในงาน และคลิปสัมภาษณ์คุณ เดวิด เรย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการในเครือกลุ่มโรงแรมวินด์แดม ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกริม บางส่วน มาให้รับชมและรับฟังกัน

การบริหารอสังหาริมทรัพย์ ให้เป็นในรูปแบบของโรงแรม ช่วยแก้ไขปัญหาการปล่อยเช่า ทำให้นักลงทุนไม่ต้องหาผู้เช่า ไม่ต้องกังวลว่าจะมีผู้เช่าไหม ไม่ต้องรับภาระในการซ่อมแซม แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับห้องพักของตนเอง โครงการ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya จะเล็งเห็นถึงปัญหาตรงนี้ จึงได้มีการนำแบรนด์ดังระดับโลก นั่นคือ แบรนด์ Wyndham Garden ภายใต้แบรนด์ Wyndham Hotel เข้ามาบริหารงานให้ ซึ่ง Wyndham Hotel เป็นแบรนด์ที่มีเชนเครือข่ายทั่วโลกมากว่า 9,000 กว่าสาขาทั่วโลก มากกว่า 110 ประเทศ

Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนได้เป็นเจ้าของโรงแรมได้ง่ายๆ พร้อมให้นักลงทุนได้ผลตอบแทนตั้งแต่เริ่มลงทุน ได้ผลตอบแทนแบบต่อเนื่องนาน 30 ปี โดยที่คุณไม่ต้องบริหารจัดการเองเลย พร้อมให้คุณได้เที่ยวแบบฟรีที่พักแบบ Exclusive VVIP ในเครือโรงแรม Wyndham Hotel Group ได้ทั่วโลก ฟรี 7-40 วันต่อปี นาน 35 ปี กันเลยทีเดียว

คุณไอริณรยา พัฒนวิรนนท์ ได้อธิบายว่า บางเสร่ เป็นโลเคชั่นที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล มีทั้งชายหาด เกาะแก่ง ต่าง ๆ และแหล่งสำคัญทางธุรกิจมากมาย อยู่ในพื้นที่โซนเศรษฐกิจ EEC หรือ Eastern Economic Corridorซึ่งเป็นจุดที่สามารถดึงดูด นักลงทุน และนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

“วินด์แฮม การ์เด้น ไอริณ บางเสร่ พัทยา” เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์โมเดิร์น ลักชัวรี่ เพื่อการลงทุน มีจำนวน 2 ตึก ตึกละ 8 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ จำนวน 2 ไร่ 29 ตารางวา ตั้งอยู่ในโซนบางเสร่ ห่างจากทะเล 250 เมตร มีจำนวน 235 ห้อง ขนาดพื้นที่  27.13 –  47.29 ตาราง ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 121,117 บาท/ตร.ม. โดยแต่ละห้องจะตกแต่งให้ครบทั้งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็น Fully Furnished แต่ละชั้นมีการตกแต่งที่แตกต่างกันของแต่ละชั้น เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาพักอาศัยได้เลือกห้องหรือสไตล์ที่ตนเองชอบ และเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวของแต่ละชนชาติ เนื่องจากแต่ละชนชาติความต้องการแตกต่างกัน เป็นการสร้างมิติใหม่แห่งการทำอสังหาริมทรัพย์ของไทย ห้องสแตนดาสจะมีทั้งหมด 7 ชั้น ในส่วนของชั้นที่ 2-5 จะเป็นชั้นสำหรับลูกค้าพักระยะยะสั้น การตกแต่งห้อง facilities ภายในห้องจะเป็นเหมือนรูปแบบโรงแรมทั่วไป แต่จุดเด่นของโครงการของเราจะแตกต่างจากโรงแรม 4 ดาว หรือคอนโดอื่นๆทั่วไป คือ  มีอ่างอาบน้ำจากุชชี่ระบบสปานวดตัวที่ทันสมัย และสปาชาวเวอร์ให้ทุกห้องทุกชั้น เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ส่วนชั้น 8 จะเป็นการตกแต่งลักชัวรี่ โมเดิร์น หรูหรา และตกแต่งให้เครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน รวมถึงทั้งมีครัว โต๊ะทานอาหารจัดใส่ให้เต็มรูปแบบ เหมาะสำหรับกล่มลูกค้าพักระยะยาว Long Stay ที่ชอบทำอาหารทานเอง  ซึ่งเถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นเช่นกัน และทางโครงการมีส่วนกลางดูแลการบริหารรูปแบบโรงแรม ไม่ต้องกังวัลเรื่องการซ่อมแซม

แนวคิดในการทำโครงการนี้ คือ เน้นความแตกต่าง... ในมุมการทำอสังหาริมทรัพย์ เน้นสร้างความทันสมัย พี่เป็นคนที่ชอบคิดอะไรใหม่ๆ ชอบอะไรใหม่ๆ พี่มีความคิดจับนวัตกรรมอย่างเช่น อ่างอาบน้ำจากุซซี่ระบบสปา สปาชาวเวอร์ ที่โรงแรมที่อื่นไม่ทำและไม่ได้ให้ทุกห้อง เพราะพี่ต้องการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายที่สุดเมื่อได้เข้าพักที่โรงแรม Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya นี้ เน้นรูปแบบดีไซน์ที่ไม่ซ้ำกันในทุกชั้น และเน้นเรื่องคุณภาพในเรื่องของเซอร์วิส

ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีและมียอดขายไปแล้วกว่า 55 – 60 % ภายในงานสัมมนานี้ ได้นำเสนอ 7 เหตุผลดีๆ ที่ทำให้คุณไม่ควรพลาดที่จะลงทุนที่นี่...

1.Good Location

โครงการตั้งอยู่ในพื้นที่โซนเศรษฐกิจ EEC รองรับการเจริญเติบโตในอนาคต ทั้ง การขยายสนามบิน นานาชาติอู่ตะเภา ให้เป็นสนามบินแห่งที่ 3 ของประเทศ ทั้งในส่วนของการสร้างรถไฟฟ้าความเร็วสูง เชื่อมต่อ 3 สนามบิน การขยายพื้นที่ถนน สาย 7 มอเตอร์สาย 7 มาสู่ภาคตะวันออก อีกทั้งโครงการแวดล้อมด้วยสถานที่ที่มีชื่อเสียงของพัทยาเป็นจำนวนมาก.

2.Good Brand

Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya บริหารงานโดยแบรนด์ Wyndham Garden ซึ่งเป็นแบรนด์โรงแรมชั้นนำของโลกในแบรนด์ Wyndham Hotels and Resorts ที่มีเครือข่ายมากกว่า 9,000 กว่าสาขาทั่วโลก สิ่งนี้เป็นประโยชน์ต่อนักลงทุนใน 2 อย่าง ข้อแรกคือว่า Wyndham เชื่อมโยงแบรนด์กับการพัฒนาที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าคุณจะลงทุนในโครงการที่ดี ประการที่สองแบรนด์เช่น Wyndham Garden เป็นที่นิยมทั่วโลกทำให้โรงแรมเป็นที่ต้องการของผู้กลุ่มนักท่องเที่ยว

3.Good Asset

Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya เป็นรูปแบบคอนโดการลงทุนที่บริหารงานเป็นโรงแรม ที่นอกจากนักลงทุนจะได้เป็นเจ้าของคอนโดแล้ว ยังได้เป็นหุ้นส่วนในโรงแรมอีกด้วย ซึ่งรูปแบบของ Asset เป็น Asset ที่มีความสวยงามตกแต่งระดับโรงแรม 4 ดาว ที่มีทุกยูนิตมีการตกแต่งด้วยอ่างอาบน้ำ Spa Jacuzzi Bathtub และ Spa Shower ที่ทำให้ราคาในการปล่อยเช่าห้องพัก ปรับราคาได้สูงกว่าห้องพักธรรมดาที่ไม่มีอ่างอาบน้ำแบบนี้ โปรแกรมการเป็นเจ้าของที่ยอดเยี่ยมที่คุณสามารถดื่มด่ำและเพลิดเพลินกับการเข้าพักโรงแรมในเครือ Wyndham Hotel Group ทั่วโลกได้ฟรี 7-40 วันต่อปี นานถึง 35 ปี และตลอดระยะเวลาการลงทุนนี้ คุณไม่ต้องกังวัลเรื่องค่าซ่อมแซม การดูแล ค่าส่วนกลาง และการหาผู้เช่าเลย พร้อมกับการการันตีผลตอบตอบแทนอีกด้วย

4.Good Design

การออกแบบตกแต่งภายในของแต่ละห้องเน้นความหรูหราทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของนักเดินทาง ห้องพักแต่ละห้องที่ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya มีอ่างอาบน้ำ Spa Jacuzzi และ Spa Shower ทุกยูนิต ทำให้คุณได้ชีวิตอยู่บนความหรูหราท่ามกลางธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมีระเบียงพร้อมเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับวิวทะเลและสวนที่สวยงามโดยรอบที่พัก ในพื้นที่ส่วนกลางมีทางเดินทันสมัยพร้อมการตกแต่งที่หรูหราและสว่างไสว แต่ละชั้นมีการออกแบบห้องพักให้แตกต่างเพื่อตอบสนอง Lifestyle ที่แตกต่าง และรองรับกลุ่มลูกค้าหลากหลายกลุ่ม

5.Good Facilities

จุดเด่นของโครงการ เช่น Lobby ต้อนรับขนาดใหญ่กว้างขวาง เชื่อมต่อระหว่างตึก A และตึก B ซึ่งมีส่วนของคาเฟ่ และLounge Bar และสิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้า ซึ่งประกอบด้วยภัตตาคารร้านอาหารขนาดใหญ่และบาร์ รับบรรยากาศวิวทะเลบางเสร่ พัทยา และวิวภูเขา พร้อมสวนพักผ่อนทั้งบนคาดฟ้าและรอบโครงการ มีสระว่ายนํ้าทั้ง 2 ตึก, ห้องประชุมสำหรับงานเลี้ยงและงานสัมมนา สนามเด็กเล่น และนํ้าตกขนาดย่อมตามจุดต่างๆรอบโครงการ เหนือระดับ มาตรฐานโรงแรม 4 ดาว อีกทั้ง รายได้จาก Facilities ทุกส่วนในโรงแรม นั้น จะเป็นแหล่งรายได้ที่จะตอบแทนกลับมาหานักลงทุนได้อีกด้วย เพราะ ทางโครงการ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ได้มีการแชร์กำไรสุทธิ จากผลประกอบการของโรงแรม มาให้กับนักลงทุนอีกด้วย

6.Good Benefit

Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ให้ผลตอบแทนแก่ผู้ซื้อนานถึง 30 ปี ได้แก่ เงินคืนระหว่างการก่อสร้าง 2-6% นาน 18 เดือน และผลตอบแทนการันตี ในปี 1-5 ปี ในอัตรา 6% ต่อปี ส่วนปีที่ 6-30 รับผลตอบแทนในลักษณะการแบ่งปันกำไรสุทธิ จากผลประกอบการของโรงแรมในอัตรา 60% แก่นักลงทุน และเนื่องจากโฉนดโครงการเป็นแบบ Free Hold ลูกค้ามีสิทธิ์ขายต่อเมื่อไหร่ก็ได้

7.Good Special Benefit

Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya ให้ผลตอบแทนที่มากกว่าที่อื่น ในส่วนของระบบ Membership ที่จะให้นักลงทุนทุกท่านได้ เป็น Membership กับ Wyndham Destination โดยให้บัตรสมาชิก Asia Wyndham Club Card ที่สามารถโรงแรมที่ไหนก็ได้ทั่วโลกในเครือ Wyndham และเครือ RCI ได้ทั่วโลกแบบ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายการเข้าพักได้ ตั้งแต่ 7 วัน จนไปถึงสูงสุดที่ 40 วันต่อปี บัตรนี้ถูกแยกส่วนของจากโครงการ ซึ่งทางโครงการจัดเป็นโปรโมชั่น Complimentary พิเศษให้กับนักลงทุน ได้เปิดประสบการณ์ในการท่องเที่ยวได้ทั่วโลกได้ฟรี

นอกจากนั้น ได้มีการสัมภาษณ์ พูดคุยกับ คุณ เดวิด เรย์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการควบรวมกิจการและพัฒนาโครงการในเครือกลุ่มโรงแรมวินด์แดม ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้และแปซิฟิกริม แต่เนื่องด้วยติดปัญหาสุขภาพ จึงไม่สะดวกมาร่วมงานในวันนั้นได้ จึงได้มีการ Phone in ผ่าน Sky เพื่อร่วมให้สัมภาษณ์แบบ Exclusive VVIP ตอบชัด เจาะลึกทุกคำถาม ไขข้อข้องใจ จากคำถามของลูกค้าทุกท่าน

คุณเดวิด เรย์ ได้กล่าวถึง แผนการตลาดในการบริหารโรงแรม Wyndham Garden Irin อธิบายกลุ่มลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการ ว่ามาจากกลุ่มไหนบ้างไว้อย่างละเอียด ภาพรวมของการบริหารจัดการต่างไว้อย่างละเอียด ซึ่งไม่เคยมีให้สัมภาษณ์ที่ไหนมาก่อน

พิเศษยิ่งไปกว่านั้น ในงานสัมมนานี้ ได้มีการลุ้นรับจับรางวัลสำหรับนกลงทุนที่มีการจองซื้อโครงการก่อนวันงานสัมมนาในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ไป จำนวน 9 รางวัล และลุ้นรับรางวัลสำหรับผู้ที่จองซื้อ ณ วันงาน อีก 3 รางวัล และสำหรับผู้เข้าร่วมสัมมนานี้อีก 1 รางวัล สามารถติดตามรายชื่อผู้โชคดีได้ทางเพจของ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya คลิ๊ก  www.facebook.com/WyndhamGardenIrinBangsaray

บรรยากาศในงานที่ผ่านมา มีกลุ่มลูกค้า นักลงทุน และผู้สนใจเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก และภายในงานผลตอบรับดีมาก

เป็นเจ้าของโรงแรมได้ง่ายๆกับ Wyndham Garden Irin Bangsaray Pattaya “มิติใหม่แห่งการลงทุน” มาร่วมเปิดประสบการณ์การลงทุนอสังหาฯ ในรูปแบบใหม่ ให้คุณได้ผลตอบแทนตอบตั้งแต่โครงการดำเนินการก่อสร้างอยู่ ได้ผลตอบแทนแบบต่อเนื่อง โดยที่คุณไม่ต้องบริหารจัดการเองเลย รอรับรายได้อย่างเดียว ราคาเริ่มเพียง 3.2 ล้านบาท*

สนใจโครงการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Click: http://www.wyndhamgardenirin.com

☎ Tel. 061 974 1965

☎ Tel. 033 641 505

https://line.me/R/ti/p/%40irinproperty

ID Line@ : Irinproperty

ขอบคุณข้อมูลจาก www.wyndhamgardenirin.com