เปิดตัว “PEREFCARE” 1 ในผลิตภัณฑ์ของ PROP ON TOP ที่สุดของประสบการณ์การถือครองอสังหาริมทรัพย์ ห้คุณได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์โครงการคุณภาพด้วยสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า และพร้อมดูแลคุณในทุกด้าน ภายใต้แนวคิด ‘The Ultimate Ownership’

           เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช ร่วมกับบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณพัทธ์ชลิต กลิ่นหอม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด และคุณชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด จัดงานสัมมนา “ฝ่าวิกฤติการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมสร้างกำไรทันทีที่ซื้อ” โดยมีการเชิญคุณบัญชา ชุมชัยเวทย์  ผู้ประกาศข่าวสายเศรษฐกิจชื่อดังจากสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มาร่วมพูดคุยกับ กูรูชื่อดังด้านการลงทุน คุณแพท ภาววิทย์ กลิ่นประทุม เจ้าของผลงานหนังสือ Bestseller “แกะรอยหยักสมอง รวยหุ้นหมื่นล้าน” และ “คลินิกหุ้นมือใหม่” และ คุณใหญ่ โอภาส ถิรปัญญาเลิศ จากเพจ โอภาส ใหญ่ HI - Happy Investor ณ Walden Thonglor Sales Gallery

           นายพัทธ์ชลิต กลิ่นหอม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด กล่าวว่า งานสัมมนาในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมงานสัมมนาให้ความสนใจ และลงทะเบียนเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางอีซีจี-รีเซิร์ช ได้เล็งเห็นถึงภาวะวิกฤติด้านอสังหาริมทรัพย์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน เราจึงได้มองหาแนวทางในการปรับตัวเพื่อฟันฝ่าวิกฤตินี้ และที่สำคัญเราได้ทำ
การพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือบริการด้านการลงทุนในรูปแบบใหม่ คือ PEREFCARE บริการที่เพิ่มอำนาจการซื้อให้กับคุณ ด้วยการเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ด้วยจำนวนเงินที่น้อยกว่า พร้อมสร้างกำไรทันทีที่ซื้อ โดยอีซีจี-รีเซิร์ช ได้นำส่วนบริการนี้มาเข้าร่วมกับโครงการ Walden Thonglor 8 และ Walden Thonglor 13 ของฮาบิแทท กรุ๊ปซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับเรามายาวนาน โดยเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้เป็นเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ ในราคาที่ถูกลง
พร้อมรับประกันเงินดาวน์ และสร้างผลตอบแทนทันทีที่ซื้อ”

           PEREFCARE เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้โปรเจค PROP ON TOP โดยเป็นบริการที่เพิ่มอำนาจการซื้อให้กับคุณ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Pay Less, Earn More” ซึ่งให้คุณได้เป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยการจ่ายในราคาที่ถูกกว่า 15 - 25%* (*อัตราผลตอบแทนขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการลงทุน) จากการสร้างผลตอบแทนให้คุณตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ พร้อมป้องกันความเสี่ยงให้คุณ ด้วยระบบ Secure Cross Payment Guarantee (SCPG) ที่จะช่วยรับประกันเงินดาวน์ และสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าจากเงินลงทุน โดยระบบ SCPG เป็นความร่วมมือระหว่างบริษัท เพรฟ โฮลดิ้ง เอส.อาร์.ไอ. จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด และผู้พัฒนาโครงการอสังริมทรัพย์ชั้นนำ

           โดยภายในงาน นายพัทธ์ชลิต กลิ่นหอม ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด และนายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารจากบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ได้ร่วมลงนามในสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง อีซีจี-รีเซิร์ช และฮาบิแทท กรุ๊ป เพื่อสนับสนุนระบบประกันผลตอบแทนการลงทุน SCPG (Secure Cross Payment Guarantee)

           บริษัท อีซีจี-รีเซิร์ช จำกัด เป็นบริษัทให้คำปรึกษาการเงินการลงทุน หนึ่งในผู้บุกเบิกและผู้นำในงานด้านการลงทุนภาคเอกชนเฉพาะราย (Private Equity) ที่มีฐานการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยที่มีมูลค่าการลงทุนมากที่สุด ด้วยประสบการณ์ในการดำเนินงานมากกว่า 9 ปี โดยเป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมไทยผู้ประกอบธุรกิจเงินร่วมลงทุน หรือ Thai Venture Capital Association (TVCA)

           ทั้งนี้ อีซีจี-รีเซิร์ช มีความมุ่งมั่นสู่การเป็นบริษัทชั้นนำระดับชาติที่มีชื่อเสียงในด้านการวิเคราะห์ การบริหารจัดการความมั่งคั่งส่วนบุคคลในการลงทุนภาคอสังหาริมทรัพย์อย่างมีธรรมาภิบาล (Governance Committee) และมีความรับผิดชอบต่อสังคม (Socially Responsible Investing) โดยพันธกิจของบริษัทฯ คือ ยกระดับคุณภาพชีวิต สร้างประโยชน์แก่สังคมผ่านการเปิดโอกาสให้เข้าถึงการลงทุนที่มีศักยภาพ ไร้ความเสี่ยงทั้งระยะเวลาและผลตอบแทน และที่สำคัญบริษัทฯ ยังดำเนินงานภายใต้แนวคิด “Investment Beyond Promise” หรือ การลงทุนที่เป็นยิ่งกว่าคำสัญญา โดยบริษัทฯ ตระหนักว่าสิ่งที่ดูแล ไม่ใช่แค่เพียงเงินลงทุน แต่บริษัทฯ กำลังดูแลถึงความรู้สึก ความสัมพันธ์กับคนรอบตัว เวลา และอิสระภาพของชีวิต เพราะเชื่อว่าชีวิตยังมีมิติอื่นๆที่ต้องได้รับการเติมเต็ม

           “ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่ผ่านมา อีซีจี-รีเซิร์ช มีความตั้งใจที่จะเติบโตอย่างมั่นคงไปพร้อมๆ กับนักลงทุนของเรา เรายึดมั่นในคำสัญญาที่ให้ไว้กับนักลงทุนมาเป็นอันดับแรก และตั้งใจที่จะส่งมอบคำสัญญานั้น โดยใช้ความเชี่ยวชาญที่เรามีในการคัดเลือกโอกาสการลงทุนที่ดี มีคุณภาพ และบริหารจัดการการลงทุนให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งเราก็สามารถทำตามสัญญามาได้โดยตลอด” นายพัทธ์ชลิต กล่าว

 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

ขอบคุณข้อมูลจาก www.habitatgroup.co.th