“ทองหล่อ” สุดยอดทำเลที่โดดเด่นบนเส้นสุขุมวิท ทำเลยอดฮิตของการอยู่อาศัย เป็นโซนที่มีโครงการใหม่เปิดกันอย่างคึกคัก และอีกไม่กี่ปีข้างหน้าทองหล่อจะตื่นตาตื่นใจมากขึ้น จากการพัฒนาเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเทา (ทองหล่อ-วัชรพล) รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งใหม่ๆ ที่กำลังจะมาเซอร์ไพรซ์คนในทำเลนี้ และที่น่าสนใจที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเรื่องการเติบโตของราคาค่าเช่าคอนโดฯ ที่จะมีผลต่อการเลือกลงทุนได้เป็นอย่างดี

            ทำเลที่เต็มไปด้วยสีสันของ Community Mall, ร้านอาหาร, แหล่งแฮงค์เอ้าท์ระดับ High-End ล้วนดึงดูดใจนักลงทุน และคนที่หลงใหลแสงสี อยากเป็นเจ้าของคอนโดฯในทำเลทองหล่อได้เป็นอย่างดี ซึ่งวันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านมารีวิว โครงการ Hyde Heritage Thonglor (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) สัมผัสประสบการณ์ คอนโดฯระดับ Super Luxury พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบเต็มรูปแบบ มากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่นที่ตั้งโดดเด่นอยู่ติดถนนสุขุมวิท ช่วงหน้าปากซอยสุขุมวิท 59 อยู่ตรงข้ามกับ UNESCO และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพียงแค่ 250 เมตร

            HYDE Heritage Thonglor (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) เป็นโครงการร่วมทุนระหว่าง บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้นำอสังหาฯเมืองไทย และ บริษัท ซูมิโตโม ฟอเรสทรี จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาฯรายใหญ่ ท็อป 5 ของประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติความเป็นมากว่า 300 ปี มีธุรกิจครอบคลุมตั้งแต่ ที่อยู่อาศัย วัสดุก่อสร้าง ธุรกิจป่าไม้ มีศูนย์วิจัยและโรงงานครบวงจร ปัจจุบัน Sumitomo Group มีบริษัทในเครือ 274 บริษัท ครอบคลุม 16 ประเทศ เป็นผู้พัฒนาสิ่งปลูกสร้างแล้วกว่า 320,000 หลัง และเป็นเจ้าของพื้นที่ป่าไม้ ขนาด 48,000 เฮคเตอร์ (480 ล้านตร.ม.) เทียบเท่ากับพื้นที่ 1/800 ของที่ดินทั้งหมดของประเทศญี่ปุ่น

            HYDE Heritage Thonglor เป็นโครงการคอนโดฯระดับ Super Luxury ที่นำนวัตกรรมจากญี่ปุ่นมาใช้ในการออกแบบก่อสร้าง ร่วมกับสถาปนิกและดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง อาทิ  I will Design, That’s Ith และ SHMA ทำให้โครงการออกแบบได้หรูหรา ทันสมัย มีภูมิสถาปัตย์ที่โดดเด่น โดยได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมที่มีความคลาสสิกผสมผสานความโมเดิร์นในคอนเซ็ปต์ Timeless Elegance ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไป แค่ไหน ความงามและคุณค่าของงานออกแบบยังคงงดงามอยู่เสมอ และเพื่อพัฒนาคอนโดฯระดับ Super Luxury ให้สมบูรณ์แบบ ให้เป็นโครงการที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย บนถนนสุขุมวิท Grande Asset และ Sumitomo จึงได้ไว้วางใจให้ แวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส (Valor Hospitality Partners) ผู้ให้บริการด้านฮอสพิทอลลิตี้ระดับโลกที่มีประสบการณ์พัฒนา-บริหารโรงแรมและอสังหาฯ อาทิ โรงแรมในเครือ Hilton, Marriott และ Intercontinental มากกว่า 150 แห่ง หรือกว่า 60,000 ห้อง ทั้งในอังกฤษ, อเมริกา, ดูไบ และเอเชียแปซิฟิก มาเป็นผู้ให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้แก่ลูกบ้านผู้พักอาศัยในโครงการ HYDE Heritage Thonglor ทุกท่าน ได้สัมผัสการบริการสุดพิเศษ โดยเฉพาะจุดเด่น ด้วยการบริหาร Condominium Hospitality Service ในรูปแบบที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับสากล อาทิ

  • บริการแผนกต้อนรับและอำนวยความสะดวกตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการช่วยเหลือในการสำรอง ร้านอาหาร, สปา, ร้านเสริมสวย และพื้นที่ประชุมภายใน
  • บริการช่วยเหลือและประสานงานกับผู้ให้บริการ Food Delivery ชั้นนำ
  • ประสานงานกับทีมงานที่เกี่ยวข้อง ในกรณีที่ต้องการความช่วยเหลือทางเทคนิคหรืออุปกรณ์ต่างๆ ภายในห้องพัก และพื้นที่ส่วนกลาง
  • บริการประสานงาน Limousine Service
  • บริการการรับจดหมายหรือพัสดุ อย่างเป็นระบบ

รวมถึงบริการประเภท A La Carte อาทิ

  • บริการทำความสะอาดห้องพัก
  • บริการให้คำปรึกษาและช่วยเหลือในการปล่อยเช่าห้องพักและจัดหาผู้เช่า
  • บริการจัดหาผู้ให้บริการล้างรถถึงสถานที่
  • บริการ ซัก รีด ครบวงจร
  • บริการจัดหา ผู้ฝึกสอนส่วนตัวในด้าน ฟิตเนส โยคะ และ อื่นๆ
  • บริการจัดหา ผู้ให้บริการพี่เลี้ยงเด็ก
  • บริการจัดส่งสินค้าหรือพัสดุทั้งในและต่างประเทศ และบริการแปลเอกสาร
  • บริการช่วยเหลือในการสำรองตั๋วเครื่องบิน

            HYDE Heritage Thonglor ตั้งอยู่บนทำเลดาวเด่นติดถนนสุขุมวิท จึงทำให้การเดินทางจากโครงการสะดวกขึ้น ทั้งเส้นทางรถยนต์ ที่ใช้ถนนสุขุมวิทเป็นถนนหลัก วิ่งเข้ากลางเมือง อย่าง อโศก เพลินจิต สยาม หรือจะไปฝั่งอ่อนนุช, บางนา ก็ง่าย และยังสามารถไปฝั่งท้ายซอยทองหล่อ-เอกมัย ลัดเลาะไปออกถนนเพชรบุรีก็สะดวก และยังมีทางด่วน 2 สายที่อยู่ใกล้โครงการ คือ ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางพิเศษฉลองรัช) ใช้ทางขึ้นใกล้กับคลองพระโขนง และพิเศษเฉลิมมหานครใช้ทางขึ้นจากถนนอาจณรงค์ ห่างจากโครงการประมาณ 3 กม.

            ส่วนการเดินทางโครงการตั้งอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ และเอกมัย โดยมีระยะห่างจากสถานีทองหล่อ เพียง250 เมตร ซึ่งความสะดวกของการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าที่สามารถเลือกใช้ได้ทั้งสถานีทองหล่อ และสถานีเอกมัย นี้เองทำให้ลูกบ้านของโครงการ Hyde Heritage Thonglor ใกล้ชิดสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพิ่มขึ้นด้วย โดยที่ฝั่งทองหล่อในช่วงกลางคืนก็จะคึกคักด้วยแสงสีที่น่าสนใจไปอีกแบบ เพราะในซอยทองหล่อ มีทั้งร้านอาหารหลายสัญชาติ ร้านอาหารระดับ Hi-end รวมถึง Community Mall  ที่เน้น Lifestyle อย่างเช่น Park Lane, The Taste, The Commons, J Avenue ล่าสุดก็มี ดองกิ มอลล์ Discount Store สัญชาติญี่ปุ่น ที่เพิ่งเปิดใหม่ในซอยทองหล่อ10 - เอกมัย12 รองรับลูกค้าได้คึกคักเลยทีเดียว และยังมีร้านแฮงค์เอ้าท์ระดับ High-End ที่คอยต้อนรับลูกค้ากันอย่างต่อเนื่อง ขณะที่สถานีเอกมัยจะเชื่อมต่อกับ Gateway เอกมัย และ Major เอกมัย ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านอาหารชื่อดัง มีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ โรงภาพยนตร์ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในย่านนี้ได้เป็นอย่างดี

            แม้ว่าทองหล่อ เอกมัย จะเป็นทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางแสงสี ที่คึกคัก แต่ที่โครงการ HYDE Heritage Thonglor คุณจะได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นด้วย เพราะตรงข้ามโครงการการเป็นที่ตั้งของสำนักงานขององค์การยูเนสโก ประเทศไทย ซึ่งพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นต้นไม้ใหญ่ ทำให้ร่มรื่นสบายตา สร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยใจกลางเมืองให้สมดุลขึ้น นอกจากนี้ โครงการยังใกล้กับโรงเรียนนานาชาติ St.Andrews International School และ Ekamai International School, โรงพยาบาลชั้นนำ รพ.สุขุมวิท และ รพ.สมิติเวช และศูนย์การค้าหรู EmQuartier, Emporium ที่สถานีพร้อมพงษ์

 “ทองหล่อ” สุดยอดทำเลศักยภาพที่มีดีมานด์การเช่าสูงอันดับต้นของกรุงเทพฯ

            การเติบโตของพื้นที่รอบสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ ที่มีการพัฒนามาต่อเนื่องมากกว่า 20 ปี ทำให้ปัจจุบันหาที่ดินว่างเปล่ามาพัฒนาโครงการได้น้อยลง เป็นปัจจัยที่ดันให้ “ทองหล่อ” เป็นทำเลทอง โดยช่วง 3 ปีที่ผ่านมาราคาที่ดินในพื้นที่รอบสถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพิ่มขึ้นถึง 200% จากราคาราว 1 ล้านบาท/ตร.วา. ปัจจุบันราคาเปิดขายพุ่งขึ้นไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท/ตร.วา.ไปแล้ว ทำให้ส่วนใหญ่การพัฒนาพื้นที่รอบรถไฟฟ้าทองหล่อส่วนใหญ่ จะเป็นคอนโดฯระดับไฮเอนด์ขึ้นไป มีราคาขายเฉลี่ยตั้งแต่ 200,000-360,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ราคาขายคอนโดฯมือสอง จากข้อมูลของ TerraBKK Research พบว่า ราคาขายสูงขึ้นต่อเนื่องเฉลี่ย 5-10% ต่อปี และยังเป็นทำเลอันดับ 1 ที่มีความต้องการเช่าคอนโดฯ ห้อง Studio -1 Bedroom ในราคา 20,000-50,000 บาทต่อเดือน และคิดเป็น Rental Yield จะได้ผลตอบแทนประมาณ 5-7% ต่อปี  โดยเฉพาะคนญี่ปุ่น จะเป็นกลุ่มลูกค้าที่นิยมและมีความต้องการเช่าคอนโดฯในย่านทองหล่อต่อเนื่อง จากความสะดวกทั้งการเดินทาง ร้านอาหาร โรงเรียนนานาชาติ  โรงพยาบาลชั้นนำ ทำให้เหมาะกับการอยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

            HYDE Heritage Thonglor (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) เป็นคอนโดมิเนียมสูง 45 ชั้น จำนวน 311 ยูนิต บนพื้นที่ 2-2-18 ไร่ ขนาดห้องเริ่มตั้งแต่ 40-357 ตร.ม. เพิ่มความพิเศษให้ห้องของคุณด้วยที่จอดรถส่วนตัวทุกห้อง 100% และมีเทคโนโลยีหุ่นยนต์จอดรถในการอำนวยความสะดวก พร้อมบริการสุดพิเศษบนพื้นที่ส่วนกลางที่มีมากถึง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น จากแวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้  โดยมีขนาดห้อง
 

  • 1 ห้องนอน 40 – 58.7        ตร.ม.   
  • 2 ห้องนอน 68.1 –  86.6    ตร.ม.   
  • 3 ห้องนอน 112 – 187       ตร.ม.   
  • Duplex Penthouse 235 – 325        ตร.ม.   
  • Penthouse 358             ตร.ม.
                  

            HYDE Heritage Thonglor (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) ได้ออกแบบให้มีความคลาสสิกผสานโมเดิร์น อาคารมีความสวยงามตามกาลเวลาแบบ Timeless Design เลือกใช้องค์ประกอบของเหล็กและกระจกเข้ามาใช้การตกแต่งที่ไม่หวือหวา แต่เน้นคุณภาพและผิวสัมผัสของวัสดุที่ไม่มันวาวนำมาใช้ในโครงการ โดยในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ มีความสูงพื้นถึงฝ้าเพดานถึง 3 เมตร ตกแต่งไว้ให้แบบ fully fitted เพิ่มฟังก์ชั่นให้พื้นที่ในห้องได้ใช้งานอย่างคุ้มค่า ทั้ง build in closet ที่ครบทุกการใช้งาน ทั้งตู้เสื้อผ้า ตู้เก็บของ และ build in kitchen อุปกรณ์ครัว,ตู้เย็น ที่บิวท์มาให้เป็นชุดเดียวกัน ทั้งสวยงามและใช้งานได้สะดวกพร้อมติดตั้งระบบ Home Automation จัดระบบเครื่องปรับอากาศแบบฝังฝ้าให้เรียบร้อย และมีอ่างอาบน้ำทุกห้อง

พาชมพื้นที่ส่วนกลาง 8 ชั้น 28 ฟังก์ชั่น ที่ HYDE Heritage Thonglor 

            ซึ่งการจัดสรรพื้นที่ภายในโครงการ HYDE Heritage Thonglor  ก็จะอิงกับคอนเซ็ปต์ ให้มีสไตล์สวย หรู ตั้งแต่ชั้น 1 พื้นที่ต้อนรับอย่าง Lobby ที่หรูหราโอ่อ่า ด้วยกระจกทรงสูง ฝ้าเพดานสูงถึง 14 เมตร  ซึ่งถัดเข้าไปเล็กน้อยจะมีส่วนของ Reception Lobby โดยมีการจัดที่นั่งไว้สำหรับรับรองผู้มาเยือนให้ด้วย
 

            ไปต่อที่ชั้น 7 เป็นชั้น Facilities ทั้งหมดแบ่งเป็นโซน Indoor และ Outdoor ที่ติดถนนสุขุมวิท ซึ่งมี HYDE Garden พื้นที่สวน และ Glass House Lounge หนึ่งใน Point of View ของโครงการ โดยรูปแบบการดีไซน์ Glass House เป็นสไตล์ New York Art Deco ซึ่งบรรยากาศภายใน Glass House ให้ความรู้สึกเหมือนโดมกระจกโค้งขนาดใหญ่ ภายในจัด Sculpture ดูหรูหราและล้อมด้วยพื้นที่นั่งเล่นให้ชมวิว

            ส่วนโซน Indoor ของชั้น 7 ก็จะมีห้อง Library& Co-Working Space ที่ได้วิวของสวน และ Glass House และยังมีห้อง Tea Lounge ที่ให้ลูกบ้านมานั่งดื่มให้ความรู้สึกเหมือน Bar & Restaurant ,ห้อง Kids Learning Space พื้นที่สร้างจินตนาการของเด็กๆ และ Theater Room พื้นที่ชั้น 7 ยังแบ่งเป็นโซนของ ห้อง  Manicure & Pedicure Room, Salon และ Spa โดยลูกบ้านสามารถให้ช่างส่วนตัวมาบริการถึงคอนโดฯได้ทันที  หรือจะเลือกใช้บริการจาก วเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ ซึ่งครอบคลุมทุกบริการในพื้นที่ส่วนกลาง

            ความใส่ใจเรื่องความสะดวกสบาย การบริการด้วยมาตรฐานยังสะท้อนมาจากพื้นที่ส่วนกลางหลักๆ ที่ชั้น 40-41 ซึ่งเป็นส่วนของสระว่ายน้ำวงกลมล้อมรอบ Core อาคาร ระบบเกลือ ที่มีความยาว 5 x 25 เมตร พร้อม Jacuzzi, Day Bed และสระเด็ก ส่วน Grand Gym, Yoga Room และ Golf Simulator จะต้องขึ้นบันไดเวียนเชื่อมชั้น 40-41 ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่ง Highlight ของโครงการ

            การแบ่ง Floor Plan ในโครงการ HYDE Heritage Thonglor ก็ใส่ใจรายละเอียด โดยห้อง Penthouse จะอยู่ส่วนชั้นบนของ Main Facilities นอกจากนี้โครงการยังให้ความสำคัญกับพื้นที่เก็บของโดยมี Private Storage ในโซน Back of House ให้กับลูกบ้าน โดยจัดพื้นที่ไว้ให้สำหรับทุกห้องมี Storage ของตัวเอง ซึ่งขนาดก็ขึ้นอยู่กับขนาดห้องให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง และยังมีที่จอดรถส่วนตัวให้ทุกห้อง 100% โดยจะมีการ Fix ที่จอดรถให้กับห้อง 3 Bedroom 1 คัน และห้อง Penthouse 2 คัน รวมถึงจุดบริการ EV Charger ให้ทั้งหมด 6 หัว รองรับรถได้ 12 คัน

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวก

  • Basement, L1 & L2 Floor

    • Reception
    • Lobby Lounge
    • VIP Storage
    • Smart Locker
    • Smart Parking
    • Supercar Parking
    • EV Charger

  • 7th Floor

    • Glass House
    • HYDE Garden
    • Grand Lounge
    • Co-Working Space
    • Library
    • Tea Lounge
    • Kids Room
    • Theater Room
    • Spa & Salon
    • Manicure & Pedicure

  • 39th – 41st Floor

    • Fitness
    • Sauna
    • Yoga
    • Golf Simulator
    • Grand Gym
    • Kids Pool
    • Sky Pool ระบบเกลือ ความยาว 5 x 25 ม.

  • ที่จอดรถ 100%
  • ระบบรักษาความปลอดภัยในโครงการ CCTV / Key Card

            สำหรับห้องตัวอย่างของ โครงการ HYDE Heritage Thonglor  มี 3 type คือ 1 ห้องนอน ขนาด 43.20 ตร.ม. ขนาด 50.70 ตร.ม.และ 2 ห้องนอน ขนาด 77.10 ตร.ม. แต่ละห้องมีความน่าสนใจอะไรบ้างไปติดตามดูกันค่ะ

ห้องตัวอย่าง 1 ห้องนอน 50.70 ตร.ม.

 

ห้องครัว  

 

            ส่วนแรกจะเป็นพื้นที่ครัวบิวท์อินและตู้เก็บของบิวท์อิน หน้าบานแบบ Satin Glass จะเป็นโทนสีเทาทำให้ส่วนครัวจะมีขนาดรองรับการทำอาหารได้เพิ่มขึ้นโครงการยังมีโต๊ะทานอาหารกึ่งแพนทรีครัวฝรั่ง ตามแบบห้องตัวอย่างติดตั้งเพิ่ม ลูกค้าสามารถซื้อเก้าอี้เก๋ๆมาวางเพิ่มการใช้งานฝั่งซ้ายจะเป็นตู้เก็บของบิวท์อิน ถึง 12 บาน แต่ละช่องก็มีฟังก์ชั่นเก็บของได้หลายแบบได้

ห้องนั่งเล่น   

 

            ถัดจากพื้นที่ทานอาหาร ในห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง โต๊ะกลางเล็ก ติดบิวท์อินชั้นวางทีวีแบบลอย ระยะดูทีวีก็พอดี ด้านข้างเป็นกระจกบานใหญ่ไว้เปิดชมวิวได้ และมีบานผลักให้เปิดระบายอากาศในห้องก่อนไปถึงห้องนอนจะมีพื้นที่ช่วงกลางๆห้อง ซึ่งไว้ใช้เป็นทางออกไปยังระเบียง ที่ห้องตัวอย่างได้ตกแต่งไว้เป็นโต๊ะทำงานเล็กๆ

Master Bedroom &  ห้องน้ำ     

            ภายในได้ตกแต่งมาแบบโทนสีน้ำตาลทอง ที่ไม่มันวาว ให้ความรู้สึกหรูหรา ในห้องสามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ ด้านข้างเป็นกระจกบานใหญ่ ไว้ชมวิวยามค่ำคืน ในห้องในห้องนี้จากประตูทางเข้า ฝั่งขวาจะเป็น พื้นที่ Walk in Closet ลูกค้าจะได้รับตู้เสื้อผ้าตามห้องตัวอย่าง
 

            จุดเด่นของห้องนี้คงจะหนีไม่พ้น ห้องน้ำแบบ Sexy Bathroom ที่ใช้กระจกสมาร์ทฟิล์ม ผู้ใช้งานสามารถควบคุมความใส-ขุ่น ของกระจกผ่านระบบควบคุมที่อยู่ด้านในห้องน้ำ ทำให้การใช้งานของคุณสามารถเลือกแช่น้ำในพร้อมเปิดดูวิวภายนอกก็ได้ และบรรยากาศห้องตัวอย่างอีก 2 ห้อง

1 ห้องนอน  43.20 ตร.ม.

2 ห้องนอน ขนาด 77.10 ตร.ม.

 

            HYDE Heritage Thonglor (ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ) คอนโดฯหรู ทำเลทองหล่อ ติดถนนสุขุมวิท ใกล้สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ เพียง 250 เมตร ซึ่งมีความแตกต่างทั้งด้านดีไซน์และนวัตกรรม พร้อมบริการจาก แวเลอร์ ฮอสพิทอลลิตี้ พาร์ทเนอร์ส บนทำเลที่เต็มไปด้วยสีสัน ที่ควรค่าแก่การลงทุน ในราคาเริ่มต้น 9.6 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ HYDE Heritage ทองหล่อ

รายละเอียดและโปรโมชั่น ได้ที่  http://bit.ly/2XzLX6G

หรือโทร.  065-146-5959