ประกาศความสำเร็จ คว้ารางวัล ในฐานะองค์กรธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมและมีความเป็นเลิศด้านการพัฒนาโรงงานและคลังสินค้าของประเทศไทย 

กรุงเทพฯ 21 ตุลาคม 2562

          บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ “FPT ผู้นำการให้บริการแพลตฟอร์มด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร รับรางวัล The Country Award Winner 2019 สาขา ‘ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมดีเด่นของประเทศไทย’ (Best Developers Thailand of Industrial/Warehouse Sector) 

จากนิตยสาร Euromoney  โดย FPT ได้รับการพิจารณาให้เป็นองค์กรที่มีความโดดเด่นที่สุดของแวดวงธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย จากการสำรวจองค์กรอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นประจำปี ครั้งที่ 15 เพื่อมอบให้แก่ผู้นำการให้บริการอสังหาริมทรัพย์ด้านผลิตภัณฑ์และบริการ โดยผลสำรวจดังกล่าวมาจากการรวบรวมคำตอบที่มีคุณสมบัติสมบูรณ์ตามเกณฑ์จากผู้ให้ความคิดเห็นรวม 3,200 ราย จากบริษัทชั้นนำในภาคอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลก

          นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความเป็นเลิศของ FPT ด้านการพัฒนาโรงงานและคลังสินค้าคุณภาพสูง มาตรฐานระดับสากล โดยกุญแจแห่งความสำเร็จในครั้งนี้ มาจากความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญและยึดความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลาง รวมถึงการนำเสนอโซลูชั่นและเทคโนโลยีขั้นสูงให้แก่ลูกค้า เพื่อส่งมอบบริการที่ครบวงจร และคลอบคลุมความต้องการของผู้ประกอบการทุกอุตสาหกรรม ตลอดจนการมุ่งขยายพอร์ตธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม FPT จะเดินหน้ายกระดับการให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์และบริการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง”

          มร.ไคลฟ์ ฮอร์วูด บรรณาธิการ นิตยสารยูโรมันนี กล่าวว่า “รางวัลอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ถือเป็นสุดยอดรางวัลของแวดวงธุรกิจอสังหาริมทัรพย์ เนื่องจากเป็นผลการให้คะแนนของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแวดวงอสังหาริมทรัพย์ อาทิ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์
ที่ปรึกษาด้านธุรกิจ และนักการธนาคาร ในโอกาสนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ของ FPT ที่สามารถคว้ารางวัลผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอุตสาหกรรมดีเด่นของประเทศไทย (Best Developer Thailand of Industrial/Warehouse real estate) บ่งบอกได้อย่างชัดเจนถึงการได้รับการยอมรับนับถือเป็นอย่างดีจากเพื่อนผู้ประกอบการและผู้ร่วมงานในแวดวงอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกที่มีการแข่งขันสูง”

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสำรวจองค์กรอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น โปรดดู www.euromoney.com  

ขอบคุณข้อมูลจาก www.ftreit.co.th