บริษัท พระยาพาณิชย์พร็อเพอร์ตี้ จำกัด ในเครือ บริษัทเจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group เปิดตัวโครงการใหม่ เดอะ เคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง คอนโดมิเนียมสไตล์ Modern Luxury แบบ High-rise 36 ชั้น ซึ่งสูงที่สุดบนถนนพิบูลสงคราม พร้อมวิวโค้งแม่น้ำแบบพาโนรามิก 180 องศา ภายใต้คอนเซป A new aesthetic of life along the river โดย ดร. ธีรเดช สนองทวีพร รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เดินหน้าชูจุดแข็ง ย้ำว่าที่อยู่อาศัย จาก CMC Group เน้นความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบอาคารที่นำเส้นสายแม่น้ำมาเป็น façade ให้อาคารดูโดดเด่น ทั้งยังได้รับรางวัลการออกแบบอาคารเพื่อการอนุรักษ์พลังงานระดับดี ที่คำนึงถึงทิศทางลมและแสงสว่าง ทำให้อาคารมีแสงสว่างและมีความเย็นสบาย อากาศถ่ายเท ปลอดโปร่งเพื่อเป็นการประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังเน้นส่วนกลางจัดเต็มมากถึง 2,700 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตทุกเจเนเรชั่น ทั้งสระว่ายน้ำ 2 สระ ที่ชั้น 7 และ ชั้น rooftop ห้องออกกำลังกาย ห้องเซาว์น่า สปา co-kitchen ห้องเกมส์ ห้องเด็กเล่น ห้องดูหนัง ห้องสันทนาการ สกายเลาจ์       ล็อบบี้ ห้องสมุด สนามเด็กเล่น และสวนสีเขียว พร้อม pocket garden มากกว่า 6 ชั้น อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง Key card access, Video door phone และ Digital door lock ทุกยูนิต สำหรับห้องพักอาศัยมี 2 แบบ ได้แก่        1 ห้องนอน ขนาด 24 – 33 ตารางเมตร และ 2 ห้องนอน ขนาด 51 – 53 ตารางเมตร ที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานของผู้อยู่อาศัยไว้ถึง 5 รูปแบบ Smart Living, Cooking Lover, Extra Plus, Creation Space และ Family Living ได้อย่างลงตัว

           ด้าน นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ในฐานะพันธมิตรด้านการบริหารการตลาด และการขาย ได้เสริมว่า ทำเลพิบูลสงคราม-วงศ์สว่าง ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ตลาดท่าน้ำนนท์ ตลาดเตาปูน ศูนย์การค้า Gateway บางซื่อ โรงพยาบาลบางโพ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ โรงเรียนสตรีนนทบุรี โรงเรียนโยธินบูรณะ ใกล้จุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า 2 สายคือ MRT สายสีม่วงและสีน้ำเงิน สถานีเตาปูน และอยู่ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา อีกทั้งที่ตั้งโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่มีส่วนต่อขยายสายสถานีบางซื่อ-ท่าพระ วิ่งเป็นวงกลมครบ Loop Line ในปี 2563 และ ในปี 2564 สถานีกลางบางซื่อคาดว่าจะแล้วเสร็จ จะทำให้ย่านพิบูลสงคราม-วงศ์สว่าง เป็นจุดเชื่อมต่อในการเดินทาง ทั้งในกรุงเทพมหานครและส่วนภูมิภาค ส่วนทางด้านความคุ้มค่า จากข้อมูลตลาดในรอบ 5 ปีที่ผ่านมา พบว่าโครงการคอนโดมิเนียมในตลาดโซนนี้จะมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ 115,000 บาทต่อตารางเมตร ขณะที่ เดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง เปิดราคาเริ่มต้นเพียง 75,000 บาทต่อตารางเมตร เท่านั้น ซึ่งราคานี้หาไม่ได้อีกแล้ว

           โครงการเดอะเคลฟ ริเวอร์ไลน์ เจ้าพระยา-วงศ์สว่าง ตั้งอยู่บนถนนพิบูลสงคราม เพียง 3 นาที ถึงมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มีจำนวนห้องพักอาศัย 598 ยูนิต และ ร้านค้า 2 ยูนิต พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ และ เปิดจองครั้งแรกวันที่ 19-20 ตุลาคม 2562  ที่สำนักงานขาย ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้าน ผ่อนดาวน์เพียง 5,900 บาทต่อเดือน* พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1172 กด 89 หรือ โทร 082 008 5863 พิเศษเพียงลงทะเบียนออนไลน์รับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท ได้ที่ https://www.cmc.co.th/the-clev-wongsawang/register

ขอบคุณข้อมูลจาก www.cmc.co.th