รัชดา-สุทธิสารอีกหนึ่งทำเลยอดฮิตในกรุงเทพฯ ย่านแห่งไลฟ์สไตล์ ที่แวดล้อมด้วยแหล่งกิน-ช้อปปิ้งหลากหลาย ที่ดึงดูดบรรดานักท่องเที่ยวชาวจีน ที่นิยมเข้ามาพักและท่องเที่ยว และยังเป็นหนึ่งใน New CBD ที่เต็มไปด้วยอาคารสำนักงานชั้นนำของประเทศ และสถานฑูต ด้วยสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน ที่จะเป็นเส้นทางหลักวนรอบกรุงเทพฯ

          ด้วยการขยายตัวของอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ โรงแรม ค่าเฟ่ เก๋ๆ และคอนโดฯใหม่ๆที่เกิดขึ้นในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา ทำให้ รัชดา-สุทธิสาร เป็นอีกหนึ่งทำเลทอง ที่ราคาที่ดินมีการเสนอขายถึง 500,000-1.5 ล้านบาท/ตร.วา. สูงเป็นอันดับ 4 ของกรุงเทพฯ

          เชื่อว่า รัชดา-สุทธิสาร จะเป็นอีกหนึ่งทำเลที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะเข้ามาอยู่อาศัย เพื่อสร้างกำไรของการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของไทย วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านมาดูคอนโดฯ ที่โครงการ MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร คอนโดฯ Low Rise 8 ชั้น ออกแบบตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการใหม่ล่าสุด จาก บริษัท แม็กซี่ พรีเมียร์ วัน จำกัด ที่จะเปิดในทำเลใจกลางรัชดาฯ ทำเลที่สะดวกในการเดินทางทั้งรถส่วนตัวและรถสาธารณะ อยู่ใกล้กับ MRT สถานีสุทธิสาร ทางออก3 ในระยะเดิน แค่ 400 เมตร หรือใช้เวลาเดินราวๆ 5 นาที และโครงการยังเพิ่มความสะดวกให้กับลูกบ้านด้วยบริการรถกอล์ฟ รับส่งจากโครงการไป MRT สถานีสุทธิสาร ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง โดยช่วงเปิดโครงการจะมีโปรโมชั่นราคาพิเศษ เริ่ม 1.99 ล้านบาท หรือ ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ เพียง 95,000 บาท/ตร.ม. เท่านั้นค่ะ

ทำความรู้จัก ทำเล  MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

          สำหรับโครงการ MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร ตั้งอยู่ซอยอุดมสุขแยก 5 การเดินทางเข้าโครงการ จากถนนสุทธิสารวินิจฉัย 280 เมตร ให้เลี้ยวเข้าซอยสหัสดิเสวีเข้ามาในซอยอีก 190 เมตร เลี้ยวซ้ายและตรงเข้ามาราว 110 เมตร จะเจอที่ตั้งโครงการอยู่ทางซ้ายมือ

          จุดเด่นของโครงการ MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร คือการเดินทางที่สะดวกด้วยรถยนต์ส่วนตัว เพราะในซอยนี้ตรงไปเชื่อมกับถนนสุทธิสารวินิจฉัย ปากซอยคือถนนรัชดาภิเษก และท้ายซอยเชื่อมถนนลาดพร้าว 64 ออกถนนลาดพร้าวได้ และยังเชื่อมกับถนน 20 มิถุนา ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมกับถนนประชาอุทิศ ไปยังรามคำแหง เชื่อมกับถนนเทียมร่วมมิตรไปถนนวัฒนธรรม วิ่งเข้าสู่พระราม 9 ได้ ส่วนทางด่วนจากโครงการ อยู่ห่างจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ประมาณ 4.8 กม.

          ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สะดวก เพราะจากโครงการลูกบ้านสามารถใช้บริการรถกอล์ฟ รับส่งจากโครงการไป MRT สถานีสุทธิสาร ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง หรือจะเดินจากโครงการเข้าซอยอุดมสุขแยก 5 ออกมาเรื่อยๆตามถนนอุดมสุข ผ่านตลาดไทยภัทร ที่อยู่ใกล้ๆ MRT สถานีสุทธิสาร ทางออกที่ 3 ประมาณ 400 เมตร

          สำหรับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (MRT) มีเส้นทางเชื่อมต่อกับสายสีเขียวที่สถานีจตุจักรและสุขุมวิท และสายสีม่วงที่สถานีเตาปูน และในอนาคตรถไฟฟ้า MRT จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย และลูกบ้านสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ได้เพิ่มอีก 1 สาย ใกล้สุดที่สถานีโชคชัย 4 ส่วนรถรถสาธารณะอื่นๆ จากถนนสุทธิสารจะมีทั้งรถโดยสารประจำทาง รถแท็กซี่ และวินมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ใกล้โครงการเรียกใช้บริการได้สะดวกดีค่ะ

เปิดวาร์ปที่ ชิม ช้อปใกล้ MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร

          ด้วยทำเลของโครงการ MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร ที่ตั้งอยู่ใจกลางรัชดาฯ จึงใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่หลายแห่ง อาทิ อาคารสำนักงานเมืองไทยภัทร,สนง.เขตห้วยขวาง, สนง.ที่ดินห้วยขวาง,การรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย,กระทรวงแรงงาน, สถานฑูตเกาหลี-ตุรกี มีโรงเรียนนานาชาติหลายแห่ง อาทิ KIS,รีเจ้นท์,สิงคโปร์

          และรอบๆโครงการยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยช่วงกลางวันจะไปช้อป ชิม ได้ที่ ตลาดไทยภัทร ตลาดนัดที่มีร้านอาหาร ร้านค้า เปิดขายตั้งแต่เช้าถึงบ่ายๆกันอย่างคึกคัก และมีร้านสะดวกซื้อ ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการด้วย ส่วนช่วงค่ำคืนแหล่งแฮงเอ้าท์ยอดนิยมคงจะหนีไม่พ้น ตลาดนัดรถไฟรัชดา ที่รวมทั้งร้านอาหาร ร้านค้าและเอสพลานาดรัชดา แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจีนในโซนรัชดา

          สำหรับห้างสรรพสินค้าในย่านนี้ก็มีหลากหลาย ซึ่งสามารถเดินทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT อาทิ The Street รัชดาฯ, Big C รัชดาภิเษก, Central พระราม 9 และฟอร์จูนทาวน์ และยังสามารถไปช้อปเพิ่มเติมได้ที่ Central ลาดพร้าว, Union Mall, หรือจะไปเดินเล่นชิลล์ๆในช่วงวันหยุดที่สวนจตุจักรได้อีกด้วย MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร ถือเป็นคอนโดฯที่อยู่ใกล้แหล่งงาน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะกับการใช้ชีวิตของคนเมืองกรุงฯเป็นอย่างดี

“MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสารคอนโดฯ Low Rise เริ่ม1.99 ลบ. เลือกลงทุนสร้าง Rental Yield สูง 6%

          MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร คอนโดฯน้องใหม่ในย่าน “รัชดา-สุทธิสาร” เป็นคอนโดฯ Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 218 ยูนิต บนพื้นที่ 1-2-86.7 ไร่ ที่จอดรถ 40% คัน (รวมซ้อนคัน) โครงการออกแบบในคอนเซปต์ “นิยามใหม่ของความสุด...สู่อีกขั้นของการใช้ชีวิตสมบูรณ์แบบ” (Live Your Life Prime) ที่มาในราคาสบายกระเป๋า พร้อมการตกแต่งแบบ fully furnished เฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีแบบเต็ม max เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ เพียง 95,000 บาท/ตร.ม.)  ซึ่งก็เหมาะทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง และยังเหมาะกับนักลงทุนที่ต้องการห้องที่พร้อมปล่อยเช่า นอกจากนี้ที่โครงการยังเพิ่มเติมบริการจัดหาผู้เช่าระยะยาว พร้อมดูแลห้องให้ด้วย ซึ่งลูกค้าจะได้ อัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า (Rental Yield) ราว 5-6% ต่อปีเลยทีเดียว ปัจจุบัน “MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร ได้ผ่าน EIA แล้ว และกำลังเตรียมพื้นที่สำหรับก่อสร้าง

          ด้านในโครงการได้วางตัวอาคารให้เป็นรูปตัว U ซึ่งส่วนพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2-7 และจัดให้พื้นที่ส่วนกลางอยู่ส่วนกลางของอาคาร โดยตกแต่งให้พื้นที่ส่วนกลางเลือกใช้สี Rosegold ตัดสลับกับผนังหินอ่อน ให้ความรู้สึกหรูหรา โดยพื้นที่ชั้น1 จะแบ่งเป็นส่วนลานจอดรถใต้อาคาร และพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ Lobby, Feature Stepping Lawn in Garden Court,Overflow Water Feature Wall และ Smart Locker

          ส่วนที่ชั้น 2 จะมีพื้นที่ส่วนกลาง อาทิ สระว่ายน้ำแบบ jet pool ยาว 21 เมตร, Fitness, Co working Space, co-kitchen space และ Meeting Room และมีพื้นที่พักอาศัยจาก Floor Plan จะเห็นว่าโครงการแบ่งพื้นที่ส่วนกลางออกจากพื้นที่พักอาศัย โดยมีทางเข้าออกจากโถงลิฟท์ได้ 2 ฝั่ง ซึ่งจะทำให้ผู้อยู่อาศัยชั้น 2 ได้รับความเป็นส่วนตัว และปลอดภัย ส่วนผู้ที่มาใช้งานส่วนกลางก็สามารถลงลิฟท์มาที่ชั้น 2 ใช้ทางเดินเลียบริมสระน้ำชมวิวพื้นที่ส่วนกลางได้ หรือจะเข้าจากบันไดด้านข้างสระก็ได้ค่ะ

          ชั้น 3 เป็นพื้นที่สวน Prime Garden สวนหย่อมเล็กๆ ที่สามารถนั่งพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวและ Roof Top ชั้น 8 จะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ อาทิ Playground, ลู่วิ่งลอยฟ้า, ลาน BBQ, Sky Theater โรงหนังลอยฟ้า และ Prime Golf course แม้จะเป็นคอนโดฯ Low Rise แต่พื้นที่ส่วนกลางโครงการได้จัดเต็มรองรับการใช้งานของลูกบ้านครบครัน เทียบเท่ากับคอนโดhigh rise โครงการใหญ่ๆ เลยทีเดียว

สำหรับโครงการ “MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร มีห้องให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ คือ

  • 1 Bedroom - 1 Bedroom Plus   ขนาด 28.15 - 30 ตร.ม.
  • 2 Bedroom                                 ขนาด 95 ตร.ม.


          ซึ่งส่วนใหญ่ในโครงการจะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom มีให้เลือกถึง 15 Type โดยภายในโครงการจะตกแต่งห้องมาตรฐานให้แบบ Fully furnished เฟอร์นิเจอร์ครบชุด ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องยางพื้น spc มีพื้นผิวสัมผัส (Texture) ที่เหมือนพื้นไม้จริงไม่ลื่น มีความปลอดภัย เป็นมิตรต่อคน สัตว์และสิ่งแวดล้อม ซึ่งวัสดุที่โครงการนำมาใช้ล้วนเป็นวัสดุที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่ากับคอนโดฯแบรนด์ดัง พร้อมควบคุมมาตรฐานการก่อสร้าง และตกแต่ง ให้ดีที่สุด

          สำหรับเฟอร์นิเจอร์ในห้องมาตฐานที่ลูกค้าจะได้รับ อาทิ ชุดครัวตัว L ใช้งานได้เต็มที่ พร้อม เตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน และเครื่องดูดควันแบบดูดออกภายนอกอาคาร ส่วนในห้องนั่งเล่น ได้มีโซฟา ชุดวางทีวีมาให้ด้วย
 

          ส่วนในห้องนอน ภายในเป็นกระจกหน้าต่างเต็มบานพร้อมบานกระทุ้ง ลดปัญหาน้ำรั่วซึม เก็บเสียงได้ดี ส่วนเฟอร์ฯในห้องนอนจะเป็นบิวท์อิน ตามมาตรฐานของโครงการ ประกอบด้วย เตียงพร้อมหัวเตียงเป็นแบบหุ้มหนังเทียมสีพิเศษ พร้อมตู้เสื้อผ้า หน้าบานกระจกชาทอง ขอบอลูมิเนียมสีโรสโกลด์ หรูหรา สวยงาม

          และห้องน้ำที่เลือกใช้วัสดุคุณภาพดี ด้านในปูกระเบื้องลายหินอ่อน ภายในมีสุขภัณฑ์สีขามตามมาตฐาน โดยอ่างล้างหน้ามาพร้อมตู้ใต้อ่าง เพิ่มพื้นที่เก็บของได้ ภายในห้องน้ำโครงการได้แถมฉากกั้นอาบน้ำ กั้นส่วนเปียก-แห้งมาให้ด้วย ด้านในฝักบัวเป็นแบบ rain shower ทำให้การใช้งานสะดวกมากขึ้น

          น่าสนใจเลยทีเดียวนะคะ สำหรับ “MAXXI PRIME รัชดา-สุทธิสาร คอนโดฯใหม่ใจกลางรัชดา ใกล้ตลาดภัทร ใกล้ MRT สุทธิสาร  400 เมตร  ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท เหมาะสำหรับคนที่อยากมีคอนโดฯใจกลางเมืองแต่งครบ Fully-furnished ในราคาสบายกระเป๋า หรือจะซื้อเพื่อลงทุนก็น่าสนใจ ด้วยผลตอบแทน 5-6% ต่อปี ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ได้แล้ววันนี้ที่สำนักงานขาย เริ่มเปิดพรีเซลล์ 20 ตุลาคม นี้ พร้อมโปรฯพิเศษ ห้อง 1 Bedroom แถมแอร์ daikin ระบบ inverter 2 ตัว และห้อง 1 Bedroom plus แถมแอร์ 3 ตัว

พิกัดโครงการ   goo.gl/maps/fYkXsQC7BjeHKhqQ7

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ  maxxicondo.com

สอบถามเพิ่มเติม โทร. 099 269 9588

add line  http://nav.cx/2bjcRVj