ONCE PATTAYA คอนโดฯวิวทะเล ใจกลางพัทยาเหนือ

เหนือกว่าด้วย Digital Butler จาก Branded Hotel 5 ดาว เริ่ม 2.85 ล้านบาท

ช่วงนี้ “พัทยา” เป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังมาแรงไม่แพ้กับใจกลางกรุงเทพฯเลย ด้วยความเป็นเมืองท่องเที่ยวเชิงธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ทำให้เป็นเมืองที่หลายคนทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้ความน่าสนใจซื้อที่อยู่อาศัยเพื่อใช้พักผ่อนในช่วงวันหยุด โดยวันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านเยี่ยมชมโครงการ พร้อมรีวิวห้องตัวอย่าง ของโครงการ ONCE PATTAYA (วันส์ พัทยา) คอนโดฯ MIXED USE แห่งใหม่ ใจกลางเมืองพัทยาสาย 3 ใกล้ห้าง​ Terminal 21 พัทยา จาก ออเนอร์​ กรุ๊ป (Honour Group) ผู้ประกอบการอสังหาฯในเมืองพัทยา ด้วยประสบการณ์บริหารโรงแรม ปัจจุบันเป็นเจ้าของโรงแรมเดอะไซมีส พัทยา,โรงแรม ที พัทยา,โรงแรม เอ็กซ์คิว พัทยา และโรงแรม สวีท เซนส์ จอมเทียน และธุรกิจร้านทองภายใต้ชื่อ ห้างทองทองสุก​เยาวราช พัทยา ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเดียวกับโรงแรมภายในคอนโดฯที่คุณตัดสินใจซื้อ

“พัทยา” มหานครศูนย์กลางเศรษฐกิจการท่องเที่ยวระดับโลก

“พัทยา” เมืองที่ได้ชื่อว่าเป็นไข่แดงภาคตะวันออก หรือ “อีอีซี” ซึ่งภาครัฐได้เพิ่มแรงขับเคลื่อนด้วยเมกะโปรเจกต์เพื่อรองรับการขยายตัว อาทิ การขยายมอเตอร์เวย์สายใหม่, โครงการขยายสนามบินอู่ตะเภา, รถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ฯลฯ ซึ่งการพัฒนาเมืองพัทยาที่อยู่ภายใต้กรอบยุทธศาสตร์ EEC มีทั้งสิ้น 8 โครงการ วงเงินลงทุนรวม 3.8 หมื่นล้านบาท เป็นการลงทุนจากภาครัฐฯ 1.6 พันล้านบาท คิดเป็น 4% และเงินกู้หรือโครงการร่วมทุน 3.6 หมื่นล้านบาท ซึ่งการพัฒนาในเมืองพัทยาได้เตรียมศึกษาออกแบบระบบรถไฟรางเบา ชลบุรี-พัทยารองรับรถไฟความเร็วสูงในพื้นที่ EEC รวมถึงระบบการจัดการในเมือง อาทิ การก่อสร้างระบบระบายน้ำ จัดการขยะ และบำบัดน้ำเสีย,การพัฒนาพื้นที่แหลมบาลีฮาย ,จัดการสายไฟฟ้าลงดิน ซึ่งจะทำให้พัทยา กลายเป็นเมือง Smart City ที่รองรับการภาคท่องเที่ยวภาคตะวันออก, Sport Entertainment และศูนย์ประชุมนานาชาติชั้นนำของไทย

สิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านี้ นอกจากจะช่วยให้นักท่องเที่ยวเดินทางมายังเมืองพัทยาได้ง่ายและรวดเร็วขึ้นแล้ว ยังส่งผลดีต่อภาคธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ให้ตลาดเดินหน้าได้ โดยข้อมูลจากสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คาดการณ์ว่าในปี 2562 พัทยาจะมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวราว 40.64 ล้านคน เติบโต 6.17% มีรายได้จากการท่องเที่ยวราว 2.15 ล้านล้านบาท

เจาะทำเล “พัทยาเหนือ” คอนโดฯสร้างผลตอบแทนค่าเช่าสูง เฉลี่ย 5% ต่อปี

เมื่อการท่องเที่ยวเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้ามาพัทยาจำนวนมาก ทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยจะต้องมีมากขึ้น บนทำเลพัทยาเหนือเป็นอีกหนึ่งโซนที่มีนักท่องเที่ยวชาวยุโรป รัสเซีย ผู้ชอบพักผ่อนระยะยาว เข้ามาอยู่อาศัยจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมเช่าคอนโดฯ แบบ 1-2 ห้องนอน เพื่อการท่องเที่ยว ส่วนคนเอเชีย อย่าง ชาวญี่ปุ่น และจีน ซึ่งส่วนใหญ่จะนิยมเช่าคอนโดฯ ห้อง Studio ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มนี้จะเช่าเพื่ออยู่อาศัยตั้งแต่ 3-6 เดือนขึ้นไป

ขณะที่อัตราค่าเช่าคอนโดฯในทำเลพัทยากลาง ปัจจุบันพบว่า ห้อง Studio ค่าเช่าเฉลี่ยที่ 12,000-17,000 บาท/เดือน ,ห้อง 1 ห้องนอน ค่าเช่า 17,000-25,000 บาท/เดือน และ 2 ห้องนอน ค่าเช่า เฉลี่ย 25,000-40,000 บาทขึ้นไป /เดือน ซึ่งจะได้ Rental Yield เฉลี่ย 4-5% ต่อปี

จะเห็นว่าผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าอยู่ในระดับที่น่าสนใจเลยทีเดียว ซึ่งการซื้ออสังหาฯ ถือเป็นการลงทุนในสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงต่ำอย่างหนึ่งและยังสามารถเก็บเป็นสินทรัพย์สร้างมูลค่าในอนาคตได้อีกด้วย เหมาะกับนักลงทุนที่อยากจะเริ่มต้นซึ่งการซื้ออสังหาฯในพัทยาเพื่อลงทุน หรือจะซื้อไว้ใช้พักผ่อนในช่วงวันหยุดก็น่าสนใจไม่น้อย เพราะในโซนพัทยาเหนือ เป็นย่านที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แวะเวียนมาเที่ยวอยู่ตลอดทั้งช่วง High Season และ Low Season



ONCE PATTAYA
คอนโดฯใหม่ใจกลางพัทยาเหนือ ใกล้ Terminal 21 พัทยา

สำหรับ โครงการ ONCE PATTAYA (วันซ์ พัทยา) เป็นอีกหนึ่งคอนโดฯใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นบนทำเลพัทยาเหนือ โดยมีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง ถนนเฉลิมพระเกียรติ (พัทยาสาย 3 โซนพัทยาเหนือ) เป็นทำเลที่อยู่ในแหล่งความเจริญ และกำลังจะได้รับการพัฒนาขยายความกว้างเป็น 30 เมตรจากปัจจุบันกว้าง 20 เมตร และเป็นเส้นในข่ายพิจารณาแนวการรถไฟรางเบาชลบุรี-พัทยา ที่จะเชื่อมรถไฟความเร็วสูง ซึ่งที่ตั้ง โครงการ ONCE PATTAYA ยังอยู่ใกล้กับสถานีของโครงการรถไฟความเร็วสูง อีกทั้งสามารถเดินทางเข้าออกได้สะดวกเพราะใกล้กับมอเตอร์เวย์

ปัจจุบันใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย อาทิ Terminal 21 พัทยา เพียง 600 เมตร เดินไปช็อปปิ้งซื้อของใกล้ๆ แค่ 2 นาที และยังใกล้กับ บิ๊กซี,แม็กโคร พัทยาเหนือ, โฮมโปร พัทยาเหนือ, คิงเพาเวอร์ พัทยา สนามไดรฟ์กอล์ฟพัทยา และยังใกล้ร้านเจ๊จุก อาหารทะเล ร้านมุมอร่อย ร้านอาหารทะเลเจ้าดังของพัทยาเหนือ รวมถึงโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ,โรงพยาบาลกรุงเทพฯพัทยา ฯลฯ

ซึ่งถนนพัทยาสาย 3 เป็นถนนสายสำคัญที่สามารถวิ่งเชื่อมต่อระหว่างพัทยาเหนือ-พัทยากลาง-พัทยาใต้ และยังมีทางลัดวิ่งไปยังถนนเลียบชายหาดพัทยา หรือวิ่งออกไปยังถนนสุขุมวิท เส้นทางหลักที่เข้าสู่กรุงเทพฯ หรือจะใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ วิ่งเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิในเวลา ราว1.20 ชม.หรือเข้ากรุงเทพฯ ในระยะเวลาราว 1.45 ชม. จะเห็นว่าการเดินทางในเมืองพัทยาส่วนใหญ่เป็นซอยที่ทะลุเชื่อมต่อกันได้ ทำให้สามารถหลีกเลี่ยงการจราจรที่ติดขัดบางจุดในช่วงเวลาเร่งด่วนได้ค่ะ

ONCE PATTAYA” คอนโดฯที่เหนือกว่าด้วยบริการ Digital Butler จาก Branded Hotel 5 ดาว

มาเข้าไปดูรายละเอียดกันที่ โครงการ ONCE PATTAYA ซึ่งโครงการนี้เป็นหนึ่งในโครงการ Mixed use ซึ่งจะมีโรงแรมและคอนโดฯ รวม 2 อาคาร (อาคารคอนโดฯ-โรงแรมแยกออกจากกัน) ในคอนเซ็ปต์ Lifestyle Mixed Use” ที่ครบวงจรที่สุดในพัทยา เป็นคอนโดฯ High rise สูง 32 ชั้น จำนวน 427 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 2-1-28.75 ไร่

โครงการ ONCE PATTAYA เป็นคอนโดฯที่ได้รับการดีไซน์และงานสถาปนิก จากบริษัทของสิงคโปร์ ที่ออกแบบตึกให้ดูทันสมัย และเพิ่มมาตรฐานการก่อสร้างให้ดียิ่งขึ้น โดยเน้นให้มีพื้นที่สีเขียว ทำสวนเป็นแนวตั้งบนอาคารต่างๆ ให้ดูร่มรื่น

นอกจากนี้โครงการ ONCE PATTAYA ยัง “เหนือกว่า” ด้วยวิวทะเลอ่าวพัทยาและวิวเมืองพัทยาแบบ 360 องศา พร้อมบริการ Digital Butler แห่งเดียวในพัทยาที่จะช่วยอำนวยความสะดวก ทุกเรื่องกิน เที่ยว รถรับส่งสนามบิน บริการแม่บ้านส่งตรงบนมือถือ ซึ่งบริการเหล่านี้จะได้มาตรฐานเดียวกับ Branded Hotel ระดับ International chain ที่อยู่ภายในโครงการ Mixed Use ซึ่งจะเป็นที่แรกในพัทยาทำให้ลูกบ้านจะได้รับบริการอาหาร เครื่องดื่ม เสิร์ฟจาก เชฟ มาตรฐานโรงแรมระดับโลก โดยลูกบ้านโครงการ ONCE PATTAYA ทุกคนสามารถใช้บริการได้ตลอด และลูกบ้านยังสามารถเข้าใช้ Facility ต่างๆ ของโรงแรมได้ด้วย สำหรับลูกค้านักลงทุนที่นี่ก็มีบริการรับบริหารปล่อยเช่า สร้างผลตอบแทนจากการลงทุน (Yield) ให้กับลูกค้าอีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการ ONCE PATTAYA

  • LOBBY
  • INFINITY EDGE SWIMMING POOL + JACUZZI + KIDS POOL
  • KIDS PLAY ROOM
  • SKY FITNESS WITH FLYING YOGA
  • SKY BAR & LOUNGE
  • SKY GARDEN & BBQ AREA
  • SERENE GARDEN-WELLNESS GARDEN & TRAIL
  • PLAYSCAPE
  • SHUTTLE BUS
  • ระบบรักษาความปลอดดภัยตลอด 24 ชั่วโมง
  • ที่จอดรถ 112 คัน (คิดเป็น 30% ไม่รวมซ้อนคัน)

เปิดห้องตัวอย่าง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ ONCE PATTAYA

         โครงการ ONCE PATTAYA มีความโดดเด่นที่วิวรอบอาคารซึ่งแต่ละมุมจะแตกต่างกัน อาทิ วิว ทางทิศ A : ตะวันตก มุมนี้จะได้วิวอ่าวพัทยา แหลมบาลีฮาย, ทิศ B: เหนือ มุมนี้จะได้วิว อ่าวนาเกลือ,ส่วนทิศ C,D จะได้วิวเมืองพัทยาใต้ฝั่งสุขุมวิท

สำหรับชั้นอยู่อาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 6- 30 โดยชั้น 6-19 จะมี 19 ยูนิตต่อชั้น ส่วนชั้น 20-25 มี 17 ยูนิตต่อชั้น และชั้น 26-30 มีจำนวน 13 ยูนิตต่อชั้น ถือเป็นการวางตำแหน่งห้องที่เหมาะสมไม่หนาแน่น และยังมีความเป็นส่วนตัวสูง สำหรับภายในห้องได้ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานให้มีพื้นที่แบ่งเป็นสัดส่วน รองรับการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นที่ 2.85 - 22 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 123,000 บาทต่อตร.ม.)

โครงการ ONCE PATTAYA มีห้องให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 28.00-59.80 ตร.ม.

  • ห้องแบบ Studio ขนาด 28.00-28.60 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 1 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 34.00-34.80 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 2 Bedroom + 1 Bathroom ขนาด 51.80 ตร.ม.
  • ห้องแบบ 2 Bedroom + 2 Bathroom ขนาด 58.50-59.80 ตร.ม.

สำหรับห้องตัวอย่างที่ TerraBKK จะพาชมในวันนี้มี 3 ห้อง คือ

  • แบบห้อง Studio ขนาด 60 ตร.ม.
  • แบบห้อง 1 Bedroom ขนาด 34.40 ตร.ม.
  • แบบห้อง 2 Bedroom + 2 Bathroom ขนาด 550 ตร.ม.


ซึ่งห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับห้องที่ตกแต่งแบบ Fully Furnished มีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินติดตั้งให้ตามห้องตัวอย่าง อาทิ ชุดเคาน์เตอร์ครัว (เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน) ,บิวท์อินตู้เก็บรองเท้า,โต๊ะทานอาหาร พร้อมเก้าอี้ ,ชั้นวางทีวี ,ตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน,หัวเตียงบุติดผนัง+ฐานเตียง+ฟูกที่นอน ,โซฟา,โต๊ะกลาง,Day Bed และ ผ้าม่าน (เฟอร์ฯบางชิ้นอาจใช้วัสดุสเปกเทียบเท่า สอบถามเพิ่มเติมที่โครงการได้ค่ะ)

ภายในห้องมีความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.7 เมตร และยังเลือกใช้กระจกบานเลื่อน เพื่อกั้นระหว่างห้องครัว ห้องนอน ให้แยกออกจากกัน ทำให้ภายในห้องรู้สึกโปร่งโล่ง ส่วนพื้นในห้องครัวจะเป็นแกรนิตโต้ ด้านห้องนั่งเล่นห้องนอนเป็นพื้นลามิเนตค่ะ

จะเห็นว่าโครงการ ONCE PATTAYA ได้ออกแบบมาให้ลูกค้าสะดวกสบายกับการอยู่อาศัย แค่ยกกระเป๋าก็พร้อมอยู่ทันที หรือจะปล่อยเช่าก็สะดวกไม่ต้องควักกระเป๋าตกแต่งเพิ่มเติม ในราคาเริ่มต้น 2.85 ล้านบาทเท่านั้น

ห้องตัวอย่าง Studio ขนาด 28.60 ตร.ม.

สำหรับห้อง Studio ในห้องจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนหลักๆ คือ ครัว และห้องนอน โดยมีกระจกบานเลื่อน 2 พับ กั้นป้องกันกลิ่นและควัน เข้าสู่พื้นที่ห้องนอน โดยส่วนครัวจะมีจุดสำหรับวางตู้เย็น ไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้าพร้อมก๊อกน้ำดี ท่อน้ำเสียไว้ให้แล้ว

จุดเด่นห้องนี้แม้ว่าจะเป็นห้อง Studio แต่โครงการก็ได้มีพื้นที่สำหรับวางโซฟา Day Bed อยู่ที่มุมในสุดของห้องขนานกับระเบียงทำให้สามารถนั่งเล่นพักผ่อนดูวิวได้เลย

ห้องตัวอย่าง 1 Bedroom ขนาด 34.40 ตร.ม.

ความน่าสนใจของห้องนี้คงจะหนีไม่พ้น พื้นที่ภายในห้องที่จัดฟังก์ชั่นเพื่อรองรับการใช้งาน โดยในห้องจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่งคือส่วนนั่งเล่น ครัว ระเบียง และ ส่วนห้องนอน ห้องน้ำ โดยมีประตูกระจกบานเลื่อนขนาดใหญ่ 3 บาน เป็นตัวกั้นระหว่างห้องหลังโซฟา คุณสามารถเลื่อนปิดการใช้งานได้แบบฟรีสไตล์ ทำให้ภายในห้องอากาศหมุนเวียนได้ และยังสามารถนอนดูทีวีได้ชิลล์ๆจากบนที่นอนได้ด้วย

อีกความน่าสนใจ คือตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน ที่หน้าทางเข้าห้องน้ำภายในห้องนอน ที่โครงการติดตั้งมาให้ 2 ตู้ แบบ HIS&HER หน้าบานเป็นกระจก มีไฟ และมีชั้นเก็บของภายในตู้ด้วย ก็สะดวกดีสำหรับคู่รักที่จะแยกเสื้อผ้าออกเป็นส่วนตัว และยังใช้งานง่ายด้วยค่ะ

ห้องตัวอย่าง 2 Bedroom + 2 Bathroom ขนาด 58.50 ตร.ม.

และแล้วเราก็มาถึงห้องตัวอย่าง แบบ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 58.50 ตร.ม. เป็นห้องที่ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน โดยเฉพาะห้อง Master Bedroom ที่ด้านในมีพื้นที่ Walk in Closet มีห้องน้ำส่วนตัวภายในห้อง และมีโซฟา Day Bed อยู่ที่มุมในสุดขนานกับระเบียง

ส่วนพื้นที่ห้องนั่งเล่น ห้องครัว จะอยู่โซนกลางห้อง ซึ่งไม่มีประตูกระจกกั้น ในช่วงทำครัวหนักๆอาจจะต้องระวังกลิ่นและควัน ที่คลุ้งอยู่ภายในห้อง ในโซนห้องนั่งเล่นและห้องนอน 2 จะมีทางออกไปยังระเบียงนอกห้องซึ่งกว้างมาก ส่วนห้องนอน 2 ด้านในก็มีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินติดมาให้แล้ว แต่ไม่มีห้องน้ำในตัว จะต้องใช้ห้องน้ำรวมกับส่วนนั่งเล่นค่ะ

            “พัทยา” ยังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ไม่มีวันหลับใหล ดึงดูดเม็ดเงินจากนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ถ้าคุณคือคนที่สนใจอยากลงทุน หรืออยากซื้อคอนโดฯเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวในพัทยา อย่าลืมเข้าไปดูห้องตัวอย่างในโครงการ ONCE PATTAYA คอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการพักผ่อนริมทะเล ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.85 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/2H9GDB7

แผนที่ sales gallery สุดหล่อ : http://bit.ly/2Y0O9nm หรือ โทร.061-653-6599