การมาถึงของรถไฟฟ้าสารพัดสีและการขยายทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนกลายเป็นเรื่องง่าย จะเข้าเมืองก็ไว-จะออกนอกเมืองก็ชิลล์ ชานเมืองหรือปริมณฑล จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการอยู่อาศัย เพราะไม่ได้เดินทางลำบากอย่างเมื่อก่อน แถมยังได้พื้นที่หายใจมากขึ้น มีโอกาสได้ใกล้ชิดธรรมชาติ สัมผัสบรรยากาศได้มากขึ้น เหมาะกับการปักหมุดสร้างครอบครัว

 
           ราชพฤกษ์ เป็นอีกทำเลฝั่งตะวันตกแห่งอนาคตที่เข้าข่ายคุณสมบัตินี้ ด้วยโลเคชั่นที่สามารถเชื่อมโยงทุกทำเลเมือง เพราะรายล้อมด้วยรถไฟฟ้าถึง 3 สาย และใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก ทำให้การเดินทางเข้าเมืองไม่ยากอย่างที่คิด อีกทั้งล้อมรอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและแหล่งไลฟ์สไตล์ ชนิดที่ว่าไม่ต้องเข้าเมืองก็มีครบทุกอย่าง สำหรับใครที่ไม่เจนพื้นที่แถวนั้น วันนี้เรามีบางส่วนจะแจงรายละเอียดกัน

เชื่อมโยงทุกการเดินทาง ไกลแค่ไหนคือใกล้

            ราชพฤกษ์ เป็นโลเคชั่นที่สามารถทะลุไปรัตนาธิเบศร์, สนามบินน้ำ, พิบูลสงคราม และติวานนท์ จุดเด่นของทำเลนี้คือสามารถเชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่เมือง ด้วยทางด่วนและเส้นทางรถไฟฟ้าถึง 4 สาย ที่จะเป็นทางเลือกในการเดินทางให้กับคนในทำเลนี้ ได้แก่

  • รถไฟฟ้าสายสีม่วง (บางใหญ่-บางซื่อ) : รถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการพาดผ่านราชพฤกษ์ก่อนใคร โดยวิ่งไปตามถนนสายหลัก 4 สาย ผ่านพื้นที่ที่อยู่อาศัยและแหล่งงานที่สำคัญๆ ที่สำคัญคือมีสถานีปลายทาง (สถานีเตาปูน) เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีบางซื่อ อีกทั้งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ – ท่าพระ และรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงเตาปูน – ราษฎร์บูรณะไปจนถึงมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสีชมพู แคราย-มีนบุรีด้วย เรียกว่าเป็นเส้นทางสายเบิกทางที่จะพาคนในย่านนี้ไปอีกหลายจุดของเมืองได้อย่างง่ายดาย

  • ส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ท่าพระ-บางซื่อ : ส่วนต่อขยายที่ไปเชื่อมกับบางซื่อ สะดวกในการเดินทางเข้าไปยัง New CBD หรือรัชดาภิเษกมากขึ้น รวมถึงพหลโยธิน อีกแหล่งงานใกล้เมือง จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนทำงานใน 2 โซนนี้ ซึ่งทำให้เห็นว่าการเดินทางจากราชพฤกษ์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
  • ส่วนต่อขยายสายสีเขียวบางหว้า-ตลิ่งชัน : รถไฟฟ้าที่จะมีสถานีเชื่อมอยู่ที่บางหว้า ทำให้สามารถเดินทางเข้าสีลม-สาทรได้เพียงไม่กี่นาที โดยคาดการณ์ว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณปี 2563

  • รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอ่อน (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) : อีกหนึ่งเส้นทางที่จะให้คุณเดินทางจากราชพฤกษ์เข้าสู่ฮับบางซื่อได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปยังสายสีแดงเข้มบางซื่อ-รังสิตอีกด้วย

  • ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก : ทางลัดสำคัญที่จะช่วยให้ชาวฝั่งตะวันตกเดินทางข้ามไปอีกฝั่งของเมือง หรือเข้าเมืองได้ง่ายแบบลัดนิ้วมือ เพราะไม่ต้องไปเสียเวลากับรถติดด้านล่าง ซึ่งทำเลราชพฤกษ์ใกล้จุดขึ้นทางด่วนหลายจุด ทั้งด่านบางบำหรุ, ด่านบางกรวย และด่านบางพลัด





ราชพฤกษ์ ครบทุกความสุข รองรับไลฟ์สไตล์ครอบครัว

            นอกจากความสะดวกสบายในเรื่องการเดินทางแล้ว ราชพฤกษ์ยังครบเครื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ครบทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ เพราะรายล้อมด้วยช้อปปิ้งมอลล์, ศูนย์การค้าขนาดใหญ่, ฟู้ดดี้เช็คอิน, ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ไปจนถึงสถานศึกษาและโรงพยาบาล อาทิ

  • ไลฟ์สไตล์มอลล์ : อย่าง เดอะ คริสตัล พาร์ค ราชพฤกษ์, เดอะ วอล์ค ราชพฤกษ์, The Crystal SB ราชพฤกษ์, Food Villa, The Sense ปิ่นเกล้า ซึ่งส่วนใหญ่จะโดดเด่นเรื่องร้านอาหารที่มาครบแทบทุกสไตล์ เรียกได้ว่ามีให้เลือกอร่อยไม่รู้จบ แถมละแวกนั้นจะเรียงรายแหล่งสังสรรค์ เช่น Villa De Bear, จับแพะชลแกะ, The Greenery Bar & Restaurant ฯลฯ ไปจนถึงคาเฟ่คอนเซ็ปต์สุดฮิปที่มีให้เลือกชิลล์ได้หลากสไตล์ตามแต่ใจเลือก ตั้งแต่ คาเฟ่สุดเก๋อย่าง Ampersand Coffeestand & Design คาเฟ่ในตู้คอนเทนเนอร์สีขาวสไตล์มินิมอล, Simple Day คาเฟ่วินเทจหวานๆ สไตล์ญี่ปุ่น, Think Cafe คาเฟ่สีขาวสไตล์ Industrial Loft, Treebox ร้านอาหารฟิวชั่นสูตรเฉพาะ, Dishcovery Bangkok ร้านอาหารสไตล์มินิมอลที่แฝงไปด้วยความเรียบหรู หรือ มังคุดคาเฟ่ โฮมคาเฟ่ที่เสิร์ฟอาหารไทยโบราณสูตรของครอบครัว เรียกว่ามีครบทุกแนวทางความอร่อยจริงๆ

  • ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ : ที่มีคุ้นเคยกันดีอย่าง เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัล เวสเกต ไปจนถึงศูนย์การค้าที่เป็นทั้งสโตร์เน้นเรื่องวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า แต่เป็นแหล่งการช้อปปิ้งในตัวอย่าง Home Pro และ Home Work

  • สถานศึกษา : โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้า, โรงเรียนเทพศิรินทร์ นนทบุรี

  • สถานพยาบาล : รพ.เกษมราษฎร์ รัตนาธิเบศร์ และ รพ.พระนั่งเกล้า

  • สถานที่สำคัญ : สถานีตำรวจภูธรบางศรีเมือง, การไฟฟ้าฝ่ายผลิต


พลีโน่ ราชพฤกษ์ ทาวน์โฮมหน้ากว้างสู่ชีวิตเหนือระดับ

            เรียกว่าเป็นทำเลที่ครบเครื่องทั้งเรื่องการเดินทางและสิ่งอำนวยความสะดวก รองรับทุกรูปแบบไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะครอบครัวที่ต้องการใช้เวลากับสมาชิกในครอบครัว พลีโน่  ราชพฤกษ์  ทาวน์โฮมคุณภาพจากค่าย AP จึงเหมาะเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยโซนตะวันตก โดย พลีโน่  ราชพฤกษ์ โดดเด่นด้วยตั้งอยู่บนทำเลคุณภาพ เป็นส่วนตัว ในซอยบางกร่าง 45 เชื่อมต่อกับถนนราชพฤกษ์เพียง 600 ม. ใกล้รถไฟฟ้าสถานีบางรักใหญ่เพียง 6 กม. เดินทางสะดวกสบายหลายเส้นทางทั้ง ถ.ราชพฤกษ์, ถ.บางกรวย-ไทรน้อย, ถ.รัตนาธิเบศร์ เชื่อมสู่เมืองด้วยทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอก



            พลีโน่ ราชพฤกษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้นลงตัวทุกฟังก์ชันการใช้งาน เริ่ม 2.29 ล้าน* ตัวโครงการมีจำนวน 346 ยูนิต ทุกหลังเน้นหน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น  17.5 ตร.วา บนพื้นที่ใช้สอย 106.86 ตร.ม. ประกอบด้วย 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เวลากับครอบครัวมากขึ้น ใกล้ชิดธรรมชาติสวนสาธารณะขนาดใหญ่ภายในโครงการ ครบครันไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, คลับเฮ้าส์ดีไซน์ทันสมัยสวยงามหรูหรา, พร้อมอุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐาน

ทั้งหมดนี้พร้อมเปิดให้จองแล้ว เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่  https://bit.ly/31B9shx