ศรีราชา ทำเลน่าลงทุนรับ Expat ญี่ปุ่น สร้างผลตอบแทนสูงเฉลี่ย 16%

ที่ Knightsbridge The Ocean Sriracha

โครงการลงทุนเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ใน 3 จังหวัดภาคตะวันออก คือ ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และระยอง ได้จุดกระแสให้โซนภาคตะวันออก กลายเป็นทำเล “ฮอต” โดยเฉพาะ “ศรีราชา” เมืองยุทธศาสตร์ของชลบุรี ด้วยระยะห่างจากตัวเมืองชลบุรีเพียง 24 กิโลเมตร และการเดินทางที่เข้าถึงกรุงเทพฯได้ง่ายผ่านถนนสุขุมวิทและมอเตอร์เวย์ ทำให้ศรีราชา พัฒนาเมืองเติบโตขึ้นต่อเนื่อง กอปรกับในพื้นที่มีนิคมอุตสาหกรรมอยู่หลายแห่ง ทำให้ดึงดูดแรงงานคุณภาพ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่นจำนวนมากเข้ามาในพื้นที่ โดยศรีราชา เป็นเมืองที่มีประชากรญี่ปุ่นมากที่สุดเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพฯ และได้รับการขนานนามว่าเป็น “Little Osaka” เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้ Terra BKK จะมาแนะนำคอนโดฯที่เหมาะกับการอยู่อาศัยแบบฉบับญี่ปุ่น หรือจะลงทุนปล่อยเช่าชาวญี่ปุ่นก็สร้างผลตอบแทนในระดับสูง ที่โครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คอนโดฯ ที่ออกแบบมาในสไตล์ญี่ปุ่น

“ศรีราชา” ราคาที่ดินพุ่งสูง รอรับการขยายตัว EEC

แน่นอนว่าการประกาศพัฒนาเขตเศรษฐกิจ EEC มีผลให้ราคาซื้อขายที่ดินในจังหวัด ชลบุรี ฉะเชิงเทรา และระยอง มีความคึกคักขึ้นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะจุดที่เป็นเขตเศรษฐกิจ EEC และใกล้สถานีรถไฟฟ้าความเร็วสูง ราคาปรับสูงขึ้นเฉลี่ย 30% ซึ่งศรีราชาปัจจุบันราคาที่ดินติดถนนปรับสูงถึงราว 80-100 ล้านบาทต่อไร่ ส่วนที่ดินติดทะเล ราคาอยู่ที่ราว 100 ล้านบาทต่อไร่ เพราะที่ดินหายากและส่วนใหญ่เป็นที่ดินของรัฐ และที่ดินในเมืองซื้อขาย ที่ราว 350,000 บาทต่อตร.วา. จากช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ราคาเฉลี่ยอยู่ที่ราว 2 แสนบาทต่อตร.วา.

ช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมานักลงทุนจากประเทศญี่ปุ่นและจีน มีการเข้าตั้งฐานการผลิตในพื้นที่ศรีราชา โดยยอดการขอรับส่งเสริมการลงทุน (BOI) สูงขึ้นตั้งแต่ช่วง ม.ค.-พ.ค.62 มียอดรวมการลงทุนที่ 63,651.92 ล้านบาท ปรับตัวสูงขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 61 ถึง 326% โดยประมาณ 70% เป็นโรงงานในจังหวัดชลบุรี ส่งผลให้ภาคอสังหาฯ ในกลุ่มคอนโดฯมีการเติบโตต่อเนื่อง มีอัตราผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าราว 8% โดยมีชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในศรีราชาประมาณ 30,000 คน และคาดว่าการเพิ่มขึ้นของโรงงานรวมถึงการย้ายฐานธุรกิจจากจีนมาไทยคาดว่าจะสูงขึ้น หลังจาก EEC มีความชัดเจน และจะทำให้มีชาวต่างชาติและชาวญี่ปุ่นเข้ามาพื้นที่ศรีราชารวมเป็น 40,000 คน เลยทีเดียว

            เมื่อกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น คาดว่าจะส่งผลถึงความต้องการในห้องชุดเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบัน ซัพพลายคอนโดฯ ในศรีราชามีอยู่ราว 3,000 ยูนิต ระดับราคา 80,000-120,000 บาทต่อตร.ม. ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นที่อยู่อาศัยของ Expat และกลุ่มลูกค้ากลางบนถึงบน

โครงสร้างพื้นฐาน EEC เส้นทางอนาคตใหม่ของประเทศไทย

ทั้งนี้จากแผนพัฒนา EEC ได้กำหนดให้ ชลบุรี-ศรีราชา เป็นศูนย์กลางการศึกษานานาชาติ รองรับอุตสาหกรรมรถยนต์อนาคต อิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะและระบบขนส่ง เอื้อต่ออุตสาหกรรมญี่ปุ่นและอุตสาหกรรมใหม่ ดึงดูดแรงงานคุณภาพทั้งไทยและต่างประเทศเข้ามามากขึ้น

สำหรับศรีราชาเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง มีโครงสร้างพื้นฐานต่างๆ เข้าถึงหลากหลาย อาทิ ท่าเรือแหลมฉบัง กำลังพัฒนาระยะที่ 3 ส่วนต่อขยายนี้จะรองรับคอนเทนเนอร์ได้ถึง 18 ล้าน TEU ต่อปีเลยทีเดียว, มอเตอร์เวย์ พัทยา-มาบตาพุด 32 กิโลเมตร ช่วยให้การเดินทาง รวดเร็วมากขึ้น, สนามบินอู่ตะเภา กำลังพัฒนาให้เป็น Hub การขนส่งทางอากาศ และศูนย์ซ่อมอากาศยานของไทยทันสมัยที่สุดในภูมิภาค, (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา) 9 สถานี ระยะทาง 220 กม. ใช้เวลาเดินทาง 1.40 ชั่วโมง, รถไฟรางคู่เชื่อม 3 ท่าเรือ  (สัตหีบ,แหลมฉบัง,มาบตาพุด) ลดค่าใช้จ่ายด้านขนส่งสินค้าลง 5-12 เท่า โดยคาดว่าในปี 2580 ปริมาณสินค้ารวมใน EEC จะสูงถึง 157.14 ล้านตันต่อปี

แน่นอนว่าการพัฒนาระบบโครงการพื้นฐานรองรับการพัฒนาเขตเศรษฐกิจพิเศษ (EEC) จะเอื้อให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยของคนทำงานคุณภาพในพื้นที่มากขึ้น โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอศรีราชา โดยวันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่านเข้าเยี่ยมชมโครงการKnightsbridge The Ocean Sriracha” จาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ คอนโดฯใจกลางศรีราชา ที่อยู่ใกล้แหล่งงาน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และยังได้พัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ชาวไทยที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น รวมถึงชาวญี่ปุ่นที่เข้ามาทำงานในไทยด้วย

 

ทำความรู้จัก Knightsbridge The Ocean Sriracha คอนโดฯ Japanese style จากออริจิ้น

สำหรับโครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 722 ยูนิต บนพื้นที่ทั้งหมด 4-0-4.5 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท จุดเด่นโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่จะเดินทางเข้ากรุงเทพหรือจะไปพัทยาได้ และยังมีเส้นทางเชื่อมต่อไปยังสถานที่ท่องเที่ยวชายทะเลได้ ในระยะทางเพียง 1.4 กิโลเมตร  โดยตัวโครงการตั้งอยู่ระหว่างตัวเมืองศรีราชากับอ่าวอุดมแหลมฉบัง ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็มีรถโดยสารประจำทาง รถสองแถว และรถมอเตอร์วิ่งผ่าน นอกจากนี้ โครงการมี Shuttle Service ให้สถานที่ใกล้เคียง อาทิ

  • ตึกคอม ​​​​​ 1.8 กม.
  • ท่าเรือศรีราชา ฮาร์เบอร์ ​1.6 กม.
  • ตลาดสดศรีราชา ​​​2.5 กม.
  • Robinson ศรีราชา ​​2.8 กม.
  • เกาะลอย ​​​​3.5 กม.
  • ม.เกษตรศาสตร์ ศรีราชา ​3.5 กม.
  • J-Park ​​​​​8.2 กม.
  • นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง ​8.5 กม.

ส่วนตัวอาคารยังตั้งอยู่บนฮวงจุ้ยมังกร “ด้านหลังพิงภูเขา ด้านหน้าวิวทะเล” ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถชมวิวได้ทั้งสองฝั่ง โดยออกแบบเป็นรูปตัว L โดยด้านในตัว L จะหันหน้าเข้าทางวิวภูเขา หรือ ทิศตะวันออก โดยใช้ศิลปะแบบ Art Deco ด้วยการใช้รูปทรงเลขาคณิตเข้าไปในโครงสร้างใช้วัสดุเรียบ เน้นโทนสีขาว ดำ น้ำตาล และสีทอง ส่วนบนของตัวตึกเพิ่มความหรูหรา      

คอนโดฯบนทำเลศักยภาพ รับผู้เช่าชาวญี่ปุ่น สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ตอบโจทย์อย่างสมบูรณ์แบบ

ปัจจุบันโครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha  ได้สร้างเสร็จเรียบร้อย พร้อมเข้าอยู่อาศัย ซึ่งกลุ่มลูกบ้านที่พักอาศัย มีทั้งชาวไทยและญี่ปุ่น ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชอบการอยู่อาศัยที่โครงการนี้ เพราะเดินทางสะดวก และรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน ห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการยังอยู่ในพื้นที่ยุทธศาสตร์ EEC ใกล้กับใกล้กับนิคมฯแหลมฉบัง รถไฟฟ้ารางคู่ ที่สถานีศรีราชา และท่าเรือแหลมฉบัง

โดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการอย่างครบครัน อาทิ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา, โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา, โรงเรียนดาราสมุทรศรีราชา, โรงเรียนเซนต์ปอลล์คอแเวนต์, โรบินสัน ศรีราชา, โรงพยาบาลพญาไท ศรีราชา, โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา, เจ ปาร์ค แหล่งรวมชาวญี่ปุ่นของเมืองศรีราชา และ ศรีราชา อินเตอร์เนชันนอล กอล์ฟ คลับ ซึ่งโครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha  เป็นอีกหนึ่งโครงการที่อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก และพื้นที่ EEC รองรับการขยายตัวของที่พักอาศัยโดยรอบรับกลุ่มพนักงานที่เป็นระดับผู้บริหารของบริษัทชั้นนำ ที่จะเข้ามาทำงานในพื้นที่ EEC ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เช่าคุณภาพ ที่มีการดูแลรักษาห้องอย่างดี และจ่ายค่าเช่าตรงเวลา

ทำให้โครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha มีโอกาสด้านการลงทุนสูง สร้างผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า โดยโครงการจะให้คำปรึกษากับลูกค้าเพื่อได้ห้องตรงตามความชอบ และบริการดูแลหลังงานขายครบวงจร โดยการจัดหาผู้เช่าที่เป็นระดับผู้บริหารเข้าพัก ซึ่ง TerraBKK ได้รวบรวมราคาห้อง รวมถึงข้อมูลอัตราผลตอบแทนที่โครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha มาให้ทุกท่านเป็นข้อมูลในการตัดสินใจค่ะ

9 จุดเด่น Knightsbridge The Ocean Sriracha คอนโดฯดีไซน์สไตล์ญี่ปุ่น

ออริจิ้น ได้ให้ความสำคัญ กับการออกแบบตกแต่งให้อาคารครอบคลุมกิจกรรมของคนญี่ปุ่น ซึ่งมีถึง 9 จุดเด่น โดยส่วนใหญ่ยังคงให้ความสำคัญกับห้องน้ำมาก ส่วนเฟอร์นิเจอร์จะออกแบบเฉพาะให้เก็บของได้เยอะมาก เป็นแบบ Fully Furnished แบบลอยตัวและ Built-in พร้อมเครื่องปรับอากาศทุกห้อง ส่วนพื้นห้องเป็นยางลายไม้ ซึ่งป้องกันรอยขีดข่วนและความชื้นได้ดีกว่าระเบียงและห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องเซรามิค  
   

สำหรับห้องน้ำ จะแบ่งส่วนเปียกแห้ง โดยสุขภัณฑ์ภายในจะมีฝักบัว และ Rain Shower, อ่างจากุชชี่สำหรับนอนแช่น้ำพักผ่อน, พร้อมเก้าอี้เล็กสำหรับนั่งอาบน้ำตามสไตล์คนญี่ปุ่น

โดย Knightsbridge The Ocean Sriracha มีห้องทั้งหมด 5 แบบ

  • Superior (1-Bedroom) 24.50 – 29.00 ตร.ม.
  • Deluxe (1-Bedroom)   33.00 – 37.50 ตร.ม.
  • Suite (2-Bedroom)       52.00 – 62.00 ตร.ม.
  • Penthouse                      87.00 – 93.00 ตร.ม.
  • Duplex                          61.00 – 101.00 ตร.ม.

สำหรับห้อง 1 ห้องนอน ถูกออกแบบสำหรับอยู่อาศัย 1-2 คน มีครัวเปิด โต๊ะรับประทานอาหารเล็ก ส่วนนั่งเล่นและห้องนอนแบ่งพื้นที่ด้วยประตูกระจกบานเลื่อนและห้องน้ำ 1 ห้อง
ส่วนห้อง 2 Bedroom เหมาะกับการอยู่อาศัย 3-4 คน  มีครัวเปิด โต๊ะรับประทานอาหาร 4 ที่นั่ง ห้องนั่งเล่นมีช่องเปิดกว้างรับวิวได้ ส่วนห้องนอนมีระเบียงให้ทั้ง 2 ห้อง มีห้องน้ำ 2 ห้อง

ส่วน Facilities ที่โครงการนี้ แบ่งพื้นที่ส่วนกลางถึง 4 ชั้น คืออยู่ที่ชั้น 4, 35 และ 36) โดยชั้น 1-3 จะเป็น Lobby และที่จอดรถรวมจอดซ้อนประมาณ 320 คัน โดยทั้ง 4 ชั้น แบ่งเป็น Triple Facilities ได้แก่  Circle Of Nature ชั้นล่างสุด มีสนามหญ้าและสนามพัตต์กอล์ฟ มีลักษณะเป็นสนามหญ้าขนาดใหญ่พอสมควร สำหรับไว้ให้ผู้พักอาศัยฝึกซ้อมการพัตต์ ซึ่งมีการดีไซน์หลุมไว้ให้แบบหลากหลายถึง 3 หลุมด้วยกัน รอบๆ มีการจัดสวนให้เดินเล่นหรือนั่งเล่นได้ เพื่อพักผ่อนหย่อนใจกันได้ ซึ่งด้านนี้จะอยู่ติดกับวิวภูเขา ให้ความรู้สึกของพื้นหญ้าเรียบที่ต่อเนื่องกับภูเขาสูง


Circle Of Community ชั้น 4 สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม และสวน เพื่อให้ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งโซนนี้ได้จัดอยู่ทิศตะวันออก ใกล้ภูเขา ซึ่งเป็นทิศที่ไม่โดนแดดจัด แถมยังได้ภูเขาช่วยบัง จึงทำให้สระว่ายน้ำนี้สามารถว่ายน้ำได้ทั้งวัน ไม่ร้อน โดย Facilities ในชั้นนี้จะประกอบด้วย  Party Lawn,  Kids Club, ห้องซักรีด, Multi-function Room, Golf Simulator Room, Home Theatre Room และสระว่ายน้ำ 1 สระ เป็นแบบฟรีฟอร์ม ระบบ Over Flow ขนาด 8 x 70 เมตร ลึก 1.2 เมตร แบ่งเป็นสระเด็กลึก 0.30 เมตร เป็นสระที่เน้นเล่นสนุกไม่เน้นว่ายน้ำจริงจัง


Circle Of Inspiration อยู่ในชั้น 35-36 โดยชั้น 35 จะเป็นสระว่ายน้ำระบบ Over Flow ขนาด 5 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร ห้องออนเซ็นชายชมวิวภูเขา ห้องออนเซ็นหญิงชมวิวเมืองศรีราชา รวมถึงซาวน่า, สตรีม แยกขายหญิง รวมถึง Tatami Room เป็นห้องนั่งเล่นแบบญี่ปุ่น บนชั้น 36 มี Fitness และBusiness Lounge 

         เรียกได้ว่า โครงการ Knightsbridge The Ocean Sriracha เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโดแบบหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที และมีรสนิยมฟังก์ชั่นสไตล์ญี่ปุ่น ที่สำคัญคือคุณจะได้คอนโดฯ ที่มีวิวทะเลและวิวภูเขา ทัศนียภาพดี ให้ Facilities อย่างครบถ้วน ส่วนใครที่อยากจะลงทุนเพื่อให้คนญี่ปุ่นเช่า ก็เหมาะมาก เพราะโครงการที่อยู่ไม่ห่างจากเมืองมากนัก เดินทางสะดวก สามารถใช้รถส่วนตัวและใช้รถโดยสารสาธารณะ นอกจากนี้ยังมี Hi-Speed Internet บริการ พร้อมแม่บ้านดูแลและเนื่องจากเป็นโครงการที่ออกแบบฟังก์ชั่นมาเพื่อคนญี่ปุ่น จึงมี Japanese Agent Service สำหรับหาผู้เช่าให้แก่นักลงทุน

KnightsBridge The Ocean Sriracha ทุกวิว ทุกชั้น ราคาเดียว 3.49 ล้าน* Guarantee ผลตอบแทนสูงสุด 5% นาน 5 ปีเต็ม!!*
.
19 ต.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น!! “INVESTMENT D-DAY” โอกาสสุดท้ายก่อนปิดโครงการ
.
KnightsBridge The Ocean Sriracha คอนโดมิเนียมสุดหรูเมืองศรีราชา "Little Osaka Thailand" ด้านหน้าวิวภูเขา ด้านหลังวิวทะเล
.
โอกาสครั้งสุดท้ายสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ผลตอบแทนสูง ไร้ความเสี่ยง กับคอนโดที่เป็นที่สุดแห่งความหรูหรา กลางเมืองเศรษฐกิจ เพียบพร้อมด้วย Facility ที่หลากหลายเป็นอันดับ 1 ตอบโจทย์การพักอาศัยในแบบญี่ปุ่น
.
จองวันนี้ Origin การันตีค่าเช่าให้ 5% นานถึง 5 ปีเต็ม!! รับผลตอบแทนเต็ม 2 ต่อ ทั้ง Rental Return และ Capital Gain สูงจากนโยบาย EEC ของรัฐบาล Guarantee คุ้มจริง โปรโมชั่นจัดเต็ม คุ้ม 3 ต่อ
• ลงทุนน้อย ผลตอบแทนยาวนาน สูงกว่าอัตราเงินผ่อนต่อเดือน สูงสุดถึง 41,500.-/ด.*
• ฟรี แพ็คเกจตกแต่งห้องเพื่อปล่อยเช่าในระดับ Hotel Service สูงสุดถึง 84 รายการ*
• ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน
.
เลือกลงทุนวันนี้กับ KnightsBridge The Ocean Sriracha พร้อมบริการระดับ Hotel Service On Demand โทร. 061 419 0999
.
คลิก สัมผัสวิวขุนเขา https://bit.ly/2VigPbJ


#อัศวินแห่งขุนเขา #KnightsBridge #ศรีราชา #ORIGIN