ปัจจุบันการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมยังคงมีความน่าสนใจในกลุ่มนักลงทุนที่ลดความเสี่ยง ด้วยอัตราผลตอบแทนที่ยังสูงกว่าดอกเบี้ยเงินฝากธนาคาร โดยเฉพาะคอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้า ที่นักลงทุนต่างสนใจซื้อเพื่อปล่อยเช่าหรือขายต่อ เพื่อได้กำไรจากส่วนต่างหรือ Capital Gain กันมากขึ้น ซึ่งการเลือกลงทุนในคอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้า ทำเลมีความสำคัญมาก หลายคนอาจจะเลือกซื้อตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวเดิม ที่มี Value มากขึ้นต่อเนื่อง แต่ปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย ช่วง หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต กำลังจะเตรียมเปิดให้บริการภายในปีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่โดดเด่นไม่แพ้กัน ทำให้คอนโดฯตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าช่วง หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น และราคายังอยู่ในระดับที่เข้าถึงได้เหมาะกับซื้ออยู่อาศัยหรือลงทุนก็สร้างผลตอบแทนได้ดี 

รถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต อนาคตใหม่ของคอนโดฯแนวรถไฟฟ้าสายใหม่

          การลงทุนคอนโดฯ ปัจจัยสำคัญที่ต้องศึกษาให้ดี คือ ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ต้องเป็นทำเลศักยภาพ ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งโรงเรียน, โรงพยาบาล, ห้างสรรพสินค้า, ร้านอาหาร,ร้านสะดวกซื้อ มีจุดเด่นสำคัญ คือ ต้องเดินทางสะดวก ติดถนนใหญ่ ที่สำคัญทำเลต้องใกล้รถไฟฟ้าสายหลัก หรือเป็นสถานี Interchange ก็ยิ่งดี เพราะจะทำให้คอนโดฯเพื่อการลงทุนของคุณมีความน่าสนใจมากขึ้น ได้เปรียบคอนโดฯอื่นๆ จากการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้หลากหลายมากขึ้น  ทำให้ห้องปล่อยเช่าได้ง่าย หรืออยากขายต่อ ก็มีโอกาสได้ Capital Gain ในอัตราสูง

          ปัจจุบันพื้นที่เขตกรุงเทพฯ มีเส้นทางรถไฟฟ้าที่เปิดให้บริการหลักๆ 4 เส้นทาง ได้แก่ รถไฟฟ้า BTS (สายสุขุมวิทและสายสีลม),รถไฟฟ้า MRT หรือรถไฟฟ้าใต้ดิน,รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง,รถไฟฟ้า ARL ทั้งนี้การพัฒนารถไฟฟ้ารอบกรุงเทพฯยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง และมีสถานีกลางบางซื่อ เป็น Grand Station เชื่อมต่อรระบบรางแห่งใหม่ของไทย ที่เชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้าหลายสาย รถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมต่อ 3 สนามบิน ส่วนเส้นทางรถไฟฟ้าสายอื่นๆ ปัจจุบันก็มีความคืบหน้าต่อเนื่อง  โดยเฉพาะรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) ตามแนวถนนพหลโยธิน ที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2563 และจะมีสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) ที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2564 ที่สถานีวัดพระศรีมหาธาตุ ทำให้เส้นทางการเดินทางเข้าของคนที่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯโซนเหนือสู่ใจกลาง CBD มีความสะดวกมากขึ้น ทำให้ความเป็นเมืองขยายตัวออกมายังฝั่งเหนือตามเส้นทางรถไฟฟ้ามากขึ้น 

เลือกคอนโดฯ ใกล้สถานี Interchange ทำเลดี สร้างผลตอบแทนสุดหรู

          แน่นอนว่าการขยายเส้นทางของรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) สู่พื้นที่ฝั่งเหนือของกรุงเทพฯทำให้ คอนโดฯใหม่ที่กำลังเกิดขึ้นตามแนวรถไฟฟ้ามีความน่าสนใจยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสถานีวัดพระศรีมหาธาตุ โดยปัจจุบันในย่านหลักสี่ กำลังเป็นอีกหนึ่งสถานีที่ดูดซับประชากรระดับกลาง ให้เข้าไปอยู่อาศัยได้เพิ่มขึ้น ด้วยทำเลที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย และยังเป็นทำเลที่ราคาคอนโดฯไม่สูงนัก โดยถ้าดูตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้าช่วง หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะพบว่า ราคาสูงสุด อยู่ที่ สถานีห้าแยกลาดพร้าว 500,000 บาทต่อตร.ว. ราคาต่ำสุดอยู่ที่ สถานีคูคต เฉลี่ย 65,000 บาทต่อตร.ว. ส่วนช่วงวงเวียนหลักสี่-สะพานใหม่ เฉลี่ย 110,000 ต่อตร.ม. และมีอัตราผลตอบแทนค่าเช่า อยู่ที่ราว 5-7% ต่อปี

          สำหรับช่วงวงเวียนหลักสี่ – สะพานใหม่ เป็นอีกหนึ่งโซนที่อยู่ในบริเวณที่เรียกว่า New Hub ตอนเหนือของกรุงเทพ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกท่านมาดู คอนโดฯ ที่สร้างเสร็จใหม่ล่าสุด จากออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้พัฒนาอสังหาฯชั้นนำของไทย ที่โครงการ Knightsbridge Phaholyothin Interchange  (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์) คอนโดฯ High Rise 14 ชั้น บนทำเลที่โดดเด่นบนถนนพหลโยธิน ช่วงวงเวียนหลักสี่ ซึ่งนอกจากโครงการจะตั้งอยู่จะติดถนนหลักอย่างถนน พหลโยธินแล้ว โครงการยังอยู่ใกล้ สถานี Interchange ของรถไฟฟ้า 2 สาย คือ สายสีเขียวส่วนต่อขยาย (ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) กับสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่สถานีวัดพระศรี โดยสถานี Interchange มีระยะห่างจากโครงการราว 250 เมตรเท่านั้น และอยู่ใกล้กับสถานีอนุสาวรีย์หลักสี่ อีกหนึ่งสถานีในระยะเดินไม่ถึง 5 นาทีจากโครงการ   แน่นอนว่าจะเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพรองรับการเติบโตที่น่าจับตามองเลยทีเดียว

          สำหรับทำเลหลักสี่ปัจจุบันยังคงมีความเป็นแหล่งชุมชนดั้งเดิม ที่มีระบบสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน อาทิ ตลาดยิ่งเจริญ ตลาดสดขนาดใหญ่  Tesco Lotus , Big C Supercenter, Max Value ,เซ็นทรัล รามอินทรา,ไอที สแควร์ , มีโรงพยาบาล อาทิ ภูมิพล ,รพ.เยนเนอรัล ,ม.ราชภัฏพระนคร ,ม.เกษตรศาสตร์, ม.ศรีปทุม, โรงเรียนไผทอุดมศึกษา, วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และสนามบินดอนเมือง

          โดยโครงการ ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่ตรงข้ามกับเทสโก้ โลตัส หลักสี่ แค่เดินข้ามสะพานลอย ก็สามารถไปซื้ออาหารสด ของกิน ของใช้ ได้สะดวกมาก เรียกได้ว่า หลักสี่ มีดีกว่าที่คิด

          นอกจากนี้ตัวโครงการยังอยู่ไม่ห่างจากสถาบันการศึกษา ทั้ง ม.ศรีปทุม ม.เกษตรศาสตร์ ม.ราชภัฏพระนคร และยังใกล้กับสนามบินดอนเมือง จึงเป็นอีกหนึ่งโซนที่มีทั้งแหล่งงานและสถาบันการศึกษาขนาดใหญ่ ซึ่งคาดว่าคนกลุ่มนี้จะเกิดความต้องการเช่าคอนโดฯ ในย่านนี้อย่างแน่นอน

          สำหรับ ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโดฯ High Rise 14 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 726 ยูนิต บนที่ดิน 5-1-32 ไร่  โดยส่วนห้องพักอาศัยจะอยู่ตั้งแต่ชั้น 6-13  มีห้องทั้งหมด 4 แบบ ตกแต่งแบบ Fully Fitted คือ

  • 1 Bedroom 23.3 – 34.2 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus 33.4 – 38.8 ตร.ม.
  • 2 Bedrooms 48.9 – 51.2 ตร.ม.
  • Duplex 23.3 - 51.2 ตร.ม.

จัดหนักจัดเต็ม ด้วย  30 Day 30 Facilities ส่วนกลางสุดหรูใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯฝั่งเหนือ

          หลายคนที่เลือกอยู่คอนโดฯก็เพราะชื่นชอบสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย ซึ่งที่ โครงการ ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ ได้จัดให้พื้นที่ส่วนกลาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกกว่า 30 รายการ ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมไลฟ์สไตล์ของการอยู่อาศัย เรียกได้ว่า ใช้ชีวิต ในคอนโดฯ 30 วัน ก็สามารถเลือกทำกิจกรรมในส่วนกลางแบบสวยๆได้แบบไม่ซ้ำกันเลยทีเดียว ตามคอนเซปต์ “ More Choices More Chances : โอกาสที่เพิ่มทางเลือกให้กับการใช้ชีวิต ” แบ่งออกเป็นที่ชั้น 1, ชั้น 4 และชั้นบนสุด ซึ่งจะเป็นส่วนดาดฟ้าที่ชมวิวเมืองได้สวยมาก

เปิดห้องตัวอย่าง ที่โครงการ Knightsbridge Phaholyothin Interchange 

          สำหรับห้องตัวอย่างวันนี้ ทีมงาน Terra BKK ได้เก็บภาพบรรยากาศห้องตัวอย่างมาให้ชมกันทั้งหมด 3 แบบ คือ 1 Bedroom Superior, 1 Bedroom Deluxe และ  1 Bedroom Plus Suite  ซึ่งในแต่ละห้องก็มีการออกแบบจัดวางฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องได้ดี โดยเฉพาะห้องครัวที่มีการแบ่งสัดส่วนครัวออกอย่างชัดเจน นอกจากนี้ยังเพิ่มการใช้งานด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินมาตรฐานที่โครงการติดตั้งมาให้ด้วย อาทิ เคาน์เตอร์ครัว(เตาไฟฟ้า,เครื่องดูดควัน) ตู้เสื้อผ้า,ฐานเตียง,ชั้นวางทีวี พร้อมเครื่องปรับอากาศตามขนาดห้อง ทำให้การเข้าอยู่อาศัยของลูกบ้านง่ายและสะดวกขึ้นไม่ต้องหาเฟอร์นิเจอร์เพิ่ม และประหยัดเงินในกระเป๋าได้อีกด้วย เหมาะกับผู้ที่กำลังมองหาคอนโดฯสำหรับปล่อยเช่าเลยทีเดียว 

 

พิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญของ Knightsbridge Phaholyothin Interchange 

24-25 ส.ค.นี้  Open House ครั้งแรก!กับการเปิดชม บรรยากาศจริง วิวจริง

พบกับโปรฯที่ร้อนแรงที่สุด..หลุดดาวน์ ล็อตสุดท้าย!

จอง 4,900,- ผ่อน 4,900.-

พร้อมลากกระเป๋า เข้าอยู่ เพียง 250 ม.จาก Interchange รถไฟฟ้า 2 สาย #สายสีเขียว  #สีชมพู  ราคาสุดพิเศษ เริ่ม 2.99 ล้าน*

คลิก เข้าชมส่วนกลางสุดหรู https://bit.ly/2GQgjvH

พิกัด เข้าสัมผัสความงดงาม https://bit.ly/2KiLzFB

#อัศวินอินเตอร์เชนจ์ #หลักสี่ไม่รีรอ #Knightsbridge