"รัชดา - ลาดพร้าว" ทำเล Interchange สุดฮิปที่เหล่า Gen Z หมายปอง

 

            ทราบหรือไม่ว่า ? คนยุค New Gen หากเกิดในช่วงปี ค.ศ.1980 – 1990 จะเรียกว่า Gen Y หรือ Millennials ปัจจุบันจะมีอายุราว 29-39 ปี เรียกว่าเป็นวัยของการสร้างหลักปักฐานในหน้าที่การงาน มองหาที่อยู่อาศัยแนวสูงอย่างคอนโดมิเนียมเป็นบ้านหลังที่ 2 รองรับการอยู่อาศัยในวันทำงาน หรือจะเป็น Gen Z ยุคของคนที่เกิดตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นไป เรียกว่าอยู่ในวัยศึกษาและจะกลายเป็นผู้ใหญ่เลือดใหม่ในอนาคต

แน่นอนว่า “ลาดพร้าว” กลายเป็นหนึ่งย่านอยู่อาศัยที่ใกล้แหล่งงานยอดฮิต ไม่ว่าจะยุคไหนก็ตาม ล่าสุดกำลังจะมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียม 2 โครงการใหม่ ในนาม “The Origin ลาดพร้าว 15” และ “The Origin รัชดา-ลาดพร้าว” ของผู้ประกอบการ Origin Property ว่าแต่ความน่าสนใจของ “ลาดพร้าว” จะเป็นอย่างไรบ้างนั้นรายละเอียดมีดังนี้

เจาะความเป็น “COO” ของทำเลลาดพร้าว ของคนยุค New Gen

            ผู้ประกอบ Origin Property มองเห็นถึงกำลังซื้อของกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่าง Gen Z จึงได้ออกแบบแบรนด์ใหม่ล่าสุดในนาม “The Origin” คอนโดมิเนียมที่เข้าอกเข้าใจ มนุษย์คอนโดอย่างแท้จริง เมื่อคอนโดมิเนียมกลางเมืองมีราคาสูงเกินกำลังซื้อ ทำเลใหม่ที่จะเป็น Center Of Opportunity หรือ COO อาจเป็นคำตอบที่เหล่า Gen Z มองหา

           

ความได้เปรียบอย่างหนึ่งของที่ตั้ง “The Origin ลาดพร้าว 15” และ “The Origin รัชดา-ลาดพร้าว” คืออยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีลาดพร้าว) ระยะไม่เกิน 600 เมตร และสำหรับ The Origin รัชดา-ลาดพร้าว” ยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (สถานีรัชดา) เพียง 25 เมตรเท่านั้น นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อแยกสำคัญ สามารถทะลุออกถนนเส้นอื่นได้อีกด้วย เรียกว่าเป็นทำเลที่มีตัวเลือกในการเดินทางน่าสนใจเลยทีเดียว

รูป 1 : การเชื่อมต่อ 3 โครงข่ายรถไฟฟ้า ของ ทำเลลาดพร้าว

สิ่งอำนวยความสะดวก “รัชดา-ลาดพร้าว Interchange” รองรับ “Lifestyle Gen Z”

            ตัวตนของคน Gen Z กับการใช้ชีวิต “work smart, not harder” หรือคำจำกัดความที่อาจเคยได้ยินอย่าง “work hard, play harder” ล้วนสะท้อนถึง ไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ได้อย่างดี นอกจาก “ช่วงเวลาทำงาน” แล้ว ช่วงเวลาของ “การพักผ่อน” หรือ “กิจกรรมตาม Passion” ก็เป็นสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อคอนโดมิเนียมเช่นกัน

            ขอเริ่มต้นกันที่ “ศูนย์การค้า” ในปัจจุบันเป็นได้มากกว่ารองรับ กิจกรรมจับจ่ายใช้สอย เสียแล้ว แต่กลับเป็นจุดนัดพบเพื่อนสังสรรค์, ออกมาอ่านหนังสือ, ออกมาทำงานฟรีแลนซ์ เป็นต้น สำหรับ “ลาดพร้าว” เชื่อมต่อพหลโยธินและรัชดาภิเษก ล้วนเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Central Ladprao, The Street Ratchada, Central Plaza Grand Rama 9, Central Eastville เป็นต้น จะไม่ว่าจะ ขับรถ หรือ รถไฟฟ้า ก็ไปได้ทุกทีเลยทีเดียว

            สาย Healthy เป็นอีกหนึ่งไลฟ์สไตล์โดดเด่นของคน New Gen เพียง 3 สถานี MRT ลาดพร้าวสู่ MRT หมอชิต ลูกบ้านของ The Origin ลาดพร้าว 15 และ The Origin รัชดา - ลาดพร้าว สามารถไปออกกำลังกายกันได้ที่ “สวนรถไฟ” เช่น การวิ่ง, การเดิน, การขี่จักรยาน เป็นต้น ได้อย่างสะดวกสบาย

            ยามราตรีแสงสีเสียง “ลาดพร้าว” ก็มี “แหล่งแฮงก์เอ้าท์” ไม่ได้ขาด เช่น ปาเต๊ะ, มะลิลา, โอฮานามิ อิซากายะ, ลาดมะพร้าว, Bros Brew Beers, Indonis, REP, Method To My Madness เป็นต้น เรียกว่าเป็นย่านร้านกินดื่มและฟังดนตรีของ New Gen คนกรุงเทพ

รูป 2 : แหล่ง Lifestyle ของ ทำเลลาดพร้าว

ความโดดเด่นหลักๆ ของทั้งสองโครงการนี้เลย คือ โครงการอยู่ใกล้กับสถานี MRT ลาดพร้าวสายสีน้ำเงิน ซึ่งกำลังเป็นสถานี Interchange ในอนาคตกับ สายสีเหลือง ความพิเศษของสถานี MRT ลาดพร้าว นอกจากมี อาคารจอดแล้วจร ความจุ 2,500 คัน ที่เราเห็นกันอยู่แล้ว ที่สถานีนี้ยังมี Gourmet Market จะอยู่ที่ ทางออกที่ 4 อยู่ภายในตัวสถานีเลย เน้นสินค้าบริโภคประเภท Grab and Go ร้านอาหารระดับห้าดาวที่รังสรรค์โดยเชฟฝีมือคุณภาพ และร้านอาหารประเภท Take Home เริ่มเปิดให้บริการ เวลา 7.00 - 22.00 น.  

ภายใน Gourmet Market แห่งนี้ แบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆด้วยกัน โซนแรกจะเป็นร้านอาหาร มีทั้งแบบสั่งแล้วนั่งทานได้เลย หรือแบบซื้อกลับบ้านก็ได้เช่นกัน อีกโซนนึงจะเป็นซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งมีอาหารกล่องที่ซื้อแล้วมีบริการไมโครเวฟ อุ่นพร้อมทานได้เลย กับโซนสินค้า ข้าวของเครื่องใช้ ที่ขายคล้ายกับ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาอื่นๆ อย่างพารากอน หรือเทอร์มินอร์ 21 มีทั้งสินค้าของไทย และสินค้านำเข้าเพื่อของรับชาวชาติที่อยู่ในย่านลาดพร้าวนี้ 

            ดูเหมือนว่า การโยกย้ายเปลี่ยนงานใหม่ กลายเป็นเรื่องปกติของคนยุคนี้นั้นหมายความว่า หนึ่งปัจจัยสำคัญในการเลือกซื้อที่อยู่อย่างคอนโดมิเนียม ควรตอบสนองการอยู่อาศัยใกล้แหล่งงานสำคัญ สำหรับลูกบ้านของ The Origin ลาดพร้าว 15 และ The Origin รัชดา-ลาดพร้าว จะได้รับสิทธิ์นั้นทันที เพราะลาดพร้าวเชื่อมต่อพหลโยธินและรัชดาภิเษก ล้วนเป็นแหล่งงานสำคัญอย่างหนึ่งของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะโยกย้ายงานอย่างไร ยังคงรองรับการอยู่อาศัยในวันทำงานได้เสมอ

Cap Gain 4.5-7% และ Rental Yield 4.5-5.5% สะท้อนความน่าสนใจ คอนโดมิเนียมลาดพร้าว

         คอนโดมิเนียมตลอดแนวถนนลาดพร้าว (ช่วงห้าแยกลาดพร้าวไปบรรจบแยกรัชดาภิเษก-ลาดพร้าว) รองรับการอยู่อาศัยแนวสูง ส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดมิเนียม High rise ซึ่งในช่วง 2-3 ที่ผ่านมา ราคาเปิดตัวเฉลี่ยสูงแตะหลักแสนบาทต่อตารางเมตร เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ คอนโดมิเนียม Low rise มักเปิดตัวเฉลี่ย 70,000-80,000 บาทต่อตารางเมตร ดูจะเป็นระดับราคาที่ชาว Gen Z สามารถจับต้องได้

            ผู้ประกอบ Origin Property พัฒนาที่ดินขึ้นโครงการ The Origin ลาดพร้าว 15 และ The Origin รัชดา-ลาดพร้าว เป็น คอนโดมิเนียม Low Rise บนทำเลลาดพร้าว รายละเอียดความน่าสนใจดังนี้

The Origin รัชดา-ลาดพร้าว บนที่ดินขนาด 1-3-28.5 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ที่จอดรถ 61% ห้องพักอาศัยทั้งหมด 208 ห้อง พร้อม 1 Shop รองรับการพักอาศัยทุก Lifestyle 1 Bedroom ขนาด 24.5 - 33 ตารางเมตร หลากหลายฟังก์ชั่น เช่น พื้นที่ walk in closet , พื้นที่ทำครัวแบบปิด เป็นต้น

  • 1 Bedroom Smart Closet 5 - 27.5 Sqm เพิ่มฟังก์ชั่นพื้นที่ห้อง Smart Closet พื้นที่เก็บของขนาดใหญ่สูงเต็มผนัง เพราะตู้เสื้อผ้าต้องเป็นได้มากกว่าที่เก็บเสื้อผ้า
  • 1 Bedroom Plus ขนาด 32 - 36 ตารางเมตร สามารถดีไซน์พื้นที่ใช้สอยตามใจคุณ
  • 2 Bedroom ขนาด 50 - 54.5 ตารางเมตร ฟังก์ชั่นห้องเสมือนได้อยู่บ้านจริง

พร้อมระบบ Home Automation จาก Application “Origin Connect” และส่วนของ Facilities & Service แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นชั้น Ground, ชั้น 2-3 และชั้นดาดฟ้า เช่น Lobby Hall, MailBox&Smart Locker , Co-Working Space, Self Storage, Lounge, Fitness, Swimming Pool, Meeting Room, Rooftop Garden, Yoga Room, Multi Function Studio เป็นต้น ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท ได้ห้องเป็นแบบ Fully Fitted

  • 1 Bedroom

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock, ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft. ตู้เสื้อผ้า

  • 1 Bedroom Smart Closet

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock, ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft. และโต๊ะข้างเตียงพร้อม Wireless Charger, ตู้เสื้อผ้า Walk In Closet Set

  • 1 Bedroom Plus

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock, ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft. ตู้เสื้อผ้า Smart Mirror (ในห้องน้ำ)

  • 2 Bedroom

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock, ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft. ทั้งหมด 2 หลัง, ตู้เสื้อผ้า, Smart Mirror (ในห้องน้ำ)  

รูป 3 : The Origin รัชดา-ลาดพร้าว

ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว The  Origin Ratchada-Ladprao ออกแบบด้วยรูปลักษณ์ของสถาปัตยกรรม แบบ Classic Heritage ใช้แนวคิด “ชานชาลารถไฟ” เป็นคอนเซปต์ ในการออกแบบดึงเอกลักษณ์ต่างออกมาใช้ในการออกแบบอาคาร เช่น Arch ทรงโค้งของหน้าต่างรถไฟ เฟรมของช่องแสงอาคาร และซุ้มโค้งตกแต่ง ใช้สัดส่วนของสถาปัตยกรรมคลาสิคมาใช้ในการเล่นจังหวะของช่องแสงและหน้าตาอาคาร  วัสดุเลือกสีโทนน้ำตาลและขาวครีม ตัดกับ สีอลูมิเนียม Antique Copper เพิ่มเสน่ห์ และความหรูหราให้อาคารทั้งภายในและภายนอก ดึงอารมณ์ให้เหมือนกลับไปอยู่ในยุคคลาสิค ที่ สถานีรถไฟเป็นเหมือนที่พบปะของกลุ่มคนที่หลากหลาย  เป็นจุดเริ่มต้นทั้งการเดินทางและชีวิต “The Station Journey to A Better Life” ในทำเล Interchange รถไฟฟ้าสีเหลือง และสีน้ำเงิน

6 จุดเด่นสำคัญ ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการดิ ออริจิ้นรัชดา - ลาดพร้าว

  • เชื่อมต่อการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า 2 สาย สายสีเหลือง สถานีรัชดาเพียง 25 เมตร และสายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว เพียง 450 เมตร
  • โครงการ Low Rise ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเพียง 208 ยูนิต
  • พื้นที่ส่วนกลางที่รองรับทุกกิจกรรม ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมที่จอดทั้งหมด 61%
  • ต้นทุนการลงทุนที่ราคาถูกกว่าเพราะเป็นโครงการ Low Rise แต่ได้ราคาเช่าที่สูง
  • รับผลตอบแทนอัตราค่าเช่า Rental Yield ในทำเลเดียวกันเฉลี่ย 400-450 บาทต่อ ตร.ม.
  • อยู่ในพื้นที่ Prime Area ของกรุงเทพฯที่่สร้าง Capital Gain 15% ต่อปี

THE ORIGIN LADPRAO 15

โครงการ ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 The Origin Ladprao 15 ออกแบบ ด้วยแนวคิด เรียบง่ายแต่ไม่ธรรมดา เลือกใช้โทนสีที่เป็น ICONIC Black&White ขาว-เทา-ดำ  ที่ดูเรียบหรูแฝงความเท่ห์ (Smart) ไว้ในตัว ทั้งภายในและภายนอกอาคาร  ตัดด้วย เฟอร์นิเจอร์ และพื้นไม้ สีน้ำตาลบางส่วน เพิ่มความรู้สึกอบอุ่นให้เหมือนอยู่บ้าน ใช้กระจกสูงเปิดรับช่องแสงและการระบายอากาศ และเสริมความสง่างามโอ่โถ่ง ออกแบบแต่ละพื้นที่การใช้สอยให้ได้รับประสบการณ์มุมมองจากแต่ละพื้นที่ที่แตกต่างกัน ไม่น่าเบื่อเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีการใช้ชีวิตในเมืองแบบ Connect & Share

The Origin ลาดพร้าว 15 บนที่ดินขนาด 1-1-6 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ที่จอดรถ 40% ห้องพักอาศัยทั้งหมด 163 ห้อง พร้อมระบบ Home Automation จาก Application “Origin Connect” รองรับการพักอาศัยทุก Lifestyle ช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้น มีรูปแบบห้องที่หลากหลาย ให้เลือกดังนี้

  • 1 Bedroom Smart Closet  (24.5-25 Sqm)
  • 1 Bedroom (26.5 Sqm)
  • 1 Bedroom (28-29 Sqm)
  • 1 Bedroom PLUS (35-36 Sqm)
  • 2 Bedroom (45.5 Sqm)

พร้อมด้วย Facilities & Service แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ชั้น 2-3 และชั้นดาดฟ้า เช่น Lobby Hall, MailBox&Smart Locker , Co-Working Space, Self Storage, Lounge, Fitness, Swimming Pool, Meeting Room, Rooftop Gardenเป็นต้น ราคาเริ่มต้น 1.79 ล้านบาท และได้ห้องแบบ Fully Fitted  เช่นกัน

  • 1 Bedroom 

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock,  ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft., ตู้เสื้อผ้า

  • 1Bedroom Smart Closet 

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock,  ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft.และโต๊ะข้างเตียงพร้อม Wireless Charger, ตู้เสื้อผ้า Walk In Closet Set

  • 1 Bedroom Plus

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock, ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft., ตู้เสื้อผ้า Smart Mirror (ในห้องน้ำ) 

  • 2 Bedroom

เครื่องปรับอากาศ แบรนด์ Daikin, Home Automation, Digital Door Lock,  ตู้เก็บรองเท้า, เคาน์เตอร์ครัว, ชั้นวางทีวี, เตียงขนาด 5 ft., เตียงขนาด 3 ft., ตู้เสื้อผ้า Smart Mirror (ในห้องน้ำ) 

รูป 4 : The Origin ลาดพร้าว 15

            คอนโดมิเนียมภายใต้ขอบเขตดังกล่าว ยังพบว่า ราคาห้องมือสองประกาศขายเฉลี่ย 100,000 – 140,000 บาทต่อตารางเมตร สร้างผลตอบแทนจากการถือครอง Cap Gain เฉลี่ยราว 4.5-7% ขณะเดียวกัน สำหรับนักลงทุนคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่าในทำเลนี้ สามารถรับผลตอบแทนจากการปล่อยเช่า หรือ Rental Yield เฉลี่ย 4.5-5.5% อัตราค่าเช่าตลาดเฉลี่ย 380-580 บาทต่อเดือนต่อตารางเมตร ตามแต่ขนาดห้องนั้น ๆ

ดิ ออริจิ้นลาดพร้าว 15 ก็มี 6 จุดเด่นสำคัญ ที่เป็นเอกลักษณ์ของโครงการ ได้แก่

  • จะไปไหนก็ง่ายไปหมด เดินทางสะดวกสบาย ตัวโครงการห่างจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีลาดพร้าว เพียง 600 เมตร
  • ใกล้แหล่งชอปแบบสุดๆ เพราะโครงการรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า และร้านอาหาร อาทิ ยูเนี่ยน มอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว บิ๊กซีลาดพร้าว
  • ตอบรับไลฟ์สไตล์ยุค 5.0 ด้วย Home Automation, Smart Mirror และ Outdoor Charger
  • รับรองทุกกิจกรรมด้วยพื้นที่ส่วนกลางต่างๆ และ Co-working Space 24 hr. พร้อม Office Supply
  • Hotel Service On demand  บริการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็น งานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำสั่งการผ่าน Mobile Appication “Origin Connect” ตอบความต้องการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย
  • ราคาเริ่มต้น 1.79 ลบ. บนทำเล New Intetchange ซื้ออยู่เองก็กำไร และเหมาะกับการปล่อยเช่าลงทุน เพื่อรับผลตอบแทนที่สูงในอนาคต ในราคาที่หาไม่ได้อีกต่อไปแล้ว

ทั้ง 2 โครงการ ในย่านรัชดา - ลาดพร้าว ภายใต้แบรนด์ The Origin มีอีกหนึ่งความว้าว ที่ชาว GEN Z ทุกคนเรียกร้อง คือบริการสุดแสนวิเศษ ที่เกิดจากความเข้าใจ อย่างแท้จริง เพื่อช่วยให้ชีวิตมนุษย์คอนโด ‘ง่ายขึ้น’


SERVICE EXCELLENCE  บริการสุดว้าว ที่เกิดจาก “ความเข้าใจ”

Hotel Service On demand
บริการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็นงานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำ ตอบโจทย์ความต้องการจัดการชีวิตให้สะดวกสบายมากขึ้น

  • Facility Booking บริการจองพื้นที่ส่วนกลาง ผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์ความ ’เข้าใจ’ ในการจัดสรรเวลาที่มีค่าของคุณ เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเวลาดีๆ ที่มีค่า ไปตามหา Passion ไปใช้ชีวิตในแบบของคุณ
  • Super Maintenance Service บริการเรียกช่างเทคนิค ช่างซ่อม ช่างล้างแอร์ ช่างไฟ ตอบโจทย์ความเข้าใจในความต้องการให้คุณไม่ต้องมากังวลกับงานช่างที่ไม่ได้ถนัดอีกต่อไป
  • Dine in Service บริการ SNACK และเครื่องดื่ม ผ่าน Machine ภายในโครงการ ให้ทุกมื้อที่คุณต้องการ สามารถสั่งผ่านปลายนิ้วได้ในพริบตา
  • Smart Bill Pay บริการส่งบิลออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่าน Mobile Application ลดเวลาความวุ่นวายที่ต้องเจอในทุกๆ เดือน

รูป 5 : ตัวเลขผลตอบแทน คอนโดมิเนียมลาดพร้าว

“ศักยภาพทำเลอนาคต” จากโครงการลงทุนภาครัฐที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

         ย้อนกลับไป 15 ปีที่แล้ว “ลาดพร้าว” มีรถไฟฟ้า MRT รองรับการเดินทาง และอนาคตอันใกล้ ยังมี 2 โครงข่ายรถไฟฟ้าเข้ามาเพิ่มเติมศักยภาพทำเลนี้ นั้นคือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (ช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) วิ่งไปตามถนนพหลโยธิน ระยะทางกว่า 19 กิโลเมตร ซึ่งกำลังจะเปิดบริการในปี 2563 นี้ และยังมี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ช่วงลาดพร้าว-สำโรง) ทั้งหมด 23 สถานี เชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของ MRT สายสีน้ำเงิน) วิ่งยาวไปสุดที่ แยกเทพารักษ์ จังหวัดสมุทราปราการ คาดว่าจะเปิดให้บริการ ปี 2564 อีกด้วย

รวมทั้ง Bangsue Grand Station ศูนย์กลางรวมระบบคมนาคมรางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ทั้งระบบรถไฟฟ้า 4 สาย ได้แก่ สายน้ำเงิน, สายสีเขียว รวมทั้งสายสีแดงและสีแดงอ่อนในอนาคต นอกจากนี้ ยังรองรับรถไฟฟ้าความเร็วสูงเส้นทางสู่ภาคเหนือและภาคใต้ ปัจจุบันความคืบหน้าราว 60-70% คาดว่าจะเปิดให้บริการในปี 2564 นี้

รูป 6 : โครงการลงทุนภาครัฐ

            เข้าใจแล้วว่า ทำไม “ลาดพร้าว” จึงเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยยอดฮิตมายาวนาน ทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ เดินทางสะดวก และยังมีศักยภาพทำเลอนาคตจาก 3 โครงการเมกะโปรเจคภาครัฐ อีกด้วย หากใครกำลังมอง คอนโดมิเนียม ย่าน รัชดา-ลาดพร้าว Interchange คอนโดมิเนียม แบรนด์ใหม่ The Origin ที่เข้าอกเข้าใจคน GEN Z กับ “The Origin รัชดา-ลาดพร้าว” ติดรถไฟฟ้าสถานี รัชดาสายสีเหลือง เพียง 25 เมตร และ“The Origin ลาดพร้าว 15” ใกล้รถไฟฟ้าระยะไม่เกิน 600 เมตร 

ขอบคุณข้อมูลจาก Origin Property

#เปิดจองครั้งแรก 31 ส.ค. นี้ ‘'THE ORIGIN’’ 2 โครงการใหม่ทำเล "รัชดา- ลาดพร้าว" 

ย่านไลฟ์สไตล์สุดฮิป ใกล้จุดตัด New Interchange #สายสีน้ำเงิน #สายสีเหลือง

  • ดิ ออริจิ้น ลาดพร้าว 15 l 600 ม. จากสถานี MRT ลาดพร้าว

เริ่ม 1.79 ลบ.*

  • ดิ ออริจิ้น รัชดา-ลาดพร้าว l 25 ม. จากสถานี MRT รัชดา (สายสีเหลือง) จุดตัด New Interchange รถไฟฟ้า 2 สาย

เริ่ม 2.29 ลบ.*

ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใคร! คลิก https://bit.ly/2Z24n0W

#TheOrigin #จัดจ้านย่านรัชดา #จัดจ้านย่านลาดพร้าว #จัดจ้านย่านอินเตอร์เชนจ์ #สู้ๆนะ #ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ #LiveYourValue #EmphathyDesignthinking