พาดู ทาวน์โฮม ติดถนนรังสิต - นครนายก ที่ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง 1

สวัสดีผู้อ่านชาว Terra BKK อีกครั้ง วันนี้เราจะมาพูดถึง “รังสิต” อีกหนึ่งทำเลเพื่อการอยู่อาศัยในย่านชานเมือง ที่น่าสนใจ ที่มีความเจริญ มีคนอยู่อาศัยหนาแน่น และยังเป็นจุดศูนย์กลางด้านการคมนาคมที่สำคัญในปทุมธานีด้วยตัวทำเลรังสิต เขตพื้นที่ของ จ.ปทุมธานี ที่อยู่ใกล้กับกรุงเทพฯ ทำให้การเดินทางจากรังสิต เข้าสู่เขตเมืองทำได้ง่าย โดยใช้ ถนนวิภาวดี-รังสิต และถนนพหลโยธิน เป็นหลัก หรือจะใช้ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ก็ง่ายเช่นกัน

รังสิต เป็นย่านที่อยู่อาศัยชานเมือง ที่มีคนอยู่อาศัยหนาแน่นมาอย่างยาวนาน จึงไม่น่าแปลกใจที่ตอนนี้จะเห็นโครงการแนวราบใหม่ๆ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม เกิดขึ้นตามซอยย่อยใน รังสิต มากมาย แต่ทำเลเด่นๆในย่าน รังสิต ที่หลายคนมองหาบ้านสักหลังส่วนใหญ่อยากได้เป็นฝั่งเลียบคลองรังสิตฯ เพราะเดินทางเข้าเมืองสะดวก และมีถนนที่ลัดเลาะออกไปทางลำลูกกาได้

วันนี้ Terra BKK รีวิว จะพาผู้อ่านทุกท่านร่วมสัมผัสทาวน์โฮมกำลังเปิดเฟสใหม่ล่าสุด ที่ โครงการ เจ แกรนด์ รังสิต – คลอง 1 และบ้านแฝด ที่ โครงการ เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1 จาก บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) โดยทั้ง 2 โครงการนี้อยู่ในอาณาจักร JSP City รังสิต-คลอง 1 ที่ J.S.P. ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นในสไตล์อังกฤษ ภายในมีทั้งหมด 4 โครงการย่อย ทั้งบ้านแฝด ทาวน์โฮม และอาคารพาณิชย์ บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ จำนวน 1,216 ยูนิต

บนทำเลถนนเลียบคลองรังสิต คลอง 1 (ขนาน ถ.รังสิต-นครนายก ขาเข้าเมือง) ทำเลนี้จะมีความโดดเด่นกว่า ฝั่ง ถ.รังสิต-นครนายก ขาออก ที่โครงการส่วนใหญ่จะเข้าไปอยู่ตามซอยย่อย ทำให้ช่วงเวลาเดินทางขาเข้าเมือง จะต้องรอกลับรถนาน ซึ่งเมื่อเทียบกันแล้วการเดินทางเข้าเมืองจากฝั่งเลียบคลองในช่วงเวลาเร่งด่วนจะสะดวกกว่าเยอะ

ปักหมุด รังสิต คลอง 1 ย่านชานเมืองที่คุ้นเคย

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นเคยกับการเดินทางในย่าน รังสิต กันมาบ้างแล้ว ซึ่งการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว จาก โครงการ เจ แกรนด์ รังสิต-คลอง1 และ โครงการ เจ วิลล่า รังสิต-คลอง1 ขาเข้าเมือง จะใช้ ถ. วิภาวดี-รังสิต หรือ ถ.พหลโยธิน เป็นหลัก ซึ่งทั้ง 2 เล้นทางนี้จะวิ่งเข้าเมือง ไปทางดอนเมือง ใช้เวลาแค่ 10-15 นาที ก็ถึงสนามบินดอนเมือง และมุ่งหน้าเข้าสู่ รัชวิภา รัชโยธิน แยกลาดพร้าว รัชดาภิเษก จตุจักร สุทธิสาร ดินแดง พระราม 9 หรือจะใช้ทางยกระดับอุตราภิมุข (ทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์) เข้าสู่ใจกลางเมืองได้ง่ายเช่นกัน ส่วนขาออกเมือง ไปต่างจังหวัด จะใช้ ถ.รังสิต-ปทุมธานี ,ถ.รังสิต-นครนายก ขาออก เป็นหลัก

ส่วนการเดินทางด้วยรถสาธารณะ ด้วยที่ตั้งโครงการที่อยู่เลียบคลองรังสิต คลอง 1 ทำให้สามารถเดินจากหน้าโครงการข้ามสะพาน เลี้ยวขวามาเล็กน้อยจะมีป้ายรถเมล์ ซึ่งจะมีทั้งรถสองแถวสีเขียว วิ่งไปฟิวเจอร์รังสิต-ตลาดรังสิต มีรถเมล์ 538 ,187 วิ่งเข้าไปต่อรถตู้ฟิวเจอร์ หรือเมเจอร์รังสิตหรือจะนั่งยาวไปถึงอนุเสาวรีย์ มีรถตู้ วินมอเตอร์ไซค์ และแท็กซี่ ให้บริการครบเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้ ในอีก 2 ปีข้างหน้า (ต้นปี 2564) ชาวรังสิต ก็จะได้ใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่ใกล้ JSP City รังสิต-คลอง 1 ที่สุด คือ สถานีรังสิต ซึ่งรถไฟฟ้าสายสีแดง จะมีจุดเชื่อมต่อที่สถานีกลางบางซื่อ เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, สายสีม่วง และยังข้ามไปใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-คูคต) ได้ที่ สถานีคูคต

ด้านสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ ทำเล รังสิต มีห้างค้าปลีกและศูนย์การค้าขนาดใหญ่เปิดให้บริการตามเส้นวิภาวดี รังสิต อาทิ เซียร์ รังสิต, โบ๊เบ๊ รังสิต, บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์, แม็คโคร, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รังสิต, ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ZPELL และเทสโก้ โลตัส นอกจากนี้ยังมีสถานพยาบาล อาทิ รพ.เปาโลรังสิต ,รพ.บางปะกอกรังสิต รวมถึงโรงเรียน โชคชัยรังสิต, นานาชาติสยาม, อนุบาลฟ้าสิรินทร์ และ ม.รังสิต

เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้เคียง

  • ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต : 3.5 กม.
  • ตลาดน้ำนครรังสิต : 450 เมตร
  • ตลาดรังสิต 200 ปี : 4.6 กม.
  • รพ.เปาโล รังสิต : 3.3 กม.
  • ม.รังสิต : 8.3 กม.
  • ม.นอร์ท กรุงเทพ รังสิต : 4.6 กม.
  • ม.กรุงเทพ : 8.5 กม.
  • รร.โชคชัยรังสิต : 3.3 กม.
  • นิคมอุตสาหกรรมบางกะดี : 14.2 กม.
  • สนามบินดอนเมือง : 8.6 กม.

เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1

เลียบคลองรังสิต ทำเลทองที่เหมาะกับการอยู่อาศัย

ทำเลเลียบคลองรังสิตคลอง 1 ในย่านนี้เป็นแหล่งที่มีความอุดมสมบูรณ์ด้านการกินอยู่ อย่างมาก เพราะมีทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ตลาดสดรังสิต ตลาดสะพานแดงคลองหนึ่ง ตลาดน้ำรังสิต ตลาดโรงสี รวมถึงภายในโครงการ JSP City รังสิต-คลอง 1 ที่เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้มอลล์ ที่น่าสนใจ เพราะด้านหน้าเป็นส่วนของ โครงการ J BIZ อาคารพาณิชย์ 3.5 ชั้น ปัจจุบันมีเปิดขายเฟสใหม่ใน ราคาเริ่มต้นที่ 4.49 ล้านบาท โดยโซนนี้จะเป็นจุดที่รวบรวมทั้ง ร้านอาหาร ร้านชาบู ร้านทำผม ร้านซักรีด ร้านสะดวกซื้อ จุดรับส่งเคอร์รี่เอ็กซ์เพรส ร้านกาแฟ สถาบันเสริมความงาม และมีบางส่วนใช้งานเป็น Home Office ฯลฯ ทำให้การใช้ชีวิตในอาณาจักร JSP City รังสิต-คลอง 1 สะดวกสบายมาก ไม่ว่าขับรถ เดิน หรือปั่นจักรยานชิวๆ มาซื้อกับข้าวก็ง่ายมากเลยทีเดียว

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน โครงการ JSP City รังสิต-คลอง 1 ภายในแต่ละโครงการย่อยจะมีสวนสาธารณะ และสนามเด็กเล่นแยกอยู่ภายในโครงการแล้ว ส่วน “J Club” คลับเฮ้าส์ของทั้งโครงการ ภายในจะมีสระว่ายน้ำและฟิตเนส จะอยู่คั่นกลางระหว่างส่วนพื้นที่การค้า กับพื้นที่โครงการย่อย โดยลูกบ้านสามารถเข้าใช้บริการ “J Club” ได้ด้วยการสมัครสมาชิกเพิ่มเติมได้ค่ะ

เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1

เจาะลึกบ้านตัวอย่างที่โครงการ เจ แกรนด์ รังสิต – คลอง 1

สำหรับโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต – คลอง 1 เป็นโครงการทาวน์โฮม ดีไซน์สไตล์อังกฤษ ในคอนเซปต์ “The Kingdom of Living & Happiness” อาณาจักรแห่งความสุข ของการใช้ชีวิต เป็นโครงการใหม่ล่าสุดภายในอาณาจักร JSP City รังสิต-คลอง 1 โดยมีพื้นที่โครงการทั้งหมด 16 ไร่ จำนวน 158 ยูนิต มีทาวน์โฮมแบบเดียว คือ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ขนาดพื้นที่ 21 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 132 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นประจำเดือน ก.ค. 2562 “Super ZERO ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0* ดอกเบี้ย 0%*” (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ)

โดยภายในโครงการจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก คือ สวนสาธารณะ พร้อมสนามเด็กเล่นอยู่ส่วนกลางของโครงการ มีระบบรักษาความปลอดภัยด้วย รปภ. และกล้อง CCTV ตลอด 24 ชม. โดยมีค่าส่วนกลางอยู่ที่ 25 บาท ต่อตร.ว.

เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1

บ้านตัวอย่าง แบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

สำหรับบ้านตัวอย่าง ได้ตกแต่งตามศิลปะสไตล์อังกฤษให้ดูมีความหรูหรา ด้วยการใช้สีโทนอุ่นทาตกแต่งภายในบ้าน กรุหินอ่อนเพิ่ม ให้รู้สึกผ่อนคลาย มีส่วน Prime Lounge ใช้ทำกิจกรรมในครอบครัว ส่วนชั้นบนในห้อง Master Bedroom มีเพดานสูงถึง 3 เมตร ทำให้รู้สึกโปร่ง อากาศหมุนเวียนภายในห้องนอนดีขึ้น


ชั้น
1

ห้องนั่งเล่น

หน้าบ้านเลือกใช้กระจกบานใหญ่ ตามสไตล์อังกฤษเพื่อให้แสงเข้าบ้านได้มาก โดยส่วนห้องนั่งเล่น สามารถวางโซฟาใหญ่ได้ ฝั่งตรงข้ามเป็นพื้นที่ชั้นวางทีวี โดยจะมีช่องที่เว้าเข้าไปให้วางชั้นวางทีวีได้พอดี ใกล้กับโซฟาในบ้านตัวอย่างได้ทำเป็นส่วนวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง ก็สะดวกดีในการทานอาหารของครอบครัว


ห้องนอน
4 หรือ ห้องอเนกประสงค์

สำหรับห้องนี้จะอยู่ส่วนตรงข้ามกับโต๊ะทานอาหาร ซึ่งเป็นห้องที่มีการรับฟังก์ชั่นใหม่ ด้วยการทำมุมกระจกให้บานใหญ่ขึ้น ทำให้แสงผ่านเข้าไปในห้องได้มาก มีประตูไม้กั้นเป็นสัดส่วน และมีกระจกบานเลื่อนกั้นระหว่างครัว ซึ่งในบ้านตัวอย่างได้ ทำเป็น Prime Lounge ใช้ทำกิจกรรมในครอบครัว ทั้งนี้ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับการใช้งานได้ตามความชอบ อาทิ ห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุ ห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ ห้องสำหรับเด็ก


ห้องครัว

ในบ้านมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ เป็นพื้นที่ซักล้างเปิดโล่ง ไม่ได้มีการต่อเติมมาให้ มีถังน้ำ-ปั๊มน้ำให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ส่วนในบ้านตัวอย่างที่ท่านเห็นจะเป็นการตกแต่งให้ลูกค้าดูเป็นไอเดีย โดยต่อเติมเป็นครัวปิด ฝั่งขวาจัดเป็นเคาน์เตอร์ครัว พร้อมจุดวางเครื่องใช้ไฟฟ้า ส่วนฝั่งซ้ายทำหลังคาเป็นแบบโปร่งเพื่อให้แสงธรรมชาติเข้ามาสู่ภายในตัวบ้านให้รู้สึโปร่งไม่อับทึบ พร้อมวางมุมเก้าอี้บาร์เล็กๆไว้ นั่งเล่น ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถ ใช้วางเครื่องซักผ้าทำเป็นจุดซักล้างได้


ห้องน้ำ

ห้องน้ำชั้นล่าง จะมีขนาดกลางๆ ซึ่งภายในมีสุขภัณฑ์สีขาวตามมาตรฐาน และเพิ่มการใช้งานด้วยการติดฝักบัวอาบน้ำมาให้ด้วย เพิ่มการใช้งานรองรับแขก หรือในช่วงเวลาที่เร่งรีบได้เป็นอย่างดี


ชั้น
2

ทางขึ้นจะอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ใกล้ชั้นวางทีวี โดยบันไดได้เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้ปลอดภัยมากขึ้น ด้วยราวจับ และเพิ่มบานกระจกตรงชานพัก เพิ่มช่องแสงใหเข้าสู่ตัวบ้านได้มากขึ้น


Master Bedroom & ห้องน้ำ

ห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่ครึ่งหนึ่งของชั้น 2 โดยอยู่ส่วนหน้าบ้าน มีห้องน้ำในตัว จากพื้นถึงฝ้าเพดาน มีความสูงถึง 2.8 เมตร เช่นเดียวกับประตูบานเลื่อนริมระเบียง ทำให้ภายในห้องรู้สึกโปร่งสบาย ด้านในมีพื้นที่กว้าง สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ และยังมีพื้นที่สำหรับทำตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in Closet ที่หน้าทางเข้าห้องน้ำในห้องได้ด้วย ภายในห้องน้ำมีขนาดพอดี โดยแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้ง ไว้ให้แล้ว แต่ถ้าไม่อยากใหน้ำกระเด็น ก็สามารถติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำเพิ่มเติมได้ค่ะ


ห้องนอน
2 - 3 & ห้องน้ำ

ส่วนห้องนอน 2 - 3 จะอยู่ส่วนหลังบ้าน ซึ่งทั้ง 2 ห้องมีขนาดห้องที่เหมาะกับการอยู่อาศัยได้ดีเลยทีเดียว จากพื้นถึงฝ้าเพดาน มีความสูงถึง 2.7 เมตร โดยสามารถวางเตียง 3.5 - 5 ฟุตได้ นอกจากนี้ยังเพิ่มตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และโต๊ะอ่านหนังสือได้ด้วย ส่วนห้องน้ำ จะใช้ร่วมกันที่ห้องน้ำกลาง ภายในมีสุขภัณฑ์ และกั้นพื้นที่อาบน้ำไว้ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ


เจาะลึกบ้านตัวอย่าง
โครงการ เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1 บ้านแฝดหลังใหญ่ เริ่ม 3.99 ลบ.

โครงการ เจ วิลล่า รังสิต คลอง 1 เป็นโครงการบ้านเเฝด บนพื้นที่ 28 ไร่ จำนวน 163 ยูนิต ตัวบ้านออกแบบในสไตล์บ้านเดี่ยวหลังใหญ่ ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เน้นประโยชน์พื้นที่ใช้สอย เพิ่มความสุขทุกตารางเมตร บนที่ดิน 38.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยถึง 145 ตร.ม. ขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นประจำเดือน ก.ค. 2562 “Super ZERO ทุกค่าใช้จ่ายเป็น 0* ดอกเบี้ย 0%*” (สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โครงการ)

เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1

บ้านแฝดตัวอย่าง แบบ 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ หน้ากว้าง 10 เมต

สำหรับบ้านตัวอย่าง ได้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล เน้นประโยชน์พื้นที่ใช้สอย ทั้งภายในบ้าน และรอบบ้าน ให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านเดี่ยว มีพื้นที่ทำกิจกรรมได้มากขึ้น ส่วนชั้นบนในห้อง Master Bedroom มีเพดานสูงถึง 2.8 เมตรทำให้รู้สึกโปร่ง อากาศหมุนเวียนภายในห้องนอนดีขึ้น ส่วนหน้าบ้านใช้ประตูบานเลื่อน ทำให้เข้าบ้านได้ง่าย และมีประตูทางเข้าจากส่วนโรงจอดรถด้วย โดยบ้านเฟสใหม่จะมีการเปลี่ยนโทนสีภายนอก ให้เป็นสีโทนอุ่น ตามสไตล์ของบ้าน


ชั้น
1

ห้องนั่งเล่น & ห้องทานอาหาร

หน้าบ้านและรอบๆบ้านใช้เป็นประตู หน้าต่างกระจกเขียวตัดแสงบานใหญ่ เปิดได้ทั้ง 2 บาน ในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล ทำให้แสงเข้าบ้านได้มาก โดยส่วนห้องนั่งเล่น ได้วางโซฟาขนาดใหญ่ โต๊ะกลาง ฝั่งตรงข้ามเป็นพื้นที่ชั้นวางทีวีได้ขนาด 50 นิ้วหรือมากกว่าได้ ใกล้กับส่วนนั่งเล่นในบ้านตัวอย่างได้ทำเป็นพื้นที่ทานอาหาร โดยวางโต๊ะทานอาหารขนาด 4 ที่นั่ง และยังมีพื้นที่เหลือวางของตกแต่งได้ตามมุมห้อง ในโซนนี้จะมีพื้นที่แพนทรีครัว วางอยู่มุมขวาสุดของบ้าน พร้อมจุดวางตู้เย็น ซึ่งผู้อาศัยสามารถเลือกต่อเติมครัวแล้วใช้พื้นที่ตรงนี้วางเฉพาะตู้เย็นขนาดใหญ่ ก็สะดวกกับการใช้งานดีค่ะ


ห้องครัว

ในบ้านมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับ เป็นพื้นที่ซักล้างเปิดโล่ง ไม่ได้มีการต่อเติมมาให้ โครงการมีถังน้ำ-ปั๊มน้ำให้กับลูกค้าเพิ่มเติม ส่วนในบ้านตัวอย่างเป็นการตกแต่งให้ลูกค้าดูเป็นไอเดีย โดยต่อเติมเป็นครัวเล็กๆ และจัดให้ฝั่งซ้ายเป็นพื้นที่ชานบ้านไว้สำหรับนั่งเล่นในสวน และฝั่งขวา จัดเป็นทางเดินรอบๆบ้าน แนะนำเพิ่มเติม สำหรับผู้อาศัยตรงครัวมีพื้นที่มากพอสมควร สามารถต่อเติมเป็นครัวทึบ พร้อมทำจุดซักล้าง วางเครื่องซักผ้าได้ ทำให้ภายในบ้านมีพื้นที่ใช้งานทำกิจกรรมอื่นๆได้มากขึ้นค่ะ


ห้องนอน
4 หรือ ห้องอเนกประสงค์

สำหรับห้องนี้จะมีทางเข้าจากส่วนกลางของบ้าน เดินผ่านบันไดทางขึ้นชั้น 2 เข้ามาในสุด ด้านในมีพื้นที่ขนาดพอดี เหมาะทั้งทำห้องนอน และห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือจะทำห้องสำหรับเด็ก เป็นห้องที่มีทางเข้าใกล้กับประตูลานจอดรถ และใกล้ห้องน้ำ ชั้นล่าง


ห้องน้ำ

ห้องน้ำชั้นล่าง จะมีขนาดกลางๆ ซึ่งภายในมีสุขภัณฑ์สีขาวตามมาตรฐาน และเพิ่มการใช้งานด้วยการติดฝักบัวอาบน้ำมาให้ด้วย เพิ่มการใช้งานรองรับแขก และติดตั้งกระจกบานเล็กไว้เพื่อระบายอากาศด้วย


ชั้น
2

ทางขึ้นจะอยู่บริเวณประตูทางเข้าจากลานจอดรถ หรืออยู่ส่วนกลางของบ้าน โดยบันไดได้เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานให้ปลอดภัยมากขึ้น ด้วยราวจับ มีกระจกบานใหญ่ตรงชานพัก เพิ่มช่องแสงให้เข้าสู่ตัวบ้าน พร้อมห้องก็บของใต้บันได


Master Bedroom & ห้องน้ำ

ห้องนอนใหญ่จะมีพื้นที่ครึ่งหนึ่งของชั้น 2 โดยอยู่ฝั่งขวาของบ้าน มีห้องน้ำในตัว จากพื้นถึงฝ้าเพดาน มีความสูงถึง 2.8 เมตร มีประตูบานใหญ่เลื่อนริมระเบียง ทำให้ภายในห้องรู้สึกโปร่งสบาย ด้านในมีพื้นที่กว้าง สามารถวางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ และยังมีพื้นที่สำหรับทำตู้เสื้อผ้าแบบ Walk in Closet ที่หน้าทางเข้าห้องน้ำในห้องได้ด้วย ภายในห้องน้ำมีขนาดพอดี โดยแบ่งพื้นที่ส่วนเปียกส่วนแห้งไว้ให้แล้ว


ห้องนอน
2 - 3 & ห้องน้ำ

ส่วนห้องนอน 2 จะอยู่หน้าบ้านฝั่งซ้าย โดยภายในห้องมีขนาดกลางๆ เหมาะกับการอยู่อาศัย 1 คน สามารถวางเตียง ขนาด 3.5-5 ฟุต ได้ พอดี เหลือพื้นที่วางเฟอร์นิเจอร์เล็กน้อย ส่วนห้องนอน 3 จะอยู่ส่วนหลังบ้าน ซึ่งห้องนี้จะมีขนาดห้องที่เล็กกว่าเล็กน้อย สามารถวางเตียง 3.5 ฟุตได้พอดี เพิ่มตู้เสื้อผ้าบิวท์อิน และโต๊ะอ่านหนังสือเล็กๆได้ ส่วนห้องน้ำ จะใช้ร่วมกันที่ห้องน้ำกลาง ภายในมีสุขภัณฑ์ เน้นใช้สีโทนขาว สบายตา และลดระดับพื้นที่อาบน้ำไว้ให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1


หลายคนอาจมองข้ามทำเลในย่านรังสิต เพราะคิดว่าไกลจากเมือง เดินทางไม่สะดวก แต่ถ้าคุณลองปรับมุมมองใหม่ คุณจะพบว่า รังสิต คืออีกหนึ่งทำเลทองของการอยู่อาศัยเลยทีเดียว ด้วยราคาของบ้านที่ยังอยู่ในระดับ 2 ล้านกลางๆ ที่คุณเข้าถึงได้ และยังได้บ้านขนาดใหญ่กว่าคอนโดฯในเมืองที่ราคาใกล้เคียงกัน


ถ้าสนใจ อย่าลืมแวะเข้าดูทาวน์โฮม และบ้านแฝด บนทำเลศักยภาพย่านรังสิต คลอง 1 ที่ อาณาจักร JSP City รังสิต-คลอง 1 ทั้งโครงการ เจ แกรนด์ รังสิต – คลอง 1 และ โครงการ เจ วิลล่า รังสิต – คลอง 1 ที่เราพาคุณไปดูในวันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาท


คลิก https://jsp.co.th/project/j-grand-rangsitklong1/ 


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : 082-824-2255 หรือ 1173

ขอบคุณข้อมูลจาก https://jsp.co.th