เพิ่งเปิดตัวคอนโดมิเนียมเซกเมนต์ระดับลักชัวรี่ไปหมาดๆ มาคราวนี้ ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ กลับมาเอาใจเหล่า First Jobber ที่อยากมีคอนโดเป็นของตัวเองบ้าง กับอีกเซกเมนต์ที่น่าจับตามากที่สุดเป็น Blue Ocean กลุ่มใหม่ที่ออริจิ้นมักมองเห็นตลาดกลุ่มเป้าหมายแบบนี้ก่อนใครๆปั้นแบรนด์น้องใหม่ในชื่อ THE ORIGIN (ดิ ออริจิ้น) เพราะไม่เพียงเปิดตัวบน 6 ทำเล 6 โครงการ ใกล้รถไฟฟ้า สุขุมวิท l  รัชดา l  ลาดพร้าว l รามอินทรา l รามคำแหง l พหลโยธิน แต่ยังมาพร้อมราคาที่จับต้องได้มากขึ้น (Affordable)

          ด้วยวิชชั่นที่ไกลและแหลมคม ทำให้ แนวทางการพัฒนาธุรกิจ การทำตลาด  โดยเฉพาะการสร้างแบรนด์ ทำได้ดีมาตลอด จนก้าวขึ้นมาเป็นที่รู้จักไม่ต่างจากดีเวลลอปเปอร์อันดับท็อปของวงการอสังหาเมืองไทย  ล่าสุดดึงตัว ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ซุปตาร์สุดแนวของเมืองไทย มาเป็น Brand Ambassador คนใหม่ เพื่อถ่ายทอดความเป็นแบรนด์ THE ORIGIN ที่ สนุกสนาน สดใส สบายๆ จับต้องได้ ใครๆ ก็เข้าถึงง่าย

          สิ่งที่ทำให้ THE ORIGIN แตกต่าง และน่าสนใจ ชวนให้อยากเช็คอินเป็นลูกบ้านเป็นที่สุด นอกจากราคาที่มาแบบน่ารักๆ แล้วยัง รวมไปถึงการโฟกัสไปที่ความเป็นแบรนด์ที่เข้าอกเข้าใจ ‘‘Empathy’’ วิถีของ ‘มนุษย์คอนโดยุค 5.0’ มากที่สุด โดยนำเสนอ ผ่าน 2 แนวคิดหลัก คือ Smart Products พื้นที่พักอาศัยที่มีฟังก์ชั่นที่เข้าอกเข้าใจ ตอบโจทย์การอยู่จริงของคนรุ่นใหม่   พร้อม  Excellence Service บริการที่มาตอบความต้องการ คนอยู่คอนโดอย่างแท้จริง
 

THE ORIGIN ‘‘Live your value. ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ’’

 

          “ความเข้าใจ” ทุกความต่างของคุณค่าในทุกชีวิต ของแบรนด์เกิดจากการที่ THE ORIGIN ตีความคุณค่าการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่เชื่อว่าทุกคนที่มี Passion มีแนวทางการใช้ชีวิตในแบบตัวเอง ไม่ใช่แค่คนประสบความสำเร็จในชีวิตแค่นั้น ที่น่ายกย่อง สรรเสริญ แต่เพราะเชื่อในความต่างของทุกคนว่าแต่ละคนมีไลฟฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่มีค่าในแบบของตน


         
คนที่ล้มเหลวก่อนคนอื่น ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จก่อนคนอื่นก็เป็นได้ ,คนที่อยู่กับพ่อแม่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นคนไม่รู้จักโต แต่คือคนที่เลือกจะอยู่ดูแลและใกล้ชิดคนที่ห่วงใย ,คนที่ชอบทำอะไรหลายอย่างพร้อมกัน ไม่ได้หมายความว่าเป็นคนจับจด แต่คือคนที่ต้องการเสพประสบการณ์ใหม่ๆ คือกำไรชีวิต ,คนทำงานประจำ ใช้ชีวิตอยู่ใน Comfort Zone ไม่ใช่ว่าไม่รักความก้าวหน้า แต่เพราะเข้าใจว่านี่คือจุดที่ดีที่สุดในชีวิตของเขา ทุกอย่างสามารถจัดการได้ ไม่ต้องไปแสวงหาความท้าทายให้เหนื่อย จนมีเวลาไปทำในสิ่งที่ตัวเองสนใจ

2 คอนเซ็ปต์ จาก “ความเข้าใจ” การอยู่อาศัย “มนุษย์คอนโด”

          จากวิถีการใช้ชีวิตแตกต่างกันนี้ สะท้อนให้ความเหมือนกันอย่างหนึ่งว่า คนรุ่นใหม่ยุค 5.0 เกิดมาพร้อมความสะดวกสบาย ต้องการอิสระที่จะเลือกใช้ชีวิต และอยู่ในจุดที่ตัวเองจัดการชีวิตได้อย่างเสร็จสรรพ เพราะ เข้าใจทุกความต่าง ปรัชญาในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยในแบบฉบับ THE ORIGIN จึงได้นำเทคโนโลยีมาช่วยให้การอยู่อาศัยให้ทุกมุมในการใช้ชีวิต ‘คอนโด’ เป็นเรื่องแสนง่าย มีเวลาเหลือๆ เอาไปโฟกัส ในสิ่งที่คุณอยากทำ ผ่าน 2 แนวคิดหลัก คือ

  • Smart Products พื้นที่พักอาศัยที่มีฟังก์ชั่นเข้าอกเข้าใจ ตอบโจทย์การอยู่จริงของคนรุ่นใหม่
  • Excellence Service บริการที่มาตอบความต้องการคนอยู่คอนโดอย่างแท้จริง ผ่านงานดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์

ให้คุณเป็นตัวของคุณเอง พร้อมทำตาม PASSION หรือค้นหาสิ่งที่ตนรัก ใช้ชีวิตแบบที่เป็นคุณได้อย่างใจ 

ฟังก์ชั่นพิชิตมนุษย์เมือง 4 สปีชีส์

          เรียกว่าทุกอย่างมีที่มาที่ไป ไม่ได้มโนมาจากอากาศ THE ORIGIN จึงคิดมาอย่างดีถึงฟังก์ชั่นและออฟชั่น ที่จะมาตอบต่อมความต้องการของมนุษย์ยุค 5.0 โดยแบ่งออกเป็น 4 สปีชีส์ 4 ไลฟ์สไตล์ 4 ความต้องการ เพื่อให้การใช้ชีวิตในคอนโดแต่ละวัน เป็นเรื่องง่าย จนน่าอิจฉา!!

          1.มนุษย์สมบัติ พัสถาน : เดี๋ยวนี้หน้าที่การงาน หรืออาชีพของคนยุคปัจจุบัน ไม่ได้จบในห้องทำงาน ทำให้พื้นที่พักอาศัยต้องตอบโจทย์ทุกๆ พาร์ทของการใช้ชีวิต ไม่ว่าเป็นทั้งที่นอน ที่พักผ่อน ที่ทำงาน ที่สต็อคสินค้า หรือแม้แต่เป็นที่เก็บของ ให้สาวออฟฟิศได้แปลงร่างไปปาร์ตี้ฟินๆ ในคืนวันศุกร์แห่งชาติ   

          แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมาของมนุษย์สปีชีส์นี้ คือ สมบัติพัสถาน กับของมันต้องมี สิ่งนี้มันต้องใช้ สวนทางกับพื้นที่การอยู่อาศัยของคอนโดที่มีจำกัด THE ORIGIN จึงออกแบบคอนโดด้วยความเข้าใจมนุษย์สปีชีส์นี้ ด้วย MONSTER CLOSET วอล์คอิน โคลเซ็ท ที่เป็นมากกว่าตู้เสื้อผ้า แต่เป็นทั้งที่เก็บกระเป๋าสุดหวง มุมชุดแต่งหน้า มาพร้อม BEAUTY MIRROR กระจกซ่อน LED ช่องเสียบไดร์ฟไฟฟ้า ให้สาวช่างแต่งตัวหรือสาวแฟชั่นนิสต้าได้มั่นใจก่อนออกจากบ้าน ตู้เสื้อผ้า จะไม่เป็นแค่ที่เก็บ ‘เสื้อผ้า’ อีกต่อไป

 

          2.มนุษย์อินดี้ ผู้มีมุมส่วนตัว : ในยุคที่เทคโนโลยีทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงได้หมด ทำให้อีกมุม มนุษย์โหยหาความเป็นส่วนตัว และกลายเป็นเรื่องจริงที่แม้กระทั่งห้องน้ำ กลายมาเป็นพื้นที่ส่วนตัว และยกระดับมาเป็นพื้นที่ดูหนัง ฟังเพลง หรือแม้แต่ครีเอทไอเดีย สร้างสรรค์และโปรเจคต์ เสนอเจ้านายในวันจันทร์  SMART TOILET สไตล์ THE ORIGIN จึงถูกคิดค้นขึ้นเพื่อตอบโจทย์มนุษย์สปีชีส์นี้ ไม่ว่าจะเป็น มุม USB Port รองรับ Gadget ต่างๆ มุมตั้งไอแพดให้ทุกพื้นที่ส่วนตัวของคุณให้ครีเอทไอเดียได้อย่างลื่นไหล หรือแม้แต่ปิดดีลได้อย่างไร้เงื่อนไข แม้ว่าคุณจะอยู่ในห้องน้ำก็ตามที

 

          3.มนุษย์ปาร์ตี้ ฟีเวอร์  : หากคุณเป็นมนุษย์ประเภท ‘ทุกวันคือวันศุกร์’ มีก๊วนแก๊งค์มาแวะเวียนเมาต์ไม่ได้ขาด และถึงแม้ว่าจะเมาไม่สร่างขนาดไหน วันรุ่งขึ้นก็มาพรีเซนต์สมาร์ทกลางวงโต๊ะผู้บริหารได้ชิลล์ๆ มนุษย์ที่สามารถบาลานซ์ชีวิตงานและปาร์ตี้ ออกมาได้เป็นอย่างดี‘’ Work Smart & Play Hard’’ ฟังก์ชั่น TRANSFORMER  ROOM จึงเหมาะมากกับมนุษย์สปีชีส์นี้

 

          สำหรับ TRANSFORMER  ROOM ที่ THE ORIGIN  คือ ห้อง multipurpose  Room  ห้องมัลติเพอร์โพสต์ ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ Social ของ  ‘THE ORIGIN SPACE’’ คุณสามารถชวนเพื่อนมางานปาร์ตี้วันเกิด หรือเป็นห้องที่คุณสามารถมาร้องเพลงคาราโอเกะกับเดอะแก๊งค์ แม้แต่เป็นห้องที่คุณสามารถเปลี่ยนให้เป็นฟลอแดนซ์ หรือในอีกมุมหนึ่งก็สามารถปรับให้เป็นห้องไพรเวท สำหรับทำสมาธิ ยามต้องการความเงียบ เรียกว่ามันถูกคิดค้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ของมนุษย์สปีชีส์นี้ ให้คุณไม่ต้องออกไปขวานหาความสุขข้างนอก แต่จบได้ที่ THE ORIGIN ที่เดียว

          4.มนุษย์บ้าพลัง บ้างาน  : เพราะชีวิตไม่ได้มีด้านเดียว แม้ว่าคุณจะเป็นสายปาร์ตี้บ้าพลัง แต่เรื่องความรับผิดชอบในหน้าที่การงาน คุณคือเบอร์ 1 ฉะนั้น wifi และ Tablet คู่กายจึงเป็นของมันต้องมีเสมอ THE ORIGIN จึงพร้อมเป็นผู้ช่วยให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่น คิดค้น พื้นที่ทำงาน  24 Hours co-working Space  ที่มาพร้อมมุม Office Supplies ไว้ใต้คอนโดคุณ อีกทั้งยังดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางสุดเก๋ Private in public ให้คุณไม่สูญเสียพื้นที่ความเป็นส่วนตัว เมื่อต้องการออกจากมุมส่วนตัวในห้องไปทำกิจกรรมอื่นๆ

 

โดนใจทุกสปีชีส์ ทุกพื้นที่ส่วนกลาง @THE ORIGIN SPACE

          ไม่ว่าคุณจะเป็นคนสปีชีส์ไหน ท้ายสุดแล้วคุณคือคนรุ่นใหม่ที่อยากให้ ‘คอนโด’ เป็นมากกว่า ‘ที่อยู่อาศัย’ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะพักผ่อน ทำงาน ปาร์ตี้ THE ORIGIN จึงพร้อมเป็นทุกอย่างให้คุณแล้ว กับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง THE ORIGIN SPACE ที่เกิดจากความเข้าใจความต้องการของมนุษย์ทุกสปีชีส์ ที่ครบทุกความต้องการของคนยุค 5.0 ไม่ว่าจะเป็น SMART  LOCKER จุดรับของแทนคุณในวันที่ไม่อยู่   Private Studio สำหรับแม่ค้าสายออนไลน์ที่มีสินค้าใหม่ในแคตตาล็อค หรือในวันที่คุณอยากพาเพื่อนมาลั่นชัตเตอร์มุมสวยของตัวเอง พร้อมมุม Shelves Storage ให้เช่าพื้นที่ ฝากของ กรณีมีสต็อคสินค้า สำหรับพ่อหนุ่มบล็อกเกอร์ หรือแม้แต่มุม Origin Sharing Service บริการให้ยืมร่ม  มุมจอดจักรยาน ในคอนโดคุณ

 

ให้เรื่องจุกจิกในบ้าน กลายเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

          นอกจากฟังก์ชั่นเหล่านี้ที่ดีไซน์มาเพื่อคุณทุกคนแล้ว ออฟชั่นที่น่าจะโดนใจมากที่สุดคือ ‘การบริการ’ ที่จะเข้าถึงความต้องการแท้จริงของทุกสปีชีส์ ชนิดที่ว่าบริการตรงขั้วใจ ตัดปัญหาเรื่องจุกจิกภายในบ้านที่คุณไม่อยากทำหรือไม่มีเวลาทำ เพราะจะดีแค่ไหนถ้าชีวิตไม่ต้องเสียเวลาไปกับงานบ้าน ไม่ต้องยุ่งกับงานช่างที่คุณไม่ถนัด ไม่หงุดหงิดใจในเวลาที่นึกไม่ออกว่าวันนี้จะกินอะไรดี ไม่ต้องเดินไปจองพื้นที่ส่วนกลางเอง หรือไม่ต้องวิ่งไปจ่ายบิลในวันอันแสนยุ่ง

ลืมเรื่องกวนใจเหล่านี้ไปได้เลย กับบริการ SERVICE EXCELLENCE ที่ THE ORIGIN เสิร์ฟมาแล้ว


  • Hotel Service On demand บริการทำความสะอาด ไม่ว่าจะเป็น งานแม่บ้าน งานซักรีด งานทำความสะอาดห้องน้ำ  ตอบโจทย์ความ ’’เข้าใจ’’ ในความต้องการจัดการชีวิตให้สะดวกสบาย
  • Facility Booking บริการจองพื้นที่ส่วนกลาง ผ่าน Mobile Application ตอบโจทย์ความ ’’เข้าใจ เพื่อให้คุณสามารถจัดสรรเวลาดีๆ ไปตามหา Passion ในแบบของคุณ
  • Super Maintenance Service บริการเรียกช่างเทคนิค ช่างซ่อม ช่างล้างแอร์ ช่างไฟ ตอบโจทย์ความ เข้าใจในความต้องการให้คุณไม่ต้องมากังวลกับงานช่างที่คุณไม่ได้ถนัดอีกต่อไป
  • Dine in Service บริการ SNACK และเครื่องดื่ม ผ่าน Machine ภายในโครงการ ให้ทุกมื้อที่คุณต้องการ สั่งผ่านปลายนิ้ว ได้ในพริบตา
  • Smart Bill Pay บริการส่งบิลออนไลน์ และชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่น ค่าน้ำ ผ่าน Mobile Application ลดเวลาความวุ่นวาย ที่ต้องพบเจอในทุกๆ เดือน

ค้นหาสปีชีส์และความเป็นตัวคุณ ที่ THE ORIGIN  6 ทำเล 6 โครงการ ใกล้รถไฟฟ้า สุขุมวิท l  รัชดา l  ลาดพร้าว l รามอินทรา l รามคำแหง l พหลโยธิน

ร่วมค้นหา SPECIES ที่เป็นตัวคุณ คลิก คลิก  https://bit.ly/2XBKNuR


#สู้ๆนะ #TheOrigin #LiveYourValue #ใช้ชีวิตอย่างที่เชื่อ #EmpathyDesignThinking #จัดจ้านย่านรถไฟฟ้า