วันนี้ Terra BKK จะพาทุกท่านมาดูโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) คอนโดฯ ย่านฝั่งธนฯ จากแบรนด์ พฤกษา เรียลเอสเตท คอนโดฯ ที่เพิ่งสร้างเสร็จใหม่ล่าสุดบนถนนจรัญสนิทวงศ์ เป็นคอนโดฯ ระดับพรีเมี่ยม ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลทับทิมสยามแห่งจรัญสนิทวงศ์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 2 สถานี เพียง 300-400 เมตร จากสถานีแยกไฟฉาย และ สถานีบางขุนนนท์ และยังใกล้กับ รพ.ศิริราช ซึ่งเป็นทำเลสำคัญของย่านฝั่งธนฯ ทั้งแหล่งรวมไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานพยาบาลอันดับ 1 ของประเทศ 

          ซึ่งนอกจากจะพาชมตึกจริง ห้องจริงกันแล้ว ชาว Terra BKK ที่สนใจพร้อมเข้าจองห้องที่ โครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) จะได้รับโปรฯพิเศษ เพิ่มอีก 10,000 บาท เอาเป็นว่าไปดูรายละเอียดกันค่ะ

          จะว่าไปทำเลรอบๆโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) ก็มีความสะดวกมากเลยทีเดียว ทั้งเรื่องการกิน-อยู่อาศัย เพราะตัวโครงการอยู่ติดกับ Foodland ฝั่งตรงข้าม มีตลาดสดบางขุนศรี ,แมคโคร สาขาจรัญฯ สำหรับห้างสรรพสินค้าใกล้ๆ จะอยู่ห่างออกไปฝั่งปิ่นเกล้า อาทิ เซนทรัล ปิ่นเกล้า,โลตัส ปิ่นเกล้า,พาต้า ปิ่นเกล้า, The Sense (คอมมูนิตี้ มอลล์) ส่วนการรักษาพยาบาลยามเจ็บป่วย ก็ใกล้ รพ. ศิริราช,รพ.ธนบุรี 1

          ส่วนการเดินทาง ถ้าใช้รถยนต์ส่วนตัว จากโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) ก็จะใช้ถนนจรัญสนิทวงศ์เป็นหลัก ซึ่งมีทางเชื่อมต่อไปได้หลายทาง เช่น

ฝั่งขาเข้า

  • ตัดที่แยกท่าพระ เข้า ถ.เพชรเกษม ไปยังวงเวียนใหญ่ ข้ามสะพานตากสิน เข้าสาทร สีลม
  • วิ่งตรงเข้าสู่ ถ.รัชดา-ท่าพระ ไปฝั่งพระราม 3
  • วิ่งเข้า ถ.อิสรภาพ  ตัดที่แยกบ้านแขก ข้ามมาฝั่งพระนคร สนามหลวง

ฝั่งขาออก

  • ตัด ถ.คู่ขนานบรมราชชนนี ออกไปฝั่งปิ่นเกล้า ตลิ่งชัน บางแค บางบัวทอง หรือออกนอกเมืองไปฝั่งนครปฐมได้
  • วิ่งตามถนนจรัญฯ ทางฝั่งบางพลัด เข้าพระราม 7 วงศ์สว่าง บางซื่อ ไปนนทบุรีได้

ทางด่วน

  • ทางด่วนศรีรัช จุดขึ้นทางด่วนบางบำหรุ ห่างจากโครงการราวๆ 9 กม. ไปจตุจักร บางซื่อ  หรือจะวนไปทาง ถ.กาญจนาภิเษก บางบัวทอง ก็ได้ค่ะ



          การเดินทางด้วยรถสาธารณะ ปัจจุบันหน้าโครงการมีทั้งรถประจำทางหลายสายวิ่งผ่าน เช่น สาย 40, 42, 68, 80, 171ร, 175, 509  มีบริการ Taxi ที่เรียกได้จากหน้าโครงการเลย และยังมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่ใกล้ๆโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30)  ราว 300-400 เมตร. (เตรียมเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 62) เป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่จะวิ่งวนรอบเมือง เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดินเดิม (บางซื่อ-หัวลำโพง) ในรัศมีตั้งแต่ บางซื่อ-ท่าพระ โดยจะมีสถานีบางขุนนนท์เป็นสถานีInterchange กับรถไฟฟ้าสายสีส้มและสายสีแดงอ่อน ในอนาคต และการเดินทางด้วยเรือ เพราะโครงการอยู่ใกล้กับแม่น้ำเจ้าพระยา โดยท่าเรือที่ใกล้โครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30)  คือ ท่าเรือศิริราช (วังหลัง) และท่ารถไฟ ใช้บริการเรือธงส้ม ธงเขียว (ท่าน้ำนนท์ - สาทร ราษฎร์บูรณะ)


สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ

  • ตลาดบางขุนศรี                                                      140ม.
  • Foodland - Makro จรัญสนิทวงศ์                             180 ม.
  • Tesco Lotus จรัญสนิทวงศ์ 15                                2.1 กม.
  • พาต้า - Tesco Lotus ปิ่นเกล้า                                 4.3 กม.
  • Central ปิ่นเกล้า - The Sense ปิ่นเกล้า                     4.8 กม.
  • Major ปิ่นเกล้า                                                        7.9 กม.
  • สนามหลวง                                                            5.9 กม.
  • โรงพยาบาลศรีวิชัย                                                  400 ม.
  • โรงพยาบาลศิริราช                                                  2.2 กม.

The Tree จรัญฯ 30 จัดโปรฯพิเศษ Gift voucher 10,000 บ. เพื่อชาว Terra BKK เท่านั้น!!

          เห็นความน่าสนใจของทำเลกันไปแล้ว หลายคนที่คุ้นชินกับการอยู่อาศัยในย่านจรัญฯ ข้ามไปถึงฝั่งศิริราช  อย่างกลุ่มแพทย์ พยาบาล หรือกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากออกมาจากครบครัวใหญ่ ลองใช้ชีวิตของตัวเองในย่านเดิม อยากจะลองซื้อคอนโดฯไว้อยู่อาศัย เพื่อเดินทางไปทำงานง่าย ประหยัดเวลาชีวิต ที่ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยทีเดียวค่ะ

          โดยเพื่อนๆชาว Terra BKK ที่กำลังมองหาคอนโดฯในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน แนะนำดูรีวิวที่โครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) เพราะเราจะพาคุณไปดูอาคารที่สร้างเสร็จแล้ว ห้องจริง พื้นที่ส่วนกลางของจริง ที่ต้องบอกว่า พฤกษา ใส่ใจทุกชีวิตจริงๆ จัดเต็มฟังก์ชั่นให้พื้นที่แต่ละห้องออกมาน่าสนใจ และยังมีโปรโมชั่นพิเศษ 2 ชั้น คือ

โปรโมชั่น (รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามที่โครงการ The Tree จรัญฯ 30  )

  • แต่งห้องแบบ Fully Fitted ติดบิวท์อิน เคาน์เตอร์ครัว (อ่างล้างจาน 1 หลุม,เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน)
  • ติดตั้ง บิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า
  • ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ แบรนด์ ไดกิ้น  ขนาด 1 ห้องนอน  2 เครื่อง, ขนาด 2 ห้องนอน  3 เครื่อง
  • ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า
  • ฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ (สำหรับลูกค้าที่โอน ภายในเดือน ก.ค. 2562 เท่านั้น )

โปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติม สำหรับชาว Terra BKK

          สำหรับเพื่อนๆ ชาว Terra BKK ที่อ่านรีวิวนี้ เพียงแค่คุณเข้าจองห้องที่โครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) และบอกเซลล์ว่ามาติดตามมาจากเพจ Terra BKK ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค. 62 คุณก็จะได้รับ Gift voucher จากเซนทรัล กรุ๊ป มูลค่า 10,000 บาท เอาไว้ซื้อของใช้ ของตกแต่งเข้าคอนโดฯใหม่กันฟรีๆไปเลยค่ะ

พาชมห้องตัวอย่าง 3 แบบ 3 สไตล์ ที่ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30)

          สำหรับโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) เป็นโครงการที่ผสมผสาน ระหว่าง อาคาร High Rise 22 ชั้น 1 อาคาร (ตึก A ) และ Low Rise 8 ชั้น+ใต้ดิน 2 ชั้น 1 อาคาร (ตึก B)  จำนวนห้องพักอาศัย 305 ยูนิต และพื้นที่เพื่อการค้า 2 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 1-3-79 ไร่ มีที่จอดรถทั้งหมด 43% ไม่รวมจอดซ้อนคัน


          โดยโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) ตัวอาคารได้ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เน้นโทนสีเทา-แดง ตาม Concept “ทับทิมแห่งจรัญสนิทวงศ์” ซึ่งการเลือกใช้สีเทา-แดง ทำให้การใช้ชีวิตในอาคารรู้สึกหรูหรายกระดับการใช้ชีวิต และสร้างบรรยากาศเหมือนได้ครอบครอง “อัญมณี” ในรูปแบบของที่อยู่อาศัย ใจกลางย่านจรัญสนิทวงศ์ ย่านเก่าแก่ และเป็นทำเลที่น่าครอบครองแห่งหนึ่งในฝั่งธนบุรี

โดย The Tree จรัญฯ 30 มีห้อง 2 แบบ คือ

  • 1 ห้องนอน                 23.60 - 41.10 ตร.ม.
  • 2 ห้องนอน                 43.95 - 45.85 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างที่เราจะพาคุณไปชมในวันนี้ มีทั้งหมด 3 ห้อง 3 ขนาด ไปดูกันเลยค่ะ


          ห้อง 1 Bedroom ที่วางแปลนห้องกว้างขึ้น เป็นห้องที่ Terra BKK อยากแนะนำ เพราะถ้าคุณคือคนที่ชอบทำอาหารอาจจะชอบห้องนี้เป็นพิเศษ เพราะคุณจะมีพื้นที่ครัวปิด และส่วนนั่งเล่นที่มากขึ้น 

Master Bedroom

          ห้องนี้จัดฟังก์ชั่นให้ห้องนอนอยู่ส่วนหน้าของห้องเลย โดยด้านในห้องจะได้วิว 2 ด้าน อีกมุมติดบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า หน้าบานกระจก พร้อมชั้นวางของมาตรฐานของโครงการไว้ให้แล้ว ส่วนเตียงนอนจะวางแบบควีนไซส์หรือ คิงไซส์ก็ยังมีพื้นที่ทางเดินเหลือค่ะ

ห้องน้ำ

          มีทางเข้าเดียวใกล้กับประตูทางเข้าห้อง โดยภายในใช้สุขภัณฑ์สีขาวตามมาตรฐานโครงการ  เพิ่มเติมที่ตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้ามาให้ด้วย  สำหรับกระจกบานใหญ่ในห้องน้ำที่โครงการติดตั้งมาให้เป็นมาตรฐานของโครงการค่ะ  และพื้นที่อาบน้ำได้แยกออกด้วยฉากกั้นกระจก มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำกำลังพอดีค่ะ

ส่วนนั่งเล่น – ระเบียง

          ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งการจัดวางห้องนั่งเล่น ทั้งดูทีวี และทางอาหาร โดยวางโซฟา ขนาด 2 ที่นั่ง  และโต๊ะกลาง ไว้กลางห้อง ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่สำหรับตั้งชั้นวางทีวี ส่วนโต๊ะทานอาหาร ขนาด 2 ที่นั่งวางไว้หลังโซฟา ส่วนผนังอีกฝั่งติดบิวท์อินชั่นวางของตกแต่ง ทำให้ห้องสวยไปอีกแบบ แต่ถ้าผู้อยู่อาศัยจริงเน้นการใช้งาน ก็สามารถเลือกปรับวางเฟอร์นิเจอร์ได้ ก็จะทำให้มีพื้นที่กว้างขึ้นค่ะ โดยห้องนี้มีทางออกไประเบียง จากพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ด้านนอกมีขนาดไม่กว้างมากนักนะคะ สามารถวางเครื่องซักผ้า และเหลืออพื้นที่ตากผ้าเล็กน้อยค่ะ

ครัว

          มีประตูบานเลื่อนเข้ามาจากพื้นที่ส่วนนั่งเล่น โดยด้านในมีพื้นที่กว้างขึ้น และยังได้หน้าต่างเพิ่มขึ้นอีก 1 บาน ทำให้ระบายอากาศเวลาทำอาหารได้ดีขึ้น ซึ่งในห้องมาตรฐานลูกค้าจะได้รับบิวท์อิน เคาน์เตอร์ครัวเข้ามุม (อ่างล้างจาน 1 หลุม,เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน แบรนด์ FRANKE) โดยครัวนี้มีพื้นที่กว้างขึ้น ทำให้สามารถวางตู้เย็นขนาดใหญ่แบบ 2 ประตูได หรืออาจจะเพิ่มโต๊ะทานอาหารในส่วนนี้ได้เลยค่ะ  เป็นอีกหนึ่งห้องที่แนะนำค่ะ เพราะวางฟังก์ชั่นได้น่าสนใจเลยทีเดียว


          ห้องนี้ขนาดเหมาะสำหรับอยู่อาศัยได้ 1-2 คน จุดเด่นของห้องนี้ คือ การวางแปลนห้องให้พื้นที่ครัวอยู่ติดฝั่งระเบียง และแยกออกจากพื้นที่ส่วนนั่งเล่นด้วยกระจกบานเลื่อน ทำให้กลิ่น-ควัน จากการทำอาหารจะไม่รบกวนการอยู่อาศัย

ส่วนนั่งเล่น

          ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งไว้เป็นไอเดีย ด้วยการวางโซฟา ขนาด 2 ที่นั่ง  มีเก้าอี้สตู และ โต๊ะกลาง ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่สำหรับตั้งชั้นวางทีวี ที่อยู่ติดกับห้องน้ำ

ห้องน้ำ

          มีทางเข้าเดียวจากทางข้างชั้นวางทีวี โดยภายในใช้สุขภัณฑ์สีขาว เพิ่มเติมที่ตู้เก็บของใต้อ่างล้างหน้ามาให้ด้วย  สำหรับกระจกบานใหญ่ในห้องน้ำที่โครงการติดตั้งมาให้เป็นมาตรฐานของโครงการค่ะ  และพื้นที่อาบน้ำได้แยกออกด้วยฉากกั้นกระจก มีพื้นที่สำหรับอาบน้ำกำลังพอดีค่ะ

ครัว – ระเบียง

          ใกล้กับส่วนนั่งเล่น มีฟังก์ชั่นแยกส่วนห้องด้วยกระจกบานเลื่อน ด้านในมีการวางบิวท์อิน เคาน์เตอร์ครัว (อ่างล้างจาน 1 หลุม,เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน แบรนด์ FRANKE) ตัวเคาน์เตอร์เป็นเฟอร์นิเจอร์มาตรฐานที่โครงการติดให้ลูกค้าทุกห้อง ซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งานเก็บของได้หลากหลาย ด้านข้างมีพื้นที่สำหรับวางตู้เย็น ขนาดกลางแบบ 1 ประตูได้พอดี  โดยพื้นที่ครัวยังมีพื้นที่วางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่งได้ด้วย

          มีประตูบานเลื่อนออกไประเบียงได้จากพื้นที่ครัว โดยด้านนอกที่โครงการได้ติดก๊อกน้ำ และปลั๊กไฟต่อเครื่องซักผ้าไว้ให้แล้ว มีระแนงบังสายตา ด้านบนเป็นที่วางคอมเพรสเซอร์แอร์ ทำให้เหลือพื้นที่สำหรับตากผ้าที่ระเบียงได้ด้วย

Master Bedroom

          สำหรับห้องนอน โครงการได้ติดบิวท์อิน ตู้เสื้อผ้า ไว้ให้เป็นมาตรฐานของทุกห้อง ตามห้องตัวอย่างจะเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนหนาบานกระจก ด้านบนมี 2 ช่องสำหรับเก็บของได้เพิ่ม ส่วนเตียงนอนวางขนาดควีนไซส์ไว้ ก็ยังมีทางเดินเหลือเล็กน้อย แต่ถ้าต้องการวางเตียงคิงไซส์แนะนำให้วัดขนาดพื้นที่ห้องก่อนค่ะ ส่วนหน้าต่างในห้องนี้จะเป็นกระจกบานใหญ่ โดยมีบานผลัก อยู่ 1 บาน ไว้ใช้เปิดระบายอากาศได้ค่ะ


          สำหรับห้องนี้ ทางโครงการได้เพิ่มฟังก์ชั่นในครัวเพิ่มให้ลูกค้า ด้วยเตาไมโครเวฟจากแบรนด์ FRANKE ขณะที่การวางแปลนห้อง ก็เพิ่มให้การอยู่อาศัยได้มากขึ้นอีก เป็น 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และแบ่งพื้นี่ส่วนห้องนอน และฝั่งครัวระเบียง อยู่แยกโซนกัน

ส่วนนั่งเล่น

          พื้นที่ส่วนแรกของห้องจะเจอกับส่วนนั่งเล่นก่อน โดยในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งให้โซฟา ขนาด 2 ที่นั่ง  และ โต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่งยังอยู่ส่วนกลางของห้อง ผนังติดบิวท์อินชั้นวางของ ส่วนฝั่งตรงข้ามจะเป็นพื้นที่สำหรับตั้งชั้นวางทีวี ที่อยู่ติดกับห้องนอน 2 ค่ะ

Master Bedroom – ห้องน้ำ

          ห้องนี้จัดฟังก์ชั่นให้ห้องนอนอยู่ริมซ้ายสุดของห้อง โดยด้านในห้องจะได้วิว 2 ด้าน คล้ายๆกับห้อง 34 ตร.ม. มีมุมติดบิวท์อินตู้เสื้อผ้า หน้าบานกระจก พร้อมชั้นวางของมาตรฐานของโครงการไว้ให้แล้ว ส่วนเตียงนอนจะวางแบบควีนไซส์หรือ คิงไซส์ก็ได้ โดยที่ห้องนี้จะมีห้องน้ำภายในห้องเพิ่มเติมเข้ามาด้วย ทำให้การใช้งานเป็นส่วนตัวมากขึ้น ภายในพื้นที่ค่อนข้างกว้าง ใช้งานได้สะดวก ส่วนสุขภัณฑ์ใช้สีขาวตามมาตรฐาน และมีฉากกั้นอาบน้ำมาให้ด้วย

ห้องนอน 2

          สำหรับห้องนี้ในห้องตัวอย่างตกแต่งมาให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องนั่งอ่านหนังสือ ด้านในมุมห้องมีกระจกบานใหญ่ ซึ่งสามารถผลักเปิดให้อากาศภายนออกเข้ามาได้ ซึ่งถ้าจะทำเป็นห้องนอนแนะนำว่าควรวางเตียงนอนขนาด 3.5 ฟุต เพื่อให้มีพื้นที่สำหรับตู้เสื้อผ้า หรือโต๊ะอ่านหนังสือของเด็กๆ ได้ค่ะ

ห้องน้ำ (ส่วนนั่งเล่น และห้องนอน 2 )

          สำหรับห้องน้ำด้านนอก จะใช้ทางเข้าเดียวจากส่วนนั่งเล่นค่ะ ภายในยังคงใช้สุขภัณฑ์สีขาว และวัสดุตามมาตรฐานของโครงการ และมีพื้นที่อาบน้ำได้แยกออกด้วยฉากกั้นกระจกด้วยค่ะ

ครัว – ระเบียง

          ปิดท้ายการพาชมห้องตัวอย่างที่ห้องครัว ซึ่งยังคงมาแบบครัวปิด ด้วยประตูบานเลื่อนเข้ามาจากพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ติดตั้งบิวท์อิน เคาน์เตอร์ครัวเข้ามุม (อ่างล้างจาน 1 หลุม,เตาไฟฟ้า 2 หัว เครื่องดูดควัน แบรนด์ FRANKE) และเพิ่มเตาไมโครเวฟจากแบรนด์ FRANKE มาให้เป็นมาตรฐานอีก 1 เครื่องค่ะ โดยจะมีช่องวางตู้เย็นมาให้เรียบร้อย ส่วนระเบียงขนาดจะใกล้เคียงกับห้อง 34 ตร.ม.ค่ะ

          ปิดท้ายการรีวิวที่สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) โดยเราจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนให้เข้าใจง่ายนะคะ คือ อาคาร A และ อาคาร B โดยแต่ละชั้นก็จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้งานที่ต่างกันค่ะ นอกจากนี้ ในโครงการยังมีระบบกล้องวงจรปิด และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง พร้อมระบบ Key Card มี Wifi สำหรับ Main Lobby, Exclusive working space, Private meeting room, Finest sky lounge,Hideaway garden, Garden view gym, Crystalline Sky Pool Other ให้ใช้บริการในทุกส่วนของพื้นที่ส่วนกลางด้วยค่ะ


ชั้น 1 : The prime lobby , Elegant lift & Precious mailbox

ชั้น 3 : Exclusive working space & Private meeting room

ชั้น 4 : Hideaway garden & Garden view gym

ชั้น 22 : Finest sky lounge

ชั้น Roof top : Crystalline Sky Pool , Sky view courtyard & Leisure sky scene และ Steam Room แยกชาย/หญิง


          สำหรับผู้ที่สนใจคอนโดฯโครงการสร้างเสร็จใหม่ล่าสุด อย่าง The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30) บนทำเลศักยภาพย่านจรัญสนิทวงศ์ต้องห้ามพลาด ด้วยราคาเริ่มต้น 3.1  ล้านบาท และยังมีโปรโมชั่นจัดเต็มพร้อม Gift voucher จากเซนทรัล กรุ๊ป มูลค่า 10,000 บาท สำหรับชาว Terra BKK โดยเฉพาะ ใครสนใจก็สามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างจริงได้ที่ โครงการ The Tree จรัญฯ 30 (เดอะ ทรี จรัญฯ 30)

คลิกเข้าไปดูรายละเอียดหรือลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ http://tinyurl.com/y3lwjp8d

หรือโทร. 02-108-5485, 02-108-6052 และ Call Center 1739.