ในไม่ช้าทำเลธนบุรี-ศิริราช จะพลิกโฉมเพื่อรับการมาของรถไฟฟ้า 3 สี อนาคตของย่านนี้ถูกทำนายไว้ว่าจะกลายเป็นทำเลแห่งศูนย์กลางการเดินทางด้านระบบรางและธุรกิจเวลเนสที่ใหญ่ที่สุดในฝั่งธนบุรี ซึ่งไม่น่าจะผิดคาดนัก เนื่องจากจากการทยอยเปิดบริการรถไฟฟ้า 3 สายทาง ได้แก่ สายสีแดงอ่อน (ส่วนต่อขยายช่วงตลิ่งชัน-ศาลายา และตลิ่งชัน-ศิริราช) ที่จะเปิดราวปี 2565-2566  สายสีน้ำเงิน (ส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค) จะทยอยเปิดในปี 2562-2563 และสายสีส้มตะวันตก (ช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-บางขุนนนท์) จะเปิดให้บริการได้ในปี 2566 ทำให้ทำเลตั้งแต่พรานนก อิสรภาพ วังหลัง บางกอกน้อย กำลังเนื้อหอมสุดๆ สำหรับกลุ่มอสังหาริมทรัพย์


          การเดินทางที่โดดเด่นทั้งแบบเก่าคือทางเรือยังคงมีมนต์เสน่ห์ให้กับพื้นที่นี้ แต่จุดเด่นของการเดินทางในอนาคตอย่างรถไฟฟ้าทั้ง 3 สายที่กำลังดำเนินการ ทำให้โครงการ The MOST Itsaraphap คอนโดมิเนียม แห่งใหม่ที่กำลังจะเปิดบน ถนนอิสรภาพ กลายเป็นแรร์ไอเทมในทันใด เพราะในรอบ VIP Booking ที่มีการเปิดเพียงบางชั้นนั้น ห้องถูกจองหมดภายใน 1 วันเท่านั้น



          เพราะจุดเด่นของโครงการ The MOST อิสรภาพ คอนโดตกแต่งครบ Low Rise 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้อง 193 ยูนิต มาพร้อมแนวคิด Natural Modern Condo The Perfectly Atmosphere เจ้าของโครงการคือ Nirvana Daii ได้เนรมิตเนื้อที่ทั้งหมด 1-3-63 ไร่ มาในคอนเซ็ปต์ “Green” เริ่มตั้งแต่การดีไซน์ สีเขียวยังเป็นจุดเด่นที่ทำให้พื้นที่ฝั่งธนบุรีมีความอบอุ่นมาตั้งแต่อดีต

  • Green Design : ออกแบบสวนในแนวคิดที่แตกต่าง คือสไตล์ Natural Modern ให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลาย พร้อมสวนแนวตั้งหรือ Vertical Garden เป็นคอนโดที่มอบพื้นที่สีเขียวให้อย่างแท้จริง
  • Green Facility : เพิ่มอิสระในการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วย Green Working Space พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่สอดแทรกพื้นที่สีเขียวให้รื่นรมย์ทุกการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Lobby พื้นที่สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, Co-Working Space, Chilling Sky Deck, Play Space ที่จอดรถทั้งหมด คิดเป็น 40% จำนวนลิฟต์ 2 ตัวโซน พร้อม CCTV Access Card Control และรปภ. 24 ชม.
  • Green Function : โครงการได้จัดวางพิ้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย คำนึงถึงทิศทางลม และแสงแดดของธรรมชาติ ห้องทั้ง 3 Type ได้แก่ Studio ขนาด 23.5 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom ขนาด 28.5 ตร.ม. และห้อง 2 Bedrooms ขนาด 51-58 ตร.ม. ได้รับการออกแบบที่ดี และมีพื้นที่ใช้สอยอย่างเต็มประสิทธิภาพตามคอนเซ็ปต์
  • Green Living : ทำเลที่ตั้งโครงการ The Most อิสรภาพ เรียกได้ว่าอุดมสมบูรณ์ที่สุด เพราะแวดล้อมด้วยสถานที่สำคัญ สถานศึกษาทั้งมหาวิทยาลัย โรงเรียนชื่อดัง เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาตร์ ท่าพระจันทร์ และมหาวิทยาลัยศิลปากร

          ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลศิริราช เพียงแค่ 700 เมตร นอกจานี้ยังมีโรงพยาบาลธนบุรี 1, โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก และ โรงพยาบาลเจ้าพระยา และห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์ในฝั่งธน เช่น วังหลัง,แม็คโคร จรัญฯ,เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า,เทสโก้ โลตัส ปิ่นเกล้า,เมเจอร์ ปิ่นเกล้า, พาต้า ปิ่นเกล้า

          สามารถเดินทางสะดวกสบายทั้งขนส่งสาธารณะทั้งทางบกและทางน้ำ โดยเชื่อมต่อชีวิตเมืองได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้า จากโครงการถึงสถานีรถไฟฟ้าสายสีส้ม 0.7 กม. เดินทางเพียง 5 นาที และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน 1 กม.  การเดินทางประมาณ 5 นาทีเช่นกัน  และเชื่อมต่อวิถีชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ด้วยแม่น้ำเจ้าพระยา คลอง และการสัญจรทางเรือทั้งเรือด่วนและเรือข้ามฟาก
         




ถ้าชีวิตคุณเลือกได้ ทำไมจะไม่เลือกสิ่งที่ดีกว่า โครงการ The MOST อิสรภาพ จะเริ่มต้นก่อสร้างในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ และคาดว่าจะสร้างเสร็จในปลายปี 2563 ใครที่สนใจและไม่อยากพลาดเหมือนรอบ VIP Booking ให้เตรียมเคลียร์คิวสำหรับรอบ Pre-Sale โครงการ “The MOST Itsaraphap” ในวันที่ 30 มิ.ย.นี้ไว้ได้เลย

พบกับราคา Pre-Sale ที่เริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท*  พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษที่หาได้แค่ในงานนี้เท่านั้น

ลงทะเบียนรับราคาพิเศษได้ที่นี่ nirvana.bz/THEMOST-ISRP-TB  หรือโทร 1787