SIAMESE RAMA 9 (ไซมิส พระราม 9) อีกหนึ่งเมกะโปรเจ็กต์ มิกซ์ยูส ที่กำลังจะเกิดขึ้นบนถนนพระราม 9 บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ ที่รวมไว้ทั้ง คอนโดมิเนียม คอนโดฯโฮเทล สำนักงาน และรีเทล มูลค่าโครงการรวม 10,000 ล้านบาท จาก บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด โดยจุดเด่นของ SIAMESE RAMA 9 คือทำเลติดถนนพระราม 9 เดินทางสะดวก และในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มตัดผ่าน โดยสถานีที่อยู่ใกล้กับโครงการ SIAMESE RAMA 9 คือ สถานี รฟม. ประมาณ 350 เมตรเท่านั้น

พระราม 9 ถนนแสนล้านที่นักลงทุนอสังหาฯ ต้องห้ามพลาด

          ถ้าจะพูดถึงทำเลพระราม 9 ปัจจุบัน Supply คอนโดฯที่อยู่ติดริมถนนแทบจะไม่เหลือแล้ว หรือที่เปิดขายอยู่ส่วนใหญ่ก็จะอยู่ช่วงต้นถนนพระราม 9 ซึ่งราคาก็สูงแตะ 2 แสนบาทต่อตร.ม. ไปแล้ว ขณะที่ถนนพระราม 9 เป็นทำเลทองการพัฒนาโครงการอสังหาฯ เพราะได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าชาวจีน และชาวไทย ที่นิยมอาศัยอยู่ในย่านพระราม 9 – รัชดา และยังขึ้นชื่อว่าเป็น “ฮับ” ของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อาคารสำนักงานชั้นนำ รวมถึงการคมนาคม อาทิ รถไฟใต้ดิน (MRT) ถนนสายหลัก และรถไฟฟ้าสายสีส้ม(ช่วงศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) ที่จะเปิดให้บริการในปี 2566 จะช่วยสนับสนุนให้รอบๆแยกรัชดาภิเษก-พระราม 9 และพื้นที่ใกล้ๆน่าสนใจยิ่งขึ้น

          สำหรับที่ตั้งโครงการ SIAMESE RAMA 9 อยู่ติดกับถนนพระราม 9 อยู่ตรงกลางระหว่างถนนรัชดาภิเษก กับ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และเป็นช่วงที่มีจุดทางขึ้น – ลงทางด่วนหลายเส้นทาง มีซอยลัดเลาะและใกล้จุดตัดที่เชื่อมไปยังถนนหลักๆได้หลายทาง เช่น

          พระราม 9 ซอย 17  ซอยลัดไปออกถนนเทียมร่วมมิตร ,ถนนประชาอุทิศ, ถนนประดิษฐ์มนูธรรม และถนนรัชดาภิเษกได้

          ถนนรัชดาภิเษก  ไปออกลาดพร้าว และ รัชโยธิน

          ถนนประดิษฐ์มนูธรรม  ไปเลียบด่วน-รามอินทรา หรือเอกมัย-ทองหล่อได้

          ถนนพระราม 9  เข้าเมืองไปยังรัชดา, ดินแดง หรือไปทางศรีนครินทร์, สนามบินสุวรรณภูมิ

          ทางด่วน พิเศษศรีรัช และ ด่วนพิเศษรามอินทรา-อาจณรงค์ (ทางด่วนฉลองรัช)

          ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ SIAMESE พระราม 9 อยู่ท่ามกลางย่าน New CBD อย่าง รัชดาภิเษก และ เอกมัย-ทองหล่อ ย่านที่ครบทุก Activity ของการใช้ชีวิต ทั้งแหล่งท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง ร้านอาหารระดับ Hi-end คึกคักทั้งในช่วงกลางวัน และเพิ่มสีสันในช่วงกลางคืน

สิ่งอำนวยความสะดวกใกล้โครงการ


  • รพ.ปิยะเวท            2.5 km.
  • RCA                   3 km.
  • รพ.พระราม 9         1.9 km.
  • ฟอร์จูน พระราม 9    3.4 km.
  • เซ็นทรัล พระราม 9   2.3 km.
  • G Tower             2.1 km.

SIAMESE RAMA 9 คอนโดฯที่ใช้ Siamese Technology เพื่อความสุขที่มากกว่า

          แน่นอนว่าทำเลจะเป็นปัจจัยสำคัญของการเลือกซื้อคอนโดฯเพื่ออยู่อาศัย แต่ที่โครงการ SIAMESE RAMA 9  เป็นอาณาจักรมิกซ์ยูส ที่ออกแบบมาภายใต้ Concept “WHY CHOOSE, WHEN YOU CAN HAVE IT ALL” รวมทุกความสะดวกสบายไว้ในโครงการ ทั้งอาคารสำนักงาน Retail stores และคอนโดฯ ในระดับ Upper class โครงการแรก ที่มี Siamese Technology ระบบส่วนกลางที่สามารถกรองอากาศได้ตลอด 24 ชั่วโมง

          สำหรับ Siamese Technology ได้ออกแบบมาเพื่อความสุขที่มากว่าภายในโครงการ SIAMESE RAMA 9 อาทิ

  • AIR VENTILATION TECHNOLOGY: ระบบหมุนเวียนอากาศภายในห้องพักอาศัยตลอด 24 ชม. กรองฝุ่น PM 2.5 ได้ถึง 99%มอบอากาศบริสุทธิ์สู่ภายในห้อง




  • HEAT RESISTANT TECHNOLOGY : กระจกที่ช่วยสะท้อนความร้อนแบบ Low-E ป้องกันไม่ให้รังสีความร้อนจากภายนอกเข้าสู่ ภายในอาคาร ทำให้อากาศเย็นสบายและลดการใช้พลังงาน




  • EASY MAINTENANCE TECHNOLOGY : ระบบเดินท่อในคอนกรีตที่ง่ายต่อการซ่อมบำรุง ภายในห้องพัก เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้รับความเป็น ส่วนตัวที่มากขึ้น


SMELL PROTECTION TECHNOLOGY : ระบบท่อน้ำที่แยกท่อระบายอากาศของท่อน้ำเสีย ออกจากกัน เพื่อป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ ย้อนกลับขึ้นมา ทำให้ห้องพักอาศัยหมดปัญหาเรื่องกลิ่น

  • SOUNDPROOF TECHNOLOGY : ระบบกันเสียงรบกวนจากภายนอก ประกอบ ไปด้วยประตูกันเสียงและผนัง Insulated Wall ที่ดูดซับเสียงและลดเสียงรบกวนจากภายนอก

คอนโดฯราคาเริ่ม 3.XX ล้านบาท บนทำเลติดถนนพระราม 9 ที่ SIAMESE RAMA 9 

          สำหรับราคาเริ่มต้นของโครงการนี้บนทำเลพระราม 9 เริ่มต้นเพียง 3.XX ล้านบาท หรือเฉลี่ย 105,000 บาท ต่อ ตร.ม. แถมเป็นห้องแบบดูเพล็กซ์ ที่ตกแต่งแบบ Fully Fitted ชุดห้องครัวเตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน วอลเปเปอร์ และเพิ่มแอร์ให้ตามจำนวนห้องอีกด้วย ถือว่า 3.XX ล้านบาท เป็นราคาที่คุ้มค่ากับการซื้ออยู่อาศัย หรือจะซื้อเพื่อลงทุนก็ดี

          วันนี้ Terra BKK ได้รวมข้อมูลโครงการ SIAMESE RAMA 9 มารีวิวให้ทุกท่าน ได้เข้าใจโมเดลของอาณาจักรมิกซ์ยูสแห่งนี้ เพราะภายในโครงการมีถึง 4 ตึก แต่ละตึกก็มีฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าได้หลายกลุ่มทั้งอยู่อาศัยเอง และเพื่อปล่อยเช่าโดยเฉพาะ ซึ่งไซมิส ได้ใส่ใจรายละเอียดการอยู่อาศัยของลูกบ้าน ด้วยการสร้างพื้นที่ส่วนกลาง อย่างสระว่ายน้ำและห้องฟิสเนต เพิ่มเติมในทุกอาคาร ทำให้การใช้งานของลูกค้าโรงแรม ลูกบ้านคอนโด และลูกบ้านคอนโดฯโฮเทล แยกออกจากกันได้ใช้งานสะดวกมากขึ้น

          สำหรับโครงการ SIAMESE RAMA 9  มี 4 อาคาร จำนวนประมาณ 2,101 ยูนิต เป็นส่วน Commercial Office Building และResidential พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 - 205 ตร.ม.

อาคาร A สูง 18 ชั้น - ห้องชุด 276 ยูนิต

  • อาคาร B สูง 38 ชั้น - SIAMESE TOWER คอนโดฯโฮเทล ,ช้อปปิ้งมอลล์ ,อาคารสำนักงานจำนวน 1,222 ยูนิต

          สำหรับอาคาร B ส่วนคอนโดฯ จะทำเป็นโมเดลคอนโดฯ เพื่อการลงทุนปล่อยเช่าโดยเฉพาะ อาทิ บริการทำความสะอาดห้อง Concierge Service และบริการสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง เช่น ผ้าขนหนูที่สระว่ายน้ำ Sky Bar และ Sky Lounge ทำให้ผู้อยู่อาศัยในอาคารนี้ได้รับความสะดวกมากขึ้น ซึ่งอาคาร B จะเปิดพรีเซลในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 นี้

  • อาคาร C สูง 29 ชั้น – คอนโดฯเพื่อการอยู่อาศัย

          เป็นคอนโดฯ เพื่อการอยู่อาศัย โดยแยกส่วนคนไทย-ต่างชาติอย่างชัดเจน มี Facility ที่เงียบสงบกว่าอาคารอื่น ทำให้การอยู่อาศัยไม่วุ่นวาย มีมุมสงบเหมาะกับการอยู่อาศัยมากขึ้น ส่วนชั้นล่างมีพื้นที่อาคารสำนักงานและพื้นที่ค้าปลีกเล็กน้อย  โดยอาคาร C (Siamese Residence) เปิดตัวไปแล้วเมื่อ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา

  • อาคาร D สูง 2 ชั้น – อาคารเพื่องานระบบภายในโครงการ

SIAMESE RAMA 9 คอนโดฯที่ตกแต่งสะท้อนกลิ่นอายของ 5 เมืองใหญ่

        SIAMESE RAMA 9 ได้ออกแบบให้ทั้ง 3 อาคาร บิดหันออกไปยังมุมที่แตกต่างกัน ไม่บังวิว ส่วนภายในได้ออกแบบโดยการผสมผสานแนวคิดของดีไซน์เนอร์ชั้นนำ ผนึกแรงบันดาลใจสู่การตกแต่งห้องที่สะท้อนกลิ่นอายของเมืองใหญ่ จาก 5 ประเทศ อาทิ กรุงเทพฯ โตเกียว สต็อกโฮม ปารีส และนิวยอร์ก ออกมาเป็นห้องทั้งหมด ทั้งหมด 4 แบบ ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27 - 205 ตร.ม. ดังนี้ (รายละเอียดขนาดห้องสอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานขาย)


  • Tokyo Blizz
  • New York Blizz
  • Paris Blizz
  • Bangkok Blizz

           พาทัวร์ห้องตัวอย่าง ที่ โครงการ SIAMESE RAMA 9

          โครงการ SIAMESE RAMA 9 เป็นเซ็กเมนต์ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางคนรุ่นใหม่วัยทำงาน บริษัทไซมิส แอสเสท จึงออกแบบให้ผังภายในห้องของอาคาร B มีระเบียงหน้ากว้างเพิ่มขึ้น ส่วนอาคาร C จะมีพื้นที่ระเบียงไม่มากนัก เพราะปรับให้เป็นฟังก์ชั่นพื้นที่ใช้งานภายในห้องนั่งเล่นแทน

          สำหรับห้องตัวอย่างที่จะไปดูกันวันนี้ มีทั้งหมด 3 ห้อง เป็นห้องตัวอย่างทั้งอาคาร C  คือ แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 68 ตร.ม. , แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.5 ตร.ม. และ 46 ตร.ม.

New York Blizz แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 68 ตร.ม.

          การวางผังภายในห้องจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ จะไล่เรียงตั้งแต่ทางเข้าห้องไปค่ะ ส่วนการใช้สีของห้องนี้จะตกแต่งไปโทนสีเข้ม ซึ่งลูกค้าได้รับห้องตามวัสดุมาตรฐานที่เห็นเหมือนในห้องตัวอย่างเลยค่ะ (ยกเว้น วอลเปเปอร์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสีครีมค่ะ)

          ห้องน้ำ : จะอยู่ฝั่งขวามือของประตูทางเข้า ด้านในกว้างขวาง มีสุขภัณฑ์ครบครัน มีส่วนกั้นอาบน้ำ และเพิ่มเติม Bath Tubs มาให้ด้วย

          ห้องนอน 2 : อยู่ฝั่งซ้ายมือของประตูทางเข้า ห้องมีพื้นที่พอเหมาะแต่งด้วยเตียงนอนขนาดควีนไซส์ พร้อมตู้เสื้อผ้าและชั้นตกแต่งแบบบิวท์อิน

          ส่วนนั่งเล่น : ถัดเข้ามาจะเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น กว้างขวางเลยทีเดียว โดยในห้องตัวอย่างได้วางโซฟา 3 ที่นั่ง ,โต๊ะกลาง, และยังมีระยะดูทีวีไกลพอสมควร สามารถตั้งทีวีขนาดใหญ่ๆได้ บริเวณนี้จะมีบันไดทางขึ้นไปส่วนชั้นดูเพล็กซ์ได้  

          ส่วนครัว – ระเบียง : พื้นที่ครัวจะอยู่ในโซนเดียวกับพื้นที่นั่งเล่น โดยแบ่งไปทางฝั่งซ้ายของห้องโดยในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับชุดเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า พร้อมเครื่องดูดควัน ตู้บิวท์อินหน้าบานเดียวกับห้องตัวอย่าง และมีมุมไว้สำหรับใส่ตู้เย็น 2 ประตูไว้ให้ด้วย ในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งวางโต๊ะทางอาหาร ขนาด 4 ที่นั่ง ไว้ให้ดูเป็นไอเดียการแต่งห้องด้วย

          ส่วนระเบียง จะมีประตูบานเลื่อนบานเดี่ยวออกได้จากส่วนครัวเลย ด้านนอกสามารถวางเครื่องซักผ้า ตากผ้าได้เลย

          Master Bedroom: ปิดท้ายที่ส่วนห้องนอนบนชั้นดูเพล็กซ์ โดยในทุกห้องจะมีราวจับกระจก และราวกั้นกระจกเพื่อป้องกันความปลอดภัยให้ ด้านในเป็นพื้นที่ส่วนห้องนอนหลัก วางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ โดยห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับจะมีพื้นที่ส่วน Walk – in Closet และมี Powder room (ชักโครกและอ่างล้างหน้า) เพื่อใช้อีก 1 จุด

Tokyo Blizz แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 37.5 ตร.ม.


          สำหรับห้องนี้การวางผังภายในห้องจะแบ่งออกเป็น 2 ส่วนใหญ่ๆ คือ พื้นที่ส่วนนั่งเล่น และพื้นที่ดูเพล็กซ์ส่วนห้องนอน โดยห้องนี้จะตกแต่งไปโทนสีเบจ ให้บรรยากาศความเป็นญี่ปุ่น ซึ่งลูกค้าได้รับห้องตามวัสดุมาตรฐานที่เห็นเหมือนในห้องตัวอย่างเลยค่ะ (ยกเว้น วอลเปเปอร์ที่ลูกค้าจะได้รับเป็นสีครีมค่ะ)

          ห้องน้ำ : จะอยู่ฝั่งขวามือของประตูทางเข้า ด้านในมีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ ห้องนี้มีฉากกั้นอาบน้ำแยกส่วนเปียกและส่วนแห้งค่ะ

          ส่วนครัว : พื้นที่ครัวจะอยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ โดยในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับชุดเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควัน ติดตู้บิวท์อินหน้าบานเดียวกับห้องตัวอย่าง ชั้นล่างมีจุดวางเครื่องซักผ้า โดยห้องนี้จะมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นไว้เพื่อป้องกันควันและกลิ่นอาหารเข้าไปรบกวนในส่วนนั่งเล่น และห้องนอนด้านใน

          ส่วนนั่งเล่น : ถัดเข้ามาจากประตูบานเลื่อนจะเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น กว้างขวางเลยทีเดียว โดยในห้องได้แบ่งพื้นที่ใกล้ประตู เป็นมุมที่วางตู้เย็นขนาดกลาง ติดกันเป็นโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง  ส่วนโซฟา 3 ที่นั่ง ,โต๊ะกลาง, และยังมีระยะดูทีวีไกลพอสมควร สามารถตั้งทีวีขนาดใหญ่ๆได้ บริเวณนี้จะมีบันไดทางขึ้นไปส่วนชั้นดูเพล็กซ์ได้  โดยห้องนี้ไม่มีระเบียงนะคะ จะเป็นห้องที่มีหน้าต่างบานใหญ่แทนค่ะ

          Master Bedroom: ปิดท้ายที่ส่วนห้องนอนบนชั้นดูเพล็กซ์ ด้านบนมีพื้นที่ 10 ตร.ม. เป็นพื้นที่ส่วนห้องนอนหลัก วางเตียงขนาดควีนไซส์ได้ โดยห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับจะมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินหน้าบานกระจก ไว้ให้ด้วยค่ะ

Paris Blizz แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 46 ตร.ม.


          และห้องตัวอย่างสุดท้ายที่ โครงการ SIAMESE RAMA 9 คือห้องที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก ปารีส ทำให้การใช้สีภายในห้องให้ความรู้สึกเรียบแต่หรู โดยที่ไม่ต้องตกแต่งอะไรมาก ห้องนี้มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ฟังก์ชั่นของห้องที่ปรับให้ส่วนที่ขนานกับระเบียง เป็นส่วนนั่งเล่นทำให้การใช้งานพื้นที่กว้างขึ้นและยังมีระเบียงไว้สำหรับวางเครื่องซักผ้า และตากผ้าได้ค่ะ เป็นการผสมผสานฟังก์ชั่นห้อง New York Blizz และ Tokyo Blizz ไว้ด้วยกัน

          ห้องน้ำ : จะอยู่ฝั่งซ้ายมือของประตูทางเข้า ด้านในมีพื้นที่ขนาดพอเหมาะ มีส่วนกั้นอาบน้ำ และเพิ่มเติม Bath Tubs เหมือนห้อง New York Blizz มาให้ด้วย

          ส่วนครัว : พื้นที่ครัวจะอยู่ตรงข้ามกับห้องน้ำ โดยในห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับชุดเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้า 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควัน ติดตู้บิวท์อินหน้าบานเดียวกับห้องตัวอย่าง ชั้นล่างมีจุดวางไมโครเวฟ โดยห้องนี้จะมีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นไว้เพื่อป้องกันควันและกลิ่นอาหารเข้าไปรบกวนในส่วนนั่งเล่น และห้องนอนด้านใน เหมือนห้อง Tokyo Blizz

          ส่วนนั่งเล่น - ระเบียง : ถัดเข้ามาจากประตูบานเลื่อนจะเป็นพื้นที่ส่วนนั่งเล่น กว้างขวางเลยทีเดียว โดยจัดฟังก์ชั่นเหมือนห้อง Tokyo Blizz โดยแบ่งพื้นที่ใกล้ประตู เป็นมุมที่วางตู้เย็นขนาดกลาง วางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่งไว้ใกล้กับ โซฟา 5-6 ที่นั่งเข้ามุม ,โต๊ะกลาง, และยังมีระยะดูทีวีไกลพอสมควร สามารถตั้งทีวีขนาดใหญ่ๆได้ บริเวณนี้จะมีบันไดทางขึ้นไปส่วนชั้นดูเพล็กซ์ได้  โดยห้องนี้มีระเบียง ใช้ประตูบานเลื่อนบานเดี่ยวออกได้จากส่วนนั่งเล่นได้เลย ด้านนอกสามารถวางเครื่องซักผ้า ตากผ้าได้ค่ะ

          Master Bedroom: ปิดท้ายที่ส่วนห้องนอนบนชั้นดูเพล็กซ์ ด้านบนมีพื้นที่ 12 ตร.ม. เป็นพื้นที่ส่วนห้องนอนหลัก วางเตียงขนาดคิงไซส์ได้ โดยห้องมาตรฐานที่ลูกค้าจะได้รับจะมีตู้เสื้อผ้าบิวท์อินหน้าบานกระจก ไว้ให้ด้วยค่ะ

          ปิดท้ายที่ Facilities ภายในโครงการ SIAMESE RAMA 9 มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Sky-High Ceiling Lobby / Fitness / Yoga room / Co-Working Space / Mini Theatre / Meeting room / Spa & Salon / Kid Club / Cafe / Swimming Pool / Jet Pool / Spa Pool / Steam / EV Charger / Sky Bar / Sky Lounge / Jogging Track / Sky Garden / Concierge Service / Room Service ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม

 

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงานขายโครงการ SIAMESE RAMA 9 โทร. 1306


หรือลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลด 400,000 บาท ที่
http://bit.ly/2X6dfk7